5 trung tâm đào tạo nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 trung tâm đào tạo nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TP.HCM

      5 trung tâm đào tạo nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TP.HCM

      Cập nhật lúc 12/08/2020 09:32
      Kent International College, trung tâm CED, Vietnammarcom, ARTI Việt Nam, AIM Academy là những trung tâm có khóa đào tạo tổ chức sự kiện ngắn hạn tại TP.HCM mà bạn có thể tham khảo.

      Danh sách

      Bài viết

      "Lo trước cái lo của thiên hạ, vui sau cái vui của mọi người" là điều mô tả chân thực và chính xác công việc của một người làm tổ chức sự kiện. Dù mang tính thầm lặng và khá vất vả, nhưng không thể phủ định đây là một công việc thú vị, năng động và giàu sự trải nghiệm, được nhiều bạn trẻ theo đuổi. Nếu bạn cũng là một trong số đó và đang tìm một trung tâm đào tạo tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TP.HCM thì dưới đây là thông tin dành cho bạn!

      Bảng xếp hạng các trung tâm
      có khóa học phát triển bản thân

      Kent International College

      • Địa chỉ: 219 – 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Kent International College là trường cao đẳng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài chương trình đào tạo cử nhân thực hành quốc tế với đa dạng ngành nghề được nhiều người biết đến, Kent còn tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn chất lượng.

      Khóa học “Tổ chức và quản lý sự kiện” là một trong số đó. Chương trình do đội ngũ giảng viên là những chuyên gia marketing, những nhà tổ chức sự kiện hàng đầu của Việt Nam. Tham gia khóa học, bạn sẽ được trang bị một nền tảng kiến thức hệ thống mang tính thực tiễn cao, từ việc xây dựng kịch bản, phát triển ý tưởng, sáng tạo đến nắm vững các quy trình quản lý như viết checklist, làm việc với các đối tác, nhà sản xuất và khả năng kiểm soát rủi ro trong quá trình triển khai.

      Ngoài giờ học trên lớp, học viên còn được tham gia vào các sự kiện thực tế, được làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp, đạo diễn thông qua hoạt động thực hành tại các địa điểm tổ chức sự kiện, các phim trường lớn ở TP.HCM… Đặc biệt, học viên còn được chia sẻ những “bí kíp” về việc tổ chức các sự kiện giải trí có yếu tố nước ngoài như mời các talent quốc tế như Demi Lovato, EXO…

      Khóa học có thời lượng 2 tháng, học vào các buổi tối trong tuần với mức học phí là 9.900.000 VNĐ. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ bằng tiếng Anh, có giá trị ở cả thị trường lao động trong nước và quốc tế.

      Đánh giá của học viên
      về Kent International College

      Tổng quan về Kent International College (Nguồn: YouTube – Kent International College)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Kent International College

      Trung tâm Phát triển Khoa học Kinh tế (CED)

      • Địa chỉ: 49 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Nếu bạn đang tìm một nơi chuyên đào tạo nên những nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua Trung tâm Phát triển Khoa học Kinh tế (CED). Khóa học trang bị cho học viên nền tảng kiến thức về quy trình quản lý và tổ chức sự kiện, các kỹ năng cần thiết để xây dựng một kế hoạch tổ chức sự kiện chuyên nghiệp thông qua phương pháp tương tác thực tiễn, hỏi đáp, làm bài tập tình huống lấy từ thực tế.

      Ngoài ra, học viên còn được cung cấp tài liệu miễn phí trong suốt quá trình học. Bên cạnh các giảng viên, chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, học viên còn có cơ hội giao lưu với khách mời là những đạo diễn, nhà báo viết, quản lý ca sĩ, giám đốc các công ty cung ứng dịch vụ trong ngành.

      Tại trung tâm CED, học viên được học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP.HCM. Phòng học được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt phù hợp với các bạn học viên là người đã đi làm hoặc vừa làm vừa học.

      Khóa học có thời gian đào tạo 1,5 tháng với học phí 4.300.000 VNĐ. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên được cấp chứng chỉ Quản lý và Tổ chức sự kiện Chuyên nghiệp của Viện Nghiên cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Phát triển Khoa học Kinh tế CED

      Giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và trình độ chuyên môn caoGiáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và trình độ chuyên môn cao (Nguồn: ced)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Phát triển Khoa học Kinh tế CED

      Trường VietnamMarcom

      • Địa chỉ: 10 Mỹ Phú 1A, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

      Khóa học Event Manager là "đứa con chung" của VietnamMarcom và Khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing của Đại học Kinh tế TP.HCM, với mục tiêu đào tạo giám đốc tổ chức và quản lý sự kiện chuyên nghiệp. Chương trình cung cấp cho người học kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực tiếp thị, kích hoạt thương hiệu, các sự kiện về văn hóa, thể thao, du lịch, hội chợ, hội nghị triển lãm… dưới sự tư vấn, hỗ trợ của hơn 20 giảng viên, chuyên gia tiếp thị, tổ chức sự kiện hàng đầu của Việt Nam.

      Chương trình học phù hợp với học viên đến từ doanh nghiệp, công ty, cơ quan về quảng cáo, tổ chức sự kiện, dịch vụ tiếp thị, du lịch lữ hành... Không chỉ trang bị nền tảng kiến thức một cách hệ thống, người học còn biết cách xây dựng một kế hoạch chi tiết từ xây dựng kịch bản, phát triển ý tưởng, quản lý, vận hành và kiểm soát các rủi ro trong quá trình triển khai.

      Khóa học có thời lượng là 3 tháng, bao gồm thời gian học và làm đề tài tốt nghiệp cuối khóa với học phí là 9.000.000 VNĐ.

      Đánh giá của học viên
      về trường VietnamMarcom

      Chương trình Event Manager đã đào tạo nhiều thế hệ học viên Chương trình Event Manager đã đào tạo nhiều thế hệ học viên (Nguồn: vietnammarcom)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trường VietnamMarcom

      Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam (ARTI Việt Nam)

      • Địa chỉ: Lầu 2, 22 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TP.HCM

      Với châm ngôn “học để làm”, ARTI Việt Nam mang đến chương trình đào tạo tổ chức sự kiện mang tính thực tiễn cao giúp học viên “học cách làm tốt nhất”. Nội dung khóa học gồm 4 phần:

      • Tổng quan Marketing và thương hiệu
      • Kiến thức chuyên ngành tổ chức sự kiện
      • Kỹ năng mềm và báo cáo chuyên đề ngoại khóa
      • Đồ án tốt nghiệp

      Dưới sự huấn luyện của những giảng viên chất lượng, kiến thức cô đọng và súc tích, cùng những kỹ năng nghề nghiệp mang tính thực tế, học viên có thể nhanh chóng nắm bắt và áp dụng ngay vào công việc. Khoá học phù hợp với đủ mọi đối tượng từ sinh viên các trường đại học, cao đẳng đến các chuyên viên, quản lý làm việc trong các chuyên ngành quảng cáo, marketing, thương hiệu...

      Chương trình có tổng thời lượng là 96 giờ tương đương 4 tháng. Học phí là 15.000.000 VNĐ/khóa. Nếu học viên đăng ký trước ngày khai giảng 2 tuần hoặc đăng ký theo nhóm sẽ nhận được ưu đãi giảm học phí từ 5% đến 15%. Sau khi hoàn thành khóa học và báo cáo thành công đề tài, học viên sẽ được Viện Nghiên cứu & Đào tạo Quảng cáo Việt Nam cấp chứng chỉ tốt nghiệp “Event Manager”.

      Chương trình đào tạo nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại ARTI Việt Nam (Nguồn: ARTI Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ARTI Việt Nam

      AIM Academy

      • Địa chỉ: 146 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

      AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế các môn học về ngành Marketing và Communication. Về tổ chức sự kiện, AIM Academy có khóa học Event & Activation Management.

      Đây là chương trình đào tạo bài bản về cả 2 mảng tổ chức sự kiện và hoạt động xây dựng thương hiệu. Học viên sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ từ cách lên kế hoạch tổng quan đến thực thi chi tiết, từ phần mềm đến phần cứng, từ bản yêu cầu công việc đến sự kiện hoàn chỉnh.

      Lớp học được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên là những chuyên gia tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu dày dặn kinh nghiệm. Ngoài ra, học viên còn có cơ hội tham gia tổ chức các sự kiện thực tế. Khóa học có thời lượng 11 buổi, học 2 buổi/tuần, 2,5 giờ/buổi, chủ yếu học vào buổi chiều hoặc tối các ngày trong tuần. Học phí của toàn khóa học là 9.500.000 VNĐ.

      Đánh giá của học viên
      về AIM Academy

      Hình ảnh một buổi học tại trung tâmHình ảnh một buổi thảo luận cùng chuyên gia tại trung tâm (Nguồn: aimacademy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AIM Academy

      Trên đây là thông tin về các khóa học tổ chức sự kiện tại TP.HCM mà Edu2Review tổng hợp được, hy vọng có thể giúp các bạn sớm tìm được nơi đào tạo phù hợp.

      * Danh sách trung tâm và học phí được cập nhật vào tháng 5/2020.

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: brandsvietnam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Nắm chắc 5 kỹ năng tổ chức sự kiện giúp bạn làm việc chuyên nghiệp hơn

      06/02/2020

      Ngoài những kiến thức được học ở trường, tìm tòi qua sách vở, kinh nghiệm làm việc thực tiễn, một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Top 10 trung tâm dạy lập trình cho bé tại TP.HCM có gì thú vị?

      11/10/2022

      Cho trẻ học lập trình sớm, phù hợp sẽ giúp trẻ phát triển tư duy logic, sáng tạo và giỏi toán và ...