Trường Đại học Luật TPHCM và những điều thú vị ẩn đằng sau | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trường Đại học Luật TPHCM và những điều thú vị ẩn đằng sau

      Trường Đại học Luật TPHCM và những điều thú vị ẩn đằng sau

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Trường Đại học Luật TPHCM, nghe có vẻ khô khan và nghiêm túc quá phải không nào? Nhưng sự thật có giống như bạn nghĩ không? Cùng khám phá những điều không phải ai cũng biết về ngôi trường này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trường Đại học Luật TPHCM (Nguồn: hcmulaw)

      Trường Đại học Luật TPHCM có 2 cơ sở tại Quận 4 và Thủ Đức với 7 khoa và bộ môn chuyên ngành. Đây là trường trọng điểm đào tạo Cán bộ Tư pháp khu vực phía Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm. Hãy cùng Edu2Review khám phá xem liệu bên trong trường Luật có nghiêm khắc như cái tên không nhé!

      Có đội ngũ giảng viên Trẻ, Đẹp và Tài năng

      Khi nghe nói đến “giảng viên trường Đại học Luật TPHCM” bạn nghĩ gì? Một vị thầy “có tuổi”, tóc hoa râm, đeo chiếc kính dầy cộm? Hay một cô giáo với gương mặt nghiêm khắc, tóc búi cao và đôi mắt lạnh lùng? Nếu nghĩ vậy thì bạn sai rồi nhé! Các thầy cô trường Luật rất dễ thương, xinh tươi và trẻ trung không kém gì sinh viên đâu.

      Mặc dù tuổi đời không cao, nhưng các thầy cô lại có kiến thức uyên bác về các lĩnh vực pháp lý và luôn sẵn sàng giúp đỡ sinh viên giải đáp thắc mắc cũng như nghiên cứu chuyên sâu. Với kiến thức từ thực tiễn, thầy cô sẽ giúp sinh viên hiểu cặn kẽ các vấn đề và nhớ lâu hơn nhờ các ví dụ rất gần với đời sống thực tế.

      Thầy cô luôn sẵn sàng truyền đạt kiến thức uyên bác của mình cho các bạn sinh viênThầy cô luôn sẵn sàng truyền đạt kiến thức uyên bác của mình cho các bạn sinh viên (Nguồn: Fanpage Trường Đại học Luật TPHCM)

      Thầy cô giảng viên trường Luật rất năng động, nhiệt tình với các hoạt động phong tràoThầy cô giảng viên trường Luật rất năng động, nhiệt tình với các hoạt động phong trào (Nguồn: Fanpage Trường Đại học Luật TPHCM)

      Và đây là những pha gây cấn của giải bóng đá dành cho giảng viênVà đây là những pha gây cấn trong giải bóng đá dành cho giảng viên (Nguồn: Fanpage Trường Đại học Luật TPHCM)

      Trường Luật có “Phong cách sinh viên Luật”

      Phong cách sinh viên Luật? Nghe qua thật ngầu phải không nào? Đây là chương trình đặc trưng và cũng là niềm tự hào của các bạn sinh viên trường Luật đấy.
      Phong cách sinh viên Luật (PCSVL) gồm có 4 tiêu chí:

      - Sinh viên Luật học tập nghiêm túc, chất lượng.
      - Sinh viên Luật ứng xử văn hóa văn minh.
      - Sinh viên Luật chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng.
      - Sinh viên Luật đi đầu trong chấp hành và tôn trọng pháp luật.

      Trường Đại học Luật TPHCM tuyên dương sinh viên 5 tốtTrường Đại học Luật TPHCM tuyên dương sinh viên 5 tốt (Nguồn: Fanpage Sinh viên Luật 5 tốt)

      Với mỗi tiêu chí các bạn sinh viên trường Luật lại có những chương trình riêng để thực hiện. Ví dụ như: cuộc vận động “Học thực chất – Thi thực chất”, “Ngày Chủ nhật xanh”, “Ngày đi học không xe máy” và các chương trình tình nguyện lớn nhỏ khác nữa.

      Các chiến sĩ Mùa hè xanh Đại học Luật 2017Các chiến sĩ Mùa hè xanh Đại học Luật 2017 (Nguồn: Fanpage Sinh viên Luật tình nguyện)

      Chương trình văn hóa văn nghệ của trường Đại học Luật TPHCMChương trình văn hóa văn nghệ của trường Đại học Luật TPHCM (Nguồn: Fanpage Hội Sinh viên trường Đại học Luật TPHCM)

      “Bùng cháy” với các hoạt động phong trào

      Nếu bạn nghĩ rằng sinh viên Luật rất nghiêm túc và trầm tĩnh thì lầm to rồi nhé! Với quan niệm học hết sức, chơi hết mình, các ULAWer rất năng nổ và nhiệt huyết đối với các chương trình văn hóa văn nghệ, đặc biệt là các hoạt động tình nguyện.

      Hoạt động phong trào cũng chính là điểm mạnh với những thành tích đáng nể. Một trong số đó chính là danh hiệu “Đơn vị dẫn đầu cụm thi đua” đã thuộc về Hội Sinh viên trường Đại học Luật trong suốt 4 năm liên tục. Ngưỡng mộ quá phải không nào!

      Hội Sinh viên trường đạt thành tích “Đơn vị dẫn đầu cụm thi đua” năm 2017Hội Sinh viên trường đạt thành tích “Đơn vị dẫn đầu cụm thi đua” năm 2017 (Nguồn: Fanpage Hội Sinh viên trường Đại học Luật TPHCM)

      Chưa hết đâu, trường Luật còn có rất nhiều Câu lạc bộ từ năng khiếu đến học thuật với nhiều hoạt động rôm rả cả năm. Đây là nơi giúp bạn học được không chỉ kiến thức chuyên ngành mà còn cả các kỹ năng mềm và mở rộng các mối quan hệ trong và ngoài trường.

      Câu lạc bộ Hiphop Dance ĐH Luật TPHCM trong đêm văn nghệ chào mừng 20 năm thành lập trườngCâu lạc bộ Hiphop Dance ĐH Luật TPHCM trong đêm văn nghệ chào mừng 20 năm thành lập trường (Nguồn: Fanpage CLB Hiphop Dance Đại học Luật TPHCM)

      Câu lạc bộ Cheer Leading Đại học Luật TPHCM trong đêm văn nghệ Xin chào K41Câu lạc bộ Cheer Leading Đại học Luật TPHCM trong đêm văn nghệ Xin chào K41 (Nguồn: Fanpage CLB Hiphop Dance Đại học Luật TPHCM)

      Nơi nam sinh trở thành “hàng quý hiếm”

      “Âm thịnh dương suy” là tình trạng thực tế tại trường Đại học Luật TPHCM. Nếu có bạn nữ nào ước mơ học trường Luật sẽ dễ dàng có người yêu soái ca như “Hà Dĩ Thâm” thì hãy sớm “tỉnh mộng” đi.

      “Âm thịnh dương suy” là tình trạng thực tế tại trường Đại học Luật TPHCM“Âm thịnh dương suy” là tình trạng thực tế tại trường Đại học Luật TPHCM (Nguồn: sưu tầm)

      Mặc dù trường Luật cũng có không ít hotboy, vừa học giỏi vừa có nhiều tài lẻ, nhưng so với so lượng nữ của trường thì chẳng thấm vào đâu. Chính vì thế, các bạn nữ ULAW xinh tươi như hoa như ngọc muốn “thoát ế” thì chỉ đành tích cực ngoại giao với các trường khác thôi.

      Nam thanh nữ tú trường Đại học Luật TPHCMNam thanh nữ tú trường Đại học Luật TPHCM (Nguồn: sưu tầm)

      Các bạn nữ sinh trường Đại học Luật TPHCMCác bạn nữ sinh trường Đại học Luật TPHCM (Nguồn: Fanpage CLB Nữ sinh ĐH Luật TPHCM)

      Bạn nghĩ sao? Trường Luật thật khác với tưởng tượng của bạn từ trước đến nay phải không? Nếu bạn yêu thích lĩnh vực pháp lý và muốn học tập trong một môi trường sôi nổi thì Đại học Luật TPHCM chính là “nơi bạn thuộc về” đấy!

      *Vì một nền giáo dục minh bạch, viết đánh giá đầu tiên của bạn về Trường Đại học Luật TP HCM.

      Phương Ngọc


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Hé lộ "5 cái nhất" ở Đại học Luật TP.HCM khiến sinh viên nào cũng phải ghen tị!

      10/03/2020

      ĐH có chỉ số hạnh phúc cao nhất, quy tụ nhiều trai sinh gái đẹp, cơ hội việc làm lương cao hấp ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Cập nhật Học phí Đại học Luật TP.HCM 2022-2023

      02/08/2022

      Học phí đại học Luật TP.HCM 2022-2023 là bao nhiêu? Học phí tăng hơn các năm trước như thế nào? ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...