Trường Anh ngữ Tây Anh Mỹ, hội nhập để thành công! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trường Anh ngữ Tây Anh Mỹ, hội nhập để thành công!

      Trường Anh ngữ Tây Anh Mỹ, hội nhập để thành công!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Tiếng Anh là chìa khóa để hội nhập, kết nối với bạn bè thế giới hiện nay. Bạn đã làm tốt điều này chưa? Nếu chưa, Anh ngữ Tây Anh Mỹ sẽ giúp đỡ bạn!

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu tiếng Anh đang là rào cản trên bước đường thăng tiến của bạn thì phải làm thế nào bạn nhỉ? Tìm ngay nơi học và phương pháp học phù hợp cho mình là câu trả lời không thể nào chuẩn xác hơn. Thế nhưng học ở đâu lại là câu hỏi khó mà giải đáp khi mà các trung tâm Anh ngữ ngày càng xuất hiện nhiều tại TP HCM. Cùng Edu2Review tham khảo các thông tin về Anh ngữ Tây Anh Mỹ dưới đây thử xem sao?

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với Trường Anh ngữ Tây Anh Mỹ tặng bạn Voucher khuyến học trị giá 100.000đ, Nhận ngay Voucher

      Edu2Review 1. Địa điểm

      Trường Anh Ngữ Tây Anh Mỹ tọa lạc tại 33 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1 với mong muốn trao chìa khóa để giúp bạn thành công hơn trên con đường hội nhập quốc tế thế kỷ 21.

      tây anh mỹ

      Không khí Anh ngữ Tây Anh Mỹ trong một lễ kỷ niệm

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trường Anh ngữ Tây Anh Mỹ

      Edu2Review 2. Các khóa học

      a) Anh ngữ thiếu nhi - thiếu niên

      tây anh mỹ

      Thiếu nhi tại Tây Anh Mỹ sẽ có các chương trình học riêng

      * Thiếu nhi: chương trình thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 4 - 12 tuổi, giúp bé có được giai đoạn đầu làm quen và phát triển ngôn ngữ Tiếng Anh một cách tự nhiên. Với không khí và môi trường học tập vui nhộn, vừa giải trí vừa sáng tạo và vừa học hỏi, trường Anh Ngữ Tây Anh Mỹ với mục tiêu là tạo nên một sân chơi bổ ích, hứng thú và hấp dẫn cho trẻ. Bên cạnh đó, các khóa học ở giai đoạn đầu này sẽ giúp bé trang bị các kiến thức và nền tảng vững chắc cho các cấp độ cao hơn. Ngoài ra, chương trình còn giúp bé hình thành khả năng phản xạ nhanh, hình thành tư duy về sử dụng tiếng Anh, phát âm giọng chuẩn trong giao tiếp, tự tin trước đám đông, mạnh dạn trao đổi với giáo viên nước ngoài và đủ khả năng tham dự các kì thi chuẩn quốc tế như: STARTERS, MOVERS, FLYERS.

      tây anh mỹ

      Các em thiếu nhi - thiếu niên trong lễ hội Halloween tại Tây Anh Mỹ

      * Thiếu niên: chương trình được biên soạn bởi các nhà xuất bản nổi tiếng trên thế giới dành riêng cho các học viên từ 12 - 18 tuổi, giúp các học viên có cơ hội tiếp cận với chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, tiếp xúc với các kiến thức chuyên sâu của ngôn ngữ từ nội dung đến kĩ năng thực tế. Sau các khóa học, trung tâm mong muốn học viên có khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh, tự tin khẳng định bản thân và đủ khả năng tham dự các kì thi chuẩn quốc tế như: KET, PET, TOEIC, TOEFL, IELTS. Kết thúc chương trình học, các học viên có thể đủ tiêu chuẩn đăng kí du học tại các trường phổ thông, cao đẳng và đại học trên thế giới, nơi mà ngôn ngữ không còn là ranh giới, vấn đề còn lại chính là vốn kiến thức về chuyên ngành.

      b) Anh ngữ cho người lớn - doanh nghiệp

      tây anh mỹ

      Anh ngữ Tây Anh Mỹ trong một lớp học tiếng Anh người lớn

      * Người lớn

      - Chương trình giúp cho học viên được tiếp xúc với tiếng Anh qua các chương trình phù hợp với khả năng học viên.

      - Tùy yêu cầu và trình độ của học viên, họ sẽ được sắp xếp vào các lớp thích hợp như luyện nghe - nói, luyện ngữ pháp, luyện cả 4 kĩ năng nghe - nói - đọc - viết.

      * Doanh nghiệp: các chương trình và nội dung học ở cấp độ này khác biệt và có những điểm đặc thù dành riêng cho doanh nghiệp. Khóa học không chỉ là ngôn ngữ tiếng Anh, mà còn đa dạng về hình thức và nội dung. Tình huống giao tiếp thực tế, công việc thực tế sẽ được áp dụng vào các tiết học thực hành như: tham gia hội họp, thuyết trình, tư vấn và chăm sóc khách hàng, triển khai dự án nhằm phát triển kĩ năng trình bày, làm việc nhóm, lãnh đạo, thương thuyết và kĩ năng làm việc nhóm

      c) Anh ngữ học thuật

      tây anh mỹ

      TOEIC, IELTS hay TOEFL là các khóa học không thể không có tại Anh ngữ Tây Anh Mỹ

      * Luyện thi TOEIC: chương trình học này nhằm nâng cao và phát triển đồng đều 4 kỹ năng cơ bản về vốn từ, khả năng giao tiếp, phản xạ và hiểu được nội dung của kì thi TOEIC thực sự. Bên cạnh đó, giúp học viên có thể sử dụng Tiếng Anh trong môi trường làm việc quốc tế, các tổ chức và các công ty thương mại đa quốc gia, các giao dịch thương mại quốc tế, nhà hàng, khách sạn...

      * Luyện thi IELTS: với chương trình này, học viên sẽ nhận được những lợi ích

      - Mở rộng và đào sâu hơn về từ vựng và kiến thức chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khoa học, xã hội khác nhau.

      - Khả năng phát âm chuẩn xác, phản xạ nhanh nhẹn và tinh tế.

      - Được hướng dẫn chiến thuật, phương pháp, kỹ năng và khả năng phân phối thời gian hợp lí cho từng phần.

      - Đủ tiêu chuẩn tham gia lấy chứng chỉ quốc tế và đủ trình độ tham gia vào một chương trình đào tạo quốc tế ở các trường đại học trên thế giới.

      - Tự tin thể hiện khả năng Anh Ngữ trong các cuộc thi, phỏng vấn, trong công việc và du học.

      * Luyện thi TOEFL: trường Anh ngữ Tây Anh Mỹ cam kết tổ chức những lớp học luyện thi TOEFL sinh động, vui nhộn và bổ ích dành cho các em học sinh nhằm giúp việc luyện thi không trở nên nhàm chán hay khô khan. Ngoài ra, Anh ngữ Tây Anh Mỹ cam kết sẽ tạo điều kiện để các em học sinh tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh với bạn bè hay người bản xứ.

      >> Danh sách 10 trung tâm Anh ngữ tại quận 3

      Edu2Review 3. Đội ngũ giảng viên

      tây anh mỹ

      Các thầy cô cùng hoạt động đàn hát với học viên

      Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, trình độ và kỹ năng chuyên môn cao, có bằng cấp Thạc sĩ, Cử nhân, có nhiều năm kinh nghiệm về kì thi TOEIC, IELTS, TOEFL và được tuyển chọn thông qua một chương trình tuyển dụng gắt gao, Tây Anh Mỹ tự tin mang đến cho các học viên một môi trường đào tạo chuyên nghiệp.

      Hơn một nửa số giảng viên là người nước ngoài, còn lại là giảng viên trong nước có nhiều kinh nghiệm, phương pháp đào tạo phản xạ nhanh được áp dụng triệt để, nâng cao tối đa khả năng nắm bắt ngôn ngữ của học viên và tạo cho học viên thói quen sử dụng Anh ngữ ngay cả trong giao tiếp thông thường.

      Hệ thống đội ngũ giảng viên uy tín, luôn được tiếp nhận các công nghệ và phương pháp giảng dạy tiếng Anh mới nhất, luôn đặt chất lượng và sự chuyên nghiệp trong giảng dạy làm mục tiêu chung cho toàn hệ thống quản lý. Dùng tiếng Anh trao đổi và tương tác trong suốt thời gian đến trường luôn được trung tâm khuyến khích và ưu tiên.

      Edu2Review 4. Lời kết

      Những thông tin Edu2Review mang đến cho bạn phía trên đã cung cấp đủ những gì bạn cần biết về trường Anh ngữ Tây Anh Mỹ chưa? Nếu còn thắc mắc, đừng ngần ngại truy cập vào cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review để chúng tôi giải đáp nhanh chóng nhất có thể cho bạn nhé!

      Anh Thư tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      TOEIC và Anh ngữ quốc tế Tây Anh Mỹ

      06/02/2020

      Bạn đã từng nghe về cái tên "Tây Anh Mỹ" nhưng chưa biết rõ? Bạn muốn học TOEIC mà chưa tìm ra ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 9 trung tâm Anh ngữ có học phí rẻ nhất TP.HCM

      06/06/2023

      Việc tìm kiếm trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng tốt tại TP.HCM là không dễ. Vậy đâu là nơi dạy ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...