Trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội: Tại quận Bắc Từ Liêm, có những lò luyện thi JLPT nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội: Tại quận Bắc Từ Liêm, có những lò luyện thi JLPT nào?

      Trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội: Tại quận Bắc Từ Liêm, có những lò luyện thi JLPT nào?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Thật khó khăn khi tìm kiếm địa chỉ luyện thi JLPT ở quận Bắc Từ Liêm phải không nào? Đừng lo, Edu2Review sẽ giúp bạn ngay đây! 3 trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội sau có lẽ là 3 cái tên bạn đang tìm.

      Danh sách

      Bài viết

      Là 3 địa chỉ luyện thi JLPT hiếm hoi tại quận Bắc Từ Liêm nhưng liệu Kosei, Hikari và Kikitori có thực sự giúp bạn yên tâm về chất lượng? Hãy cùng Edu2Review khám phá chương trình luyện thi JLPT của các trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội này ngay, bạn nhé!

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi JLPT Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Nhật Kosei

      • Địa chỉ: Số 3, ngõ 6, Đặng Thùy Trâm, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Vào tháng 03/2014, một trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội có tên gọi Kosei đã ra đời, với mong muốn đồng hành cùng các địa chỉ đào tạo tại quận Bắc Từ Liêm thực hiện mục tiêu tạo dựng môi trường luyện thi JLPT hiệu quả cho những bạn trẻ trong khu vực.

      Thông qua các hoạt động vui chơi giải trí cùng những tình huống quen thuộc hàng ngày, Trung tâm Tiếng Nhật Kosei sẽ tạo điều kiện tối đa để học viên sử dụng ngôn ngữ mới, nhằm tăng cường khả năng nghe hiểu và phản xạ giao tiếp.

      Hơn nữa, nhờ có phương pháp học Hán tự đặc biệt kết hợp cùng bộ giáo trình Kanji được thiết kế bài bản, khoa học, trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội Kosei sẽ giúp bạn hiểu và ghi nhớ nhanh ý nghĩa, cách đọc cũng như cách dùng của từng ký tự. Qua đó, bạn có thể "ăn điểm" phần thi Hán tự một cách dễ dàng, giúp nâng cao điểm số trong kỳ kiểm tra năng lực tiếng Nhật sắp tới.

      Trung tâm Tiếng Nhật Kosei hiện cung cấp các chương trình học sau:

      • Tiếng Nhật sơ cấp: Tùy theo trình độ, nhu cầu ôn luyện của mình mà bạn có thể chọn các khóa học: sơ cấp 1 – 1.390.000 VNĐ/22 buổi, sơ cấp 2 – 1.590.000 VNĐ/26 buổi, sơ cấp 3 – 1.490.000 VNĐ/22 buổi, sơ cấp 4 – 1.490.000 VNĐ/22 buổi, sơ cấp 5 – 1.490.000 VNĐ/22 buổi, combo N5 – 3.590.000 VNĐ/57 buổi và combo N4 – 3.490.000 VNĐ/55 buổi.
      • Tiếng Nhật trung cao cấp: Nếu bạn muốn chinh phục kỳ thi đánh giá năng lực Nhật ngữ N3, N2 hiệu quả thì không nên bỏ qua khóa học này. Học phí của chương trình lần lượt là: luyện thi JLPT N3 – 4.390.000 VNĐ/55 buổi và luyện thi JLPT N2 – 4.590.000 VNĐ/55 buổi.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Nhật Kosei

      Có nên luyện thi JLPT tại trung tâm tiếng Nhật Kosei? (Nguồn: Kosei)Có nên luyện thi JLPT tại trung tâm tiếng Nhật Kosei? (Nguồn: Kosei)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Tiếng Nhật Kosei

      Trung tâm Nhật ngữ Hikari Việt Nam

      • Địa chỉ: 86 Văn Tiến Dũng, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách trung tâm luyện thi JLPT Hà Nội tại quận Bắc Từ Liêm, Hikari sẽ xây dựng cho bạn một lộ trình học tập hiệu quả, để từng bước nắm vững kiến thức cùng kỹ năng quan trọng. Điều này góp phần đưa bạn tiến gần hơn tới chứng chỉ tiếng Nhật JLPT, cũng như mục tiêu ôn luyện cuối cùng của mình.

      Đến với trung tâm luyện thi JLPT quận Bắc Từ Liêm Hikari, bạn sẽ được học cùng đội ngũ 100% giáo viên người bản ngữ có chuyên môn, kinh nghiệm, cũng như trải nghiệm một không gian ôn luyện thoáng mát được trang bị đầy đủ các giáo cụ thiết yếu. Qua đó, bạn có thể phát huy tối đa năng lực học tập của mình.

      Tùy theo trình độ và nhu cầu học, bạn có thể chọn một trong những khóa đào tạo sau:

      • Tiếng Nhật sơ cấp N5: Chương trình tiếng Nhật sơ cấp N5 tại trung tâm được chia thành 3 cấp độ với học phí lần lượt là: sơ cấp A1 – 1.920.000 VNĐ/27 buổi, sơ cấp A2 – 1.720.000 VNĐ/24 buổi và sơ cấp A3 – 1.720.000 VNĐ/24 buổi. Bên cạnh đó, trung tâm cũng cung cấp chương trình học cấp tốc dành cho những bạn muốn "đốt cháy" giai đoạn ôn luyện N5, với học phí 4.500.000 VNĐ/3 tháng.
      • Combo (N5, N4, N3): Đây là chương trình tiếng Nhật dành cho những bạn muốn học lên cấp độ N3 trong thời gian ngắn. Khóa học vẫn giúp bạn trang bị đầy đủ từ vựng, ngữ pháp, Kanji cơ bản N5, N4 cùng lượng kiến thức nâng cao ở trình độ N3 qua bộ giáo trình Minna no Nihongo. Học phí của chương trình là 9.950.000 VNĐ/9 tháng.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Nhật Hikari

      Chinh phục kỳ thi JLPT cùng trung tâm tiếng Nhật Hikari (Nguồn: Hikari Việt Nam)Chinh phục kỳ thi JLPT cùng trung tâm tiếng Nhật Hikari (Nguồn: Hikari Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại tiếng Nhật Hikari

      Trung tâm Nhật ngữ Kikitori

      • Địa chỉ: Số 31, Văn Tiến Dũng, Đình Quán, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Trung tâm Nhật ngữ Kikitori là địa chỉ luyện thi JLPT cuối cùng mà Edu2Review muốn giới thiệu cho bạn. Kikitori được xem là một trong những trung tâm dạy tiếng Nhật Hà Nội "chuyên trị" mảng tiếng Nhật cấp tốc. Cụ thể:

      • Cấp tốc N5: Bạn sẽ được học toàn bộ kiến thức tiếng Nhật sơ cấp N5 từ bảng chữ cái, từ vựng, Kanji, ngữ pháp đến rèn luyện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Học phí của chương trình là 3.400.000 VNĐ/55 buổi (5 buổi/tuần, 3 tiếng/buổi).
      • Cấp tốc N4: Trung tâm sẽ cung cấp thêm cho bạn một lượng kiến thức mới trong 25 bài học tiếp sau của bộ giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo, cũng như rèn luyện 4 kỹ năng Nhật ngữ thiết yếu, để bạn có thể chinh phục kỳ thi JLPT N4 hiệu quả. Học phí của chương trình là 3.500.000 VNĐ/55 buổi (5 buổi/tuần, 3 tiếng/buổi).
      • Cấp tốc N3: Bạn sẽ được tiếp cận tiếng Nhật ở trình độ trung cấp và bắt đầu ôn thi để trang bị kiến thức, kỹ năng trước khi tham dự kỳ thi JLPT N3 sắp tới. Học phí của chương trình là 4.000.000 VNĐ/80 buổi (5 buổi/tuần, 3 tiếng/buổi).
      • Cấp tốc N2: Đến với khóa học, bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức cùng kỹ năng để "phá đảo" kỳ thi JLPT N2 trong thời gian ngắn nhất. Học phí của chương trình là 4.800.000 VNĐ/80 buổi (5 buổi/tuần, 3 tiếng/buổi).

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Kikitori

      Bạn muốn đốt cháy giai đoạn luyện thi JLPT? Đừng bỏ qua trung tâm Nhật Kikitori (Nguồn:  tdtu)Bạn muốn "đốt cháy" giai đoạn luyện thi JLPT? Đừng bỏ qua trung tâm Nhật ngữ Kikitori (Nguồn: tdtu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Nhật ngữ Kikitori

      Liệu những thông tin trên đã đủ giúp bạn nhận biết chất lượng chương trình luyện thi JLPT của 3 trung tâm dạy tiếng Nhật tại quận Bắc Từ Liêm chưa? Nếu bạn vẫn muốn có thêm dữ liệu tham khảo để đánh giá chuẩn xác hơn về những trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội này thì hãy dõi theo các bài viết khác trên Edu2Review nhé!

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật từ ngày 24/10/2019, vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      3 địa chỉ học tiếng Nhật miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ

      06/02/2020

      Hạn chế về mặt tài chính nhưng bạn vẫn có thể học tiếng Nhật miễn phí tại trung tâm? Chuyện có ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Nhanh tay lưu lại 4 trung tâm tiếng Nhật giá rẻ tại Hà Nội dành cho người mới bắt đầu

      06/02/2020

      Chỉ cần bỏ ra chưa đến 1 triệu VNĐ/tháng là bạn đã có thể học tiếng Nhật cơ bản tại một trong 4 ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...