5 lí do để không thể bỏ qua cơ hội trở thành “ HUFLITer ” | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 lí do để không thể bỏ qua cơ hội trở thành “ HUFLITer ”

      5 lí do để không thể bỏ qua cơ hội trở thành “ HUFLITer ”

      Cập nhật lúc 06/05/2022 08:24
      Giữa hàng ngàn sinh viên, làm thế nào để bạn có thể tạo nên cho mình sự khác biệt riêng ? Bằng cách nào tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng? HUFLIT sẽ giúp bạn trả lời tất cả các câu hỏi trên.

      Danh sách

      Bài viết

      HUFLIT (Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh) là một trường dân lập với uy tín và chất lượng đào tạo luôn được đánh rất cao. Sinh viên HUFLIT khi ra trường luôn tự tin với khả năng ngoại ngữ, sự thích ứng và xử lí trước mọi tình huống.

      Bảng xếp hạng trường đại học
      tốt nhất TP.HCM

      Với HUFLITer tiếng Anh là chuyện nhỏ!

      Tại HUFLIT, đào tạo về ngoại ngữ luôn là sự ưu tiên hàng đầu của nhà trường đối với sinh viên. Vì sao? Hiện nay, ngoại ngữ như một chiếc chìa khóa mở ra tất cả cánh cửa tri thức và cơ hội . Trở thành điều kiện tiên quyết cho ước mơ hội nhập Thế Giới và chinh phục các nhà tuyển dụng “khó tính”đến từ nước ngoài.

      Nhưng khi bạn về với mái nhà HUFLIT, thì chính môi trường tại đây sẽ giúp bạn tự tin với ngôn ngữ thứ 2, biến nó thành một điểm mạnh của bản thân. Với chương trình dạy luôn được đổi mới để bắt kịp xu hướng mới nhất, sách sử dụng trong chương trình dạy đều của các tác giả nước ngoài nổi tiếng. Hơn thế nữa, tất cả những kiến thức sẽ được các Thầy, Cô truyền đạt sẽ chủ yếu bằng tiếng Anh.

      Vì vậy đòi hỏi bạn phải luôn sẵn sằng “thủ” các từ vựng để phục vụ cho việc tiếp thu kiến thức và giao tiếp trong lớp học. Nhưng cũng đừng lo lắng! Nếu gặp khó khăn hãy chia sẻ, các Thầy Cô vô cùng dễ thương sẽ luôn lắng nghe và phân tích khó khăn của bạn từ đó tìm ra cho mình cách giải quyết hoặc bạn bè luôn bên cạnh giúp đỡ bạn hết mình.

      Với cách giảng dạy tại HUFLIT, bạn sẽ được tự làm chủ kiến thức của mình. Các bài học sẽ do chính bản thân tìm hiểu thông qua các hoạt động nhóm hoặc cá nhân và bạn sẽ là người trình bày chính ý tưởng của mình. Và ngôn ngữ sử dụng chủ yếu là tiếng Anh. Vì vây, cơ hội để bạn nói tiếng Anh sẽ là mọi lúc, mọi nơi, mọi tiết học. Nếu phát âm sai hay chưa chuẩn về ngữ pháp thì giáo viên sẽ góp ý để bạn có thể nói hay nhất và tự tin hơn trước đám đông.

      Trong tiết học Thầy Cô sẽ chỉ đóng vai trò là người định hướng kiến thức cho bạn. Chính phương pháp dạy đó đã phá tan đi những tư tưởng đối phó hay rập khuôn máy móc trong học tập. Vì vậy sinh viên HUFLIT luôn là những tinh thần năng động luôn chủ động tìm kiếm kiến thức, nắm bắt cơ hội, tự tạo cho mình những mảnh đất riêng để phát huy năng lực.

      Sinh viên HUFLIT khoa Đông Phương học trong tiết học viết tiếng Trung QuốcSinh viên HUFLIT khoa Đông Phương học trong tiết học viết tiếng Trung Quốc

      Cơ sở vật chất hiện đại, vị trí thuận lợi

      HUFLIT có cơ sở đặt ngay tại trung tâm của thành phố, thuận tiện cho tất cả các bạn đi xe máy, xe buýt và dễ để tìm kiếm vị trí. Trường có 3 cở sở, trong đó một cơ sở dành riêng cho khoa Du lịch khách sạn, hai sở còn lại dành cho các khoa khác. Và hai cơ sở này rất gần nhau mất chưa đầy 5 phút đi xe máy hoặc các bạn có thể đi bộ. Nên việc di chuyển giữa hai cơ sở sẽ rất đảm bảo thời gian nếu như bạn có lịch học. Trường luôn trang bị những điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên.

      Xem đánh giá của sinh viên
      về Đại học HUFLIT

      Các phòng học đều sử dụng máy lạnh, thang máy của trường luôn sẵn sàng phục vụ. Và một điều rất thú vị tại HUFLIT đó là văn hóa xếp hàng chờ thang máy. Hơn nữa là hệ thống wifi phủ sóng cho tất cả cơ sở, lớp học. Thư viện rộng rãi, thoáng mát với hàng ngàn đầu sách từ trong nước đến nước ngoài. Trường còn đầu tư cả hệ thống máy nước nóng lạnh cho tất cả cơ sở ở mỗi lầu. Những điều đó đã tạo cho sinh viên một tinh thần thoải mái nhất mỗi khi bước vào tiết học. Với mỗi HUFLITer, trường học cũng như một ngôi nhà thứ hai.

      Đại học Ngoại ngữ - Tin học cơ sở Cao ThắngĐại học Ngoại ngữ - Tin học cơ sở Cao Thắng

      Các hoạt động ngoại khóa chưa bao giờ giảm "nhiệt"

      Định kì trường luôn tổ chức các hoạt động và văn nghệ giao lưu học hỏi cho các khoa như : lễ hội văn hóa Phương Đông, HUFLIT open day, văn nghệ mừng chào mừng thành lập khoa… Bên cạnh đó trường còn tố chức các cuộc thi giúp củng cố kiến thức và phát huy sở trường như : HUFLIT - master chef, theo dòng Lịch sử, HUFLIT-giọng ca vàng….

      Mỗi hoạt động được tổ chức đều là một thông điệp mà nhà trường muốn gửi gắm đến sinh viên, rèn luyện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm với tập thể. Không đơn giản là một sân chơi mà qua các hoạt động sinh viên còn được học tập thêm rất nhiều. Và để có một chương trình thành công đều là một sự nổ lực từ phía nhà trường, những bạn thuộc ban tổ chức và quan trọng hơn hết là những thành viên tham gia.

      Sinh viên HUFLIT học hết sức – chơi hết mình, biết dung hòa giữa học tập và vui chơi để luôn tạo cho mình một tinh thần thoải mái nhất, thách thức mọi khó khăn. Ngoài ra để tìm kiếm các bạn có cùng sở thích cùng nhau chia sẻ niềm đam mê, sinh viên HUFLIT thành lập rất nhiều các câu lạc bộ ở nhiều lĩnh vực từ học tập đến vui chơi, thể thao như: câu lạc bộ ngoại ngữ, bóng rổ, nhảy hiện đại, cờ vua, bóng đá, văn hóa ẩm thực,múa, hát ...Đó là những nét riêng mà chỉ có thể tìm thấy ở HUFLIT.

      Sinh viên HUFLIT tham gia hoạt động ngoại khóa Sinh viên HUFLIT tham gia hoạt động ngoại khóa

      Đêm văn nghệ HUFLIT-Dáng điệu âm nhạc ViệtĐêm văn nghệ HUFLIT-Dáng điệu âm nhạc Việt

      Sinh viên HUFLIT “ nói là làm”

      Để tồn tại và sống sót qua 4 năm đại học tại HUFLIT, ngoài việc học hỏi và nổ lực không ngừng các HUFLITer phải luôn trong tư thế chiến đấu. Với chương trình học luôn đổi mới, cách giảng dạy đòi hỏi sự vận động hết công suất ở sinh viên. Một mẹo bỏ túi của sinh viên Huflit đó là phải tự đặt ra cho mình các mục đích trong học tập, mục tiêu nổ lực cho chính bản thân.

      Lập kế hoạch cá nhân để hoàn thành mọi việc theo trình tự khoa học, đạt hiệu quả cao. Và bằng chứng để chứng minh tốt nhất đó là các thành tích cao trong các cuộc thi Quốc tế, sự đánh giá cao về năng lực của các doanh nghiệp về sinh viên HUFLIT. Để góp phần thực tế hóa các kiến thức được học trường thường tổ chức các chuyên đề, hội thảo về các kĩ năng làm việc, các buổi chia sẻ từ các doanh nhân, đại diện của các doanh nghiệp. Chính nhờ các hoạt động đó sinh viên sẽ có được một cái nhìn thực tế nhất về nhu cầu của thị trường việc làm, sự đòi hỏi và cả những mong muốn từ các công ty.

      Từ đó ý thức rõ hơn về những gì bản thân còn thiếu xót hay những ưu điểm để xác định rõ ràng con đường mình sẽ đi. Sinh viên HUFLIT luôn ra sức thi đua thực hiện các mục tiêu của khoa và nhà trường.

      Sinh viên HUFLIT đoạt giải tại cuộc thi tin học Quốc tế tổ chức tại MỹSinh viên HUFLIT đoạt giải tại cuộc thi tin học Quốc tế tổ chức tại Mỹ

      HUFLIT - sân chơi mới của thời trang học đường

      Để làm được những điều lớn lao, trước hết bạn phải là một người chỉnh chu từ những điều nhỏ bé nhất. Sau việc học thì một điều tiếp theo mà các sinh viên HUFLIT cũng rất quan tâm, đó là mặc gì khi đến trường để vừa hợp thời trang, vừa tinh tế phù hợp với môi trường học đường. Tại HUFLIT, sẽ có một môn học rất thú vị đó là Public Speaking (nói trước công chúng), khi tham gia tiết quy định các sinh viên phải mặc trang phục công sở với giày tây, áo sơ mi, quần âu, váy ,giày cao gót và nữ có thể trang điểm nhẹ nhàng.

      Chính môn học này đã tạo cho sinh viên một tác phong làm việc chuyên nghiệp nó xuất phát từ những điều nhỏ nhất – trang phục. Sự tôn trọng mọi người xung quanh trước hết thể từ trang phục bạn mặc khi đến gặp họ. HUFLITer luôn rèn luyện cho mình một phong thái và thần thái tốt nhất từ trong tác phong, ăn mặc và quan trọng nhất là năng lực làm việc.

      Chính tất cả điều đó đã tạo nên một nét văn hóa có một không hai mang tên HUFLIT. Hãy tới và trải nghiệm một vài hoạt động tại trường để hiểu thêm về môi trường học tập và rèn luyện của sinh viên tại đây.

      -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

      Box thông tin: Trở thành UMTer - Cơ hội Gen Z không thể làm ngơ

      Một trong số ít gương mặt mới toanh đang được nhiều bạn trẻ Gen Z tìm hiểu và “phủ sóng” mùa tuyển sinh 2022 chính là Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT). Chính thức đi vào hoạt động gần đây, ngôi trường cuốn hút sinh viên Gen Z bởi những điểm đặc biệt và độc đáo “cộp mác” UMT. Sau đây là những lý do bạn không nên bỏ lỡ cơ hội trở thành một UMTer thứ thiệt:

      Chương trình “xịn” chuẩn quốc tế và phương pháp đào tạo khác biệt: UMT đào tạo 6 ngành học hợp thời đại, tham chiếu chuẩn kiểm định nghề nghiệp quốc tế (ACBSP, ASIIN, NASAD). Với tinh thần khai phóng và định hướng đào tạo công dân toàn cầu, UMT đưa nhiều điểm mới vào chương trình học. Đầu tiên, có thể kể đến những phương pháp mới lạ như lớp học đảo ngược, học qua dự án, học qua nghiên cứu, đào tạo thực tiễn, huấn luyện học thuật và nghề nghiệp…

      Tiếp theo là sự tích hợp công nghệ vào công tác dạy và học, giúp sinh viên có thể dễ dàng truy cập vào nguồn tài liệu và các hoạt động học tập trên nền tảng trực tuyến. Ngoài ra, học kỳ doanh nghiệp 3 tháng, mô hình học tập kết hợp kinh nghiệm thực tiễn thông qua hình thức đào tạo gắn liền với doanh nghiệp cũng giúp sinh viên có lợi thế hơn trong chặng đua nghề nghiệp phía trước.

      UMT - You Make Tomorrow (Nguồn: YouTube – UMT - Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM)

      Khuôn viên cực “chill” để học tập và thư giãn: Được xây dựng tại Khu đô thị trẻ Cát Lái, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) mang đậm tinh thần hiện đại, khai phóng của Gen Z. Khuôn viên rộng 80.000m2 tích hợp đa dạng các tiện ích như sân bóng đá đa năng, sân bóng rổ, phòng gym, cửa hàng tiện lợi, cà phê chill, đường chạy bộ ven sông toàn khu dài 500m. Hệ thống phòng học chất lượng cao, đáp ứng mô hình học tập kết hợp ứng dụng của UMT, bao gồm Viện Nghiên cứu Sáng tạo, Giảng đường hiện đại, Thư viện số, Studio, Phòng Lab, Phòng Nghiên cứu thực nghiệp…

      Mỗi ngày đến trường là một ngày hạnh phúc: Hạnh phúc của sinh viên là hạnh phúc của đội ngũ nhà trường, UMT luôn kỳ vọng sinh viên có thể trải nghiệm hạnh phúc cao nhất trong 4 năm gắn bó tại Trường. Khi gặp khó khăn không biết chia sẻ cùng ai, sinh viên hãy an tâm rằng Bộ phận Tham vấn học đường luôn sẵn sàng “Lắng nghe để hiểu - hiểu để đồng hành” cùng các bạn.

      Dương Thảo (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      4 điều “cộp mác” Đại học Quốc tế

      06/02/2020

      "Hồng lâu mộng” của Sài Gòn, văn hóa xếp hàng, “thầy hiệu trưởng bất thường”,.. là những gì mà ...

      Giải trí

      “Thiên đường” ẩm thực của sinh viên HUFLIT

      06/02/2020

      Con đường mang tên Sư Vạn Hạnh từ lâu đã nơi “đóng quân” ẩm thực lý tưởng của các HUFLIT-ER sau ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...