Các khóa học Nghiệp vụ sư phạm tại Hà Nội dành cho giáo viên tương lai | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Các khóa học Nghiệp vụ sư phạm tại Hà Nội dành cho giáo viên tương lai

      Các khóa học Nghiệp vụ sư phạm tại Hà Nội dành cho giáo viên tương lai

      Cập nhật lúc 19/03/2020 10:43
      Bạn đang có nhu cầu học nghiệp vụ sư phạm để trở thành giáo viên hoặc giảng viên? 3 địa chỉ đào tạo uy tín dưới đây sẽ giúp bạn hiện thực hóa mong muốn.

      Danh sách

      Bài viết

      Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm được coi là "giấy phép hành nghề" cho những người muốn trở thành giáo viên, giảng viên học trái ngành. Mặc dù không tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm nhưng tham gia những khóa học này bạn sẽ được trang bị những kỹ năng mềm, cách thức giảng dạy, phương pháp truyền đạt kiến thức một cách hiệu quả đến học sinh.

      Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng thường xuyên - Đại học Sư phạm Hà Nội

      Địa chỉ: 136 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội

      Trung tâm Đào tạo - Bồi dưỡng thường xuyên của Đại học Sư phạm Hà Nội thường tổ chức khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho các cấp bậc đào tạo. Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm của Đại học Sư phạm Hà Nội có thời hạn sử dụng vĩnh viễn và phạm vi sử dụng toàn quốc.

      Chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm của Đại học Sư phạm Hà Nội có giá trị sử dụng trên phạm vi toàn quốc (Nguồn: Đại học Sư phạm Hà Nội)
      Chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm của Đại học Sư phạm Hà Nội có giá trị sử dụng trên phạm vi toàn quốc (Nguồn: Đại học Sư phạm Hà Nội)

      Các lớp chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm tại đây gồm:

      • Lớp bồi dưỡng cấp chứng chỉ nghiệp vụ cho giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp.
      • Lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên trong cơ sở giáo dục đại học.
      • Lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ Nghiệp vụ giáo dục đặc biệt, Nghiệp vụ sư phạm về Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật và Nghiệp vụ sư phạm về Giáo dục hòa nhập cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ.

      Các lớp học thường được tổ chức tại Đại học Sư phạm Hà Nội hoặc cơ sở liên kết đào tạo. Thời gian giảng dạy thường là các buổi tối trong tuần hoặc thứ 7, chủ nhật. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho học viên là những người vừa làm vừa học hoàn thành tốt chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm.

      Trung tâm nghiệp vụ sư phạm Quốc gia

      Địa chỉ: số 70 ngõ 213 Giáp Nhất - Thanh Xuân - Hà Nội

      Trung tâm nghiệp vụ sư phạm Quốc gia là đơn vị đào tạo, cung cấp chứng chỉ về nghiệp vụ sư phạm, nghiệp vụ quản lý mầm non và nghề nấu ăn - cấp dưỡng. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được nhận chứng chỉ do Đại học Sư phạm Hà Nội 2 cấp, riêng chứng chỉ Bồi dưỡng Nghiệp vụ Giáo dục Mầm non được cấp bởi Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm nghiệp vụ sư phạm quốc gia


      Học viên của trung tâm sẽ được nhận chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm của Đại học Sư phạm Hà Nội 2 (Nguồn: Trung tâm Nghiệp vụ sư phạm Quốc gia)

      Các chương trình đào tạo nghiệp vụ sư phạm tại trung tâm gồm:

      • Khóa nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên mầm non: Dành cho những cán bộ viên chức, giáo viên, nhân viên, chưa qua bồi dưỡng nghiệp vụ và đang làm việc ở các cơ sở giáo dục mầm non, người muốn công tác trong ngành này nhưng chưa qua đào tạo nghiệp vụ.
      • Khóa nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên trung cấp chuyên nghiệp: Dành cho những giáo viên trung cấp chuyên nghiệp nhưng chưa học qua ngành sư phạm hoặc chưa được bồi dưỡng nghiệp vụ, người đã tốt nghiệp đại học và muốn giảng dạy trong trường trung cấp chuyên nghiệp hoặc các cơ sở đào tạo khác.
      • Đào tạo nghiệp vụ sư phạm sơ cấp nghề: Đối tượng học bao gồm giáo viên dạy nghề tại các cơ sở dạy nghề, có bằng kỹ thuật chuyên môn thuộc chuyên ngành đào tạo, nhưng chưa có chứng chỉ nghiệp vụ Sư phạm Dạy nghề hay kỹ sư, kỹ thuật viên, thợ lành nghề… muốn trở thành giáo viên dạy nghề.
      • Khóa nghiệp vụ sư phạm dành cho giảng viên cao đẳng đại học: Trang bị kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho những người chưa qua đào tạo về sư phạm muốn trở thành giảng viên trong các cơ sở giáo dục cao đẳng đại học. Khóa học gồm 20 tín chỉ, trong đó khối lượng kiến thức bắt buộc chiếm 15 tín chỉ và 5 tín chỉ về các môn học tự chọn.

      Công ty Cổ phần giáo dục SCF Quốc tế

      Địa chỉ: số 22, ngõ 112/5 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

      SCF là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, tổ chức các chương trình đào tạo và bồi dưỡng ngắn hạn. Giảng viên của SCF là những sinh viên xuất sắc đến từ các trường đại học uy tín và được ban cố vấn hỗ trợ chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo hoàn thành tốt công việc. Bên cạnh đó, SCF cũng có đội ngũ thỉnh giảng là giảng viên chuyên môn cao đang công tác tại các trường đại học.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Công ty cổ phần giáo dục SCF quốc tế

      Không gian một buổi học tại SCF (Nguồn: SCF)Không gian một buổi học tại SCF (Nguồn: SCF)

      Các chương trình đào tạo nghiệp vụ sư phạm tại SCF:

      • Nghiệp vụ sư phạm dạy nghề: Cung cấp kiến thức và kỹ năng sư phạm, nắm bắt tâm lý của người học nghề, lập kế hoạch và xác định công việc cụ thể cũng như các phương pháp giảng dạy, xây dựng công cụ đánh giá kết quả học tập của học sinh…
      • Nghiệp vụ sư phạm mầm non: Chương trình học sẽ giúp bạn hiểu được tâm lý của trẻ em và các phương pháp giáo dục trẻ như kỹ năng giúp trẻ phát triển ngôn ngữ, dạy âm nhạc…
      • Nghiệp vụ sư phạm tiếng Anh tiểu học: Khóa học sẽ giúp bạn cải thiện các kỹ năng giảng dạy tiếng Anh cho trẻ và kinh nghiệm giảng dạy thực tiễn.
      • Nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên trung cấp chuyên nghiệp: Dành cho những người tốt nghiệp đại học, cao đẳng và muốn trở thành giáo viên giảng dạy trong các trường trung cấp chuyên nghiệp, trung tâm ngoại ngữ…
      • Nghiệp vụ sư phạm về giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật: Mục tiêu của khóa học là trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ sư phạm trong phạm vi dạy học, tổ chức các hoạt động giáo dục hòa nhập.

      Trên đây là một số trung tâm có khóa học nghiệp vụ sư phạm chất lượng tại Hà Nội. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn khóa học nghiệp vụ sư phạm. Chúc bạn thành công!

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: healthplan


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Kỹ năng giải quyết xung đột – chìa khóa để bạn thành công trong đời sống và công việc

      06/02/2020

      Bạn không thể tránh được những tranh chấp và bất đồng ý kiến với người khác trong cuộc sống hằng ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học Sư Phạm Hà Nội: Ngôi trường mô phạm của cả nước

      06/02/2020

      Đại học Sư Phạm Hà Nội, cái tên quen thuộc với những ai mong muốn trở thành giáo viên. Ngôi ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...