Đánh giá Trung tâm Tiếng Anh AMA có tốt không qua chất lượng chương trình tiếng Anh trẻ em | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đánh giá Trung tâm Tiếng Anh AMA có tốt không qua chất lượng chương trình tiếng Anh trẻ em

      Đánh giá Trung tâm Tiếng Anh AMA có tốt không qua chất lượng chương trình tiếng Anh trẻ em

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Câu hỏi Trung tâm Tiếng Anh AMA có tốt không rất khó để trả lời bởi mỗi người sẽ có những trải nghiệm khác nhau. Thay vì tranh luận, quý phụ huynh có thể tìm hiểu thêm về các khóa học tại trung tâm.

      Danh sách

      Bài viết

      Được thành lập từ 2003, AMA tự hào là hệ thống đào tạo Anh ngữ quy mô lớn với hơn 20 chi nhánh tại Việt Nam và được khá nhiều người yêu mến. Với trung tâm, việc dạy và học tiếng Anh không chỉ dừng lại ở việc khám phá một ngôn ngữ mới mà còn tạo ra môi trường trau dồi kỹ năng sống, giúp bạn kết nối với thế giới bằng phương pháp hoàn toàn mới.

      Nổi bật hơn cả với chương trình tiếng Anh trẻ em, Trung tâm Anh ngữ AMA đã gây ấn tượng được với không ít phụ huynh. Tuy nhiên đối với một số bậc cha mẹ chưa trực tiếp cho con trải nghiệm môi trường học tập tại đây thì lại bị bao vây bởi câu hỏi "Liệu Trung tâm Tiếng Anh AMA có tốt không?". Hy vọng qua bài viết sau, quý phụ huynh có thể tự tìm một câu trả lời thỏa đáng nhất.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Trung tâm Anh ngữ AMA và những thành tích ấn tượng

      Để đánh giá Trung tâm Tiếng Anh AMA có tốt không thì ngoài việc tìm hiểu kỹ về chất lượng các khóa học hay đội ngũ giảng viên, các bạn còn có thể nhìn qua những thành tích mà trung tâm đạt được để có cái nhìn khách quan hơn:

      • Năm 2014, AMA trở thành trung tâm khảo thí chương trình thi lấy chứng chỉ của Đại học Cambridge.
      • Đạt danh hiệu Trusted Brand – Thương hiệu uy tín do Vietnam Enterprise Institute và tổ chức Global GTA bình chọn.
      • Năm 2015, AMA lọt vào top 10 thương hiệu dẫn đầu do Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.
      • Năm 2016, AMA nhận top 10 Thương hiệu Sao Vàng do trung tâm Chống hàng giả trao tặng.
      • Đào tạo tiếng Anh cho du học sinh tại Đại học công lập California (CSU).
      • Tham gia phát triển chương trình "Giáo dục công dân toàn cầu" của UNESCO và UCLA.

      Đến nay, AMA đã có mặt tại 10 tỉnh thành trên cả nước và hoàn thành sứ mệnh đào tạo thành công hơn 20.000 học viên. Để có được những thành tựu như hôm nay, trung tâm đã không ngừng nỗ lực trong việc cải thiện chất lượng đào tạo cũng như hệ thống cơ sở vật chất.

      Thành tích ấn tượng của AMA đến từ sự nỗ lực của cả tập thể nhân viên trong trung tâmThành tích ấn tượng của AMA đến từ sự nỗ lực của cả tập thể nhân viên trong trung tâm

      Chương trình tiếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế

      Vốn là đơn vị giáo dục được ủy quyền khảo thí việc thi lấy chứng chỉ của Đại học Cambridge nên Trung tâm Anh ngữ AMA rất chú trọng đến việc phát triển chương trình tiếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện trung tâm có tổng cộng 3 khóa học dành cho các em có độ tuổi từ 4-16 bao gồm:

      • Smart kids (4-6 tuổi)

      Chương trình được thiết kế giúp học viên nhỏ tuổi làm quen với tiếng Anh và phát âm chuẩn như người bản ngữ ngay từ nhỏ. Môi trường học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu và khả năng tiếp thu của bé một cách tự nhiên. Vì đây là độ tuổi mà trẻ hãy còn hiếu động nên AMA chủ động thiết kế chương trình học xen kẽ giữa những giờ học lý thuyết là các trò chơi vui nhộn.

      • Clever kids (6-11 tuổi)

      Tại khóa Clever kids, các em sẽ bắt đầu làm quen với mô hình học English +21 nổi tiếng của hệ thống trung tâm Anh ngữ AMA. Ngoài việc giảng dạy những kiến thức liên quan đến Anh ngữ, mô hình này còn khai mở cho các em những hiểu biết về các kỹ năng cần thiết của một công dân quốc tế thế kỷ 21.

      • Amazing teens (12-16 Tuổi)

      Tiếp tục thành công của khóa Clever kids, mô hình English +21 tiếp tục được ứng dụng vào cấp độ cuối cùng của chương trình tiếng Anh trẻ em – khóa Amazing teens. Kết hợp cùng bộ giáo trình Beyond của nhà xuất bản nổi tiếng Macmillan, khóa học hứa hẹn sẽ giúp các em chinh phục thành công chứng chỉ KET, PET và tự tin trong việc sử dụng tiếng Anh giao tiếp.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về ANH NGỮ AMA

      Mô hình học tiếng Anh đa trí thông minh của Anh ngữ AMA

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào cho bé tại AMA

      Các giá trị cộng thêm khi cho con theo học tại Anh ngữ AMA

      Đến với chương trình tiếng Anh trẻ em tại Trung tâm Anh ngữ AMA, các em không chỉ có cơ hội trải nghiệm lộ trình học được cá nhân hóa chuyên sâu mà còn hưởng cả chính sách cam kết đầu ra bằng văn bản. Cụ thể, các em sẽ được cam kết đạt loại giỏi trong 3 kỳ thi Starters, Movers, Flyers.

      Về đội ngũ giáo viên, AMA cam kết chỉ tuyển dụng những thầy cô có trình độ Cử nhân trở lên và có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế như CELTA, TESOL, TEFL. Ngoài ra, nhằm nâng cao khả năng tác nghiệp, các thầy cô còn được hướng dẫn những phương pháp giảng dạy theo tiêu chuẩn của nền giáo dục Mỹ.

      Đã có nhiều báo cáo chỉ ra rằng việc ứng dụng công nghệ vào giáo dục sẽ mang lại nhiều hiệu quả tích cực. Tại AMA, trung tâm đã tích hợp công cụ giảng dạy iTool và phần mềm Story central and the Ink vào chương trình tiếng Anh trẻ em. Sau một thời gian thử nghiệm, trung tâm đã nhận được kha khá phản hồi tích cực từ phía học viên lẫn phụ huynh.

      Chị Trần Thị Dung – phụ huynh của bé Nguyễn Khải Khang cho biết: "Từ lúc theo học tại AMA, con tôi đã tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh. Ngoài ra, nhờ phần mềm tự học mà cả tôi và con có thể cùng nhau học tiếng Anh tại nhà. Theo tôi thì học phí tại AMA tương đối cao nhưng với những gì cháu nhà tôi nhận được thì đó quả là số tiền bỏ ra xứng đáng".

      Rất ít có trung tâm nào đảm bảo kết quả đầu ra cho chương trình tiếng Anh trẻ em như Anh ngữ AMARất ít có trung tâm nào đảm bảo kết quả đầu ra cho chương trình tiếng Anh trẻ em như Anh ngữ AMA

      Trung tâm Tiếng Anh AMA có tốt không? Hy vọng những thông tin mà bài viết mang đến đã giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về hệ thống trung tâm Anh ngữ 13 năm tuổi này. Với những ưu thế của khóa tiếng Anh trẻ em, AMA là một địa chỉ mà bạn có thể cân nhắc khi có nhu cầu gửi gắm con em.

      Anh Duy (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh và video: Anh ngữ AMA


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top trung tâm cho trẻ giá rẻ tại TPHCM quý phụ huynh cần biết

      06/02/2020

      Có trong tay danh sách top trung tâm cho trẻ giá rẻ tại TPHCM dưới đây, quý phụ huynh có thể giảm ...

      Bạn cần biết

      Những địa chỉ trung tâm AMA học viên cần biết

      06/02/2020

      Bạn muốn học tại AMA nhưng chưa biết địa chỉ chi nhánh nào gần mình. Cùng tham khảo danh sách địa ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...