Trung tâm Du học Hàn Quốc HIAST và những điều có thể bạn chưa biết | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Du học Hàn Quốc HIAST và những điều có thể bạn chưa biết

      Trung tâm Du học Hàn Quốc HIAST và những điều có thể bạn chưa biết

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nhằm giúp các bạn học sinh có thể chạm đến ước mơ du học Hàn Quốc, Hàn ngữ HIAST (trực thuộc Trung tâm Du học Hàn Quốc HIAST) cung cấp nhiều chương trình giảng dạy chất lượng cho học viên.

      Danh sách

      Bài viết

      Tọa lạc trong khuôn viên Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TP.HCM (138 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM), Trung tâm Du học Hàn Quốc HIAST được nhiều học viên tin tưởng chọn làm người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường chinh phục ước mơ du học Hàn Quốc.

      Nằm trong mục tiêu giúp các bạn sớm biến ước mơ thành hiện thực, không chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn du học, HIAST còn mở các lớp trau dồi kiến thức Hàn ngữ cho học viên dưới danh nghĩa của trung tâm cùng tên.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn tại TPHCM

      Phương pháp lấy tâm làm gốc

      Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giáo dục, Trung tâm Du học Hàn Quốc HIAST nói chung và Trung tâm Hàn ngữ HIAST nói riêng hiểu rằng để giúp học viên trau dồi ngôn ngữ này một cách hiệu quả thì việc học phải tự nguyện và có sự đầu tư hết mình. Vì vậy, trung tâm hướng đến việc truyền đạt cảm hứng cho học viên, tạo nên một niềm đam mê, yêu thích tiếng Hàn thật sự nơi học viên, thay vì xây dựng một hình thức học tập sáo rỗng, tẻ nhạt, gượng ép.

      Đánh giá của học viên
      về Du học Hàn Quốc HIAST

      Trung tâm được bố trí đầy đủ trang thiết bị, đáp ứng nhu cầu dạy và họcTrung tâm được bố trí đầy đủ trang thiết bị, đáp ứng nhu cầu dạy và học

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại HIAST

      Đội ngũ giáo viên Việt Nam chuyên môn và giàu kinh nghiệm

      Các lớp học tại đây đều do đội ngũ giáo viên Việt Nam có văn bằng chính quy và kinh nghiệm nhiều năm trực tiếp giảng dạy. Trung tâm sử dụng bộ giáo trình chuyên nghiệp, phù hợp trình độ, luyện tập được cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

      Đặc biệt, học viên có thể tiếp cận với những câu nói/ từ ngữ phổ thông trong cuộc sống hằng ngày. Vì vậy, sau khi hoàn thành lộ trình, người học không chỉ có thể thi lấy chứng chỉ mà còn giao tiếp lưu loát bằng tiếng Hàn.

      Điểm danh các khóa học của Trung tâm Hàn ngữ HIAST

      Trung tâm Hàn Ngữ HIAST chuyên giảng dạy tiếng Hàn với lộ trình bài bản từ sơ cấp đến cao cấp do đội ngũ giáo viên Việt Nam có văn bằng chính quy và giàu kinh nghiệm đứng lớp, hứa hẹn sẽ giúp bạn học tiếng Hàn hiệu quả.

      • Đọc và viết tiếng Hàn

      Khóa học được thiết kế dành riêng cho những người mới bắt đầu học tiếng Hàn. Trung tâm luôn hướng đến việc tạo dựng môi trường học tập năng động, tích cực để học viên có thể nhanh chóng đọc, viết tiếng Hàn lưu loát.

      Cụ thể, trung tâm sử dụng bộ giáo trình đến từ Trường Đại học Yonsei. Về kỹ năng đọc, học viên có thể nhận biết bảng chữ cái, đọc và hiểu những gì quen thuộc trong cuộc sống như: sách, bút, đồ dùng trong nhà, văn phòng… Về kỹ năng viết, người học có thể viết lại những gì nghe được từ người Hàn, viết các mẫu câu hội thoại ngắn, làm chủ một lượng từ vựng tiếng Hàn quen thuộc trong cuộc sống.

      Trung tâm luôn hướng đến việc tạo dựng môi trường học tập năng động, tích cực để học viên có thể nhanh chóng đọc, viết tiếng Hàn lưu loát

      • Lớp luyện thi TOPIK

      Nhằm đáp ứng nhu cầu luyện thi cho các học viên có nhu cầu tham dự kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Hàn (TOPIK). Trung tâm Hàn ngữ HIAST thường xuyên khai giảng khóa luyện thi TOPIK với 2 trình độ Sơ cấp và Trung cấp. Mỗi lớp chỉ từ 5-7 học viên với thời gian học linh động 3 buổi/ tuần. Đây cũng là cơ hội để học viên để có thể giao tiếp với người bản xứ.

      • Lớp giao tiếp

      Ngoài những khóa học căn bản và luyện thi thông thường, trung tâm còn có các lớp giao tiếp cấp tốc dành cho học viên chuẩn bị đi học, làm việc hoặc định cư tại Hàn Quốc. Sau khóa học, học viên có thể nghe chuẩn và chính xác những câu nói giao tiếp đơn giản của người Hàn trong cuộc sống hàng ngày, nói được những câu căn bản với người Hàn chỉ trong vòng 5 tuần.

      >> Đi tắt đón đầu với danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại TP.HCM

      Trung tâm Hàn Ngữ HIAST chuyên giảng dạy tiếng Hàn với lộ trình bài bản từ sơ cấp đến cao cấpTrung tâm Hàn Ngữ HIAST chuyên giảng dạy tiếng Hàn với lộ trình bài bản từ sơ cấp đến cao cấp

      Cơ sở vật chất tiện nghi

      Thừa hưởng cơ sở vật chất của Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TP.HCM nên hệ thống phòng ốc và trang thiết bị của trung tâm được bố trí đầy đủ, đáp ứng nhu cầu dạy và học. Số lượng học viên của mỗi lớp được quy định không vượt quá 10 người để học viên có nhiều cơ hội thực hành và tương tác với giáo viên và bạn cùng lớp, đảm bảo chất lượng dạy và học.

      Nguyễn Luyến chia sẻ: “Mình đã và đang học ở đây, giáo viên dạy dễ hiểu và rất kỹ. Cơ sở vật chất tốt”. Nguyễn Tấn Phát đồng quan điểm: “Môi trường quá thân thiện, giáo viên dạy dễ hiểu , nhanh có visa, trường hỗ trợ rất nhiều cho sinh viên học tại đây”.

      Được thành lập từ năm 2014, đến nay Trung tâm Du học Hàn Quốc HIAST đã đào tạo 37 khóa du học, với hơn 600 du học sinh đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng của Hàn Quốc. Những con số này đã phần nào phản ánh chất lượng đào tạo nơi đây.

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình: Trung tâm Du học Hàn Quốc HIAST


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Bến đỗ nào cho người giỏi tiếng Hàn?

      06/02/2020

      Lựa chọn nghề nghiệp luôn là một câu chuyện rất dài và mỗi người đều khó khăn khi quyết định. Bài ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Hiểu hội thoại tiếng Hàn trong nháy mắt với 3 kênh youtube này

      06/02/2020

      Bạn đang muốn học tiếng Hàn? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu các trang tự học tiếng Hàn cực kỳ bổ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...