Cải thiện sự tự tin với 5 khóa học kỹ năng thuyết trình tại Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cải thiện sự tự tin với 5 khóa học kỹ năng thuyết trình tại Hà Nội

      Cải thiện sự tự tin với 5 khóa học kỹ năng thuyết trình tại Hà Nội

      Cập nhật lúc 17/03/2020 10:53
      Lo lắng tới đổ mồ hôi, nói ấp úng hay đứng yên như tượng, bạn có gặp phải những biểu hiện trên khi phát biểu trước đông người? 5 khóa học kỹ năng thuyết trình dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn.

      Danh sách

      Bài viết

      Đứng trước đám đông và tự tin thể hiện quan điểm cá nhân là một thách thức không nhiều người có thể vượt qua, nguyên nhân bởi bạn thiếu sự tự tin và kỹ năng thuyết trình. Điều này không chỉ cản trở quá trình giao tiếp thông thường mà còn có thể khiến bạn mất đi cơ hội khẳng định mình trong công việc, học tập.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm đào tạo kỹ năng phát triển bản thân tại Hà Nội

      Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI

      Địa chỉ: Tầng 13A, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, huyện Nam Từ Liêm, Hà Nội

      PIT là tổ chức giáo dục kỹ năng mềm, đào tạo nhân sự có tiếng tại Hà Nội, trung tâm là đối tác đào tạo nhân sự nội bộ của nhiều doanh nghiệp lớn như BIDV, Techcombank, Habeco, Vietnam Airlines, Alpha Books...

      Khóa học Kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp tại PTI sẽ trang bị cho bạn sự tự tin để luôn nắm thế kiểm soát trong mọi tình huống phát sinh khi diễn thuyết. Thông qua khóa học, bạn sẽ tích lũy được các kiến thức, kỹ năng cần thiết để vượt qua nỗi lo lắng, tự tin trình bày ý tưởng của mình một cách sinh động và lôi cuốn nhất.

      Đánh giá của học viên
      Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI

      Hình ảnh lớp học tại PTI
      Hình ảnh lớp học tại PTI (Nguồn: PTI)

      Học viên sẽ được hướng dẫn xây dựng khung sườn logic để phát triển ý tưởng cho bài thuyết trình. Đồng thời, người học sẽ được thực hành phương pháp điều chỉnh ngữ điệu, tốc độ, ngôn ngữ hình thể, biểu cảm... để xây dựng tương tác tích cực với người nghe.

      Khóa học này phù hợp với các đối tượng học viên là:

      • Lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc)
      • Giám đốc chức năng và đội ngũ quản lý cấp trung của các doanh nghiệp
      • Các nhân viên phòng kinh doanh, thị trường, marketing…
      • Những người có mong muốn rèn luyện kỹ năng thuyết trình của bản thân.

      Trung tâm You Can Now

      Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà 391 Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Trung tâm kỹ năng mềm You Can Now hiện đang đào tạo nhiều khóa học đa dạng như dẫn chương trình (MC), diễn xuất, thuyết trình, luyện viết chữ đẹp… Bên cạnh các học viên là sinh viên hay người đi làm, rất nhiều bạn trẻ trong lứa tuổi thanh thiếu niên từ 14 – 18 tuổi (độ tuổi trung học cơ sở - phổ thông trung học) cũng được bậc phụ huynh đăng ký học tại You Can Now để cải thiện những kỹ năng sống phù hợp với độ tuổi của các em.

      Với khóa học thuyết trình tại You Can Now, các bạn sẽ được rèn luyện những kỹ năng quan trọng như: luyện giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nói chuyện trước đám đông, kỹ năng trình bày và phương pháp nâng cao sự tự tin khi giao tiếp.

      Giảng viên của khóa học là thầy Nguyễn Sơn, người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ năng mềm và nghiệp vụ cho sinh viên các trường đại học… Thầy là chuyên gia đào tạo kỹ năng thuyết trình, dẫn chương trình và viết kịch bản sự kiện, tư duy tích cực... Thầy Nguyễn Sơn từng là trainer của tập đoàn lớn như FPT, Qunimex, Đại Việt Group…

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm You Can Now


      Giới thiệu khóa học Giao tiếp - Thuyết trình của You Can Now (Nguồn: youTube - You can now)

      Trung tâm đào tạo Vietskill

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 7/47 Nguyên Hồng, Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Cafe Hiên, số 1, ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng, quận Ba Đình, Hà Nội
      • Cơ sở 3: Số 14 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Vietskill là trung tâm kỹ năng mềm nổi tiếng và có 19 cơ sở đào tạo trên cả nước. Trung tâm được thành lập năm 2011, do MC Thanh Mai là giám đốc, do đó thế mạnh của trung tâm là các khóa đào tạo kỹ năng MC, giao tiếp. Đồng thời, đội ngũ giảng viên tại đây cũng có rất nhiều MC nổi tiếng.

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm Vietskill


      Vietskill có nhiều chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
      Vietskill có nhiều chi nhánh đào tạo trên toàn quốc (Nguồn: hocdau.vn)

      Đến với khóa học kỹ năng thuyết trình của Vietskill, học viên sẽ được trải nghiệm các nội dung đào tạo bài bản, cụ thể:

      • Giải phóng cơ thể: các bài thực hành nhằm nhận thức và hạn chế những cử chỉ, biểu cảm “thừa thãi” trong quá trình giao tiếp để xây dựng phong thái tự tin khi thuyết trình.
      • Kỹ năng nhận thức và thấu hiểu bản thân: phân tích điểm mạnh – điểm yếu của học viên trong thuyết trình, chia sẻ kinh nghiệm thuyết trình của giảng viên.
      • Kỹ năng giọng nói: luyện tập cách lấy hơi, nhấn nhá, truyền cảm trong giọng nói, xử lý các lỗi nói nhỏ, nói lắp, nói ngọng, nói vấp...
      • Các bước chuẩn bị cho bài thuyết trình: xây dựng cấu trúc bài thuyết trình, cách trình bày thu hút, xử lý các tình huống khi thuyết trình
      • Thực hành thuyết trình

      Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa

      Địa chỉ: 169 Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Hiện tại, Trung tâm Cuộc Sống Đúng Nghĩa có 2 chi nhánh ở TP.HCM và Hà Nội. Trong quá trình hoạt động, trung tâm đã không ngừng phát triển và tập trung đầu tư chất lượng đào tạo cho các chương trình huấn luyện kỹ năng mềm nhằm đáp ứng chính xác những nhu cầu về tăng cường kỹ năng, xây dựng đội ngũ vững mạnh cho đối tượng học viên cá nhân và tổ chức. Trung tâm Cuộc Sống Đúng Nghĩa là đối tác đào tạo nhân sự nội bộ cho nhiều doanh nghiệp lớn như Vietnam Airlines, Vietcombank, Samsung, Mobifone, Petrolimex...

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm Cuộc Sống Đúng Nghĩa


      Giới thiệu Trung tâm Cuộc Sống Đúng Nghĩa (Nguồn: YouTube - Khoa hoc Cuoc Song Dung Nghia)

      Khóa học kỹ năng thuyết trình tại đây kết hợp đào tạo kỹ năng giao tiếp, giúp học viên xây dựng được ấn tượng tốt trong giao tiếp công việc và xã hội. Chương trình học được chia thành 11 nội dung cụ thể như sau:

      • Vai trò của hoạt động giao tiếp: giúp học viên tự tin về bản thân, biết cách hòa đồng và thích nghi với môi trường mới.
      • Cách tạo ấn tượng ban đầu trong giao tiếp: chủ động khi bắt đầu trò chuyện, cách chào hỏi lịch sự, phương pháp sử dụng từ ngữ xúc tích khi truyền tải thông điệp.
      • Nâng cao khả năng tâm lý khi giao tiếp: nhận diện tính cách đặc trưng của người đối diện, ngôn ngữ hình thể, ý tứ trong vấn đề cá nhân.
      • Kỹ năng phát triển câu chuyện: sáng tạo trong việc sử dụng thông tin, phương pháp đặt câu hỏi và đưa ra gợi ý để tăng sự chủ động từ người đối diện.
      • Cách thức sử dụng giọng nói trong giao tiếp: phương pháp điều chỉnh âm lượng nói trong giao tiếp, cách nhấn nhá các ý trọng tâm, điều tiết tốc độ nói.
      • Nghệ thuật thuyết phục trong giao tiếp: trình bày quan điểm một cách logic, vận dụng dữ liệu trong cuộc trò chuyện, cách thể hiện sự đồng cảm với ý kiến người khác...
      • Giao tiếp phù hợp với từng đối tượng: giới thiệu các quy tắc trong khi giao tiếp với cấp trên, đối tác, đồng nghiệp...
      • Lắng nghe trong giao tiếp: rèn luyện kỹ năng lắng nghe và đưa ra phản hồi khi giao tiếp.
      • Đặt câu hỏi trong giao tiếp: phân loại các dạng câu hỏi và nắm bắt cách sử dụng mỗi loại câu hỏi theo tình huống.
      • Cách kết thúc cuộc giao tiếp chuyên nghiệp: phương pháp chốt thông tin, xin liên hệ sau cuộc nói chuyện.
      • Kỹ năng thuyết trình thuyết phục: chuẩn bị cho thuyết trình, phương pháp vượt qua sự hồi hộp, kỹ năng kiểm soát cảm xúc, nguyên tắc trình bày phần thuyết trình và thực hành.

      Học viện quản lý PACE

      Địa chỉ: 17 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Tiền thân của Học viện Quản lý PACE là Trường Doanh Nhân PACE, trung tâm hướng tới các khóa học rèn luyện kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm cho người đi làm, doanh nhân, phục vụ cho các yêu cầu công việc.

      Chương trình Kỹ năng thuyết trình của PACE được giảng dạy cùng Kỹ năng chủ trì cuộc họp. Bởi trong công việc, thuyết trình là kỹ năng thường được sử dụng trong các cuộc họp thảo luận về sản phẩm hay làm việc với đối tác. Do đó, việc rèn luyện song song hai kỹ năng cần thiết này sẽ giúp người đi làm nhanh chóng gây ấn tượng tốt tại công sở.

      Đánh giá của học viên
      Học viện Quản lý PACE


      PACE là đối tác đào tạo nhân sự cho nhiều doanh nghiệp lớn
      PACE là đối tác đào tạo nhân sự cho nhiều doanh nghiệp lớn (Nguồn: hungthinhincons)

      Trong lưu ý về đối tượng tham dự, PACE cũng đưa ra khuyến cáo rằng khóa học này không phù hợp với học sinh, sinh viên chưa từng trải qua môi trường làm việc chuyên nghiệp. Do đó, có thể thấy chương trình đào tạo của PACE được xây dựng mang tính thực tiễn cao, có thể áp dụng ngay vào công việc của bạn.

      Sau khóa học, bạn sẽ nhận biết được những yếu tố nền tảng, ảnh hưởng đến kết quả của việc trình bày, thuyết trình hoặc hội họp. Người học sẽ được hướng dẫn sử dụng những công cụ, dụng cụ, phương pháp hữu hiệu nhằm tối ưu quá trình thuyết trình và tổ chức cuộc họp. PACE sẽ giới thiệu tới học viên 1 số phương pháp giải quyết tình huống phát sinh trong cuộc họp.

      Với 5 khóa học rèn luyện kỹ năng thuyết trình trên đây, Edu2Review hy vọng bạn có thể lựa chọn khóa học phù hợp và cải thiện sự tự tin, kỹ năng trình bày thuyết trình để đạt được thành công trong công việc và cuộc sống.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: annalect


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Tham khảo ngay 3 lớp học kỹ năng mềm Hà Nội

      18/02/2020

      Bạn đang tìm kiếm các lớp học kỹ năng mềm Hà Nội uy tín, chất lượng để theo học? Edu2Review xin ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Kỹ năng MC thuyết trình: Bí quyết làm chủ ngôn ngữ cơ thể

      06/02/2020

      Ngôn ngữ cơ thể được xem là một trong những kỹ năng MC thuyết trình quan trọng. Theo đó, những cử ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...