Bỏ túi ngay 2 trung tâm dạy tiếng Nhật giao tiếp tại quận 4 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bỏ túi ngay 2 trung tâm dạy tiếng Nhật giao tiếp tại quận 4

      Bỏ túi ngay 2 trung tâm dạy tiếng Nhật giao tiếp tại quận 4

      Cập nhật lúc 20/04/2020 12:22
      おはようございます (chào buổi sáng) hay こんにちは (xin chào)? Bạn đang rối ren không biết cách phân biệt và phát âm thế nào? Rinh ngay các trung tâm dạy tiếng Nhật giao tiếp ngay tại quận 4 để được gỡ rối nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Người học tiếng Nhật thường dễ bị lẫn lộn các mẫu câu, hay phát âm sai cách gây nên sự hiểu lầm cho người nghe. Vì vậy, các khóa giao tiếp đã ra đời để hỗ trợ bạn có thể cải thiện ngôn ngữ thứ 2 của mình hiệu quả hơn.

      Bạn chỉ đang cần trình độ tiếng Nhật của mình đủ thành thạo để giao tiếp tốt hơn? Những trung tâm dạy tiếng Nhật giao tiếp ở quận 4 có thể cung cấp cho bạn một lộ trình tương xứng.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật giao tiếp TPHCM

      Trung tâm Ngoại ngữ Nền tảng Giao tiếp KEC

      • Địa chỉ: 25 Lê Thạch, P.12, Q.4, TP.HCM

      Nhật ngữ KEC được thành lập từ tháng 10/2016 với phương châm: “Giáo dục con người là nền tảng đến với thế giới”. Trung tâm Ngoại ngữ Nền tảng Giao tiếp KEC xây dựng một môi trường đa dạng để học viên tiếp thu kiến thức thoải mái và sáng tạo.

      Chương trình giảng dạy tại trung tâm được chia thành 2 khóa học, cụ thể là lớp đàm thoại sơ cấp và trung cấp, đều bao gồm 18 tiết (100 phút/ tiết) với mức học phí là 3.300.000 VNĐ/ khóa. Mỗi khóa học tổng cộng 2 tháng, tương ứng 2 buổi/ tuần.

      • Lớp sơ cấp: Dành cho những bạn bắt đầu làm quen với tiếng Nhật. Học viên sẽ được học những mẫu câu giao tiếp trong những tình huống hằng ngày và rèn luyện cách phản xạ nhanh.
      • Lớp trung cấp: Dành cho các bạn muốn nâng cao khả năng nói của mình. Học viên sẽ được thuyết trình, phản biện trong môi trường tiếng Nhật 100%.

      Phương pháp học tại trung tâm dạy tiếng Nhật giao tiếp này hướng tới lấy thực hành làm cốt lõi, bằng cách lồng ghép các hoạt động học thuật một cách thú vị. Các bài học còn được biên soạn kỹ lưỡng bởi những giáo viên có kinh nghiệm để hướng dẫn các bạn theo lối tiếp cận văn hóa ứng xử Nhật Bản trong thực tế.

      Bạn Cát Tường, học sinh lớp sơ cấp 1 chia sẻ về trung tâm: “Trung tâm KEC luôn có các hoạt động ngoại khóa rất vui nhưng người tham gia khá ít". Bạn Ngô Đức Minh Quang, học viên của lớp này thêm vào: "Giáo viên thân thiện, nhiệt tình nhưng còn ít giờ học với giảng viên bản xứ và trung tâm nên có thêm câu lạc bộ giao tiếp để học viên dễ thực hành".

      Cảm nhận học viên về
      Trung tâm KEC

      Buổi hoạt động ngoại khóa tại trung tâm (Nguồn: Facebook - Nhật ngữ KEC)Buổi hoạt động ngoại khóa tại trung tâm (Nguồn: Facebook - Nhật ngữ KEC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm KEC

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 400-402 Tôn Đản, P.4, Q.4, TP.HCM

      Trường Ngoại ngữ Sài Gòn Vina là một trong những nơi có nhiều chi nhánh nhất và trải dài khắp Việt Nam. Các chương trình đào tạo tại trung tâm được khai giảng hằng tuần bao gồm tiếng Nhật giao tiếp, tiếng Nhật dành cho người đi làm, tiếng Nhật dành cho trẻ em...

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina hiện chỉ có 1 khóa học dạy giao tiếp tiếng Nhật trong 60 giờ. Khóa này dành cho học viên có kiến thức cơ bản về tiếng Nhật hoặc đã hoàn thành xong lớp sơ cấp. Học phí định kỳ là 650.000 VNĐ/ tháng (chương trình giao tiếp gồm 3 tháng).

      Giáo viên trực tiếp đứng lớp các buổi dạy tại trung tâm dạy tiếng Nhật giao tiếp Sài Gòn Vina quận 4 là những người có kinh nghiệm truyền đạt kiến thức Nhật ngữ và tốt nghiệp cử nhân hay thạc sĩ chuyên ngành. Bạn Nguyễn Hoàng Anh Vũ vui vẻ nhận xét: “Giáo viên luôn tận tình, sẵn sàng trả lời thắc mắc, nhưng phòng học còn khá nhỏ và khu giữ xe gây bất tiện cho học viên”.

      Cảm nhận học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Bạn đã biết về khóa học giao tiếp tiếng Nhật tại Sài Gòn Vina? (Nguồn: Toplist)Bạn đã biết về khóa học giao tiếp tiếng Nhật tại Sài Gòn Vina? (Nguồn: Toplist)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Đa số các trung tâm dạy tiếng Nhật đều yêu cầu người học đã có những hiểu biết nhất định về từ vựng và ngữ pháp trước khi đăng ký các khóa học giao tiếp. Bởi lẽ thầy cô sẽ chú trọng hỗ trợ bạn về cách phát âm sao cho đúng, cách dùng từ như thế nào hợp ngữ cảnh hoặc cách giao tiếp tiếng Nhật thường ngày hơn là giảng dạy lại kiến thức nền tảng. Tìm đến ngay 2 trung tâm dạy tiếng Nhật giao tiếp tại quận 4 để biết thêm chi tiết nhé!

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật vào tháng 12/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Thư Bửu (Tổng hợp)

      >> LỰA CHỌN DÀNH CHO BẠN >>

      Có hơn 35 ngành học được đào tạo tại ĐH Quốc Tế Hồng Bàng năm 2020

      Tìm hiểu ngay
      Đại học Quốc tế Hồng Bàng


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tìm hiểu khóa học giao tiếp ở địa chỉ chuyên luyện thi JLPT – Trung tâm Tiếng Nhật Daruma

      07/05/2020

      Dù không phải chương trình giảng dạy thế mạnh, khóa học giao tiếp tiếng Nhật vẫn được Trung tâm ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Điểm danh 7 trung tâm tiếng Nhật dạy giao tiếp tại TP.HCM

      06/02/2020

      Nằm trong danh sách các trung tâm tiếng Nhật giao tiếp tại TP.HCM, chúng ta không thể không nhắc ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...