Trung tâm Anh ngữ Đại Tây Dương đã giúp học viên đạt IELTS 6.5 như thế nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Anh ngữ Đại Tây Dương đã giúp học viên đạt IELTS 6.5 như thế nào?

      Trung tâm Anh ngữ Đại Tây Dương đã giúp học viên đạt IELTS 6.5 như thế nào?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Làm sao đạt 6.5 điểm IELTS là câu hỏi chung của nhiều người học tiếng Anh. Để trả lời vấn đề này hãy cùng tham khảo khóa luyện thi IELTS tại Trung tâm Anh ngữ Đại Tây Dương.

      Danh sách

      Bài viết

      IELTS 6.5 không phải là số điểm quá cao nhưng đủ để thể hiện khả năng sử dụng tiếng Anh khá tốt của bạn. Hơn nữa, đối với các bạn học sinh, sinh viên có được chứng chỉ 6.5 IELTS cũng là lợi thế lớn trong tuyển sinh cũng như tiêu chuẩn miễn học Anh văn tại nhiều trường đại học hiện nay.

      Nhưng làm sao để chinh phục band điểm này và Trung tâm Anh ngữ Đại Tây Dương có "bí kíp" nào có thể giúp học viên?

      Xếp hạng trung tâm luyện thi IELTS
      tốt nhất tại TP.HCM

      Tuyệt chiêu "ẵm" điểm IELTS 6.5 tại Anh ngữ Đại Tây Dương

      Với ưu thế đào tạo nhiều lứa tuổi, Trung tâm Đại Tây Dương thiết kế phương thức phù hợp cho từng học viên ở mọi thế hệ. Đến với khóa luyện thi IELTS 6.5, học viên được rèn luyện đồng đều 4 kỹ năng: nghe – nói – đọc – viết để đạt được điểm cao trong cả 4 phần thi. Giáo trình luyện thi tại đây cũng chú trọng vào vốn từ vựng của học viên. Trung tâm cung cấp cho các bạn những từ vựng theo chủ đề được sử dụng phổ biến trong các kỳ thi IELTS.

      Ngoài ra, trung tâm không ngừng cập nhật thông tin mới về kỳ thi IELTS cũng như tài liệu chuẩn quốc tế giúp học viên nắm bắt kịp thời đổi mới chung trong bài thi. Bên cạnh đó, để các bạn chinh phục chứng chỉ quốc tế này dễ dàng hơn, trung tâm đề ra những chiến lược làm bài thích hợp cho từng phần trong bài thi. Hơn thế, những bài thi thử trong suốt quá trình ôn luyện cũng là bí quyết giúp học viên nắm được cách phân bổ thời gian hợp lý.

      Tư duy biện luận của học viên cũng đặc biệt được trung tâm chăm chút tận tâm. Chính vì khả năng phân tích, giải quyết vấn đề sẽ là chìa khóa giúp các bạn vượt qua phần thi Speaking, dù có “đụng độ” câu hỏi khó nào.

      Đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Đại Tây Dương

      Buổi trao chứng chỉ quốc tế cho các học viên nhí xuất sắcBuổi trao chứng chỉ quốc tế cho các học viên nhí xuất sắc

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Khám phá "profile" Trung tâm Anh ngữ Đại Tây Dương

      Trung tâm Anh ngữ Đại Tây Dương là đơn vị đào tạo đa ngôn ngữ, cung cấp chương trình giảng dạy tiếng Anh – Nhật – Hoa – Hàn và Tin học. Riêng với tiếng Anh, trung tâm có đến 7 khóa học từ Anh văn trẻ em đến luyện thi chứng chỉ quốc tế. Đến với Anh ngữ Đại Tây Dương, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học tập hiện đại, uy tín.

      Ngoại ngữ Đại Tây Dương đề cao chất lượng nguồn nhân lực và thái độ làm việc của từng thành viên. Về đội ngũ giáo viên, trung tâm có phần lớn thầy cô đạt trình độ thạc sĩ, kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm và đầy nhiệt huyết với nghề. Đối với cán bộ nhân viên, sự tận tâm, chân thành và lễ độ là tiêu chí mà trung tâm đề ra để đem về sự hài lòng của khách hàng.

      >> Top trung tâm dạy IELTS tốt nhất tại TPHCM 2018, 2019

      Bức tranh cán bộ nhân viên và thầy cô thân thiện tại trung tâm Anh ngữ Đại Tây DươngBức tranh cán bộ nhân viên và thầy cô tại Trung tâm Anh ngữ Đại Tây Dương

      Những điểm cộng tại Anh ngữ Đại Tây Dương

      Trong thời đại công nghệ hiện nay, các phương thức học mới lạ được hỗ trợ bởi trang thiết bị đa phương tiện đang dần chiếm được cảm tình của nhiều học viên. Nắm bắt xu hướng này, tại Trung tâm Anh ngữ Đại Tây Dương đã ứng dụng nhiều hình thức học thú vị như:

      • Lớp học giáo trình điện tử (E-lerarning): Trung tâm sử dụng giáo trình online để giúp học viên dễ dàng nắm bắt những gì đã học trước tại nhà cũng như giúp các bạn có thể ôn lại kiến thức cũ nhanh chóng.

      • Lớp học nghệ thuật (Art-class): Trung tâm ứng dụng âm nhạc, nhiếp ảnh, hội họa – bộ 3 quyền lực giúp học viên nghe tốt, nhớ lâu, phản xạ nhanh vào các lớp học. Sử dụng đồng thời nhiều phương thức học tập cũng góp phần kích thích não bộ của chúng ta phát triển và làm việc tốt hơn, giảm nhàm chán.

      • Lớp học xem phim (Movies): Học viên được xem các bộ phim tiếng Anh trong lớp học này. Lời thoại trong các bộ phim chính là những câu giao tiếp thông dụng, từ mới, kiến thức về văn hóa phương Tây. Từ đó, học viên có cơ hội vừa chơi lại vừa học tốt hơn.

      Yêu thích và đam mê học một ngoại ngữ chính yếu tố quyết định giúp học viên "chiến đấu" với những khó khăn trong quá trình học. Vì vậy, trung tâm đưa những giờ học thú vị nhằm kích thích sự quan tâm của học viên đến ngôn ngữ mình đang học, đem lại tâm lý thoải mái hơn cho người học.

      Hoạt động ngoại khóa vui tươi tại trung tâm Anh ngữ Đại Tây DươngHoạt động ngoại khóa vui tươi tại Trung tâm Anh ngữ Đại Tây Dương

      Qua những thông tin trong bài viết, Edu2Review hy vọng đã giúp các bạn học viên có thể dễ dàng lựa chọn địa chỉ học tin cậy và phù hợp. Chúc các bạn thành công!

      Nhi Phan (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Anh ngữ Đại Tây Dương


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Những ưu điểm phụ huynh không thể bỏ lỡ khi cho trẻ học ở Trung tâm Anh ngữ Đại Tây Dương

      06/02/2020

      Nếu đang tìm một nơi đào tạo tiếng Anh trẻ em thì cha mẹ có thể cân nhắc đến Trung tâm Anh ngữ ...

      Luyện thi IELTS

      Mất gốc cũng có thể đạt IELTS 5.5-6.5? Hiện thực hóa điều không thể tại English Guide

      20/05/2020

      Chinh phục IELTS 5.5-6.5 luôn là điều khiến người mất gốc có nhu cầu du học, định cư tại nước ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS cấp tốc bỗng chốc đạt 6.5 và kế hoạch xuất ngoại nhanh-gọn-lẹ tại Anh ngữ Majestic

      27/05/2020

      Chinh phục band điểm trong mơ và mở ra tấm vé thông hành đến nước Úc xinh đẹp, còn gì tuyệt vời ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Cải thiện trình độ ngoại ngữ với khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Đại Tây Dương

      06/02/2020

      Bạn biết gì về khóa học tiếng Anh giao tiếp ở Đại Tây Dương? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu sâu hơn ...