Tự tin chinh phục Anh ngữ với các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Vĩnh Long | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tự tin chinh phục Anh ngữ với các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Vĩnh Long

      Tự tin chinh phục Anh ngữ với các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Vĩnh Long

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Anh ngữ Khoa Nguyên, Anh ngữ Việt Mỹ VATC, Anh ngữ Mỹ Úc... còn những trung tâm tiếng Anh giao tiếp nào bạn không nên bỏ qua tại Vĩnh Long?

      Danh sách

      Bài viết

      Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới. Tuy nhiên, đối với những người có nhu cầu học Anh ngữ thì việc lựa chọn một địa chỉ đào tạo chất lượng để theo học lại không dễ dàng chút nào. Nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu và đưa ra được quyết định phù hợp, Edu2Review xin giới thiệu cùng bạn top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Vĩnh Long.

      Xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại Việt Nam

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Khoa Nguyên

      • Địa chỉ:
        • 61/25 Mậu Thân, P.3, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
        • 55/18 Mậu Thân, P.3, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

      Với mong muốn mang đến cho người dân địa phương "chiếc chìa khóa" để mở ra những cơ hội trong học tập và công việc, Trung tâm Anh ngữ Khoa Nguyên đã không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng các khóa học cùng với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và thái độ nhiệt tình.

      Khóa tiếng Anh giao tiếp của Trung tâm Anh ngữ Khoa Nguyên hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên. Nội dung giáo trình được chọn lọc và cập nhật thường xuyên nhằm trang bị cho người học toàn diện 4 kỹ năng Anh ngữ. Ngoài ra, chương trình giảng dạy còn giúp học viên khám phá bản thân và tự tin thể hiện năng lực để đạt được những thành công trong cuộc sống.

      Phương pháp giảng dạy tại trung tâm mang tính tương tác cao thông qua việc sử dụng phần mềm chuyên dụng iTools và Oxford Online Practice, giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp qua các ngữ cảnh thực tiễn trong cuộc sống và xây dựng nền tảng cho chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế. Bên cạnh đó, phần mềm iChecker giúp bạn có thể dễ dàng đánh giá tiến bộ của mình qua từng bài học.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Khoa Nguyên

      Các khóa tiếng Anh giao tiếp tại Khoa Nguyên là lựa chọn đáng cân nhắc (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Khoa Nguyên)Các khóa tiếng Anh giao tiếp tại Khoa Nguyên là lựa chọn đáng cân nhắc (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Khoa Nguyên)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Khoa Nguyên

      Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Vĩnh Long

      • Địa chỉ:
        • 44 Hoàng Thái Hiếu, P.1, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
        • 33/1 Phạm Thái Bường, P.4, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long (Trường THPT Vĩnh Long)

      Mang đến một môi trường thân thiện và chú trọng phát triển các kỹ năng ngôn ngữ một cách vững chắc nhằm giúp học viên có thể tự tin để hội nhập quốc tế là mục tiêu đào tạo của Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Vĩnh Long.

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ sẽ luôn quan tâm sát sao đến tình hình học tập để đảm bảo xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc cho người học. Các thầy cô giáo cũng là những người tốt nghiệp cử nhân đại học chuyên ngành tiếng Anh và sở hữu chứng chỉ giảng dạy TESOL.

      Bên cạnh đó, cơ sở vật chất cũng được Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Vĩnh Long chú trọng đầu tư để mang đến một môi trường dạy học thoải mái với đầy đủ những thiết bị cần thiết.

      Đặc biệt, trung tâm có những lớp học giao tiếp vào buổi tối, thích hợp cho các học viên đã đi làm. Đến với Ngoại ngữ – Tin học Vĩnh Long, bạn sẽ thấy khả năng ghi nhớ từ vựng được nâng cao rõ rệt và tự tin hơn khi nói chuyện tiếng Anh nhờ phương pháp dạy học đặc biệt.

      Đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ - Tin học Vĩnh Long

      Đội ngũ giáo viên có thái độ nhiệt tình của Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ Vĩnh Long sẽ là trợ thủ đắc lực trong hành trình chinh phục Anh ngữ của bạn (Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ Vĩnh Long)Đội ngũ giáo viên có thái độ nhiệt tình của Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ Vĩnh Long sẽ là trợ thủ đắc lực trong hành trình chinh phục Anh ngữ của bạn (Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Vĩnh Long)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Vĩnh Long

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC

      • Địa chỉ: 90B Nguyễn Huệ, P.2, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

      Suốt chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, Anh ngữ Việt Mỹ VATC là một trong những trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Vĩnh Long được nhiều người biết đến. Hệ thống phòng học có không gian thoáng mát cùng các trang thiết bị dạy học hiện đại luôn được trung tâm chú trọng trang bị.

      Khi tham gia khóa tiếng Anh giao tiếp, bạn sẽ được học tập cùng đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và am hiểu tâm lý học viên. Ngoài chất lượng giáo viên thì giáo trình cũng là một trong những điểm cộng cho khóa tiếng Anh giao tiếp khiến nhiều học viên hài lòng.

      Bên cạnh đó, nhằm tạo dựng sự tín nhiệm của phụ huynh và học viên, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC cũng đặt ưu tiên hàng đầu cho việc nâng cao chất lượng đào tạo cũng như gia tăng những dịch vụ hỗ trợ tối ưu giúp cho học viên sẽ phát triển một cách toàn diện hơn.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Việt Mỹ VATC

      Những buổi ngoại khóa tạo môi tường thực hành tiếng Anh thực tế cho học viên của Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ)Những buổi ngoại khóa tạo môi trường thực hành tiếng Anh thực tế cho học viên của Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Việt Mỹ VATC

      Trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc

      • Địa chỉ: Số 58E Phạm Thái Bường, P.4, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

      Trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc có đa dạng các khóa học tiếng Anh giao tiếp, từ lớp căn bản dành cho người mới bắt đầu cho đến các lớp nâng cao.

      Một trong những yếu tố tạo nên tên tuổi của Trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc là phương pháp giảng dạy linh hoạt, phù hợp với mọi độ tuổi. Đặc biệt, ở khóa tiếng Anh giao tiếp, trung tâm chủ động bám sát theo trình độ của học viên để có thể truyền tải kiến thức, giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

      Bên cạnh đó, chương trình học thoải mái nhưng tuyệt đối tuân theo tính logic của phương pháp học ngôn ngữ “nghe nói trước, đọc viết sau” của Mỹ Úc sẽ đảm bảo được tính chuyên nghiệp trong giao tiếp và tính toàn diện trong ngữ pháp văn phạm.

      Với hoạt động ngoại khóa và các buổi học bổ sung thêm kiến thức, học viên cũng có thể phát hiện ra điểm yếu và được hỗ trợ để khắc phục. Từ đó, người học hoàn toàn có thể tự tin với vốn kinh nghiệm và kiến thức để sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Mỹ Úc

      Tham gia hoạt động ngoại khóa là một cách học tiếng Anh giao tiếp của học viên tại Anh ngữ Mỹ Úc (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc)Tham gia hoạt động ngoại khóa là một cách học tiếng Anh giao tiếp của học viên tại Anh ngữ Mỹ Úc (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc

      Trung tâm Ngoại ngữ Nhật Phúc

      • Địa chỉ: 331 Ấp Tân Vĩnh Thuận, X. Tân Ngãi, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

      Nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp tại Vĩnh Long của người dân địa phương, Trung tâm Anh ngữ Nhật Phúc đã ra đời. Qua khóa tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm, trình độ của bạn sẽ cải thiện nhờ phương pháp giảng dạy linh động, thực tiễn và giáo trình được thiết kế chuyên sâu, phù hợp với từng đối tượng học viên.

      Anh ngữ Nhật Phúc còn có sự kết hợp của giáo viên trong nước và quốc tế. Điều này đảm bảo thầy cô giáo có sự am hiểu về cách học của học viên Việt Nam và người học cũng có những buổi tương tác với giáo viên nước ngoài để thêm tự tin trong giao tiếp, tránh trường hợp sau khi ra trường không xử lý tốt các tình huống thực tiễn.

      Ngoài chương trình học giao tiếp ở trên lớp, câu lạc bộ tiếng Anh chiều chủ nhật hàng tuần của Trung tâm Anh ngữ Nhật Phúc sẽ mở ra cho người đi làm cơ hội sử dụng tiếng Anh trong môi trường thực tế và là dịp để các học viên có thể trao đổi kinh nghiệm cho nhau.

      Nếu bạn đang tìm trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Vĩnh Long thì Trung tâm Anh ngữ Nhật Phúc là địa chỉ đào tạo không nên bỏ qua (Trung tâm Anh ngữ Nhật Phúc)Nếu bạn đang tìm khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Vĩnh Long thì Trung tâm Anh ngữ Nhật Phúc là địa chỉ đào tạo không nên bỏ qua (Trung tâm Anh ngữ Nhật Phúc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Nhật Phúc

      Thành thạo các kỹ năng Anh ngữ sẽ giúp cho chúng ta dễ dàng có cơ hội tốt trong học tập và làm việc. Do đó, việc học tiếng Anh cũng trở nên quan trọng và cần thiết hơn, đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Qua bài viết về top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Vĩnh Long, Edu2Review hy vọng các bạn sẽ có được sự tham khảo và lựa chọn đúng đắn.

      Chúc các bạn thành công trên con đường chinh phục Anh ngữ của mình!

      * Danh sách các trung tâm được cập nhật đến tháng 11/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thêm chi tiết.

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Các trung tâm có lớp học tiếng Anh giao tiếp cho người lớn tuổi tại TP. HCM

      06/06/2023

      Bạn là người lớn tuổi đang nhu cầu tìm kiếm lớp học tiếng Anh? Cùng Edu2Review tham khảo ngay các ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 14 trung tâm có chương trình học thử tiếng Anh miễn phí tại TP.HCM

      31/03/2023

      Bạn muốn học thử tiếng Anh miễn phí tại TP.HCM, nhưng không biết trung tâm nào có chương trình ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...