Bạn đã biết luyện thi TOEFL ở đâu tốt nhất Hà Nội hay chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn đã biết luyện thi TOEFL ở đâu tốt nhất Hà Nội hay chưa?

      Bạn đã biết luyện thi TOEFL ở đâu tốt nhất Hà Nội hay chưa?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Nếu bạn chưa biết luyện thi TOEFL ở đâu tốt nhất Hà Nội thì hãy xem ngay bài viết tổng hợp các trung tâm tiếng Anh được học viên đánh giá cao sau!

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, bạn có thể bắt gặp nhiều trung tâm ngoại ngữ mọc lên như “nấm sau mưa”, nhưng không biết được chất lượng giảng dạy như thế nào. Hiểu được điều đó, Edu2Review đã tổng hợp những trung tâm có chương trình đào tạo TOEFL sở hữu điểm đánh giá từ 7.0/10 trở lên. Hãy xem ngay để biết luyện thi TOEFL ở đâu tốt nhất Hà Nội nhé!

      Học viện IvyPrep Education

      IvyPrep Education nhận được số điểm đánh giá 7.4/ 10 trên Edu2Review. Đây là thành viên trực thuộc Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ tại Việt Nam. Hệ thống IvyPrep được xây dựng với mục tiêu cung cấp những nền tảng kiến thức quan trọng để học sinh du học thành công ở Mỹ và các nước khác. Bên cạnh những khóa luyện thi chứng chỉ như IELTS, SAT, SSAT, TOEFL... IvyPrep còn rèn luyện kỹ năng cần thiết cho quá trình học tập.

      Với chương trình Ivy Lead TOEFL iBT, học viên được tập trung nâng cao khả năng sử dụng từ cũng như cấu trúc ngữ pháp phức tạp và bổ sung thêm cho mình những kỹ thuật làm bài hiệu quả. Ngoài ra, các thầy cô thường xuyên tổ chức kiểm tra theo format chuẩn TOEFL. Từ đó, người học có thể làm quen với áp lực thi cử và rèn luyện được các kỹ năng Anh ngữ.

      Hiện nay, Học viện IvyPrep có 2 chi nhánh tại Hà Nội:

      • Tầng 5, 57 đường Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội
      • 207 đường Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Học viện Ivyprep education

      IvyPrep Education là nơi có thể giúp bạn hoàn thành giấc mơ du học (Nguồn: ivyprep)IvyPrep Education là nơi có thể giúp bạn hoàn thành giấc mơ du học (Nguồn: ivyprep)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Học viện IvyPrep Education

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links

      Cùng với mong muốn góp phần vào việc nâng cao khả năng ngoại ngữ của thế hệ trẻ Việt Nam, trung tâm American Links đặt mục tiêu mang lại môi trường học tập hiệu quả và năng động. Chương trình học tại đây hướng tới các đối tượng khác nhau như trẻ em, học sinh, sinh viên và người đi làm. Anh ngữ American Links được học viên đánh giá xuất sắc với số điểm 9.1/10 trên Edu2Review.

      Đối với các khóa luyện thi chứng chỉ, đặc biệt là TOEFL iBT, trung tâm không chỉ tập trung vào 2 kỹ năng listening và reading mà còn giúp học viên rèn luyện đồng thời nghe – nói – đọc – viết. Hơn hết, kiến thức ngữ pháp và từ vựng chuyên môn cũng được nâng cao. Bên cạnh đó, thầy cô còn chia sẻ cách giao tiếp và làm việc trong môi trường quốc tế. Trước khi tham gia khóa luyện thi, học viên được kiểm tra trình độ đầu vào để xếp lớp phù hợp.

      Anh ngữ Quốc tế American Links có 3 cơ sở ở Hà Nội:

      • Số 9, ngõ 106, đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Toà nhà A2, Trường Cán bộ quản lý Giao thông Vận tải, 19B phố Viên, quận Từ Liêm, Hà Nội
      • Số 5 ngõ 268/21 đường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm American Links

      Những gương mặt sáng giá của Anh ngữ American Links (Nguồn: americanlinks)Những gương mặt sáng giá của Anh ngữ American Links (Nguồn: americanlinks)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links

      Trung tâm Summit Education Services (SES)

      Summit Education Services được thành lập năm 2010 và là nơi được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn để trau dồi vốn ngoại ngữ của mình. Trung tâm Summit cũng có số lượng người nhận học bổng tại các trường đại học danh tiếng cao. Những trường có thể kể đến là Harvard, Princeton, Yale, Stanford… Trên nền tảng Edu2Review, Ngoại ngữ Summit được đánh giá 7.0/10 về chất lượng.

      Với khóa luyện thi TOEFL iBT, trung tâm thiết kế lộ trình phù hợp nhiều trình độ khác nhau từ thấp đến cao. Bên cạnh đó, học viên cũng được trau dồi kiến thức qua những chủ đề học thuật tương tự đề TOEFL thực tế. Điều này giúp họ thích ứng với căng thẳng trong phòng thi cũng như biết được những format thường gặp, từ đó có thêm kinh nghiệm và tìm ra chiến lược làm bài hữu hiệu.

      Ngoài ra, giảng viên tại Trung tâm Summit cũng được đào tạo bàn bản và sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy học và luyện thi TOEFL. Hiện tại, Summit Education Services có 2 cơ sở tại Hà Nội:

      • Tầng 2, 3, 101 đường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
      • 32A đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Summit Education Services

      Khung cảnh các học viên đang chăm chỉ luyện thi (Nguồn: summit)Khung cảnh các học viên đang chăm chỉ luyện thi (Nguồn: summit)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Summit Education Services

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Với số điểm 8.3/10 trên Edu2Review, YOLA là hệ thống Anh ngữ uy tín và không còn là cái tên xa lạ với nhiều người. Trung tâm YOLA cung cấp nhiều khóa học cho nhiều đối tượng với đa dạng mục đích và lứa tuổi. Một trong những chương trình nổi bật tại đây là Test Preparation. Trong đó, học viên có thể chọn khóa luyện thi IELTS, SAT, ACT hoặc TOEFL.

      Đối với chương trình TOEFL, Anh ngữ YOLA đưa ra lộ trình từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với từng học viên thuộc nhiều trình độ khác nhau. Đội ngũ giảng viên tại đây là những người giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường đại học nổi tiếng tại Hoa Kỳ như Harvard, Stanford, Amherst…

      Về phương pháp giảng dạy, học viên được tạo nhiều cơ hội luyện tập với đề thi thật để làm quen với các dạng bài TOEFL. Thầy cô cũng đưa ra những tips học hiệu quả giúp quá trình trau dồi kiến thức trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

      Trung tâm có hai chi nhánh tại Hà Nội:

      • YOLA Royal City: 72A Nguyễn Trãi, R4, Royal City, Tầng 2, Khu đô thị Royal City, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • YOLA Hoàng Đạo Thúy: Tầng 4, Tòa nhà Diamond Flowers (Handico 6), 1 Hoàng Đạo Thúy, quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm YOLA

      Chia sẻ của bạn Như khi tham gia khóa học tại Trung tâm YOLA (Nguồn: YouTube – YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn

      Với mong muốn giúp tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ 2 tại Việt Nam, Trung tâm Cleverlearn đã kết hợp công nghệ và phương pháp hiện đại để tạo ra môi trường học tập hiệu quả cho mọi người. Anh ngữ Cleverlearn đã mở rộng ở nhiều nước như Đức, Bỉ, Trung Quốc, Thái Lan…

      Được đánh giá với số điểm 7.3/10 trên nền tảng Edu2Review, chương trình học tại đây được thiết kế dành cho nhiều đối tượng từ trẻ em đến nhân viên văn phòng. Trong đó, luyện thi TOEFL iBT là một trong các khóa tiêu biểu ở Trung tâm Cleverlearn. Học viên được trau dồi các kỹ năng tiếng Anh quan trọng và cần thiết trước khi tham gia kỳ thi TOEFL iBT. Ngoài ra, thầy cô cũng tạo điều kiện để người học trải nghiệm và ước lượng số điểm thông qua bài kiểm tra thử do ETS chấm.

      Bạn có thể liên hệ một số cơ sở sau để đăng ký khóa học:

      • Tầng 5, Tòa nhà DC 144 đường Đội Cấn, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội
      • 135 đường Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Số 23, đường Phố Thọ Tháp, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số 2, Ngõ 4D đường Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội
      • Số 9 đường Lê Văn Linh, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Tầng 2, tòa nhà Helios, Số 75 đường Tam Trinh, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội
      • Tầng 2, Tòa nhà The Pride đường Tố Hữu, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội
      • Nhà B1, Ngõ 30 đường Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • 16A đường Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình Hà Nội
      • Khu đô thị Văn Quán, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Cleverlearn

      Đến với trung tâm, bạn sẽ được trải nghiệm kỳ thi thử do ETS khảo thí (Nguồn: cleverlearnvietnam)Hình ảnh văn phòng tại Cleverlearn (Nguồn: Cleverlearn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn

      Trung tâm đào tạo tiếng Anh Sunrise Academy

      Sunrise Academy được đánh giá 7.0/10 điểm về chất lượng, là trung tâm đào tạo tin học, ngoại ngữ và kỹ năng. Chương trình giảng dạy tại trung tâm đa dạng cho đối tượng ở nhiều độ tuổi cũng như có mục đích khác nhau. Một số khóa học phải kể đến như Smart teens, Smart kids, Smart adults, Tiếng Anh doanh nghiệp, Thuyết trình chuyên sâu, Luyện thi IELTS…

      Đối với chứng chỉ TOEFL, Trung tâm Sunrise thiết kế 3 khóa luyện thi là TOEFL Primary, Junior và iBT. Để học viên có thể làm quen với cấu trúc và các dạng câu hỏi thường gặp, Anh ngữ Sunrise tổ chức thi thử hằng tuần. Hiện tại, bạn có thể liên hệ Sunrise Academy qua 2 địa chỉ sau:

      • T5-L2-01 Times City, 458 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 11 ngõ 2, phố Quần Ngựa, quận Ba Đình, Hà Nội

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh Sunrise Academy

      Giới thiệu về Trung tâm Sunrise (Nguồn: YouTube – Đoàn Nguyễn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh Sunrise Academy

      Trung tâm Việt Nam Hợp Điểm (Vietnam Centrepoint)

      Trung tâm Việt Nam Hợp Điểm được thành lập năm 2002, chuyên về các khóa học tiếng Anh chuyên ngành và luyện thi chứng chỉ quốc tế. Bạn có thể tìm đến Vietnam Centrepoint qua địa chỉ: tầng 4, số 98 đường Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

      Với số điểm đánh giá cao trên Edu2Review (9.1/10 điểm), trung tâm đã thiết kế nhiều chương trình luyện thi bổ ích. Về khóa học TOEFL iBT, trung tâm cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, tập trung vào khả năng phân tích đề và chiến lược làm bài hiệu quả. Học viên cũng được luyện tập thường xuyên thông qua những bài kiểm tra mà thầy cô đưa ra.

      Bạn sẽ trải qua 3 cấp độ như sau:

      Cấp độ

      Điểm TOEFL tương đương

      Thời lượng

      1

      64 – 77

      3 tháng

      2

      > 78

      3

      > 100

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Việt Nam Hợp Điểm

      Trung tâm Hợp Điểm được bình chọn 4 năm liền là Thương hiệu được yêu thích nhất (Nguồn: duhochopdiem)Trung tâm Hợp Điểm được bình chọn 4 năm liền là Thương hiệu được yêu thích nhất (Nguồn: duhochopdiem)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Việt Nam Hợp Điểm

      Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội tọa lạc tại số 449 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội, được thành lập năm 2006 và hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ (Anh, Hàn, Nhật, Trung). Trung tâm được học viên đánh giá 8.0/10 điểm trên Edu2Review.

      Ngoại ngữ Hà Nội cung cấp một số khóa luyện thi chứng chỉ cấp tốc như TOEFL ITP. Ở chương trình này, học viên được rèn luyện những kiến thức nền tảng cũng như nâng cao, bổ sung cho mình các phương pháp ôn tập hữu ích. Trung tâm thiết kế 3 khóa dành cho 3 cấp độ khác nhau:

      Khóa học

      Nội dung

      TOEFL ITP Sơ cấp

      Học viên được nghe các bài học đơn giản, ôn lại điểm ngữ pháp quan trọng, nâng cao khả năng đọc hiểu.

      TOEFL ITP Trung cấp

      Học viên luyện tập với tốc độ nghe nhanh hơn, trau dồi thêm vốn từ và nâng cao kỹ năng viết.

      TOEFL ITP Cao cấp

      Tiếp cận với những bài thi thật để làm quen và tăng sự linh động trong việc giải quyết câu hỏi khó.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      Chuyến du lịch Ba Vì của Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội (Nguồn: YouTube – trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      Hy vọng với “tất tần tật” những thông tin mà Edu2Review đã mang lại, bạn có thể biết được luyện thi TOEFL ở đâu tốt nhất Hà Nội. Chúc bạn thành công trên con đường trau dồi ngoại ngữ của mình. Ngoài ra, nếu bạn cần tham khảo thêm nhiều trung tâm khác, xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm dạy TOEFL tại Hà Nội!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEFL tại Hà Nội

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top 3 trung tâm luyện thi TOEFL tốt nhất tại Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn đang tìm cho mình một nơi luyện thi TOFELT tại Hà Nội uy tín, chất lượng cùng thời gian và ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Đã mắt với cơ sở vật chất của trung tâm Ngoại Ngữ Trí Việt Trẻ IVY

      06/02/2020

      Một yếu tố quan trọng không kém yếu tố chất lượng đào tạo để cho bạn quyết định học tại Ngoại Ngữ ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...