4 điểm thu hút của ngành Quản trị du lịch và lữ hành tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      4 điểm thu hút của ngành Quản trị du lịch và lữ hành tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      4 điểm thu hút của ngành Quản trị du lịch và lữ hành tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      Cập nhật lúc 07/07/2020 15:00
      Tại sao bạn nên chọn Đại học Quốc tế Hồng Bàng để học ngành Quản trị du lịch và lữ hành? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết lý do.

      Danh sách

      Bài viết

      Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành là ngành học đang được đông đảo bạn trẻ theo đuổi, không chỉ vì sự năng động mà còn giàu tiềm năng với những cơ hội việc làm “hot hit” và thu nhập lý tưởng.

      Hiện nay, không ít cơ sở giáo dục đã đưa chuyên ngành này vào giảng dạy. Theo thống kê từ Edu2Review, chỉ tính riêng khu vực TP.HCM đã có hơn 60 trường đại học đào tạo ngành Quản trị du lịch và lữ hành (tính đến tháng 5/2020). Vậy đâu là lý do Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) lại được đông đảo bạn trẻ lựa chọn?

      Bảng xếp hạng
      các trường đại học tại Việt Nam


      Chương trình đào tạo đề cao tính thực tiễn

      Nếu bạn có tính cách hướng ngoại, năng động, hoạt bát, yêu thích các hoạt động tập thể thì bạn khá phù hợp với các công việc của ngành học này. Tuy nhiên, để trở thành một người làm nghề chuyên nghiệp, bạn cần một môi trường học tập lý tưởng giúp trau dồi kiến thức chuyên ngành, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm phù hợp. Đại học Quốc tế Hồng Bàng có thể giúp bạn chuẩn bị hành trang đủ đầy những yếu tố cần thiết trên.

      Chọn ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng, sinh viên sẽ được trải nghiệm chương trình đào tạo toàn diện. Về kiến thức, sinh viên được trang bị một cách tổng quan về du lịch, văn hóa, tập quán của du khách trong và ngoài nước. Về kỹ năng nghiệp vụ, các kỹ năng hướng dẫn du lịch, thiết kế tour, quản lý và điều hành tour, thiết kế và quản trị sự kiện du lịch đều được lồng ghép vào chương trình học.

      Năng lực ngoại ngữ cũng được trường chú trọng đào tạo ngay từ những ngày đầu sinh viên bước chân vào giảng đường. Đại học Quốc tế Hồng Bàng cam kết sinh viên sẽ đạt trình độ tiếng Anh tối thiểu là 5.5 IELTS đối với chương trình đào tạo hệ cử nhân và tối thiểu 6.5 IELTS đối với chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh.

      Với mô hình học tập module, sinh viên hoàn toàn chủ động và linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian học và tham gia các tour trải nghiệm thực tế do trường tổ chức. Đây là cơ hội cho sinh viên đối kiểm kiến thức và cập nhật thực tiễn khách quan, sớm làm quen với công tác lên kế hoạch, hướng dẫn, điều hành và quản lý đoàn.

      Đại học Quốc tế Hồng Bàng – Ngôi trường đạt chuẩn 5 sao

      Môi trường học tập hiện đại

      Đặc biệt với Khu tổ hợp thực hành du lịch Sulyna Hotel đạt chuẩn 5 sao, sinh viên HIU nói chung và sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành nói riêng tại trường sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế ngay tại khuôn viên trường từ năm nhất. Công trình được khánh thành và chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2018, với tổng diện tích sàn 1.500m2 cùng chi phí đầu tư lên đến 10 tỷ đồng.

      Khu tổ hợp được chia ra thành nhiều phân khu chức năng như nhà hàng, khách sạn, bar, bếp nóng, bếp bánh và lạnh, khu thể thao... Trong đó, khu vực Travel Agent được thiết kế như phòng điều hành và quản lý du lịch lữ hành chuyên nghiệp thông qua việc liên kết với một doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế nhằm giúp sinh viên có thể thực hành các nghiệp vụ thực như: đặt và giữ chỗ hàng không, thiết kế và điều hành tour...

      Ngoài ra, sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng còn được học tập và sinh hoạt trong môi trường quốc tế với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại. Có thể kể đến như cà phê Romeo & Juliet, phòng gym, phòng golf điện tử, phòng nhạc... giúp sinh viên thư giãn, rèn luyện và tìm kiếm cảm hứng sau mỗi giờ học căng thẳng.

      Đánh giá của sinh viên
      Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      Khu tổ hợp thực hành du lịch, khách sạn Sulyna Hotel đạt chuẩn 5 saoKhu tổ hợp thực hành du lịch, khách sạn Sulyna Hotel đạt chuẩn 5 sao

      Cơ hội việc làm rộng mở

      Với chương trình đào tạo kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tế, sinh viên HIU sau khi ra trường có thể tự tin làm tốt vai trò của hướng dẫn viên du lịch, điều hành tour, bán hàng, marketing, tổ chức sự kiện... tại các công ty du lịch trong và ngoài nước, các sở, ban, ngành về du lịch hoặc nghiên cứu giảng dạy về du lịch.

      Đặc biệt, trường có mối quan hệ khăng khít với nhiều cơ quan, doanh nghiệp, công ty lớn về du lịch trong nước. Điển hình là từ năm 2018, Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã ký kết hợp tác với Công ty cổ phần Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup) để triển khai hỗ trợ sinh viên của trường thực tập, làm việc tại Vinpearl, tạo cơ hội cho sinh viên ngành du lịch của HIU được đào tạo, thực hành tại doanh nghiệp, hỗ trợ sinh viên, tư vấn hướng nghiệp, tour tham quan thực tế nghề nghiệp, các chương trình học bổng…

      Bạn Dương Thị Hồng Nhung, sinh viên tại trường Hồng Bàng chia sẻ: "Tự hào và hãnh diện khi được học tập tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng – một ngôi trường chuẩn quốc tế và có việc làm ngay sau khi ra trường. Đây là nơi để tôi có thể nuôi dưỡng đam mê, nâng cao hiểu biết để đi vào thực tế, cọ xát với ngành nghề mình học. Tôi tin rằng, việc thực hành tại khu tổ hợp Sulyna sẽ là bước khởi đầu cho tương lai của em cũng như các thế hệ sinh viên tiếp theo của trường".

      Trường có mối quan hệ khăng khít với nhiều cơ quan, doanh nghiệp, công ty lớn về du lịch trong nước tạo cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viênTrường có mối quan hệ khăng khít với nhiều cơ quan, doanh nghiệp, công ty lớn về du lịch trong nước tạo cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên

      Phương thức tuyển sinh đa dạng

      Trong kỳ tuyển sinh 2020, Đại học Quốc tế Hồng Bàng sẽ tuyển sinh theo 6 phương thức bao gồm:

      • Phương thức 1: Kiểm tra năng lực theo dạng SAT 2 (chỉ tiêu 5%)
      • Phương thức 2: Xét kết quả thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 (chỉ tiêu 40%)
      • Phương thức 3: Xét kết quả học tập THPT (chỉ tiêu 45%)
      • Phương thức 4: Xét tuyển đối với học sinh có quốc tịch nước ngoài hoặc sinh Việt Nam học chương trình THPT nước ngoài (chỉ tiêu 2%)
      • Phương thức 5: Xét kết quả kỳ thi SAT (Scholastic Assessment Test) (chỉ tiêu 2%)
      • Phương thức 6: Xét kết quả thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM (chỉ tiêu 6%)

      Thí sinh có thể chọn một hoặc nhiều phương thức xét tuyển khác nhau. Tùy vào từng phương thức mà thời gian nhận hồ sơ và thi tuyển sẽ được điều chỉnh theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại học Quốc gia TP.HCM và quy định của trường.

      Đối với ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, trường xét tuyển theo 4 tổ hợp:

      • A00: Toán, Lý, Hóa
      • A01: Toán, Lý, Anh
      • C00: Văn, Sử, Địa
      • D01: Toán, Văn, Anh

      Cơ hội trở thành sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng rộng mở với phương thức tuyển sinh đa dạngCơ hội trở thành sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng rộng mở với phương thức tuyển sinh đa dạng

      Ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng có mô hình đào tạo kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tế. Trong đó, yếu tố thực hành nghề nghiệp được coi trọng và cũng là thế mạnh đào tạo tại đây giúp sinh viên của sau khi tốt nghiệp dễ dàng tìm được việc làm. Đây cũng là lý do Đại học Quốc tế Hồng Bàng được lòng học sinh và quý phụ huynh.

      Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
        • Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
      • Hotline: 0938.69.2015 - 0964.239.172
      • Email: [email protected]
      • Website: https://hiu.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Đại học Quốc tế Hồng Bàng


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Vì sao bạn nên là một trong những tân sinh viên của Đại học Quốc tế Hồng Bàng?

      22/06/2020

      Nếu kiến trúc sang chảnh và cơ sở vật chất hiện đại chuẩn 5 sao chưa đủ thuyết phục bạn, cũng ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Những thành tựu đóng mác chất lượng và uy tín của Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      09/06/2020

      Thành lập từ năm 1997, Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã đạt được những quả ngọt đáng tự hào ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...