7 trung tâm dạy tiếng Hàn ở Thủ Đức, bạn đã biết chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      7 trung tâm dạy tiếng Hàn ở Thủ Đức, bạn đã biết chưa?

      7 trung tâm dạy tiếng Hàn ở Thủ Đức, bạn đã biết chưa?

      Cập nhật lúc 25/03/2020 12:45
      Với danh sách 7 trung tâm dạy tiếng Hàn ở Thủ Đức này, bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với túi tiền và nhu cầu của bản thân.

      Danh sách

      Bài viết

      Các năm gần đây, cùng với làn sóng nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đổ bộ vào Việt Nam là nhu cầu việc làm có sử dụng tiếng Hàn tăng nhanh. Thêm vào đó, sự lan tỏa nền văn hóa Hàn Quốc vào nước ta cũng góp phần giúp các bạn trẻ ngày càng yêu thích ngôn ngữ của quốc gia này. Vì thế, đã có không ít các trường học, trung tâm, tổ chức đào tạo Hàn ngữ ra đời.

      Đứng trước quá nhiều sự lựa chọn, học viên có thể sẽ bối rối không biết đâu mới là điểm đến phù hợp cho mình. Edu2Review sẽ giúp bạn giải đáp với 7 trung tâm dạy tiếng Hàn ở Thủ Đức sau đây.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn tại TPHCM

      Trung tâm Hàn ngữ Dong A – UTE

      Địa chỉ: Phòng A3-108 Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, 1 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

      Trung tâm Hàn ngữ Dong A – UTE là một trong những cái tên quen thuộc trong số các tổ chức đào tạo tiếng Hàn tại TPHCM. Được thành lập vào năm 2012, đến nay, Hàn ngữ Dong A – UTE đã đào tạo hơn 5.000 học viên từ 400+ lớp học. Trung tâm cung cấp các lớp học tiếng Hàn đa dạng từ cơ bản đến nâng cao như:

      • Tiếng Hàn sơ cấp
      • Tiếng Hàn trung cấp
      • Tiếng Hàn cao cấp
      • Tiếng Hàn giao tiếp
      • Tiếng Hàn cấp tốc
      • Luyện thi TOPIK
      • Tiếng Hàn xuất khẩu lao động KLPT
      • Du học tiếng Hàn ngắn hạn
      • Du học Hàn Quốc hệ cao đẳng, đại học, sau đại học
      • Dạy tiếng Hàn cho doanh nghiệp
      • Dạy tiếng Việt cho người Hàn

      Với học phí chỉ từ 450.000 VNĐ/tháng, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tiếp cận, làm quen và thông thạo tiếng Hàn cùng Trung tâm Hàn ngữ Dong A. Bên cạnh mức học phí “dễ thở”, đội ngũ giáo viên trẻ tuổi, năng động tại trung tâm cũng là một trong những điểm nổi bật thu hút không ít học viên.

      Ngoài ra, trung tâm cũng thường xuyên kết hợp với các công ty Hàn Quốc tổ chức ngày hội việc làm, cuộc thi tiếng Hàn Sungkyungwan, ngày hội âm nhạc... Đây là điều kiện thuận lợi, giúp bạn có cơ hội giao lưu, thể hiện khả năng tiếng Hàn của bản thân.

      cập nhật ưu đãi mới nhất
      từ Hàn ngữ Dong A – UTE

      Lớp học rộng rãi, được trang bị những phương tiện cần thiết tại Dong A (Nguồn: Trung tâm Hàn ngữ Dong A - UTE)Lớp học rộng rãi, được trang bị những phương tiện cần thiết tại Dong A (Nguồn: Trung tâm Hàn ngữ Dong A UTE)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Hàn ngữ Dong A – UTE

      Trung tâm tiếng Hàn Kokono

      Địa chỉ: Phòng A16, Tầng 6, Chung cư Phúc Lộc Thọ, 35 Lê Văn Trí, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM

      Trung tâm tiếng Hàn Kokono thuộc Công ty Tư vấn Du học Kokono – tổ chức có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Kokono hiện là một trong những trung tâm dạy tiếng Hàn ở quận Thủ Đức được đánh giá cao bởi chất lượng giảng viên và phương pháp giảng dạy.

      Trung tâm tiếng Hàn Kokono sở hữu đội ngũ giáo viên đã từng du học hoặc tu nghiệp tại Hàn Quốc. Không chỉ có phát âm chuẩn, thân thiện và dễ dàng kết nối với học sinh, đội ngũ giáo viên tại Kokono còn mang đến phương pháp giảng dạy thu hút, giúp học viên ghi nhớ sâu kiến thức. Đồng thời, với quy mô lớp học chỉ từ 5 đến 7 học viên, người học có thể thoải mái trao đổi, tương tác với giáo viên và bạn bè cùng lớp.

      Tại Kokono, chương trình học tập trung vào thực hành ngôn ngữ kết hợp với nội dung bám sát những tình huống thực tiễn. Vì thế, học viên có thể nhanh chóng tiếp thu và khắc sâu kiến thức. Hiện tại, trung tâm đang cung cấp nhiều lớp học tiếng Hàn ở các mức độ khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, phục vụ cho nhiều đối tượng.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Hàn Kokono

      ác thành viên của đại gia đình Kokono (Nguồn: Trung tâm tiếng Hàn Kokono) Các thành viên của đại gia đình Kokono (Nguồn: Trung tâm tiếng Hàn Kokono)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Hàn Kokono

      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      Địa chỉ: 62 đường số 17, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky tiền thân là Trung tâm Tin học, Ngoại ngữ Đức Trí đã có mặt tại TP.HCM từ năm 2001. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, NewSky đã đào tạo nên hàng nghìn thế hệ học viên từ các lớp tiếng Anh, Hàn, Hoa, Nhật và tin học.

      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky áp dụng phương pháp giảng dạy tập trung vào thực hành, giao tiếp sử dụng tiếng Hàn với tần suất dày đặc. Nhờ đó, học viên sẽ hình thành thói quen nghe và nói tiếng Hàn một cách tự nhiên và trôi chảy nhất.

      Các lớp tiếng Hàn tại Trung tâm Ngoại ngữ NewSky được tổ chức vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật. Do đó, tùy theo điều kiện cá nhân mà bạn có thể lựa chọn giờ học phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, trung tâm cũng tổ chức dạy kèm tiếng Hàn cho cá nhân, nhóm theo yêu cầu hoặc gia sư tại gia. Với chương trình dạy kèm này, học viên có thể linh động lựa chọn giờ học phù hợp.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      Các lớp tiếng Hàn tại NewSky cơ sở thủ đức diễn ra tất cả các ngày trong tuần (Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ NewSky) Các lớp tiếng Hàn tại NewSky cơ sở Thủ Đức diễn ra tất cả các ngày trong tuần (Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ NewSky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      Trung tâm tiếng Hàn Sài Gòn Vina

      Địa chỉ: 163E đường số 11, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM

      Trung tâm tiếng Hàn Sài Gòn Vina là một trong những hệ thống dạy tiếng Hàn lớn nhất hiện nay. Không chỉ có mặt tại hầu hết các quận ở TPHCM, Sài Gòn Vina cũng mở rộng phạm vi hoạt động ra các tỉnh thành khác như Đà Nẵng, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Nha Trang và Buôn Ma Thuột.

      Đội ngũ giáo viên tiếng Hàn tại trung tâm là người có bằng cử nhân sư phạm tiếng Hàn và có từ 6 năm kinh nghiệm hoặc đã từng sống tại Hàn Quốc. Với trình độ chuyên môn cùng số năm kinh nghiệm và lòng yêu nghề, đội ngũ giáo viên tại Sài Gòn Vina luôn mang đến phương pháp học tiếng Hàn dễ hiểu, giúp học viên tiếp thu và ghi nhớ kiến thức ngay tại lớp.

      Bên cạnh đó, Sài Gòn Vina là một trong những trung tâm dạy tiếng Hàn ở Thủ Đức có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Có thể kể đến như:

      • 100% phòng học đều có máy lạnh và được trang bị các công cụ cần thiết hỗ trợ cho quá trình dạy và học tiếng Hàn
      • Khu vực giữ xe rộng rãi và có nơi để xe ô tô
      • Quầy tiếp tân rộng với khu vực sảnh chờ thoải mái, thoáng mát
      • Có chỗ ở nội trú dành cho học viên ở xa

      Đánh giá của học viên về
      Trường Hàn ngữ Việt Hàn – KANATA

      Giới thiệu về Trung tâm tiếng Hàn Sài Gòn Vina (Nguồn: YouTube – Kênh SGV)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Hàn Sài Gòn Vina

      Trung tâm tiếng Hàn SOFL

      Địa chỉ: 134 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

      Trung tâm tiếng Hàn SOFL thành lập từ năm 2008 được biết đến là một trong những địa chỉ đào tạo Hàn ngữ bài bản và chuyên sâu. Nắm bắt được nhu cầu tuyển dụng việc làm cho các công việc liên quan đến tiếng Hàn, SOFL đã đẩy mạnh chất lượng giảng dạy và mở rộng phạm vi đào tạo. Đến nay, trung tâm đã sở hữu 7 cơ sở tại cả Hà Nội và TPHCM.

      SOFL cung cấp đa dạng chương trình học cho nhiều đối tượng. Bạn có thể tìm kiếm tại Trung tâm tiếng Hàn SOFL Thủ Đức các khóa học như:

      • Tiếng Hàn TOPIK
      • TOPIK cấp tốc
      • Tiếng Hàn biên phiên dịch nhiều cấp độ
      • Luyện thi TOPIK
      • Giao tiếp tiếng Hàn
      • Tiếng Hàn cho người xuất khẩu lao động – KLPT
      • Học tiếng Hàn online

      Trải qua gần 12 năm hoạt động, SOFL đã đào tạo hàng chục nghìn học viên. Với đội ngũ giảng viên chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả, SOFL ngày càng khẳng định vị trí của mình trong số các địa chỉ đào tạo Hàn ngữ. Tại đây, người học không chỉ được trang bị những kỹ năng thông thường như nghe, nói, viết mà còn hoàn thiện những kỹ năng mềm phục vụ cho công việc và cuộc sống.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Hàn SOFL

      Học viên chăm chú vào bài giảng tại SOFL (Nguồn: Dạy học tiếng Hàn)Học viên chăm chú vào bài giảng tại SOFL (Nguồn: Dạy học tiếng Hàn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Hàn SOFL

      Trường Hàn ngữ Việt Hàn – KANATA

      Địa chỉ: Lầu 3, 58 Hữu Nghị, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM

      Trường Hàn ngữ Việt Hàn – KANATA thành lập tại TP.HCM vào năm 2005. Chương trình giảng dạy tại trường chỉ tập trung vào đào tạo tiếng Hàn và tiếng Hàn toàn diện. Do đó, thời gian học tập tiếng Hàn tại đây được rút ngắn, chỉ bằng 1/3 so với chương trình đại học với cùng khối lượng kiến thức.

      KANATA với khoảng 10 chương trình đào tạo như biên phiên dịch, giao tiếp, nghe nói, chứng chỉ ngoại ngữ... được phân bố khoa học, chính xác, kết hợp đầy đủ cả lý thuyết và thực hành. Bên cạnh đó, nhà trường cũng định hướng học viên đi đúng hướng ngay từ ban đầu, giúp người học sớm đạt mục tiêu của mình.

      Không chỉ đào tạo ngôn ngữ, KANATA còn truyền đạt cho học viên tính nhiệt huyết, sáng tạo và kỷ luật của người Hàn Quốc. Nhờ những hoạt động như hội thảo, chuyên về văn hóa, kỹ năng ứng xử... tại trường, hàng chục nghìn học viên đã nhanh chóng thích ứng với môi trường làm việc tại Hàn hoặc các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam.

      Đánh giá của học viên về
      Trường Hàn ngữ Việt Hàn – KANATA

      Đội ngũ giáo viên tại Trường Hàn ngữ Việt Hàn - KANATA (Nguồn: KANATA)Đội ngũ giáo viên tại Trường Hàn ngữ Việt Hàn KANATA (Nguồn: KANATA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trường Hàn ngữ Việt Hàn – KANATA

      Tổ chức Công nghệ Giáo dục Quốc tế Miền Nam – MNI

      Địa chỉ: 15/1A1 đường số 3, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TPHCM

      MNI là một trong những trung tâm dạy tiếng Hàn ở Thủ Đức uy tín và nhận được sự tin tưởng của học viên, đặc biệt là người có nhu cầu du học và lao động tại xứ sở kim chi. Trung tâm thường xuyên tổ chức các lớp học tiếng Hàn theo nhiều cấp độ, từ sơ cấp đến nâng cao phù hợp với mục đích và trình độ của từng đối tượng học viên.

      Vì sao nên chọn MNI là địa điểm tin cậy để học tiếng Hàn?

      • Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, đạt TOPIK 4 trở lên và có kinh nghiệm giảng dạy
      • Giáo trình được cập nhật liên tục, cùng với đó là phương pháp giảng dạy khoa học, kết hợp cân bằng giữa lý thuyết và thực hành giúp học viên học nhanh, nhớ lâu
      • Phòng học rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất
      • Sĩ số lớp học nhỏ, giáo viên có điều kiện để quan tâm sát sao và trợ giúp học viên kịp thời
      • Học phí hợp lý cùng nhiều chương trình hỗ trợ cho học viên có hoàn cảnh khó khăn

      Ngoài các lớp tiếng Hàn, Tổ chức Công nghệ Giáo dục Quốc tế Miền Nam – MNI còn cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ xin visa du học và xuất khẩu lao động Hàn Quốc.

       Các thành viên của Tổ chức Công nghệ Giáo dục Quốc tế Miền Nam - MNI (Nguồn: MNI) Các thành viên của Tổ chức Công nghệ Giáo dục Quốc tế Miền Nam MNI (Nguồn: MNI)

      Trên đây là thông tin về 7 trung tâm dạy tiếng Hàn ở Thủ Đức, TPHCM. Chúc bạn sớm chọn được cho mình một địa chỉ phù hợp để theo đuổi hành trình học tiếng Hàn nhé!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật vào tháng 3/2020.

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: MAAS


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Cẩm nang học tiếng Hàn Quốc cho người mới bắt đầu

      06/02/2020

      Học tiếng Hàn Quốc có khó không? – Đây là câu hỏi quen thuộc của những bạn có ý định học tiếng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Đi tắt đón đầu với danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại TPHCM (Phần 1)

      07/02/2020

      Bạn đang có nhu cầu học tiếng Hàn nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín, hãy tham khảo danh sách ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...