Bố mẹ đã biết đến 10 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 5 này chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bố mẹ đã biết đến 10 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 5 này chưa?

      Bố mẹ đã biết đến 10 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 5 này chưa?

      Cập nhật lúc 21/12/2020 11:35
      Việc tìm kiếm trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 5 khiến phụ huynh đau đầu? Tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn.

      Danh sách

      Bài viết

      Song song với sự phát triển của xã hội, tiếng Anh ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, đặc biệt là đối với những mầm non tương lai của đất nước. Cho trẻ tiếp xúc với ngôn ngữ này từ nhỏ sẽ giúp hình thành nên khả năng giao tiếp tự nhiên như người bản xứ. Nếu ba mẹ đang tìm một trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 5 để gửi gắm con em mình, hãy tham khảo bài viết sau để tìm được câu trả lời.

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ: 137 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5

      Apax Leaders được đầu tư và phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư Apax Holdings, chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 5/2015. Xuyên suốt chặng đường xây dựng và phát triển, trung tâm mong muốn đem đến cho học viên môi trường học tập Anh ngữ hiện đại, toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, Apax Holdings đã đầu tư xây dựng hệ sinh thái giáo dục như một xã hội thu nhỏ ngay tại khuôn viên của Apax Leaders.

      Apax Leaders có 3 khóa học dành cho trẻ em, cụ thể: Apax Explorer (4 – 6 tuổi), Apax Challenger (6 – 10 tuổi), Apax Conqueror (10 – 15 tuổi). Chương trình Apax Challenger với phương pháp Blended Learning hiện đại cho phép bé rà soát lại những điểm kiến thức bỏ lỡ hoặc không theo kịp khi học trên lớp, củng cố vốn kiến thức nền tảng, tạo tiền đề đến với những khóa học chuyên sâu hơn trong tương lai.

      Đặc biệt, thông qua dự án Tư duy sáng tạo – nội dung bắt buộc trong chương trình học, học sinh sẽ được tham gia vào quá trình sản xuất các sản phẩm truyền thông như clip quảng cáo truyền hình (TVC), bản tin thời sự, bài phỏng vấn... Từ đó, trang bị cho trẻ kiến thức, kỹ năng và nuôi dưỡng đam mê để tự tin hội nhập toàn cầu trong tâm thế của người dẫn đầu.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH NGỮ APAX LEADERS

      Với phương pháp Blended Learning, trẻ có thể luyện phát âm thông qua hệ thống đánh giá tự động i-Learning tại nhàVới phương pháp Blended Learning, trẻ có thể luyện phát âm thông qua hệ thống đánh giá tự động i-Learning tại nhà (Nguồn: Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      • Địa chỉ: 135 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5

      Anh văn Hội Việt Mỹ là một trong những trung tâm Anh ngữ lâu đời và uy tín tại TP.HCM. Không chỉ có "tuổi đời" lớn, VUS còn quy tụ lực lượng giáo viên "khủng" gần 2000 người. Trong đó, có hơn 1.350 giáo viên đạt loại giỏi, xuất sắc; 45% đạt trình độ thạc sĩ, tiến sĩ.

      VUS áp dụng quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp và nghiêm ngặt. Để có thể trở thành giáo viên của VUS, thầy cô phải có bằng Anh ngữ đạt tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc tương đương với TEFL), vượt qua nhiều vòng kiểm tra: sơ vấn, phỏng vấn, dạy demo…

      Phụ huynh quan tâm đến khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 5, không nên bỏ qua khóa học Anh ngữ SUPERKIDS tại VUS. Chương trình giảng dạy được thiết kế phù hợp với học viên nhí từ 6 đến 11 tuổi, do đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm phụ trách. Cha mẹ sẽ nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt của bé sau khóa học.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VUS

      Không chỉ học kiến thức trên lớp, trẻ còn được tham gia vào các câu lạc bộ và những trình ngoại khóaKhông chỉ học kiến thức trên lớp, trẻ còn được tham gia vào các câu lạc bộ và những trình ngoại khóa (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: Tầng 5 – Hùng Vương Plaza, 126 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5

      ILA là công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh sở hữu 100% vốn đầu tư nước ngoài. Trung tâm cung cấp đa dạng chương trình học từ Anh ngữ trẻ em, người lớn đến luyện thi các kỳ thi quốc tế, đào tạo giáo viên, doanh nghiệp và du học. Trong đó, ILA đầu tư và mở những khóa học tiếng Anh trẻ em phù hợp với đa dạng độ tuổi:

      • Jumpstart: tiếng Anh trẻ em từ 3 – 6 tuổi
      • Super Juniors: tiếng Anh thiếu nhi từ 6 – 11 tuổi
      • Smart Teens: tiếng Anh thiếu niên từ 11 – 16 tuổi

      Các bậc phụ huynh đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 5 có thể tìm hiểu khóa học Super Juniors. Trung tâm không những giúp các bạn nhỏ giỏi tiếng Anh, mà còn phát huy những tiềm năng từ bé thông qua môi trường học tương tác cao, với sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ hiện đại. Từ đó, trẻ có thể xây dựng và hình thành những kỹ năng thiết yếu để hội nhập và thành công trong thế giới đang ngày càng chuyển mình.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH NGỮ ILA

      Giới thiệu về khóa tiếng Anh ILA Super Juniors (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ: 101 – 103 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5

      Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth School) là trung tâm chuyên đào tạo Anh ngữ cho trẻ từ 5 – 14 tuổi, được thành lập năm 2002. Đến với trung tâm trẻ sẽ được học tiếng Anh hoàn toàn theo giọng Mỹ. Bên cạnh đó, trung tâm sử dụng giáo trình chính “American English for Superstars” một giáo trình được Hoa Kỳ thiết kế và biên soạn công phu dành cho học viên tại Thần Đồng. Trong mỗi giờ học, các giáo viên tại Ngoại ngữ Thần Đồng luôn chú trọng và phát huy tinh thần lãnh đạo của từng trẻ để trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.

      Phụ huynh có thể tham khảo chương trình Anh ngữ Super Youth của trung tâm bao gồm 9 levels, mỗi level có 3 steps, mỗi step học 8 tuần. Trẻ sẽ được học cùng đội ngũ giáo viên có trình độ, kinh nghiệm và tốt nghiệp ở các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ THẦN ĐỒNG

      Trẻ sẽ được học tập và phát triển trong môi trường thoải mái, tự nhiên nhất Trẻ sẽ được học tập và phát triển trong môi trường thoải mái, tự nhiên nhất (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: 204 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5

      Với mong muốn xây dựng cho học viên nền tảng kiến thức Anh ngữ vững chắc, Trung tâm Apollo không chỉ sở hữu đội ngũ giảng viên 100% người bản ngữ có trình độ, bằng cấp quốc tế mà còn đầu tư thiết kế giáo trình, phương pháp giảng dạy và cơ sở vật chất dành riêng cho trẻ ở độ tuổi khác nhau. Phụ huynh có thể tham khảo chương trình tiếng Anh thiếu nhi Primary (6 – 10 tuổi) tại Apollo để cho trẻ 8 tuổi theo học.

      Chương trình không chỉ đem đến cho trẻ kiến thức, mà còn cả kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Đội ngũ giảng viên 100% là người nước ngoài giúp trẻ nâng cao kiến thức Anh ngữ và tự tin giao tiếp như người bản xứ.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH NGỮ APOLLO

      Giới thiệu về hệ thống đào tạo công dân toàn cầu của Apollo (Nguồn: YouTube Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apollo

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      • Địa chỉ: 92 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5

      I Can Read là trung tâm Anh ngữ cho trẻ em bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2012, nổi bật với phương pháp giảng dạy độc quyền “Phonological Awareness” – "Nhận diện ngữ âm học”. Từ đó, học viên nhí được xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc và thành thạo 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết như ngưtời bản ngữ.

      Để đảm bảo học viên I Can Read được sinh hoạt và học tập trong một môi trường nói tiếng Anh tự nhiên mỗi khi đến lớp, trung tâm khá chú trọng trong việc tuyển dụng nhân sự. 100% giáo viên I Can Read là người bản ngữ có bằng cử nhân đại học, đạt chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế như CELTA, TESOL... Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ luôn theo sát và hỗ trợ học viên, phụ huynh trong suốt quá trình học tại trung tâm.

      Phụ huynh đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 5 có thể tham khảo I Can Read 1, 2, 3 dành cho trẻ từ 6 – 9 tuổi. Bên cạnh phương pháp giảng dạy độc quyền “Phonological Awareness”, khóa học còn sử dụng phương pháp nổi bật giúp củng cố cách phát âm. Từ đó, trẻ có thể nâng cao vốn từ vựng, đọc và sử dụng những câu trọn vẹn trong giao tiếp và viết các câu đơn giản dưới sự hướng dẫn của giáo viên.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH NGỮ I CAN READ

      Khả năng nói Tiếng Anh của học viên I Can Read (Nguồn: YouTube – Trung tâm Anh ngữ Trẻ em I CAN READ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ I Can Read

      Trung tâm Ngoại ngữ Nhất Đỉnh

      • Địa chỉ: 155 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5

      Đến với Ngoại ngữ Nhất Đỉnh, phụ huynh có thể tham khảo Cambridge English For Kids dành cho trẻ từ 5 – 11 tuổi. Sau khóa học, cha mẹ có thể nhận thấy được sự thay đổi của trẻ từ thói quen sử dụng ngôn ngữ đúng cấu trúc ngữ pháp, kỹ năng viết được nâng cao và khả năng phản xạ với ngôn ngữ cũng nhanh hơn.

      Trước khi bắt đầu khóa học, học viên được xây dựng lộ trình học tập đúng với trình độ và kiến thức Anh ngữ của mình. Trong suốt quá trình học, thầy cô sẽ theo sát sự tiến bộ và hiệu quả học tập của trẻ để cập nhật và thay đổi lộ trình sao cho phù hợp.

      Đội ngũ giảng viên Việt Nam và nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế. Kết hợp cùng phương pháp giảng dạy “Project-based learning”, học viên dễ dàng tương tác với ngôn ngữ, ghi nhớ lâu và phản xạ tốt hơn.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ NGOẠI NGỮ NHẤT ĐỈNH

      Những hoạt động sáng tạo trong giờ học của thầy và trò Nhất ĐỉnhNhững hoạt động sáng tạo trong giờ học của thầy và trò Nhất Đỉnh (Nguồn: Ngoại ngữ Nhất Đỉnh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Nhất Đỉnh

      Trung tâm Uy Phong (Majestic)

      • Địa chỉ: 68 Lương Nhữ Học, Phường 10, Quận 5

      Anh ngữ Majestic ra đời với sứ mệnh cung cấp cho cộng đồng môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế và là cầu nối văn hóa – giáo dục giữa hai quốc gia Việt Nam và Australia. Giá trị cốt lõi Majestic mang đến cho học viên là cung cấp những chương trình học đạt chuẩn \quốc tế và tạo điều kiện để họ được phát triển bản thân.

      Đến với Majestic trẻ không chỉ được phát triển về kỹ năng Anh ngữ, mà còn tiếp thu kiến thức xã hội, đặc biệt là tính sáng tạo thông qua mô hình Tiếng Anh Online – Offline. Mặt khác, trước khi bắt đầu khóa học, học viên sẽ được xây dựng lộ trình đào tạo phù hợp với từng độ tuổi, đảm bảo chất lượng giảng dạy và học tập đạt hiệu quả tốt trong từng buổi học.

      Nếu con nhút nhát, ngại giao tiếp, phụ huynh có thể lưu tâm khóa Anh văn thiếu niên (Teenpossible) dành cho các bé 7 – 11 tuổi của Majestic. Đến với khóa học, bé sẽ được "tắm mình" trong thế giới Anh ngữ cũng như học cách thích nghi trong môi trường tập thể. Song song với những hoạt động học tập cùng giáo viên tại lớp, trẻ còn được học tại khu vực vui chơi sáng tạo – một không gian mở và rộng rãi hơn.

      Ngoài ra, trung tâm còn kết hợp giữa chơi và học trên ứng dụng 15 phút mỗi ngày giúp trẻ hình thành thói quen sử dụng tiếng Anh và tạo niềm hứng thú trong học tập.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ TRUNG TÂM UY PHONG

      Không khí học tập thoải mái, vui nhộn giúp trẻ tiếp thu bài tốt hơnKhông khí học tập thoải mái, vui nhộn giúp trẻ tiếp thu bài tốt hơn (Nguồn: Facebook – Majestic Ielts Training Centre)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Uy Phong

      Trung tâm Anh ngữ RES

      • Địa chỉ: 14-16 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 1, Quận 5

      Anh ngữ RES thành lập vào tháng 5/2007, trung tâm đang không ngừng phát triển và ngày càng khẳng định vị trí của mình trong việc luyện thi IELTS. Minh chứng rõ nét nhất là từ năm 2013 – 2018, trung tâm có số lượng học sinh thi IELTS đạt điểm cao đông nhất cả nước, RES trở thành đối tác xuất sắc của Hội đồng Úc (IDP).

      Bên cạnh đó, trung tâm còn mang đến cho học viên khóa học tiếng Anh trẻ em, thiếu niên (dành cho trẻ từ 6 – 15 tuổi) với mong muốn xây dựng cho trẻ nền tảng Anh ngữ vững chắc để chinh phục thành công trong tương lai. Không chỉ nâng cao kiến thức tiếng Anh, mà khóa học còn khơi gợi niềm đam mê ngôn ngữ trong trẻ, từ đó phát triển tính cách chủ động, khả năng tư duy và sáng tạo. Nếu con nhút nhát, thiếu tự tin thì sau khóa học, phụ huynh có thể nhận thấy được sự thay đổi của trẻ về cách giao tiếp cũng như những kỹ năng sống.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH NGỮ RES

      Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ RES (Nguồn: YouTube – Ánh Nguyễn Nhật)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ RES

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      • Địa chỉ: 165 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5

      AMA là thương hiệu đào tạo Anh ngữ theo phong cách Mỹ được thành lập tại Việt Nam vào năm 2003. Không chỉ ghi điểm trong mắt phụ huynh và học viên bởi mô hình học tập ưu việt và độc quyền, AMA còn sở hữu cho mình đội ngũ giáo viên người bản xứ và người Việt có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Thầy cô luôn theo sát giúp học viên xây dựng một lộ trình học tiếng Anh phù hợp để có thể hoàn thành mục tiêu đề ra, từ đó có thêm nhiều cơ hội khởi đầu tốt đẹp trong tương lai.

      Đối tượng học viên mà AMA hướng đến chủ yếu là trẻ em, vì vậy chương trình Anh ngữ trẻ em được trung tâm xây dựng với 3 khóa học chính bao gồm: Tiếng Anh mẫu giáo (3 – 6 tuổi), Tiếng Anh thiếu nhi (6 – 11 tuổi), Tiếng Anh thiếu niên (12 – 16 tuổi). Nếu phụ huynh đang tìm kiếm địa chỉ tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 5 thì có thể tham khảo khóa học Tiếng Anh thiếu nhi (6 – 11 tuổi) tại AMA.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH NGỮ AMA

      Đến với AMA trẻ không chỉ được học tập trong môi trường Anh ngữ chuyên nghiệp mà còn được tham gia những hoạt động bổ ích (Nguồn: YouTube – AMA Viet Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AMA

      Các bậc cha mẹ luôn mong muốn con mình sẽ vừa được học tập, vừa được trải nghiệm. Hy vọng qua bài viết về trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 5 của Edu2Review, ba mẹ sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn cho việc học Anh ngữ của con em mình.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Mẹo hay cuộc sống


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      3 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 5 có trên 20 năm kinh nghiệm

      18/10/2020

      Nếu dày dặn kinh nghiệm đào tạo là tiêu chí hàng đầu của quý phụ huynh khi chọn nơi học tiếng Anh ...

      Tiếng anh giao tiếp

      9 trung tâm tiếng Anh chất lượng nằm trong khu vực quận 5

      11/09/2020

      Trong khu vực quận 5 thì có các trung tâm tiếng Anh nào? Hãy cũng Edu2Review xem lại danh sách ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...