Trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Phú Nhuận nào có khóa học với người bản xứ? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Phú Nhuận nào có khóa học với người bản xứ?

      Trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Phú Nhuận nào có khóa học với người bản xứ?

      Cập nhật lúc 12/03/2021 17:02
      Với phương pháp mới lạ cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm từ những khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Phú Nhuận, việc giao tiếp tiếng Anh đối với bé sẽ chẳng còn là một trở ngại.

      Danh sách

      Bài viết

      Có thể ba mẹ chưa biết, tâm lý sợ mắc lỗi, sợ xấu hổ với bạn bè chính là rào cản lớn nhất ngăn bước con đến với việc giao tiếp tiếng Anh một cách thành thạo. Edu2Review sẽ mách cho ba mẹ danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Phú Nhuận có khóa học với giáo viên bản xứ để giúp bé xóa bỏ mặc cảm tâm lý và hình thành phong thái dạn dĩ, tự tin khi sử dụng ngoại ngữ.

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 456 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      ILA là một trong những trung tâm tiếng Anh có lớp học với 100% giáo viên nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Điều này lập tức tạo tiếng vang lớn về mô hình dạy tiếng Anh chuẩn quốc tế và thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều học viên cùng bậc phụ huynh. Bên cạnh chất lượng, ILA cũng gây ấn tưởng bởi số lượng chi nhánh trải dài khắp lãnh thổ Việt Nam.

      Tại khóa Smart Teens dành cho học viên từ 11 đến 16 tuổi, bé sẽ học toàn thời gian với giáo viên bản ngữ. Đa số thầy cô nước ngoài tại ILA là người Anh hoặc Mỹ chính gốc, giao tiếp chuẩn để giúp học viên sinh hoạt và học tập trong một môi trường nói tiếng Anh tự nhiên nhất. Ngoài ra, thầy cô còn luôn tìm kiếm các hướng tiếp cận tiếng Anh mới lạ và sáng tạo như thông qua đọc sách, kể chuyện, nghe nhạc… để khơi gợi niềm đam mê và sở trường của trẻ. Từ đó, bé mới tiếp thu bài hiệu quả, nhớ bài lâu và kỹ hơn.

      Tên tuổi của ILA còn gắn liền với “môi trường học tập thế kỷ 21” bởi sự ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến vào trong quá trình dạy và học Anh ngữ tại trung tâm. Bên cạnh đó, trung tâm tự học (ILC) còn hỗ trợ trẻ ôn luyện kiến thức, nghiên cứu thông tin cho các dự án trong khóa học.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Giới thiệu về khóa học Smart Teens tại ILA (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Apax Leaders

      • Địa chỉ: 31 Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Apax Leaders hướng đến đào tạo một thế hệ trẻ Việt Nam giỏi toàn diện, không chỉ “thông” ngoại ngữ mà còn “thạo” các kỹ năng mềm cần thiết. Trung tâm đã chắt lọc, dung hòa khéo léo và hợp lý 3 yếu tố cốt lõi: tư duy sáng tạo, ngôn ngữ, sáng tạo nghệ thuật để tạo nên chương trình tiếng Anh sinh động, hiệu quả, phù hợp với lứa tuổi của những chủ nhân thế giới tương lai.

      Một chương trình học hay cần người truyền tải giỏi và đội ngũ giáo viên của Apax Leaders đã làm tốt vai trò này. Các thầy cô tại trung tâm đều là người bản xứ Anh, Mỹ, Canada và sở hữu bảng thành tích đáng nể. Bên cạnh những điều kiện cơ bản về trình độ chuyên môn và chứng chỉ quốc tế, đội ngũ giáo viên tại Apax còn phải trải qua bài test nội bộ sau thời gian tập huấn để đảm bảo nắm rõ chương trình học và phương pháp sư phạm với học viên Việt Nam.

      Bên cạnh đó, Apax Leaders còn thu hút học viên nhờ xây dựng một hệ sinh thái giáo dục thu nhỏ với thư viện, căn-tin, khu mua sắm, ẩm thực... ngay trong lòng khuôn viên. Nhờ đó, trẻ được "sống" toàn diện trong môi trường Anh ngữ 100%.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Phú NhuậnApax Leaders có đội ngũ giáo viên 100% người bản xứ (Nguồn: Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apax Leaders

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      • Địa chỉ: 422 Phan Xích Long, phường 3, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Chương trình tiếng Anh trẻ em tại VUS, bao gồm cả khóa học Young Leaders cho trẻ trong độ tuổi từ 11 đến 15 tuổi, là sự “bắt tay” giữa Anh văn Hội Việt Mỹ và hai đối tác chiến lược CUNY (The City University of New York) và OUP (Nhà xuất bản Đại học Cambridge) – những tên tuổi hàng đầu trong cộng đồng giáo dục thế giới.

      Young Leaders sẽ giúp trẻ cải thiện đáng kể vốn Anh ngữ của mình với sự trợ giúp từ phía đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của VUS. Hiện nay, VUS đang quy tụ một lực lượng giáo viên hùng hậu với con số lên đến 2.000 người. Trong đó, các giáo viên nước ngoài đều sở hữu bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế như TESOL, CELTA, TEFL và trải qua nhiều vòng kiểm tra năng lực khắt khe để có thể giảng dạy chính thức tại VUS.

      Sở hữu số điểm 8,6/10 trên thang đánh giá về hệ thống cơ sở vật chất của Edu2Review, VUS tự hào là một trong những trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Phú Nhuận đầu tư “mạnh tay” vào việc xây dựng cho học viên một môi trường học tập tiện nghi, hiện đại nhưng cũng không kém phần gần gũi, thân thiện.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      Giới thiệu về Trung tâm VUS (Nguồn: YouTube – VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      Trung tâm Anh ngữ Major English

      • Địa chỉ: 269A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Anh ngữ Major English là trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Phú Nhuận từng hợp tác với nhiều đơn vị giáo dục uy tín trên toàn thế giới như British Council, Cambridge… Lấy thước đo thành công là sự tiến bộ của học sinh, Major English không ngừng cải cách và đưa ra nhiều phương pháp giáo dục mới nhằm nâng cao trình độ Anh ngữ của trẻ em Việt Nam. Chương trình tiếng Anh trẻ em ứng dụng Major Kids tại trung tâm là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

      Major Kids là khóa học tiếng Anh cho trẻ từ 6-11 tuổi hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh và biết cách ứng dụng tri thức vào đời sống thực tiễn. Khóa học được giảng dạy bởi 100% giáo viên bản ngữ đến từ các nước sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ như Anh, Mỹ, Úc, Canada… Trải qua thời gian tiếp xúc và dạy học cho trẻ em tại nhiều nước, các thầy cô luôn biết cách truyền tải bài học sao cho thú vị và sinh động để thu hút sự chú ý của trẻ mà vẫn đảm bảo độ chuẩn xác, bài bản của kiến thức.

      Cơ sở vật chất của Major English cũng không hề kém cạnh các tên tuổi lẫy lừng khác trong “làng” đào tạo tiếng Anh với đầy đủ máy lạnh, máy chiếu, bàn ghế thoải mái, không gian rộng rãi, sáng sủa. Đặc biệt, trung tâm còn có rạp chiếu phim 3D, thư viện hiện đại có hơn 100 đầu sách, phòng máy tính trang bị internet cáp quang giúp trải nghiệm học tập của trẻ thêm phần vui nhộn và hứng thú.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Major English

      Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ Major English (Nguồn: YouTube – Major Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Major English

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      • Địa chỉ: 195-197 Phan Đăng Lưu, phường 1, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Giữa vô vàn các trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Phú Nhuận, AMA nổi bật với mô hình học tập “độc nhất vô nhị” Active Learning. Mô hình này cho phép học viên AMA được quyền cá nhân hóa kiến thức của mình thông qua các hoạt động trong lớp, thay vì học thụ động – nghe giảng và ghi nhớ một chiều các kiến thức mà giáo viên truyền đạt. Khóa học tiếng Anh trẻ em 11 tuổi của AMA cũng được xây dựng và phát triển dựa theo mô hình trên.

      Để đưa Active Learning đến gần hơn với trẻ, AMA đã cậy đến sự trợ giúp của đội ngũ giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm. Các thầy cô đều sở hữu bằng cấp giảng dạy và nhiều chứng chỉ quốc tế uy tín như TESOL, CELTA. Tại AMA, các bé có nhiều cơ hội giao tiếp với các chuyên gia và giáo viên bản ngữ thông qua những buổi học Face to Face. Ở những buổi học này, thầy cô sẽ trực tiếp chỉnh sửa những lỗi sai phát âm, cách diễn đạt… từ những chi tiết nhỏ nhất để mang lại hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt cho học viên sau mỗi giờ học.

      Xuất phát từ tiêu chí “phát triển toàn diện”, Anh ngữ AMA cũng rất chú trọng đến chất lượng cơ sở vật chất tại tất cả các chi nhánh thuộc hệ thống trung tâm. Phòng học cho đối tượng học viên nhí được thiết kế bắt mắt, sinh động, giúp các bé có thể vừa học vừa chơi mà vẫn phát triển toàn diện các kỹ năng.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ AMA

      tiếng anh thiếu niên 11 tuổi quận phú nhuậnKhi học tại AMA, các bé được tạo điều kiện để đi thi các chứng chỉ quốc tế (Nguồn: Facebook – AMA Tân Phú)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ AMA

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      • Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Anh ngữ Việt Mỹ VASS có hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo song ngữ cho các bé ở tất cả các cấp học từ mầm non, tiểu học đến trung học. Những chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế từ chất lượng giáo viên đến khung đào tạo đã đem lại cho VASS vô số các giải thưởng lớn, nhỏ từ Sở giáo dục TP.HCM. Vì thế, ba mẹ có thể yên tâm khi cho con theo học khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Phú Nhuận tại VASS.

      Tại lớp tiếng Anh thiếu niên, bé sẽ học luân phiên với giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam. Những buổi học với giáo viên nước ngoài chủ yếu hỗ trợ bé chỉnh sửa và hoàn thiện phát âm sao cho tự nhiên và giống với người bản ngữ nhất. Mặt khác, giáo viên Việt Nam lại rèn luyện cho bé ở hai kỹ năng đọc – viết thông qua các bài học từ giáo trình English World của Tổ chức MacMillan.

      Để quá trình tiếp thu kiến thức của bé diễn ra hiệu quả hơn, VASS chủ trương lắp đặt tại mỗi phòng học của VASS nhiều trang thiết bị tân tiến và vật dụng học tập thiết yếu. Không gian lớp học rộng rãi, sáng sủa, hợp vệ sinh và được trang trí nhiều màu sắc, hình vẽ bắt mắt cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc kích thích trí tưởng tượng và khơi gợi sự hứng thú học tập ở trẻ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      tiếng anh thiếu niên 11 tuổi quận phú nhuậnGiáo viên người bản ngữ hướng dẫn tận tình cho học viên VASS (Nguồn: Facebook – Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ

      • Địa chỉ: 285 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ (NIS) được thành lập với định hướng mang đến cho cộng đồng học tiếng Anh tại Việt Nam những giá trị học tập tân tiến và một sân chơi Anh ngữ bổ ích, lý thú. Đây cũng là lý do cho sự ra đời của các khóa học tiếng Anh thân thiện, hiệu quả, chi phí hợp lý dành cho mọi đối tượng học viên tại NIS.

      Các khóa học tại trung tâm:

      • Tiếng Anh thiếu niên 100% giáo viên bản xứ: chương trình được đứng lớp bởi các thầy cô bản xứ có hơn 3 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại nhiều quốc gia trên thế giới. Mỗi lớp học đều có sự góp mặt của 2-3 trợ giảng để hỗ trợ bé học tập hiệu quả hơn.
      • Tiếng Anh thiếu niên thông thường: bé học với giáo viên bản ngữ 1 lần/tuần, những buổi còn lại bé sẽ học với giáo viên Việt Nam. Đội ngũ giáo viên Việt Nam tại NIS vững kiến thức chuyên môn, tận tâm với nghề và giàu lòng yêu trẻ sẽ cùng bé vượt qua những trở ngại và khó khăn trên con đường chinh phục tiếng Anh.

      Phòng học tại NIS sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại như bảng tương tác, phần mềm hỗ trợ giảng dạy và tài liệu điện tử góp phần khiến khoảng thời gian lên lớp của bé trở nên vui vẻ và sinh động hơn. Từ đó, trẻ mới có tâm lý thoải mái để có thể tiếp thu thật tốt những kiến thức mới.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ

      tiếng anh thiếu niên 11 tuổi quận phú nhuậnLớp học tại NIS luôn có không khí vui vẻ và thoải mái cho trẻ tự do vui chơi và phát triển (Nguồn: Facebook – NIS Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 629 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Sài Gòn Vina một trong những địa chỉ hiếm hoi trên địa bàn TP.HCM đào tạo đa ngôn ngữ, kể cả những thứ tiếng khan hiếm nơi dạy như tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Thái… Tuy nhiên, điều làm nên tên tuổi của Sài Gòn Vina chính là những khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Phú Nhuận.

      Một nửa thời lượng chương trình tiếng Anh thiếu niên trẻ sẽ học với giáo viên bản xứ. “Nhiệt tình” và “tận tâm” là những gì phụ huynh và cựu học viên đánh giá về đội ngũ giáo viên bản xứ tại trung tâm. Các thầy cô không ngại chỉ dẫn và chỉnh sửa cho đến khi nào bé phát âm chuẩn mới thôi.

      Sài Gòn Vina ưu tiên tuyển chọn thầy cô nước ngoài từ nhiều quốc gia nói tiếng Anh trên thế giới như Anh, Mỹ, Úc… Việc lựa chọn thầy cô có chất giọng khác nhau cho phép trẻ tiếp xúc và tùy chọn chất giọng mà mình yêu thích để học theo chứ không gò bó trẻ học theo một chất giọng nhất định.

      Không gian học tập rộng rãi, thoáng mát cũng là một điểm cộng tại Sài Gòn Vina. Mỗi phòng học đều trang bị hệ thống máy chiếu, máy lạnh, loa cùng nguồn tài liệu và dụng cụ học tập đầy đủ nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình học của bé tại trung tâm.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      tiếng anh thiếu nhi 11 tuổi quận phú nhuậnThầy cô tại Sài Gòn Vina luôn theo sát quá trình học tập của các bé (Nguồn: Facebook – Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Đội ngũ giáo viên bản xứ từ các trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Phú Nhuận không chỉ là người thầy chỉ dẫn, chỉnh sửa phát âm tiếng Anh; mà còn là người bạn đồng hành sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu những khó khăn mà bé gặp phải khi học tiếng Anh. Bên cạnh đó, những lời động viên, khích lệ từ ba mẹ còn là một nguồn sức mạnh tinh thần to lớn giúp trẻ ngày một tiến bộ hơn.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng Trung tâm
      Tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: scotsenglish


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      13 trung tâm tiếng Anh giao tiếp "đệ nhứt" quận Phú Nhuận

      19/06/2020

      Đã bao nhiêu lần bạn lên mục tiêu năm mới là sẽ học tiếng Anh thật hiệu quả, nhưng vẫn chưa đạt ...

      Bạn cần biết

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận Phú Nhuận

      11/09/2020

      Bạn muốn học tiếng Anh, nhưng những trung tâm bạn chọn đều xa nơi bạn sống? Hãy để Edu2Review ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...