Bé học giỏi, ba mẹ yên tâm cùng 6 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 2 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bé học giỏi, ba mẹ yên tâm cùng 6 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 2

      Bé học giỏi, ba mẹ yên tâm cùng 6 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 2

      Cập nhật lúc 21/12/2020 10:35
      Với phương pháp giảng dạy thú vị và mới lạ, các khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 2 sau đây sẽ giúp chấm dứt bệnh lười học tiếng Anh ở trẻ.

      Danh sách

      Bài viết

      Ở độ tuổi còn nhỏ, các bé không tránh khỏi tình trạng hiếu động, ham chơi và lười học. Vì vậy, thật khó để ba mẹ bảo con ngồi học tiếng Anh một chỗ. Để giải quyết vấn đề đó, các khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 2 sau đã ứng dụng phương pháp vừa học vừa chơi, hỗ trợ bé học hiệu quả mà vẫn đáp ứng nhu cầu vận động thể chất, vui chơi giải trí của trẻ.

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ:
        • 128 Trần Não, phường Bình An, quận 2, TP.HCM
        • Tòa nhà Oxygen, 628C Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

      Anh ngữ ILA chiếm được lòng tin của nhiều bậc phụ huynh bởi sở hữu các khóa học tiếng Anh đa dạng và chất lượng. Chương trình tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 2 tại ILA không chỉ giúp hoàn thiện cho các bé các kỹ năng thế kỷ 21 mà còn rèn luyện tư duy “nhìn xa, nghĩ lớn” toàn cầu, gắn kết và cho bé phát huy trọn vẹn năng lực, trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

      Chương trình Super Juniors được ILA thiết kế dành riêng cho học viên ở độ tuổi tiểu học. Giáo trình giảng dạy của khóa học dựa trên tài liệu của các nhà xuất bản uy tín nên đảm bảo truyền tải kiến thức chuẩn xác, phù hợp với khả năng và nhu cầu học tập của độ tuổi các bé. Không chỉ vậy, ILA còn chủ trương cập nhật và đổi mới giáo trình thường xuyên giúp học viên được tiếp cận với kiến thức mới nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      tiếng anh thiếu nhi 10 tuổi quận 2ILA tạo mọi điều kiện cho trẻ được học trong môi trường Anh ngữ năng động và vui nhộn (Nguồn: gannha)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Song song với giáo trình, phương pháp “học mà chơi, chơi mà học” hỗ trợ bé tiếp xúc với tiếng Anh một cách chủ động và hào hứng hơn, tạo cho trẻ niềm say mê Anh ngữ ngay từ khi còn nhỏ. Mặt khác, phương pháp này cũng phát huy tác dụng trong việc hình thành, rèn luyện cho trẻ phong thái tự tin, tác phong năng động.

      Hơn nữa, một quyền lợi đáng ganh tị chỉ dành riêng cho học viên ILA chính là được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa bổ ích và lý thú của trung tâm. Hàng năm, ILA đều tổ chức trại hè Anh ngữ, cuộc thi hùng biện tiếng Anh... cho phép trẻ trải nghiệm các hoạt động thú vị để phát triển toàn diện ngôn ngữ, kỹ năng, thể chất và nhân cách.

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: 88 Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

      Ra đời vào năm 1994, Apollo là trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 2 thuộc hệ thống thành viên của tổ chức giáo dục International House đáng tin cậy và lâu đời bậc nhất tại Vương quốc Anh. Apollo đem lại cho các bạn nhỏ Việt Nam một mô hình học Anh ngữ năng động, trau dồi vốn tiếng Anh vững vàng lẫn các kỹ năng cần thiết để bé tự tin trở thành những công dân toàn cầu tương lai.

      Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng độ tuổi từ 6 – 10 là khoảng thời gian “vàng” để trẻ phát triển vốn từ vựng, làm quen với những cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh cơ bản. Vì thế, chương trình tiếng Anh tiểu học Primary cho trẻ 10 tuổi tại Apollo được thiết kế để khai thác tối đa thế mạnh độ tuổi này.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Trẻ được học nói với giáo viên bản ngữ tại Trung tâm Anh ngữ Apollo (Nguồn: YouTube – Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      LETS (Học tiếng Anh qua môn học) là phương pháp giảng dạy được ứng dụng chủ yếu tại các chương trình tiếng Anh trẻ em tại Apollo. Với LETS, tiếng Anh không phải là môn học riêng biệt mà chỉ là một ngôn ngữ để trẻ giao tiếp và lĩnh hội kiến thức từ các lĩnh vực khác như khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, kỹ năng sống…

      Khi học tại Apollo, trẻ không phải ngồi hàng giờ để học thuộc lòng ý nghĩa của từ vựng hay cách lắp ráp cấu trúc câu. Thay vào đó, trẻ sẽ được học theo chủ đề thông qua các hoạt động trên lớp. Chẳng hạn như ở các trò chơi giải đố, giáo viên sẽ diễn tả từ ngữ bằng cách hành động hoặc ngôn ngữ cơ thể và yêu cầu trẻ tìm câu trả lời. Qua đó, trẻ vận dụng vốn từ vựng tiếng Anh sẵn có, trau dồi kỹ năng nghe, nói và đặc biệt là khơi gợi niềm hứng thú và tinh thần tham gia vào buổi học.

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      • Địa chỉ: 15 Nguyễn Quý Cảnh, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

      Một trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 2 khác cũng triển khai và áp dụng phương pháp giảng dạy độc đáo chính là I Can Read. Hơn 16 năm thành lập và hoạt động, I Can Read đã thu hút hơn 300.000 học viên bởi cách dạy tiếng Anh “không đụng hàng” Phonological Awareness – nhận diện ngữ âm học.

      Điểm ưu việt của phương pháp này được thể hiện rõ nhất qua kết quả của các bé từng học tại trung tâm. Trong các bài kiểm tra từ vựng, trẻ học bằng phương pháp của I Can Read chỉ mắc trung bình 0,3 lỗi sai – một con số khá nhỏ so với 35 lỗi sai của những bé học theo phương pháp khác. Khi trẻ đã nắm vững các nguyên tắc ngữ âm học, việc học các kỹ năng cơ bản nghe, nói, đọc, viết cũng trở nên dễ dàng hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Giới thiệu Trung tâm Anh ngữ I Can Read (Nguồn: YouTube – Trung tâm Anh ngữ trẻ em I CAN READ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Tại khóa học I Can Read cho trẻ 10 tuổi, đội ngũ giáo viên luôn chủ động cải tiến và đổi mới cách tổ chức lớp học mỗi ngày để kích thích trí tò mò, phát triển tư duy sáng tạo cho các học viên nhí. Các bài học trong chương trình là sự kết hợp khéo léo giữa kiến thức Anh ngữ và kiến thức về khoa học, nghệ thuật để tạo ra một thế hệ trẻ tiên phong ở nhiều lĩnh vực đa dạng.

      Bên cạnh các tiết học chính quy, những hoạt động ngoại khóa cuối tuần tại I Can Read bao giờ cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn nhỏ. Chủ đề của từng buổi sinh hoạt thay đổi theo từng tuần. Tại đây, trẻ được học những từ vựng, mẫu câu và tình huống ứng với từng chủ đề dưới hình thức những trò chơi, hoạt động tương tác mới lạ và thú vị.

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      • Địa chỉ: 11 Đường 62, phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP.HCM

      Xuất thân là một nhánh của hệ thống Trường Tiểu học và Trung học Quốc tế Việt Mỹ, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS tự hào với bề dày kinh nghiệm cùng khả năng mang đến những chương trình đào tạo Anh ngữ hiệu quả, toàn diện và phù hợp với trình độ của nhiều đối tượng học viên khác nhau.

      Khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 2 tại Anh ngữ Việt Mỹ VASS là bước đệm thiết yếu cho con đường học ngoại ngữ nâng cao sau này của trẻ. Kiến thức và kỹ năng Anh ngữ của toàn bộ chương trình được gói gọn trong những bài học thú vị từ giáo trình English World của tổ chức giáo dục nổi tiếng McMillan. English World có những điểm ngữ pháp, từ vựng đi từ cơ bản đến nâng cao, mỗi nội dung giảng dạy đều đi kèm với ví dụ minh họa dễ hiểu, sinh động hỗ trợ trẻ hiểu và tiếp thu bài nhanh chóng.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ VASS

      Gi áo viên tại Anh ngữ VASS đều là những người vững chuyên môn và tận tâm với nghề (Nguồn: vass)Gi áo viên tại Anh ngữ VASS đều là những người vững chuyên môn và tận tâm với nghề (Nguồn: vass)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ VASS

      Kết hợp với giáo trình tiêu chuẩn là phương pháp giảng dạy sinh động góp phần khơi gợi trí tò mò, niềm yêu thích khám phá ngôn ngữ mới ở trẻ. Thầy cô đứng lớp thường xuyên tổ chức những hoạt động tương tác, vui chơi giải trí vừa để đáp ứng tâm lý ưa dịch chuyển của trẻ, vừa giúp bé khai phá tiềm năng bản thân.

      Ngoài ra, Anh ngữ Việt Mỹ VASS còn bắt kịp xu hướng học tập 4.0 hiện nay với việc ứng dụng phần mềm chuyên dụng iTool vào quá trình dạy và học tiếng Anh ở trung tâm. iTool cho phép bé học cách phát âm chuẩn giọng bản xứ bằng việc lắng nghe, bắt chước và tham gia vào các bài hát, mẩu chuyện ngắn, trò chơi vui nhộn.

      Trung tâm Ngoại ngữ Pathways

      • Địa chỉ: 1/5 Bis Lương Định Của, phường Bình Khánh, quận 2, TP.HCM

      Ngoại ngữ Pathways là trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 2 tiên phong cho công cuộc cải cách chất lượng giáo dục, đặt nền móng cho lối giáo dục sáng tạo RNP tại Việt Nam. Phương pháp giáo dục này đã trở thành kim chỉ nam định hướng cho mọi hoạt động giảng dạy và bồi dưỡng năng khiếu cho trẻ tại Ngoại ngữ Pathways.

      Chương trình Super Stars của Ngoại ngữ Pathways hướng đến đối tượng học viên trẻ em từ 6 đến 11 tuổi. Trọng tâm của khóa học là trau dồi, phát huy tối đa cho trẻ bốn kỹ năng Anh ngữ cơ bản để trẻ có thể đạt trình độ tương đương với các chứng chỉ quốc tế Starters, Movers, Flyers sau khi kết thúc khóa học.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Pathway

      tiếng anh thiếu nhi 10 tuổi quận 2Học tiếng Anh thiếu nhi tại Pathways thật thú vị với nhiều hoạt động tương tác vui nhộn (Nguồn: Pathway English Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Pathways

      Ngoại ngữ Pathway ưu tiên đưa vào chương trình giảng dạy các bài học có chủ đề gần gũi, phù hợp với độ tuổi của bé. Thông qua việc học ngoại ngữ, trẻ được dịp mở rộng tầm nhìn về thế giới xung quanh, biết thêm nhiều điểm thú vị về văn hóa và lối sống của không chỉ trẻ em Việt Nam, mà còn của bạn bè quốc tế.

      Bên cạnh đó, các tình huống giả lập tại lớp còn là cơ hội cho trẻ thực hành kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, đồng thời rèn luyện khả năng tư duy lập luận sắc bén cho trẻ. Các bài tập tình huống cũng dạy cho trẻ về cách ứng xử, những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống như lòng yêu thương, ý chí nghị lực, tinh thần hiếu học… để hình thành những phẩm chất đáng quý ngay từ khi trẻ còn nhỏ.

      Trung tâm Ngoại ngữ Galaxy

      • Địa chỉ: 207 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM

      Được thành lập vào năm 2008, Ngoại ngữ Galaxy đã trải qua hơn 12 năm hoạt động không ngừng nghỉ nhằm tạo ra những giá trị tri thức mới, góp phần đào tạo ra những nhà lãnh đạo trẻ tài ba, thông thạo ngoại ngữ và tự tin hòa nhập với sự đổi mới của thế giới.

      Với sứ mệnh ấy, Ngoại ngữ Galaxy đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều chương trình tiếng Anh nhằm phục vụ cho nhu cầu học Anh ngữ ngày một tăng của thế hệ trẻ Việt Nam như: Anh văn mẫu giáo, Anh văn thiếu nhi, Anh văn thiếu niên… Trong đó, gợi ý phù hợp nhất cho ba mẹ đang tìm kiếm chương trình tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 2 là Anh văn thiếu nhi.

      Các buổi học trong chương trình Anh văn thiếu nhi được mô phỏng 100% theo môi trường Anh ngữ bản xứ. Điều đó có nghĩa là mọi hoạt động của bé, từ việc tiếp thu kiến thức, trao đổi với bạn bè, thầy cô hay vui chơi giải trí đều hoàn toàn sử dụng tiếng Anh! Việc tạo ra cho bé một môi trường Anh ngữ toàn diện là một hướng đi rất hay giúp bé dễ dàng làm quen và mau chóng thích nghi với ngôn ngữ mới.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Galaxy

      tiếng anh thiếu nhi 10 tuổi quận 2Anh ngữ Galaxy bảo đảm xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc cho trẻ đạt được thành tốt trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế (Nguồn: Anh ngữ Galaxy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Galaxy

      Ngoài lớp học, các địa điểm vui chơi giải trí như công viên, nhà sách, sở thú… còn là điểm hẹn quen thuộc của các học viên nhí tại Ngoại ngữ Galaxy. Hoạt động dã ngoại, tham quan ngoại khóa tiếp thêm năng lượng cùng niềm đam mê học Anh ngữ của bé, đồng thời tạo cơ hội để bé trở nên dạn dĩ và tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh giao tiếp với mọi người xung quanh.

      Bệnh lười học ngoại ngữ ở trẻ bắt nguồn từ nhiều lý do, có thể là trẻ thiếu động lực để chinh phục một ngôn ngữ mới, áp lực từ điểm số và thành tích khiển trẻ nản và muốn bỏ cuộc hoặc đơn giản là do phương pháp học tập quá đỗi khô khan, nặng về lý thuyết.

      Để chữa dứt điểm "căn bệnh" lười, ngoài sự trợ giúp từ các khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 2, bé cũng cần sự động viên, khích lệ từ phía ba mẹ để học tốt hơn. Vì thế, ba mẹ nên theo sát và trở thành điểm tựa vững chắc cho con ở giai đoạn này vì khởi đầu thuận lợi sẽ mang đến nền tảng vững chắc cho trẻ trong quá trình học trong tương lai.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Danh sách trung tâm
      Tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Rawpixels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Bạn đã biết đến các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 2 uy tín này chưa?

      10/12/2020

      Học tiếng Anh từ nhỏ mang lại nhiều lợi thế trên hành trình học vấn của bé. Dưới đây là 8 trung ...

      Tiếng anh trẻ em

      Con yêu học được gì tại các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 2 sau?

      12/11/2020

      Edu2Review xin giới thiệu đến quý phụ huynh các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 2 chất ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...