Xứ dừa Bến Tre có những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em nào mà cha mẹ cần cân nhắc? | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Xứ dừa Bến Tre có những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em nào mà cha mẹ cần cân nhắc?

      Xứ dừa Bến Tre có những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em nào mà cha mẹ cần cân nhắc?

      Cập nhật lúc 09/09/2020 11:15
      Tìm kiếm trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Bến Tre có phải là vấn đề khiến bạn đau đầu? Đừng lo vì với các địa chỉ sau, bé yêu nhà bạn có thể thỏa sức học tập trong môi trường năng động, vui nhộn.

      Danh sách

      Bài viết

      Tuy dân số sống tại nông thôn chiếm đến 90,2%, thế nhưng nhu cầu trau dồi ngoại ngữ, đặc biệt là ở lứa tuổi trẻ em thì Xứ dừa cũng không hề thua kém bất kỳ thành phố lớn nào tại Việt Nam. Điều này đã dẫn đến sự ra đời của các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Bến Tre mà Edu2Review gửi đến bạn dưới đây!

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH TRẺ EM

      Trung tâm Ngoại ngữ EFE Bến Tre

      • Địa chỉ: 18 Đường số 1, An Thuận A, Mỹ Thạnh An, Bến Tre

      Ngoại ngữ EFE Bến Tre là trung tâm tiếng Anh cho trẻ em được khá nhiều phụ huynh tại địa phương quan tâm và đặt niềm tin. Với phương pháp giảng dạy hiện đại, giáo trình được cập nhật mới nhất cho từng cấp độ học sinh, trung tâm sẽ đồng hành cùng các bạn nhỏ trong suốt chặng đường chinh phục chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế danh tiếng Cambridge.

      Tuy có mức học phí hấp dẫn, chỉ 300.000 - 350.000 VNĐ/tháng, thế nhưng Trung tâm Ngoại ngữ EFE Bến Tre lại chẳng hề "bỏ bê" việc đầu tư hệ thống cơ sở vật chất. Tất cả phòng học tại đây đều được trang bị máy lạnh, máy chiếu và TV nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu học tập của các học viên nhí.

      Hình thức giảng dạy chủ đạo mà thầy cô áp dụng trong từng buổi học là tạo điều kiện để các em có cơ hội tiếp xúc nhiều với giáo cụ trực quan như hình ảnh, video. Trong suốt thời gian lên lớp, mọi người đều bắt buộc phải sử dụng tiếng Anh để giao tiếp với nhau, từ đó hình thành phản xạ tự nhiên cho các em.

      Tại Trung tâm Ngoại ngữ EFE Bến Tre, các em sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên bao gồm cả người Việt Nam và bản xứ có trình độ chuyên môn cao. Không những vậy, các thầy cô còn được tham dự những buổi tập huấn nhằm tăng cường khả năng tác nghiệp và giúp cho chất lượng đào tạo chung của cả trung tâm đi lên.

      XEM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ TRUNG TÂM EFE BẾN TRE

      Giáo viên tại EFE Bến Tre bắt buộc phải tham gia công tác tập huấn để nâng cao năng lực giảng dạyGiáo viên tại EFE Bến Tre bắt buộc phải tham gia công tác tập huấn để nâng cao năng lực giảng dạy (Nguồn: efebentre)

      Trung tâm Ngoại ngữ Mỹ Việt

      • Địa chỉ: Quốc lộ 57, Xã Vĩnh Thành, Huyện Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre

      Trung tâm Ngoại ngữ Mỹ Việt mang đến cho các học viên nhí tại tỉnh Bến Tre khóa học Anh văn thiếu nhi chuyên luyện chứng chỉ Cambridge như Starters, Movers, Flyers, KET, PET. Ngoài ra, trung tâm còn có chương trình Toán tiếng Anh đặc sắc dành cho các bé có mong muốn phát triển đồng thời cả 2 môn học quan trọng này.

      Tại đây, các em sẽ được học bằng giáo trình Family and Friends – ấn phẩm dành cho lứa tuổi thiếu nhi nổi tiếng của nhà xuất bản Oxford. Kết hợp cùng phương pháp Trực quan sinh động (Montessori), Ngoại ngữ Mỹ Việt hứa hẹn sẽ mang đến cho các em một chương trình đào tạo chất lượng.

      Bên cạnh đó, nhờ sự tham gia giảng dạy của đội ngũ giáo viên nước ngoài mà các em có thể làm quen với ngữ âm, ngữ điệu đúng chuẩn từ sớm. Tuy là những người đến từ bên kia biên giới nhưng các thầy cô luôn biết cách tạo sự gần gũi với học viên thông qua những hoạt động ngoại khóa vui nhộn, hấp dẫn.

      Phương pháp Montessori cùng sự góp mặt của đội ngũ giáo viên nước ngoài là 2 thế mạnh của Trung tâm Ngoại ngữ Mỹ ViệtPhương pháp Montessori cùng sự góp mặt của đội ngũ giáo viên nước ngoài là 2 thế mạnh của Trung tâm Ngoại ngữ Mỹ Việt (Nguồn: myvietenglishschool)

      Trung tâm Cambridge Bến Tre

      • Trụ sở chính: 17 Hai Bà Trưng, Phường 1, Thành phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

      Cambridge Bến Tre theo đuổi mục tiêu trở thành một trong những hệ thống trung tâm Anh ngữ có uy tín và chất lượng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Tính đến nay, trung tâm đã có đến 19 chi nhánh, hơn 142 giáo viên, trên 11.000 học viên và giúp đỡ nhiều bạn nhỏ hoàn thành giấc mơ chinh phục chứng chỉ Cambridge.

      Sở dĩ, Trung tâm Cambridge Bến Tre nhận được sự tín nhiệm của nhiều bậc phụ huynh tại Xứ dừa bởi đây là địa chỉ đào tạo Anh ngữ hiếm hoi tại Việt Nam được Trung tâm Khảo thí Đại học Cambridge Anh Quốc cấp phép tổ chức các kỳ thi lấy chứng chỉ Quốc tế của Đại học Cambridge tại Việt Nam với ký hiệu VN350.

      Không chỉ nhận được sự ủy quyền của Đại học Cambridge, trung tâm còn là một trong những đơn vị tiên phong trong đào tạo Anh ngữ uy tín, chất lượng theo chuẩn Cambridge.

      Bên cạnh chất lượng đào tạo và phong cách phục vụ nhiệt tình, tạo môi trường học lý tưởng cho học viên, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, sân chơi bổ ích, thú vị nhằm giúp mọi người phát triển kỹ năng sống, kỹ năng tự học cũng như làm việc tập thể.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM CAMBRIDGE BẾN TRE

      Những cuộc thi được tổ chức định kỳ là cơ hội cho các học viên nhí có thành tích học tập tốt nhận học bổngNhững cuộc thi được tổ chức định kỳ là cơ hội cho các học viên nhí có thành tích học tập tốt nhận học bổng (Nguồn: cambridgebentre)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Cambridge Bến Tre

      Trung tâm Anh ngữ Planet Bến Tre

      • Địa chỉ:
        • 48 Hai Bà Trưng, Phường An Hội, Thành phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
        • 382 Ấp Tân Hậu II, Xã Tân Trung, Huyện Mỏ Cày Nam, Tỉnh Bến Tre

      Được thành lập vào tháng 3 năm 2009, Hệ thống Trường Anh ngữ Planet là đối tác chiến lược của tập đoàn giáo dục Đại Trường Phát về giáo trình dạy và học, áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại, trung tâm hứa hẹn mang đến cho các học viên nhí môi trường học tập chất lượng.

      Bên cạnh đó, phương pháp phản xạ Callan mà Anh ngữ Planet Bến Tre áp dụng vào tất cả khóa học cũng tạo ra điểm nhấn cho chương trình đào tạo tại đây. Đây là phương pháp ứng dụng thành công vang dội trong việc dạy học ngôn ngữ tại châu Âu, châu Úc và châu Mỹ.

      Tính ưu việt cốt lõi của phương pháp Callan là giúp người học thuộc bài ngay tại lớp, phát triển đồng thời 4 kỹ năng (nghe – nói – đọc – viết), ứng dụng ngay kiến thức vừa học vào giao tiếp với tần suất cao tạo cho người học một phản xạ rất tự nhiên trong giao tiếp tiếng Anh.

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm phải trải qua vòng tuyển chọn, huấn luyện khắt khe, rèn luyện phát âm chuẩn giọng Mỹ và liên tục được tham gia các buổi nâng cao trình độ giảng dạy. Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện để các bạn nhỏ có thể sử dụng tiếng Anh ngoài thực tế, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa với những chủ đề thú vị.

      Phương pháp phản xạ Callan đã mang đến cho trung tâm nhiều lời khen ngợi Phương pháp phản xạ Callan đã mang đến cho trung tâm nhiều lời khen ngợi (Nguồn: planetbentre)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Planet Bến Tre

      Trau dồi Anh ngữ cho con trẻ từ sớm mang đến nhiều lợi ích không ngờ. Với những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em được giới thiệu trong bài viết trên, Edu2Review hy vọng phụ huynh tại tỉnh Bến Tre có thể sớm ngày lựa chọn được nơi học tập phù hợp với bé nhà mình.

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Anh Duy (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: freepik


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Bạn có biết về top 30 trung tâm tiếng Anh nhiều chi nhánh nhất Việt Nam? (Phần 2)

      06/02/2020

      Dựa theo số lượng chi nhánh thì trung tâm nào lớn nhất Việt Nam, bạn đã biết hay chưa? Hãy bơi ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      06/06/2023

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...