Tự tin nói chuyện cùng người nước ngoài với 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Tây Ninh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tự tin nói chuyện cùng người nước ngoài với 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Tây Ninh

      Tự tin nói chuyện cùng người nước ngoài với 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Tây Ninh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Những trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Tây Ninh nào được nhiều người lựa chọn theo học hiện nay? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

      Danh sách

      Bài viết

      Bước đầu tiên luôn là bước đi khó khăn nhất, việc nói tiếng Anh cũng thế. Vì vậy, để có được khởi đầu dễ dàng cho hành trình chinh phục ngôn ngữ này thì lựa chọn một địa chỉ đào tạo Anh ngữ chất lượng cùng đồng hành với bạn là điều cần thiết.

      Để giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm, dưới đây là danh sách 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Tây Ninh được lòng nhiều học viên trong khu vực.

      Xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại Việt Nam

      Trung tâm Anh ngữ Paris

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 173 Hùng Vương, Hòa Thành, Tây Ninh
      • Cơ sở 2: 397 CMT8, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

      Với đội ngũ hơn 200 giáo viên người bản xứ và Việt Nam có bằng cấp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, Anh ngữ Paris được nhiều người đánh giá là trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Tây Ninh mà bạn không nên bỏ qua.

      Cơ sở vật chất tại trung tâm là ưu điểm đầu tiên đáng nói đến. Phòng học tại Anh ngữ Paris được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại như bảng tương tác, máy chiếu và không gian học tập rộng rãi để hỗ trợ học viên xuyên suốt quá trình học tập.

      Khi tham gia khóa học giao tiếp tại đây, học viên sẽ được luyện tập trực tiếp với giáo viên nước ngoài. Điều này giúp các bạn có thể cải thiện khả năng phát âm cũng như rèn luyện tư duy trong quá trình giao tiếp một cách hiệu quả. Đặc biệt, trung tâm còn có các khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc dành cho học viên có nhu cầu du lịch hoặc định cư nước ngoài.

      Bên cạnh đó, nhằm khơi dậy niềm yêu thích và đánh thức sự chủ động của người học, Trung tâm Anh ngữ Paris còn thường xuyên tổ chức các chương trình hoạt động ngoại khóa như câu lạc bộ hay hội thảo chuyên đề.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Paris

      Đội ngũ tư vấn viên luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình học tập tại Anh ngữ Paris (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Paris)Đội ngũ tư vấn viên luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình học tập tại Anh ngữ Paris (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Paris)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Paris

      Trung tâm Anh ngữ – Tin học Việt Mỹ

      • Địa chỉ: 882, CMT8, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

      Trung tâm Anh ngữ – Tin học Việt Mỹ được thành lập với sứ mệnh đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên con đường mở mang tri thức và hội nhập quốc tế. Học viên của trung tâm được học tập trong môi trường sáng tạo với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ.

      Khóa học Anh văn giao tiếp của Việt Mỹ được thiết kế để hướng đến đối tượng học viên từ 16 tuổi trở lên, đặc biệt là những bạn đã và đang có định hướng làm việc trong môi trường quốc tế.

      Một trong những yếu tố thu hút học viên đến với trung tâm là các phương pháp học tập trực quan sinh động nhằm giúp bạn phát âm tiếng Anh chuẩn và tự tin trong giao tiếp. Bên cạnh đó, với phương châm hoạt động "Chất lượng đào tạo là ưu tiên số 1", Việt Mỹ luôn không ngừng cập nhật giáo trình thường xuyên.

      Đến với Trung tâm Anh ngữ – Tin học Việt Mỹ, các bạn còn được tham gia một sân chơi hữu ích, giải tỏa căng thẳng sau những giờ học, giờ làm việc mệt mỏi với các chương trình hoạt động ngoại khóa diễn ra liên tục đầy vui nhộn và hấp dẫn.

      Giáo viên có thái độ nhiệt tình là một điểm thu hút học viên đến với Việt Mỹ (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ - Tin học Việt Mỹ)Giáo viên có thái độ nhiệt tình là một điểm thu hút học viên đến với Việt Mỹ (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ – Tin học Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ – Tin học Việt Mỹ

      Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt

      • Địa chỉ: 96A Hẻm số 4, Nguyễn Huệ, Long Mỹ, Long Thành Bắc, Hòa Thành, Tây Ninh

      Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt không còn là cái tên xa lạ đối với những ai quan tâm đến các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Tây Ninh. Đội ngũ giáo viên tại đây được người học yêu thích bởi sự thân thiện và kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ.

      Khi tham gia chương trình học giao tiếp tại Anh Việt, bạn sẽ được:

      • Rèn luyện phát âm tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ
      • Trau dồi phản xạ nhạy bén trong quá trình giao tiếp
      • Phát triển kỹ năng làm việc nhóm
      • Nâng cao kỹ năng nghe và nói

      Không chỉ dừng lại ở đó, trung tâm sử dụng tài liệu học tập Speak Now. Đây là bộ sách luyện kỹ năng 4 cấp dành cho học viên xuất phát từ kiến thức cơ bản, nhằm giúp các bạn phát triển những kỹ năng trong giao tiếp ở mọi hoàn cảnh bằng cách đưa ra những tình huống xã hội cụ thể.

      Để đảm bảo chất lượng đào tạo, Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt cũng thường xuyên theo dõi tình hình người học tại lớp và áp dụng hệ thống các bài kiểm tra, đề thi định kỳ nhằm giúp bạn củng cố kiến thức sát với chương trình học và thi. Bên cạnh đó, người học còn có thể dành học bổng nếu có thành tích học tập xuất sắc tại trung tâm hoặc các kỳ thi cấp bằng tiếng Anh quốc tế.

      Đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt

       Bộ sách Speak Now khơi gợi niềm hứng thú ngôn ngữ cho học viên trong các khóa giao tiếp tại Anh Việt (Nguồn: Anh Việt Tây Ninh) Bộ sách Speak Now khơi gợi niềm hứng thú ngôn ngữ cho học viên trong các khóa giao tiếp tại Anh Việt (Nguồn: Anh Việt Tây Ninh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt

      Trung tâm Anh ngữ Châu Úc Brainmax

      • Địa chỉ: 167 Hoàng Lê Kha, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

      Sẽ là một thiếu sót nếu trong danh sách các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Tây Ninh không có cái tên Anh ngữ Châu Úc Brainmax. Trung tâm ghi cho mình dấu ấn bởi mô hình lớp học ưu việt, cam kết dưới 16 học viên/lớp. Điều này giúp người học phát huy tối đa khả năng học và sử dụng Anh ngữ của mình.

      Khóa tiếng Anh giao tiếp tại Tây Ninh của Trung tâm Anh ngữ Châu Úc Brainmax chú trọng 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh cũng như giúp học viên trau dồi phần ngữ âm, phát âm và từ vựng.

      Bên cạnh đó, toàn bộ chương trình học được giảng dạy bằng bộ giáo trình của Anh và Mỹ theo một hệ thống từ nhỏ đến cấp độ lớn để giúp cho học viên làm quen và phát triển tiếng Anh từ một nền tảng vững chắc.

      Đội ngũ giáo viên cũng chú trọng ôn luyện cho học viên cách phát âm và sử dụng một số câu giao tiếp từ đơn giản đến khó để tập và tăng cường các kỹ năng phản xạ bằng tiếng Anh. Đặc biệt, trung tâm có tổ chức các hoạt động ngoại khóa mỗi tháng nhằm giúp học viên không chỉ vững kiến thức ngôn ngữ mà còn có thể rèn luyện kỹ năng mềm.

       Các khóa giao tiếp tại Anh ngữ Châu Úc Brainmax là nền tảng để xây dựng sự thành công trong tương lai cho các học viên (Nguồn: Anh ngữ Châu Úc Tây Ninh)Mô hình lớp học tại Anh ngữ Châu Úc Brainmax chỉ dưới 16 học viên (Nguồn: Anh ngữ Châu Úc Tây Ninh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Châu Úc Brainmax

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ ACPI

      • Địa chỉ: 78 Võ Văn Truyện, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

      Anh ngữ Việt Mỹ ACPI trang bị cơ sở vật chất hiện đại và phần mềm học Anh ngữ multi-media để học viên có thể tự học và truy cập thông tin dễ dàng.

      Khóa Anh ngữ giao tiếp quốc tế tại Việt Mỹ ACPI được thiết kế nhằm đào tạo học viên sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ chính thứ hai và đáp ứng nhu cầu sử dụng ngôn ngữ này trong đời sống, môi trường làm việc và tự tin hội nhập với nền giáo dục thế giới của học viên.

      Giáo viên của trung tâm còn được huấn luyện để dạy tiếng Anh cho từng đối tượng với mục đích khác nhau. Học viên trước khi tham gia khóa học của trung tâm sẽ được kiểm tra các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết để xếp lớp phù hợp và sau khi hoàn tất khóa học, bạn cũng sẽ được cấp giấy chứng nhận bởi ACPI.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Việt Mỹ ACPI

      Câu lạc bộ tiếng Anh của Việt Mỹ ACPI hỗ trợ tích cực cho học viên trong quá trình chinh phục Anh ngữ (Nguồn: YouTube – Ngùa Châu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Việt Mỹ ACPI

      Mỗi trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Tây Ninh đều có những đặc trưng riêng và một địa chỉ học phù hợp sẽ quyết định nhiều đến cảm hứng và quá trình học của bạn. Vì vậy, Edu2Review hy vọng với những thông tin được tổng hợp trên, bạn sẽ có cho mình một sự lựa chọn phù hợp để chinh phục tiếng Anh!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 11/2019.

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Điểm mặt gọi tên 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Bình Phước

      06/02/2020

      Ở Bình Phước, muốn giao tiếp với người nước ngoài lưu loát thì học ở đâu? Bài viết về 3 trung tâm ...

      Luyện thi IELTS

      Đa dạng khóa học tiếng Anh với Trường Anh ngữ Việt Mỹ ACPI

      06/02/2020

      Thành lập năm 2006, Anh ngữ Việt Mỹ ACPI (Anh ngữ Hoa Kỳ) mang đến cho học viên nhiều chương ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...