Trung tâm dạy tiếng Hàn Hà Nội: 3 địa chỉ tọa lạc tại Quận Cầu Giấy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm dạy tiếng Hàn Hà Nội: 3 địa chỉ tọa lạc tại Quận Cầu Giấy

      Trung tâm dạy tiếng Hàn Hà Nội: 3 địa chỉ tọa lạc tại Quận Cầu Giấy

      Cập nhật lúc 08/08/2020 17:16
      Các trung tâm dạy tiếng Hàn Hà Nội với nhiều câu lạc bộ, sự kiện trao đổi văn hóa thú vị đã mở ra cho người dân thủ đô cơ hội dễ dàng tiếp cận hơn đến ngôn ngữ của xứ sở kim chi.

      Danh sách

      Bài viết

      Từ lâu, nhiều bạn trẻ đã có đam mê với nền văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc. Những năm gần đây, khi sự hợp tác kinh tế, văn hóa, du lịch Việt – Hàn ngày một bền chặt, nhu cầu học tiếng Hàn còn lan rộng đến những đối tượng khác như: người đi làm, du học sinh, xuất khẩu lao động.... Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Quận Cầu Giấy, 3 trung tâm dạy tiếng Hàn Hà Nội dưới đây sẽ là gợi ý phù hợp.

      Trung tâm Tiếng Hàn SOFL

      • Địa chỉ: 44 Trần Vĩ, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Hàn SOFL ra đời vào năm 2008 với mục tiêu mang đến một nơi học tiếng Hàn uy tín, chất lượng cho người Việt. Ngay từ khi mới thành lập, trung tâm đã có những chiến lược để xây dựng và phát triển thương hiệu, đi lên từ chính chất lượng đào tạo. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng tăng của học viên, SOFL không ngừng mở rộng quy mô, khai giảng nhiều khóa học mới.

      Hiện nay, SOFL đang sở hữu hệ thống chương trình đào tạo rất đa dạng. Học viên có thể tham gia các lớp luyện thi TOPIK, lớp tiếng Hàn cơ bản, tiếng Hàn giao tiếp và cả các khóa biên dịch tiếng Hàn. Nếu không đủ thời gian hoặc gặp trở ngại về địa lý, người học cũng có thể tham gia vào những lớp học online từ trung tâm. Mô hình lớp học từ 10 đến 15 học viên, giúp giảng viên tương tác trực tiếp đến từng người học nhanh chóng và hiệu quả hơn.

      Thấu hiểu những khó khăn của học viên, Hàn ngữ SOFL đã nghiên cứu và cho ra đời những phương pháp học tập độc đáo, thú vị. Không chỉ tập trung vào các điểm ngữ pháp hay từ vựng, thầy cô tại SOFL luôn cố gắng tạo môi trường nói tiếng Hàn ngay trên lớp học. Các bạn sẽ được trải nghiệm những cách tiếp cận, ghi nhớ từ vựng mới qua những cuộc thảo luận, hoạt động thú vị.

      xem thêm học phí các khóa học
      Tại hàn ngữ sofl

      trung tâm dạy tiếng Hàn Hà NộiPhòng học rộng rãi tại trung tâm (Nguồn: SOFL)

      Trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông

      • Địa chỉ: 04 Dãy B4, Ngõ 201 Trần Quốc Hoàn, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

      Ngoại ngữ Phương Đông là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật và tiếng Hàn tại Hà Nội. Trung tâm được thành lập từ năm 2012, tính đến nay đã có hơn 7.000 lượt học viên theo học bao gồm: học sinh, sinh viên, người đi làm, người có dự định đi xuất khẩu lao động…

      Với khẩu hiệu “Uy tín – tin cậy – chất lượng cao”, trung tâm không ngừng phấn đấu để trở thành địa chỉ đào tạo ngoại ngữ hàng đầu Hà Nội. Từ chương trình học đến cơ sở vật chất đều được đầu tư, nghiên cứu kỹ lưỡng, đem lại môi trường giáo dục năng động, khơi gợi tinh thần học tập của các bạn học viên. Tất cả giảng viên tại trung tâm đều trải qua vòng tuyển chọn gắt gao, 100% sở hữu chứng chỉ giảng dạy và nhiều năm kinh nghiệm thực tế.

      xem thêm đánh giá của học viên
      về ngoại ngữ Phương Đông

      trung tâm dạy tiếng Hàn Hà Nội Trung tâm không ngừng phấn đấu để trở thành địa chỉ đào tạo ngoại ngữ hàng đầu Hà Nộii (Nguồn: congdongtiengnhat)

      Sau mỗi khóa học, học viên sẽ được làm bài kiểm tra tổng kết giúp hệ thống lại kiến thức và làm quen với các bài thi theo trình độ phù hợp. Các bạn được quyền đổi giờ học, lớp học cho phù hợp với thời gian biểu. Ngoài ra, học viên cũng có thể bảo lưu khóa học khi có việc bận. Sau khóa học bạn có quyền yêu cầu được học lại để giúp củng cố kiến thức vững chắc hơn (nếu muốn).

      Trung tâm cũng triển khai những hoạt động hỗ trợ ngoài vấn đề học tập như tìm ký túc xá cho học viên ở xa theo học các khóa học xuất khẩu lao động, tư vấn du học miễn phí...

      Trung tâm Tiếng Hàn ICC Korea

      • Địa chỉ: Toà B Học viện Tư pháp, 9 Trần Vĩ, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Hàn ICC trực thuộc hệ thống đào tạo ngoại ngữ và du học ICC Hà Nội. Lấy con người làm giá trị cốt lõi, ICC luôn mong muốn cung cấp những sản phẩm giáo dục tốt nhất.

      Trung tâm xây dựng một hệ thống đào tạo ngôn ngữ chuyên nghiệp, quy chuẩn quốc tế, thường xuyên cập nhật những phương pháp giáo dục mới nhất từ các quốc gia tiên tiến. ICC được chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ tối đa trong việc nâng cao kết quả học tập cho học viên. Trung hiện đang triển khai khóa học tiếng Hàn ở tất cả trình độ từ cơ bản đến nâng cao.

      xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm ICC Korea

      trung tâm dạy tiếng Hàn Hà Nội ICCHọc viên thường xuyên được tham gia các hoạt động trao đổi văn hóa (Nguồn: ICC Hà Nội)

      Đảm nhiệm chính các lớp học là đội ngũ giáo viên Hàn Quốc nhiệt huyết, giúp tăng cơ hội được giao tiếp thực hành trong mỗi buổi học. ICC cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện trao đổi văn hóa hàng tháng. Đây là cơ hội để các bạn học viên tương tác, trao đổi để cùng nhau phát triển kỹ năng Hàn ngữ.

      Với những thông tin về 3 trung tâm dạy tiếng Hàn Hà Nội trên đây, Edu2Review hy vọng đã cung cấp thêm cho quý đọc giả những gợi ý hữu ích trong quá trình chọn nơi để gửi gắm niềm tin.

      * Thông tin trong bài viết được cập nhật đến tháng 08/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm tiếng trung tại hồ chí minh

      Thiệu Kỳ (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Travellive


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Bộ từ vựng tiếng Hàn về tình yêu dành cho những mọt phim ngôn tình

      24/03/2020

      Học tiếng Hàn qua phim ngôn tình, bạn đã nghĩ đến chưa? Hãy cùng điểm qua một số từ vựng tiếng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Chinh phục Hàn ngữ với những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội (Phần 1)

      06/02/2020

      Nếu bạn đang đau đầu không biết lựa chọn địa điểm nào để học tiếng Hàn, hãy cùng Edu2Review điểm ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...