Cho con một khởi đầu tốt với top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Hà Nam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cho con một khởi đầu tốt với top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Hà Nam

      Cho con một khởi đầu tốt với top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Hà Nam

      Cập nhật lúc 13/08/2020 14:47
      Đồng hành với ba mẹ để giúp con yêu tự tin vươn tầm quốc tế thời hội nhập, Edu2Review xin chia sẻ đến bạn top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Hà Nam.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong xã hội ngày càng phát triển, tiếng Anh đóng vai trò quan trọng giúp mọi người tiếp cận môi trường học tập tiên tiến cũng như có thể lựa chọn được một công việc tốt cho tương lai. Là bậc cha mẹ, chắc hẳn bạn sẽ không ngừng đắn đo khi lựa chọn một trung tâm Anh ngữ phù hợp dành cho bé. Vậy nên để giúp quý phụ huynh có được quyết định đúng đắn, Edu2Review xin gửi đến bạn danh sách 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Hà Nam được nhiều người biết đến.

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại Việt Nam

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Địa chỉ:

      • 114 Trần Phú, Quang Trung, TP. Phủ Lý, Hà Nam
      • Tầng 03 Tòa nhà Thành Đạt, KCN Đồng văn I, TT. Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam
      • Tầng 02 Tòa nhà Tiến Lộc Plaza, 68Trần Hưng Đạo, TT. Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam

      Với sĩ số từ 14 đến 18 học viên/lớp cùng 100% giáo viên nước ngoài và 1 trợ giảng người Việt, chương trình tiếng Anh trẻ em tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu giúp học viên xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc làm hành trang để các em vững bước trong tương lai. Chương trình được chia thành 3 khóa học chính, bao gồm:

      • Khóa học Discovery English cho trẻ từ 4-11 tuổi. Đây là giai đoạn phát triển Anh ngữ đầu tiên trên đoạn đường chinh phục tiếng Anh của học viên tại Ocean Edu. Vì hướng đến lứa tuổi mầm non nên nội dung học được thiết kế dưới hình thức các hoạt động phong phú giúp trẻ hấp thụ ngôn ngữ một cách tự nhiên như: sinh hoạt nhóm, kể chuyện, trò chơi...
      • Khóa học Challenge English dành cho học sinh tiểu học từ 6 đến 11 tuổi. Bằng việc sử dụng phương pháp tích hợp nội dung CLIL, khóa học trang bị cho học viên kỹ năng học tập khác biệt nhằm phát triển tư duy phản biện, tính tự lập của mỗi các nhân. Từ đó, học sinh có thể khởi đầu tốt trên con đường học tập sau này.
      • Focus English được thiết kế đặc biệt cho lứa tuổi trung học từ 11 đến 16 tuổi. Chương trình học sẽ giúp các em phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh, rèn luyện kỹ năng tự học, kỹ năng phân tích và giải đề thi. Đồng thời khóa học tạo môi trường giúp trẻ em thực hành các kỹ năng mềm như: giao tiếp, thuyết trình, tư duy phản biện và làm việc nhóm.

      Qua 3 khóa học nền tảng của trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Hà Nam này, học viên có thể tự tin làm chủ tiếng Anh để đạt được những thành công trong tương lai.

      Đánh giá học viên về
      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Các khóa học tại Ocean Edu mang đến nền tảng Anh ngữ vững chắc để chuẩn bị tốt cho sự phát triển của trẻ trong tương lai (Nguồn: Ocean Edu)Các khóa học tại Ocean Edu mang đến nền tảng Anh ngữ vững chắc để chuẩn bị tốt cho sự phát triển của trẻ trong tương lai (Nguồn: Ocean Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Anh ngữ Apax

      • Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Viettel, Đường Lê Hoàn, Quốc lộ 1A, Phủ Lý, Hà Nam

      Mang theo sứ mệnh đem đến cho trẻ Việt một môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế, Anh Ngữ Apax đã và đang khẳng định chất lượng của mình thông qua 5 khóa học chính gồm Seedbed, Seed, Sprout, Sapling và Junior Master.

      Các lớp học tại Trung tâm Anh ngữ Apax được trang bị TV cảm ứng thông minh tích hợp chương trình học tập. Việc sử dụng các hình ảnh sinh động sẽ kích thích khả năng ghi nhớ giúp bé tiếp thu bài dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, thông qua màn hình cảm ứng trẻ sẽ trở nên chủ động hơn nhờ việc thực hiện các thao tác với tranh ảnh trong quá trình học.

      Anh ngữ Apax cũng tạo một môi trường học tập năng động, kích thích sáng tạo với nhiều hoạt động nhằm gieo niềm yêu thích và đam mê học tiếng Anh cho trẻ em qua các hoạt động sáng tạo như dựng phim, MV ca nhạc. Qua đó, phương pháp học tiên tiến này góp phần tăng sự tự tin, khả năng tư duy sáng tạo và kỹ năng làm việc nhóm cho trẻ.

      Bên cạnh các buổi dạy trực tiếp tại lớp, trung tâm còn có cả hệ thống học tập E–Learning cung cấp phần mềm học online cho học viên để có thể luyện tập tại nhà. Mô hình E-Learning với đa dạng bài học và các câu hỏi củng cố sẽ giúp người học có thể rèn luyện các kỹ năng ngôn ngữ bất cứ khi nào.

      Đánh giá học viên
      về Anh Ngữ Apax

      Lễ trao bằng tốt nghiệp đánh dấu sự chăm chỉ của các bé trong quá trình học tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ Apax (Nguồn: Apax English – Apax Leaders)Lễ trao bằng tốt nghiệp đánh dấu sự chăm chỉ của các bé trong quá trình học tiếng Anh tại Anh ngữ Apax (Nguồn: Apax English – Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh Ngữ Apax

      Ngoại ngữ Quốc tế Royal Edu

      • Địa chỉ: Số 32 Nguyễn Hữu Tiến, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam

      Nói đến trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Hà Nam, chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu Ngoại ngữ Quốc tế Royal Edu. Từ lúc thành lập đến nay, trung tâm không ngừng nỗ lực để trở thành cơ sở đào tạo Anh ngữ uy tín.

      Một trong những tiêu chí được Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Royal Edu đề cao trong suốt quá trình giảng dạy Anh ngữ là tính phù hợp. Do đó, các khóa học tiếng Anh trẻ em của trung tâm đều được thiết kế riêng biệt với đặc điểm tâm lý của từng nhóm học viên.

      Sự thiết kế đặc biệt này nhằm khuyến khích trẻ tự do phát biểu ý kiến và tương tác trong một môi trường học thoải mái. Từ đó, thông qua phương pháp và chương trình học tập tại đây, các em có thể chuẩn bị tốt nền tảng để sẵn sàng cho những cơ hội trong tương lai.

      Ngoài ra, Royal Edu còn chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị nhằm nâng cao hiệu quả học tập. Các phòng học của trung tâm đều được trang bị tivi màn hình rộng, máy chiếu và các thiết bị âm thanh. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp là một trong những yếu tố thu hút học viên đến với Ngoại ngữ Quốc tế Royal Edu.

      Đánh giá học viên về
      Ngoại Ngữ Quốc tế Royal Edu

      Chương trình ngoại khóa là một trong những phương pháp nhằm tạo môi trường thoải mái cho trẻ để học tiếng Anh tại Ngoại Ngữ Quốc tế Royal Edu (Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ Royal English)Chương trình ngoại khóa là một trong những phương pháp nhằm tạo môi trường thoải mái cho trẻ để học tiếng Anh tại Ngoại Ngữ Quốc tế Royal Edu (Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ Royal English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại Ngữ Quốc tế Royal Edu

      Anh ngữ Quốc tế Ecolink

      • Địa chỉ: Số 61 Bùi Dị, Phủ Lý, Hà Nam

      Với sứ mệnh lan tỏa, truyền cảm hứng học tiếng Anh và mang đến cho các em một môi trường học tập ngôn ngữ toàn diện, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ecolink đã được thành lập.

      Các khóa tiếng Anh cho trẻ em tại Ecolink đều áp dụng giáo trình được nghiên cứu và phát triển toàn diện từ nội dung đến các hoạt động giảng dạy nhằm đem đến một phương thức tiếp cận phù hợp và hiệu quả đối với trẻ. Đó là sự vui vẻ, hứng thú, không sức ép và học Anh ngữ một cách tự nhiên.

      Khóa tiếng Anh mầm non từ 4 đến 6 tuổi của Ecolink tạo môi trường để trẻ em làm quen với tiếng Anh. Từ đó, các em không chỉ có vốn từ vựng căn bản mà còn được rèn phản xạ nhanh trong giao tiếp. Khóa học cũng đẩy mạnh việc luyện phát âm ngay từ khi còn nhỏ cho các học viên.

      Tiếp đó, khóa tiếng Anh tiểu học từ 6 đến 11 tuổi sẽ hình thành cho trẻ thói quen học tiếng Anh từ môi trường xung quanh để các em trở nên mạnh dạn và tự tin hơn trong giao tiếp thực tế. Đồng thời, đây cũng là bước đệm vững chắc để bé bước lên những lớp tiếng Anh cấp độ cao hơn.

      Đánh giá học viên về
      Anh ngữ Quốc tế Ecolink

      Anh ngữ Quốc tế Ecolink giúp các bé học tiếng Anh hiệu quả để tiếp bước cho những thành công trong tương lai (Nguồn: Ngoại ngữ Quốc tế Ecolink Hà Lý – Hà Nam)Anh ngữ Quốc tế Ecolink giúp các bé học tiếng Anh hiệu quả để tiếp bước cho những thành công trong tương lai (Nguồn: Ngoại ngữ Quốc tế Ecolink Hà Lý – Hà Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Quốc tế Ecolink

      Anh ngữ AHA

      • Địa chỉ: Đường Ngô Gia Tự, Tổ 3, Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam

      Trung tâm Anh ngữ AHA Hà Nam với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ đã dần khẳng định vị thế của mình. Anh ngữ AHA luôn cập nhật phương thức giảng dạy từ việc chú trọng nghiên cứu và hợp tác quốc tế đến xây dựng đội ngũ giáo viên nhằm thực hiện đúng cam kết mang lại chất lượng học tập tốt nhất cho mỗi học viên.

      Tại trung tâm, chương trình học được thiết kế đa dạng theo các cấp bậc với phương châm mang tiếng Anh đến với mọi đối tượng học viên, đặc biệt là trẻ em. Chính vì vậy, AHA cũng là địa chỉ mà nhiều phụ huynh đã đăng ký khóa học tiếng Anh cho con ngay từ nhỏ với mong muốn trang bị tiền đề vững chắc để giúp các em có thể tự tin sử dụng tiếng Anh và chuẩn bị cho các kỳ thi quốc tế.

      Đội ngũ giáo viên, nhân viên nhiệt tình tại trung tâm Anh Ngữ AHA luôn đem đến sự hài lòng cho quý phụ huynh khi đăng ký khóa học tiếng Anh cho trẻ em (Nguồn: Tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nam)Đội ngũ giáo viên, nhân viên nhiệt tình tại Anh Ngữ AHA luôn đem đến sự hài lòng cho quý phụ huynh khi đăng ký khóa học tiếng Anh cho trẻ em (Nguồn: Tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh Ngữ AHA

      Hiện nay, Anh ngữ đã trở thành "chiếc chìa khóa" cần thiết để hội nhập xã hội, vậy nên việc tìm một môi trường học tiếng Anh chất lượng cho con là yếu tố hàng đầu mà ba mẹ không thể bỏ qua. Định hướng của quý phụ huynh ngày hôm nay sẽ tạo nên thành công của con sau này.

      Qua top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Hà Nam được tổng hợp ở trên, Edu2Review hy vọng ba mẹ đã có một lựa chọn phù hợp cho con yêu của mình.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 10/2019.

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Vượt qua rào cản ngôn ngữ cùng các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nam

      13/08/2020

      Đâu là trung tâm tiếng Anh tại Hà Nam xứng đáng để bạn chọn mặt gửi vàng? Hãy cùng Edu2Review ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Cơ sở vật chất của trung tâm OCEAN EDU có gì đặc biệt?

      13/08/2020

      Bên cạnh chất lượng đào tạo thì cơ sở vật chất cũng là một yếu tố quan trọng để bạn chọn học tại ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...