Trung tâm ILTS - Luyện thi IELTS cấp tốc với chi phí cạnh tranh? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm ILTS - Luyện thi IELTS cấp tốc với chi phí cạnh tranh?

      Trung tâm ILTS - Luyện thi IELTS cấp tốc với chi phí cạnh tranh?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      ILTS là nơi chuyên luyện thi IELTS cấp tốc. Trung tâm có sĩ số lớp ít, chi phí cạnh tranh, lịch học linh động, đây là một địa chỉ mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn khi muốn học IELTS.

      Danh sách

      Bài viết

      IELTS là một trong những chứng chỉ quốc tế được nhiều người quan tâm và đăng ký học hiện nay. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được trung tâm dạy IELTS chất lượng, uy tín thì không hề đơn giản. Một trong những lựa chọn bạn có thể tham khảo chính là các trung tâm chuyên luyện thi IELTS. Trung tâm ILTS là một địa chỉ như thế. Nắm bắt nhu cầu cũng như hiểu được những khó khăn của học viên Việt Nam khi học IELTS, Trung tâm ILTS ra đời là nơi chuyên luyện thi IELTS và IELTS cấp tốc dành cho học viên từ 16 tuổi trở lên.

      Quá trình hình thành và phát triển

      Địa chỉ:

      • Tòa nhà AVENIS, Lầu 6 & 8, 145 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • Văn phòng Đoàn Khối Ngân hàng TP.HCM, 14B Cách Mạng Tháng Tám, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

      trung tâm ilts - ieltshcmILTS đào tư chuyên sâu cho chương trình đào tạo chứng chỉ IELTS với tên gọi quen thuộc IELTSHCM (Nguồn: Facebook – Ieltshcm)

      Ra đời năm 2012, Intellectual Light Trade Services (ILTS Co.,Ltd) luôn mang sứ mệnh “giữ vững niềm tin” cho những ai đang theo các khóa học ngoại ngữ, đặc biệt là anh ngữ học thuật, cụ thể là chứng chỉ IELTS. Trung tâm đầu tư chuyên sâu cho chương trình đào tạo chứng chỉ IELTS với tên gọi quen thuộc IELTSHCM.

      Năm 2012 ILTS Co.,Ltd – IELTSHCM liên kết và được tín nhiệm cao bởi Trường Đào tạo Kinh doanh A.S.K.

      Năm 2013 ILTS Co.,Ltd – IELTSHCM là đại lý ủy quyền chính thức của IDP Education (IDP Education là nhà tổ chức thi và cấp chứng chỉ IELTS quốc tế tại Việt Nam).

      Năm 2015 ILTS Co.,Ltd – IELTSHCM cùng Đoàn Thanh niên Khối Ngân hàng TP.HCM ký kết chương trình hợp tác toàn diện về đào tạo ngoại ngữ

      Với phương châm “Không ngừng nỗ lực, không ngừng hoàn thiện”, IELTSHCM luôn cần mẫn chăm sóc các khóa đào tạo luyện thi chứng chỉ IELTS cấp tốc của mình như những đứa con tinh thần để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo phục vụ nhu cầu học tập ngày càng nâng cao của từng học viên.

      Đội ngũ giảng viên, tư vấn viên

      IELTSHCM sở hữu đội ngũ giảng viên uy tín trong giảng dạy từ các đại học danh tiếng và có chuyên môn cao trong luyện thi chứng chỉ IELTS cấp tốc. Bên cạnh đó, đội ngũ ngũ tư vấn chuyên nghiệp luôn lắng nghe và cho bạn lời khuyên chân thành và hữu ích nhất trong việc lựa chọn chương trình học thích hợp. IELTSHCM luôn đặt mục tiêu học tập của học viên là kim chỉ nam để hướng đến thành công.

      Tiêu chí, mục tiêu khóa học

      Khóa học luyện thi IELTS cấp tốc tại IELTSHCM với các tiêu chí: nhanh, chất lượng, hiệu quả cao. Mục tiêu khóa luyện thi IELTS là để nâng cao điểm số IELTS nhanh nhất trong từng kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho mục tiêu nghề nghiệp, học tập, du học, định cư trên toàn thế giới với chứng chỉ IELTS.

      Khóa học IELTS được thiết kế đặc biệt phát triển toàn diện cả bốn kỹ năng cho kỳ thi IELTS tùy thuộc vào mục tiêu riêng lẻ của từng học viên theo band điểm phù hợp ( IELTS 5.0+, IELTS 6.0+ hoặc IELTS 7.0 ). Học viên được cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng làm bài thi IELTS với sự hướng dẫn và đào tạo chuyên môn từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm luyện thi IELTS cấp tốc.

      Giáo trình, tài liệu được thiết kế sát đề thi thật và ngắn gọn, súc tích để học viên có thể tiếp thu phần lớn kiến thức trên lớp. Giáo trình được cung cấp trong quá trình học tập và hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, học viên được thực hành tất cả các phần thi cùng các mẹo, kỹ năng và kiến thức cần thiết cho mỗi dạng đề của từng kỹ năng.

      >> Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILTS

      trung tâm ilts chuyên luyện thi ielts và ielts cấp tốcILTS mong muốn mang đến cho học viên chương trình luyện thi IELTS chất lượng, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí học tập (Nguồn: Facebook – Ieltshcm)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILTS

      Lớp học từ 4 - 6 học viên

      IELTSHCM xây dựng mô hình lớp nhóm từ 4 – 6 học viên nhằm giúp người học đạt được hiệu quả tối ưu trong thời gian ngắn nhất cũng như giảm thiểu sự ngần ngại, nhút nhát của học viên. Trong từng buổi học, mỗi học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn và phát huy điểm mạnh của mình nhưng vẫn không quên khắc phục khuyết điểm cho từng 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết để phù hợp với tiêu chuẩn tiếng Anh học thuật tầm cỡ quốc tế. IELTSHCM luôn theo sát quá trình học tập của bạn để đảm bảo sự tiến bộ nhanh nhất qua mỗi buổi học.

      Khóa học, học phí

      Khóa học IELTS của IELTSHCM gồm có các cấp độ:

      PRE IELTS

      Khóa học giúp học viên củng cố nền tảng cho IELTS (chưa biết gì về IELTS, yêu cầu khả năng sử dụng tiếng Anh trung bình). Học phí khóa học này là 3.500.000 VNĐ, thời gian học là 18:00 – 21:00, 3 buổi/tuần. Mỗi lớp từ 10 – 12 học viên.

      Luyện IELTS cấp tốc:

      • IELTS 5.0+ : Mục tiêu IELTS 5.0 và 5.5 (có vốn tiếng anh cơ bản tương đối).
      • IELTS 6.0+ : Mục tiêu IELTS 6.0 và 6.5 (đầu vào IELTS 5.5 hoặc tương đương).
      • IELTS 7.0 : Tập trung 2 kỹ năng Writing và Speaking (đầu vào IELTS 6.0 không có kỹ năng nào dưới 6.0).

      Thời gian luyện thi là 1 tháng, 180 – 210 phút/buổi – 3 buổi/tuần. Thời gian học vào buổi sáng là từ 08:30-12:00; Chiều 14:00-17:30 ; Tối 18:00-21:00. Học viên khóa luyện thi IELTS cấp tốc là 5.500.000 VNĐ/khóa.

      Học phí đã bao gồm giáo trình và tất cả chi phí phát sinh trong khóa học.

      IELTSHCM có lịch học linh hoạt cũng như đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn để học viên tìm được lịch học phù hợp.

      Ngoài 4 cấp độ trên, IELTSHCM còn có chương trình hỗ trợ luyện IELTS online dành riêng cho học viên tại trung tâm ILTS với bài học được thiết kế hỗ trợ các lớp luyện IELTS cấp tốc ở TP.HCM.

      Cơ sở vật chất tại trung tâm ILTSCơ sở vật chất tại trung tâm ILTS (Nguồn: ILTS)

      Các cơ sở

      Hiện tại, IELTSHCM có 2 cơ sở tại TP HCM.

      • Cơ sở 1: Tòa nhà AVENIS, Lầu 6 & 8 - Số 145 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • Cơ sở 2: Văn phòng Đoàn Thanh Niên Khối Ngân Hàng TP.HCM, 14B Cách Mạng Tháng Tám, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM (Vào cổng 2 IELTSHCM)

      Đánh giá của học viên

      “Qua một người bạn đã luyện thi tại Trung tâm Ieltshcm, mình đã đến tìm hiểu và đăng ký học. Và kết quả đẹp như mơ 8.0 IELTS mình hoàn toàn yên tâm khi tiếp cận các cơ hội du học nước ngoài. Để đánh giá về Trung tâm Ieltshcm, mình chỉ cần vài chữ thôi, đó là “chất lượng đào tạo tốt, giảng viên dày dặn kinh nghiệm”. Mình chúc trung tâm luôn phát triển bền vững.” – N.N.P.Anh (IELTS 8.0)

      “Để đạt được ước mơ đi du học, mình bằng mọi giá phải thi được chứng chỉ IELTS 7.0. Mình đã học tại rất nhiều trung tâm, ngay cả những trung tâm có tên tuổi trong thành phố nhưng kết quả vẫn không đạt như ý muốn. Cho đến khi mình biết ieltshcm chuyên luyện thi ielts cấp tốc với thời gian rất ngắn đã giúp mình đạt được mục tiêu, đương nhiên là phải dựa trên trình độ hiện tại của mình thì trung tâm mới sắp xếp lớp học phù hợp. Sau 3 tháng luyện thi mình đã đạt được kết quả là 7.5 với điểm Reading 9.0.” – K.L.Hương (IELTS 7.5)

      “Đây là trung tâm chuyên luyện thi IELTS bởi vậy mà mình thấy chất lượng rất tốt. Chương trình học được thiết kế bài bản và thực tiễn, bám sát đề thi nhất. Giờ học linh hoạt và giá cả cũng hợp lý..” – Â.Danh

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Danh sách trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Kim Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Facebook – Ieltshcm


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top 7 trung tâm dạy IELTS “chất” tại Quận 1

      07/06/2023

      Để đạt điểm IELTS cao, bạn cần có phương pháp học đúng và chọn trung tâm chất lượng. Nếu ở quận ...

      Luyện thi IELTS

      Học IELTS tại trung tâm nào để đạt điểm cao?

      30/12/2023

      Hiện nay, IELTS là một trong những kỳ thi Anh ngữ được quốc tế công nhận rộng rãi. Vậy trung tâm ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...