Vì sao Trung tâm Anh ngữ Speak Up thu hút học viên? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Vì sao Trung tâm Anh ngữ Speak Up thu hút học viên?

      Vì sao Trung tâm Anh ngữ Speak Up thu hút học viên?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Học phí tại Trung tâm Anh ngữ Speak Up được nhận định là khá cao so với mặt bằng chung. Nhưng trung tâm vẫn thu hút đông đảo học viên, lý do vì sao?

      Danh sách

      Bài viết

      Speak Up là hệ thống trường Anh ngữ Quốc tế cung cấp chương trình học Anh ngữ theo phương pháp kết hợp online và offline cải tiến. Hệ thống đã có hơn 60 trung tâm, thu hút hơn 110.000 học viên tại nhiều quốc gia như Mỹ, Nga, Ba Lan, Ukraine, Ai Cập, các Tiểu vương quốc Ả Rập, Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Campuchia...

      Dưới đây là những điểm nổi bật của Trung tâm Anh ngữ Speak Up mà bạn cần biết!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Học viên là thượng đế

      Ngoài chất lượng đào tạo, Anh ngữ Speak Up xem sự hài lòng của khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu. Cụ thể, học viên sẽ được trải nghiệm cảm giác tự do quyết định mọi vấn đề liên quan đến việc học của bản thân.

      "Tại Speak Up, học viên là người quyết định phương thức học tiếng Anh, loại hình lớp học và hình thức học tiếng Anh nào phù hợp với mình. Học viên có thể lựa chọn học trong những nhóm nhỏ tại trường hay học qua những bài học trên hệ thống đa phương tiện. Bạn được đăng ký và học 24 tiếng một ngày và 7 ngày một tuần. Học viên chủ động sắp xếp thời gian biểu và có thể học ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào" – theo Anh ngữ Speak Up.

      Thậm chí, nếu học viên không thể đến các buổi học đã lên lịch, các bạn có thể hủy và lựa chọn giờ học bù theo thời gian rảnh mà không phải mất chi phí nào. Hơn nữa, khi đăng ký học tại đây, học viên sẽ được ký một bản hợp đồng cam kết chuẩn đầu ra theo đúng mong muốn. Trong trường hợp kết quả không đạt theo hợp đồng, các bạn sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí.

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm Speak Up

      Nụ cười rạng rỡ của học viên tham gia hoạt động vừa vui vừa được uống trà sữa thoải mái (Nguồn: Speak UP) Speak Up có rất nhiều hoạt động thú vị dành cho học viên (Nguồn: Speak Up)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Speak Up

      Trải nghiệm nền tảng công nghệ "triệu đô"

      Với nguồn vốn đầu tư lên đến 50 triệu USD, hệ thống Multimedia của Anh ngữ Speak Up đảm bảo chương trình học sẽ theo đúng chuẩn Châu Âu cho dù đang triển khai trên châu lục nào. Hệ thống trực tuyến này giúp học viên đăng ký và hoàn tất khóa học 24/7, lựa chọn, sắp xếp thời khóa biểu cá nhân linh động, mọi lúc mọi nơi. Hơn nữa, đây cũng là nơi cung cấp tài liệu, giáo trình học tập khổng lồ cho học viên.

      Học viên có thể học tập trực tuyến thông qua kho video được đăng tải trên website của trung tâm, đồng thời tương tác trực tiếp với phần mềm qua khả năng ghi âm sửa lỗi. Bằng cách này Anh ngữ Speak Up phát triển song song lớp học online và offline, giúp học viên tiết kiệm thời gian học tập.

      Đặc biệt, gần đây Trung tâm Speak Up đã hợp tác với ứng dụng học phát âm tiếng Anh ELSA. Chính vì thế, học viên sẽ được trải nghiệm miễn phí phương pháp học hiện đại với công nghệ A.I vượt trội.

      >> Top trung tâm Anh ngữ có “quy mô khủng” nhất TP.HCM

      Lễ ký kết hợp tác giữa Speak UP và ELSA mang đến công nghệ học hiện đại cho học viên (Nguồn: Spaek UP) Lễ ký kết hợp tác giữa Speak Up và ELSA mang đến công nghệ học hiện đại cho học viên (Nguồn: Speak Up)

      Môi trường học tập năng động

      Đến với Speak Up, bạn sẽ được hòa mình vào môi trường giao tiếp tiếng Anh 100%. Mỗi lớp học bình thường chỉ bao gồm 5-10 học viên, do đó, giáo viên có thể dễ dàng chăm sóc tình hình học tập của từng người. Đối với các lớp học đặc biệt hơn, trung tâm áp dụng cách học 1 kèm 1, tối đa hóa khả năng tương tác giữa giáo viên và học viên.

      Để tạo môi trường giao tiếp tiếng Anh tự nhiên, trung tâm thiết kế các buổi workshop, talk show, các buổi học kỹ năng như một phần của chương trình học. Đến đây, học viên được vui chơi, làm bánh, chế tạo đồ handmade... hoàn toàn giao tiếp bằng tiếng Anh.

      Bữa tiệc phát triển kỹ năng giao tiếp tại trung tâm Speak UP (Nguồn: Speak UP)Bữa tiệc phát triển kỹ năng giao tiếp tại Trung tâm Speak Up (Nguồn: Speak Up)

      Mô hình học tập hiện đại

      Tại Trung tâm Speak Up, học viên được chia thời gian học tập thành 2 phần: 50% học online qua phần mềm, 50% offline tại trường. Với các buổi offline, học viên được tự do lựa chọn các buổi học kỹ năng yêu thích và học trực tiếp tại trung tâm. Còn giờ học online cùng hệ thống đa phương tiện, học viên được trung tâm thiết kế website riêng để trau dồi kiến thức tiếng Anh không giới hạn và tự quản lý thông tin học tập cá nhân.

      Với mô hình tích hợp tại Trung tâm Speak Up, học viên sẽ được đổi mới cách học tập hiệu quả hơn. Mỗi buổi học tại đây là sự kết hợp giữa nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau như: lớp follow 1:1, hoạt động câu lạc bộ, lớp kỹ năng thực hành...

      Hai hình thức lớp học khác nhau tại trung tâm Speak UP (Nguồn: Speak UP)Hai hình thức lớp học khác nhau tại Trung tâm Speak Up (Nguồn: Speak Up)

      Với nền tảng công nghệ học tập hiện đại, cùng đội ngữ giáo viên chất lượng, lại có nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị không thể không nói chất lượng tại Speak Up thật đáng "đồng tiền bát gạo". Vì thế, chúng ta phần nào hiểu được lý do trung tâm có đông học viên dù học phí khá đắt.

      Nhi Phan (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Đi tìm câu trả lời: Học tiếng Anh tại trung tâm Speak Up có tốt không?

      06/02/2020

      Học tiếng Anh tại trung tâm Speak Up có tốt không? Đó là một trong nhiều dấu hỏi đặt ra với Speak ...

      Bạn cần biết

      Giải mã phương pháp giảng dạy của Trung tâm Anh ngữ Speak Up

      06/02/2020

      Bạn có biết Speak Up đã trở thành trường ngôn ngữ số 1 ở châu Âu với lịch sử hơn 60 năm. Hãy cùng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Trải nghiệm thực tế lớp học may đo tại Speak Up

      06/02/2020

      Speak Up English – may đo tiếng Anh, chỉ thoạt nghe lần đầu đã khiến mọi người tò mò. Vậy trung ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...