Trung tâm The English học phí và chất lượng có tương xứng với nhau không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm The English học phí và chất lượng có tương xứng với nhau không?

      Trung tâm The English học phí và chất lượng có tương xứng với nhau không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Mới thành lập không lâu, trung tâm The English học phí ra sao và chất lượng thế nào vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ. Edu2Review sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc này thông qua đánh giá của học viên.

      Danh sách

      Bài viết

      Xây dựng mô hình Du học ngôn ngữ dành cho người lớn dựa trên chương trình học của Đại học Oxford, The English mong muốn tạo ra một môi trường trau dồi tiếng Anh giao tiếp hiệu quả, thoải mái cho người học. Đây cũng là điểm nổi bật của trung tâm.

      Vậy với môi trường học tiên tiến đó, trung tâm The English học phí và chất lượng như thế nào?

      Trung tâm The English học phí cao hay thấp?

      The English có tổng cộng 5 khóa học chính, bao gồm khóa học tiếng Anh ứng dụng với 3 mức độ: Cơ bản, Nâng cao, Chuyên sâu. 2 khóa còn lại là chương trình chuyên biệt là Phát âm và Kỹ năng mềm. Điểm riêng biệt đó là trung tâm không đưa ra giới hạn khung thời gian cho tất cả học viên, mà mỗi người có thể tự thiết kế cho mình thời gian biểu phù hợp với nhu cầu và quỹ thời gian của bản thân. Vì vậy, học phí cũng sẽ phụ thuộc vào từng khóa học và số lượng giờ học đăng ký.

      Khung thời gian linh hoạt, thoải mái khi học tập là điểm cộng tại The English. Vừa đi làm vừa theo học tiếng Anh, bạn Nguyễn Thị Hiệp cảm nhận rõ sự thuận lợi: “Mình là nhân viên đi làm giờ công sở mà trung tâm có giờ giấc linh hoạt nên rất tiện cho mình lên lớp.”

      Nhiều nhân viên công sở lựa chọn cải thiện tiếng Anh The English nhờ vào lịch học phù hợp với người đi làm

      Nhiều nhân viên công sở lựa chọn cải thiện tiếng Anh The English nhờ vào lịch học phù hợp với người đi làm

      Nhìn chung, ở khóa Ứng dụng cơ bản và Ứng dụng nâng cao, học phí dao động từ 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ/ tháng. Còn đối với khóa Ứng dụng chuyên sâu, học phí sẽ cao hơn, ở mức từ 3.000.000 VNĐ/ tháng trở lên. Riêng khóa học Phát âm có học phí cố định là 2.800.000 VNĐ cho 15 buổi kéo dài trong 3 tháng.

      Mức học phí được đánh giá khá ổn so với chất lượng đào tạo tại đây với mức điểm 8,5/10 cho tiêu chí “Hài lòng về học phí” trên trang đánh giá của Edu2Review. Một số nhận xét của học viên cũng thể hiện quan điểm này. Bạn Đỗ Văn Trường đã chia sẻ với Edu2Review: “Học phí hơi cao so với mặt bằng, nhưng nếu so với giá trị nhận được thì cũng khá tốt". Bạn Nguyễn Hiếu Thiên cũng đồng quan điểm: “Học phí hợp lý lại còn được giảm".

      >> Ưu đãi mới nhất từ trung tâm The English trên Edu2review

      The English cũng tổ chức thêm các hoạt ngoài trời giúp cho học viên giải tỏa áp lực và gắn kết hơn

      Cảm nhận học viên về môi trường học tập tại The English

      Với slogan “The Real English”, The English là trung tâm tiếng Anh nghiêng về phát triển phát âm, giao tiếp – 2 kỹ năng mà nhiều người Việt còn yếu. Để việc giảng dạy có hiệu quả cao, trung tâm đã áp dụng mô hình Du học ngôn ngữ làm nền tảng cho công tác đào tạo của mình. Bằng mô hình độc đáo này, trung tâm đã tạo dựng nên môi trường 100% tiếng Anh tự nhiên, thoải mái từ trong đến cả bên ngoài lớp học.

      Trên trang đánh giá The English của Edu2Review, xét về môi trường học tập, trung tâm nhận được số điểm ấn tượng là 9,1/10 (cập nhật ngày 31/07/2019) cùng nhiều lời phản hồi tích cực.

      “Môi trường học tập tốt, thoải mái, năng động. Số lượng học viên mỗi lớp học ít, dễ dàng tiếp thu, trao đổi. Giáo viên thân thiện, nhiệt tình. Chế độ chăm sóc học viên tốt. Mô hình học tập rất hay”. Nhận xét của bạn Phú Hưng về The English sau khóa học 6 tháng.

      Không gian học tập tự do, không gò bó tạo cảm giác như buổi nói chuyện thường nhật giữa người học và giáo viên

      Không gian học tập tự do, không gò bó, tạo cảm giác như buổi nói chuyện thường nhật giữa người học và giáo viên

      Không chỉ tạo điều kiện cho học viên vận dụng tối đa vốn tiếng Anh trong lớp, The English còn xây dựng một không gian mở ngoài giờ học có tên gọi thân thương “Social Area” – một nơi lý tưởng dành cho tất cả học viên của trung tâm khi mong muốn luyện tiếng Anh với nhau dù không có giờ học trên lớp. Không chỉ vậy, khu vực này còn là nơi kết nối, giao lưu giữa mọi người, từ đó tạo nên sự dễ chịu và không cảm giác như bị “ép” nói tiếng Anh.

      Bạn Viên Thiếu Cưng hào hứng chia sẻ: “Môi trường học tốt, tạo cơ hội cho học viên nói tiếng Anh trong và ngoài lớp”. Hay theo bạn Lâm Nguyên Sâm, trung tâm khá thú vị vì: “Dễ làm quen không ngại khi trò chuyện, giao lưu với bạn bè dễ dàng bằng tiếng Anh”.

      Ngoài ra, các lớp học được trang trí sáng tạo, bắt mắt, thu hút học viên. Bạn Trần Huỳnh Thảo Vy có lời khen ngợi: “Cơ sở vật chất tốt, trang trí tạo không gian sáng tạo, thoải mái”.

      Nhưng cũng có học viên cho rằng điểm trừ của trung tâm là phòng học nhỏ và bất tiện khi gửi xe. Đơn cử như tâm sự của học viên Bảo Phương: “Trung tâm còn hơi nhỏ so với số lượng học viên nên phải gửi xe ở ngoài”. Đồng ý kiến trên, bạn Lê Thanh Vân chia sẻ thêm: “Không gian hẹp, không có phòng tự nghe tiếng Anh”.

      Trung tâm còn là nơi gắn kết học viên thông qua những buổi sinh hoạt tại "Social Area"

      Đánh giá hiệu quả của phương pháp giảng dạy

      Với môi trường mở thoải mái, phương pháp giảng dạy của The English theo hướng trực quan khuyến khích sự năng động, sáng tạo, mới mẻ thay vì chỉ ngồi một chỗ gắn với giáo trình. Chương trình học xoay quanh các chủ đề như công việc, nghề nghiệp, du lịch, định cư... Nội dung bài học được lồng ghép vào các hoạt động thú vị, hấp dẫn trong lớp tạo cơ hội sử dụng ngôn từ và phát huy khả năng phản xạ tiếng Anh.

      Bạn Phan Tuấn Vũ đưa ra đánh giá tổng quan rằng: “Phương pháp dạy khác với cách truyền thống dễ tiếp thu, có nhiều hoạt động trong giờ học”. Học viên Bảo Phương đã “bật mí” cụ thể hơn: “Học kết hợp với game nên nhớ rất nhanh chóng và trung tâm hay tổ chức party vào cuối tuần để mọi người giảm stress”. Một bạn khác chia sẻ: “Học viên muốn game có game, muốn học có học, mà tất cả đều phục vụ cho mục tiêu cải thiện tiếng Anh của mình".

      Trung tâm thường tổ chức các hoạt động vui chơi thú vị dành cho học viên thư giãn

      Bên cạnh những đánh giá tích cực, trung tâm cũng nhận được một số đề xuất cần cải thiện trong công tác giảng dạy. Một bạn mong muốn: “Thêm nhiều hoạt động hơn nữa”. Còn học viên Viên Thế Cưng chia sẻ: “Nếu học viên nghỉ nên tạo cơ hội cho học viên học bù một cách sớm nhất (không cần chờ lớp khác vì khá lâu)”. Hay như góp ý bạn Phan Đình Khôi: “Các buổi Speaking cần rút gọn nội dung ngữ pháp, nên tập trung vào nói nhiều hơn”.

      Giáo viên được nhận xét như thế nào?

      Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài thân thiện, năng động luôn nhiệt tình hỗ trợ học viên nhận được đánh giá cao.

      “Giáo viên và các bạn ở đây rất vui vẻ, hoà đồng và thân thiện sẵn sàng giúp đỡ bạn để bạn có thể giao tiếp tiếng Anh một cách tốt nhất” là cảm nhận của bạn Bích Thảo sau quá trình rèn luyện tại The English. Tham gia khóa học Anh văn tổng quát tại trung tâm đã mang đến cho bạn Huỳnh Minh trải nghiệm: “Trung tâm luôn hết mình vì học viên, nhiều giáo viên nước ngoài để học viên có thể mạnh dạn giao tiếp, cải thiện được kỹ năng nói và nghe khi học với giáo viên nước ngoài".

      >> Top trung tâm tiếng Anh dành cho người đi làm ở TP.HCM

      Giáo viên thân thiện, sát sao việc học giúp học viên thêm vững tâm trong quá trình học tập

      Giáo viên thân thiện, sát sao việc học giúp học viên thêm vững tâm trong quá trình học tập

      Qua những chia sẻ của học viên, trung tâm The English học phí và chất lượng ra sao, hẳn bạn đã rõ! Đây cũng là một trong những địa chỉ học tiếng Anh đáng cân nhắc dành cho bạn. Ngoài ra, Edu2Review xin gửi đến bạn bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh dạy giao tiếp tốt nhất TP.HCM, hãy tham khảo thêm trước khi đưa ra quyết định nhé!

      * Thông tin học phí cập nhật tháng 07/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Hoàng Oanh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Facebook The English


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Điểm danh các khóa học The English dành cho bạn

      06/02/2020

      Với mục tiêu giúp học viên phát triển khả năng ngoại ngữ, đặc biệt là giao tiếp, các khóa học The ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Tuyệt chiêu giao tiếp tiếng Anh nơi công sở

      06/02/2020

      Hiện nay, yêu cầu tiếng Anh đàm thoại đối với người đi làm ngày càng thiết yếu. Edu2Review xin ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Tiếng Anh giao tiếp online dành cho người đi làm

      18/10/2022

      Học tiếng Anh online giờ không còn quá xa lạ với với người đi làm. Edu2Review sẽ giới thiệu cho ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...