Trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua ở lớp học IELTS 4 cấp tại HP Academy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua ở lớp học IELTS 4 cấp tại HP Academy

      Trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua ở lớp học IELTS 4 cấp tại HP Academy

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Tìm đâu trung tâm có thể “toàn tâm toàn ý” ở bên cạnh bạn, theo sát bạn trong cả những ngày cuối trước khi bước vào kỳ thi IELTS? Không đâu khác chính là HP Academy với lộ trình IELTS 4 cấp bài bản.

      Danh sách

      Bài viết

      Lộ trình học thú vị tại lớp IELTS 4 cấp của HP Academy

      Đã bao lần bạn bỏ dở mục tiêu học tiếng Anh của mình dù đã rất tâm huyết lập kế hoạch ngay từ đầu? Tại sao động lực phấn đấu để đạt band điểm IELTS mơ ước thường bị mai mòn theo thời gian, và việc học dần trở nên nhàm chán?

      Thấu hiểu sự nhập nhằng về động lực này, có một “mái nhà” mang tên HP Academy hiện đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình: không chỉ giảng dạy mà còn đồng hành và “giữ lửa tinh thần” cho các bạn học viên đến tận những ngày cuối cùng trước khi bước vào kỳ thi thực tế.

      Mái nhà HP Academy mở cửa chào đón những thành viên đầu tiên qua các lớp phổ thông của thầy Hoàng Phúc English từ năm 2012. Đến năm 2018, HP đã nâng số lượng cơ sở lên con số 3 và đến nay đã tiếp tục gặt hái nhiều thành tích ấn tượng: 500 học viên chọn HP để “gửi gắm” học IELTS, 50% giáo viên đã hoặc đang theo học Master, 60% học viên thi đạt trên 6.0+.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với trung tâm Anh ngữ HP Academy tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ. Nhận ngay ưu đãi!

      HP Academy Tân Bình

      "IELTS & MORE"

      Địa chỉ: 307/42 Bàu Cát, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

      Website: https://www.hpacademy.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/hpacademy.vn

      >> Ưu đãi học phí mới nhất của HP Academy, duy nhất trên Edu2Review

      HP giúp bạn xác định mục tiêu phù hợp

      Biết mình đang ở đâu trên mức thang năng lực ngoại ngữ là điều rất quan trọng đối với các bạn chuẩn bị đặt mục tiêu phấn đấu cho mình. Lời khuyên là đừng lao bổ vào những khóa học luyện thi ngay mà hãy cho phép bản thân được nhìn nhận lại khả năng của mình qua những bài test và sự tư vấn phù hợp.

      Dựa trên điều này, nhằm phát huy tốt nhất khả năng của học viên, đến với HP Academy, để được xếp lớp, các bạn học viên sẽ làm minitest và trao đổi trực tiếp với giáo viên. HP không có nhân viên tư vấn/nhân viên kinh doanh. Vì HP tin rằng chỉ có giáo viên mới hiểu rõ nhất mức độ phù hợp giữa năng lực của học viên và chương trình học.

      Sau quá trình này, HP Academy sẽ cho bạn biết rằng mình cần bổ sung thêm những kỹ năng nào, nỗ lực đòi hỏi và lộ trình học tập của bạn sẽ như thế nào tại HP Academy.

      lop-hoc-ielts-4-cap-tai-hp-academy-1

      Định hướng học tập cho học viên thông qua test và tư vấn là điều HP rất chú trọng

      Lộ trình đào tạo IELTS đặc biệt tại HP Academy

      Chương trình đào tạo IELTS tại HP bao gồm 3 cấp lớp: PRE IELTS – HELLO IELTS (4.0-5.0) – ROAD TO IELTS (5.0-6.5). Chương trình học được thiết kế bài bản, nâng cấp dần về độ khó, tạo ra động lực phấn đấu khác nhau cho các học viên của từng cấp độ.

      • PRE IELTS – “Giải pháp đi lên từ con số 0 tròn trĩnh”

      Đối tượng phù hợp:

      Các bạn sinh viên hiện có nhu cầu học IELTS nhưng nền tảng tiếng Anh còn thiếu hụt.

      Các bạn sinh viên năm 1, năm 2 hiện gặp khó khăn khi phải thích ứng với bài giảng bằng tiếng Anh trên giảng đường.

      Các bạn muốn yêu lại từ đầu với tiếng Anh (vì bị mất căn bản hay đã lâu rồi không sử dụng).

      Nội dung chương trình:

      Ngữ Pháp: Củng cố các thì và những điểm ngữ pháp cơ bản như: Articles/ Noun/ Pronoun/Adjective/Adverb, Comparisons, Passive Voice, Relative Clause, Clauses of Condition.

      Từ vựng học thuật (Academic vocabulary): Bổ sung và vận dụng từ vựng cho 10 chủ đề thường gặp trong IELTS, cũng như luyện tập cách phát âm và cách áp dụng trong câu.

      HP Academy còn xây dựng kênh Youtube hướng dẫn về IELTS

      • HELLO IELTS – “Chinh phục band điểm 4.0 – 5.5”

      Đối tượng phù hợp: Những bạn có mục tiêu 4.0 – 5.5

      Nội dung chương trình:

      ► Writing

      Tháng đầu tập trung chau chuốt CÂU VĂN sao cho việc ứng dụng từ vựng học thuật trở nên tự nhiên nhất có thể. Thời gian sau tiến đến phát triển kỹ năng viết đoạn, triển khai ý xoay quanh một luận điểm chính sao cho logic và thuyết phục.

      ► Speaking

      Bổ sung và học cách ứng dụng loạt Collocation và Idiom để ghi điểm trong mắt giám khảo, với bộ bí kíp được biên soạn bởi chính giáo viên tại HP, học viên dù còn khá yếu Speaking vẫn hứa hẹn mức điểm 5.0 tối thiểu cho phần thi này.

      ► Reading

      Đây là kỹ năng đòi hỏi việc luyện tập nhiều bên cạnh việc nắm được các chiến thuật làm bài Reading trong thời gian giới hạn. Ở “gia đình” HP, bạn sẽ được giảng về phương pháp KEYWORD-TABLE khi làm bài. Và HP luôn khuyến khích các bạn luyện tập thêm, không sợ thiếu tài liệu, chỉ sợ bạn không dám mở lời xin thêm sách luyện mà thôi.

      ► Listening

      Phương pháp học tại lớp sẽ là TRANSCRIBING – Nghe chép chính tả, hứa hẹn sự cải thiện sau một tháng nghe liên tục. Bên cạnh đó, HP sẽ yêu cầu bạn nghe thích ứng với nhiều accent khác nhau để phát triển khả năng nhận thức “receptive skill” và để không bị “choáng” mỗi khi vô bài thi thực tế.

      lop-hoc-ielts-4-cap-tai-hp-academy-2

      Hình ảnh “chân thực nhất” trong giờ học Speaking của cô Trần Lan Hương

      • ROAD TO IELTS – “Công phá 5.0 – 6.5”

      Đối tượng phù hợp: Những bạn có mục tiêu 5.0 – 6.5+

      Nội dung chương trình:

      ► Writing

      Writing task 1 – Hai mấu chốt để giải mã task 1 là Paraphrase và Structure (mẫu câu) sẽ được nhấn mạnh kèm theo các bước phân tích khi nhìn vào các dạng biểu đồ thường gặp trong đề thi.

      Writing task 2 – Bổ sung ý tưởng viết bài, luyện tập cách viết ĐÚNG rồi đến HAY cho 4 dạng bài phổ biến là Argumentative or Opinion, Discussion, Cause-Effect or Problem-Solution và 2-Part Question.

      ► Speaking

      Phần thi Speaking sẽ được trau chuốt hơn với 4 công cụ chính bao gồm:

      1. Từ vựng: Phrasal Verb, Collocation, Less common words.

      2. Fluency: Nói tự nhiên cùng với Fillers và Connectors.

      3. Grammar: Đẩy mạnh tinh thần thoải mái, không cầu kì về ngữ pháp khi nói, sử dụng thì đơn giản, phù hợp.

      4. Pronunciation: Nghe lại lỗi sai của bản thân qua ghi âm và nhận Feedback từ giáo viên và các bạn trợ giảng.

      ► Reading

      Tiếp tục ứng dụng chiến thuật KEYWORD-TABLE và rèn luyện kỹ năng nhận thức kèm với Listening. Giai đoạn này, HP xác định là sẽ đốc thúc và “cày tăng tốc” cùng bạn.

      ► Listening

      Khám phá thêm 2 phương pháp học là SHADOWING – Bắt chước giọng nói của speakers và CATEGORIZING – Học theo từng dạng bài cụ thể bên cạnh TRANSCRIBING – Nghe chép chính tả. Ngoài ra, HP còn cung cấp cho bạn một kho tàng video để luyện nghe “đổi gió” tránh ngán ngẩm, bội thực vì nghe đĩa quá nhiều.

      lop-hoc-ielts-4-cap-tai-hp-academy-3

      Lớp học Writing của thầy Hoàng Phúc kết thúc bằng chầu trà sữa hoàng tráng

      • LỚP HỌC 1 KÈM 1

      HP vẫn duy trì các lớp 1vs1 (1 kèm 1) – khóa chuyên dành cho các bạn học viên cần lấy bằng gấp hoặc không thể cố định lịch học. Và tuy là 1vs1 nhưng thực chất là bạn sẽ được “theo sát” bởi tận 2 nhân tố là 1 – 2 giáo viên và 1 trợ giảng.

      Lưu ý đặc biệt: Hình thức INTENSIVE WEEK với đầy sự quan tâm và “theo sát” cả ngày lẫn đêm theo cách của HP cũng sẽ được áp dụng triệt để đối với mỗi khóa học trên.

      lop-hoc-ielts-4-cap-tai-hp-academy-4

      Lớp 1 kèm 1 mở ra cơ hội tiếp xúc và luyện tập nhiều hơn, linh hoạt hơn cho học viên

      Lời giải cho câu hỏi về chất lượng

      ► Tìm lời giải qua đội ngũ nhân sự

      Tất cả giáo viên tại HP đều đã trải qua quá trình đào tạo Sư Phạm và đã chốt hạ bài thi IELTS với kết quả từ 7.5+.

      Thêm vào đó, chất lượng đội ngũ còn được thể hiện qua: hơn 50% giáo viên tại HP có bằng Master dạy ngôn ngữ Anh (TESOL) và 100% trợ giảng từng là thành viên dưới mái nhà HP với đầu ra IELTS từ 6.5 – 7.5.

      ► Kiểm chứng từ học viên

      Cùng lắng nghe học viên tại “Hắc Pê” Academy có cảm nhận gì về mái nhà này nhé.

      “Vừa đi dự một lớp Training của Client bằng tiếng Anh, may mắn làm sao là vừa học xong khóa tiếng anh của thầy "Chubby" nên có thể hiểu và trả lời những câu hỏi của bên đó được.

      Đặc biệt nhất sau khóa học khả năng nói được cải thiện rõ rệt, nếu chỉ là giao tiếp hằng ngày hay trả lời phỏng vấn này nọ thì không cần phải ngồi vắt óc suy nghĩ như trước nữa mà "phăng" luôn...” – Bạn Anh Tuc, học viên lớp thầy Hoàng Phúc chia sẻ.

      Từ IELTS 3.5 lên 5.5 trong 1.5 tháng, bạn Hương Mơ – cựu học viên HP chia sẻ cảm nhận:

      "Vì gấp rút muốn ôn thi IELTS trong vòng 1.5 tháng mà mình đăng kí học trung tâm không suy nghĩ gì cả. Lúc đầu cũng lo lắm nhưng sau bữa học đầu tiên chả còn lo lắng gì cả mà còn hào hứng học nữa. Thầy cô ở đây MAX nhiệt tình, siêu cute luôn (sát ngày thi thiếu điều muốn mình dọn qua trung tâm ở luôn).

      Có nhiều hôm mình kẹt lịch học trên trường, thầy cô cũng ráng sắp xếp thời gian học bù để mình không lỡ bài học. Tuần học cuối cùng sát ngày thi, trung tâm sắp xếp cho mình một bạn CTV để kèm cặp luyện thêm với mình ngoài giờ. Kết quả thi thì khỏi phải nói, mình đã đạt được mức điểm mình đề ra ban đầu, không còn sợ IELTS như hồi đầu nữa".

      >> Xem thêm cảm nhận của học viên về HP Academy

      lop-hoc-ielts-4-cap-tai-hp-academy-5

      Không khí lớp học lúc nào cũng “ngọt ngào” với các món quà vặt từ thầy cô HP

      Dưới mái nhà HP Academy, bạn sẽ được hâm nóng tinh thần trên cả chặng đường và “mồi lửa” chặng cuối với Intensive Week để tiến gần hơn với mục tiêu IELTS của mình. Hãy nhanh tay đăng ký học hoặc tư vấn để hòa vào mái nhà HP Academy “toàn tâm toàn ý” này nhé!

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trần Tuyền (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: HP Academy


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      8 điều “cấm làm” ở bài thi Task 1 IELTS

      06/02/2020

      Để đạt điểm cao ở phần thi Task 1 IELTS, ngoài việc luyện thi và có chiến lược làm bài thi tốt, ...

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS, đừng bỏ qua các tips này!

      06/02/2020

      Bạn không biết IELTS có phải là khóa học phù hợp của mình hay chưa? Xem ngay bài viết này để đưa ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...