Chọn mặt gửi vàng tại 5 trung tâm học tiếng Hàn Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chọn mặt gửi vàng tại 5 trung tâm học tiếng Hàn Hà Nội

      Chọn mặt gửi vàng tại 5 trung tâm học tiếng Hàn Hà Nội

      Cập nhật lúc 27/07/2020 11:11
      Một bài toán có nhiều cách giải và câu hỏi; "trung tâm học tiếng Hàn Hà Nội nào tốt?" cũng có tới 5 đáp án. Edu2Review sẽ gợi ý trong bài viết dưới đây, cùng khám phá ngay thôi!

      Danh sách

      Bài viết

      Những năm gần đây, mối quan hệ Việt – Hàn ngày càng có xu hướng phát triển mạnh mẽ. Hàn Quốc đang là quốc gia số 1 về đầu tư FDI vào Việt Nam, qua đó số lượng việc làm có nhu cầu lao động Việt tại doanh nghiệp của Hàn ngày càng gia tăng. Học tiếng Hàn chính là chìa khóa để bạn có thể nắm lấy các cơ hội nghề nghiệp đầy tiềm năng này.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn Hà Nội

      Trung tâm tiếng Hàn SOFL

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: Số 365 Phố vọng, Phường Đồng tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • Cơ sở 3: Số 6 Ngõ 250 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        • Cơ sở 4: Số 516 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội

      Trung tâm tiếng Hàn SOFL được thành lập năm 2008 nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao trình độ tiếng Hàn của cán bộ, nhân viên các tổ chức, công ty cũng như đông đảo sinh viên, học sinh… Đến nay trung tâm đã mở rộng hệ thống 7 chi nhánh tại Hà Nội và TP.HCM. Đội ngũ giáo viên tại đây có 40% đạt trình độ thạc sĩ và 80% đã từng tu nghiệp nước ngoài, đảm bảo trình độ chuyên môn vững vàng khi giảng dạy tiếng Hàn cho học viên.

      SOFL có các khóa học đa dạng từ cơ bản tới nâng cao, nếu bạn mong muốn đẩy nhanh tiến độ học tập để phục vụ mục tiêu du học, xuất khẩu lao động thì có thể tham khảo các khóa học cấp tốc tại trung tâm. Đặc biệt, Trung tâm SOFL xây dựng rất nhiều chương trình biên phiên dịch tiếng Hàn 8 cấp độ và biên phiên dịch thương mại nhằm hỗ trợ người học là đối tượng đã đi làm trong lĩnh vực kinh doanh.

      Nhận được sự ủng hộ từ nhiều học viên, SOFL thường xuyên mở các lớp học mới với nhiều khung giờ linh hoạt. Người học có thể thoải mái lựa chọn thời gian phù hợp với bản thân. Tuy nhiên, trung tâm học tiếng Hàn Hà Nội này lại có các cơ sở không nằm gần trung tâm, gây hạn chế ít nhiều trong việc di chuyển.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm tiếng Hàn SOFL

      Phản hồi của học viên về Trung tâm SOFL (Nguồn: YouTube – Trung Tâm Tiếng Hàn SOFL)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Hàn SOFL

      Học viện King Sejong Hà Nội

      • Địa chỉ: Phòng 102, Nhà C, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Số 336 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Học viện King Sejong Hà Nội được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cùng Đại học Busan, Hàn Quốc. Đặc biệt, trung tâm cũng là chi nhánh của Hệ thống Trung tâm Hàn ngữ King Sejong với rất nhiều cơ sở đào tạo tại nhiều tỉnh thành Việt Nam. Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên 100% là người Hàn có chuyên ngành giảng dạy tiếng Hàn. Các giáo viên đều biết nói tiếng Anh và tiếng Việt tương đối thành thạo, do đó các bạn mới làm quen với tiếng Hàn không cần phải quá lo lắng về vấn đề rào cản ngôn ngữ.

      Đánh giá của học viên
      về Học viện King Sejong Hà Nội

      Tại đây, bạn có thể tìm được các khóa học tiếng Hàn trình độ sơ và trung cấp. Trung tâm tuyển sinh liên tục, tạo điều kiện thuận lợi cho học viên có thể tham gia đào tạo bất kỳ thời gian nào. Mỗi khóa học của Hàn ngữ Sejong kéo dài khoảng 10 tuần, 3 buổi/tuần. Trong khóa học, bạn sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm văn hóa xứ Kim Chi. Cuối chương trình đào tạo, học viên sẽ phải hoàn thành bài kiểm tra cuối kỳ và chỉ được nhận chứng nhận nếu bài thi đạt mức điểm trên 60.

      Một nhược điểm đáng kể của trung tâm là chưa có website/trang mạng chính thức và hoạt động chủ yếu của fanpage/chuyên trang trên facebook chỉ là cập nhật thời gian khai giảng, tổ chức kỳ thi. Vì vậy, những người tìm hiểu về các trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội sẽ rất khó tham khảo, đối chiếu và xác thực thông tin về các khóa học.

      Học viên của trung tâm có nhiều cơ hội tiếp xúc với giáo viên bản ngữHọc viên của trung tâm có nhiều cơ hội tiếp xúc với giáo viên bản ngữ (Nguồn: Học viện King Sejong Hà Nội)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Hàn SOFL

      Trung tâm tiếng Hàn Hi Korean

      • Địa chỉ:
        • Số 35, Ngõ 31, Đường Nguyễn Khả Trạc, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • Số 38, Ngách 14, Ngõ 121, Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Hi Korean được sáng lập bởi cô Thúy – Giảng viên khoa tiếng Hàn, Đại học Hà Nội và đã từng tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Quốc gia Pusan, Hàn Quốc. Với mục tiêu đề cao chất lượng đào tạo, trung tâm luôn nghiêm túc và kỹ lưỡng trong khâu tuyển dụng giáo viên. Đội ngũ giảng viên của trung tâm đều có trình độ cử nhân, thạc sĩ chuyên ngành tiếng Hàn ở Việt Nam hoặc Hàn Quốc.

      Hi Korean sử dụng giáo trình “Tiếng Hàn thú vị” trong giảng dạy, đây là tài liệu được sử dụng chính thức tại Khoa tiếng Hàn, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Lộ trình học tại đây được nhiều học viên đánh giá là rõ ràng, giúp học viên dễ dàng lựa chọn nội dung học. Trung tâm cũng là một trong số ít đơn vị có đào tạo chương trình tiếng Hàn cao cấp, cụ thể các chương trình học của Hi Korean bao gồm:

      • Tiếng Hàn sơ cấp
      • Tiếng Hàn trung cấp
      • Tiếng Hàn cao cấp
      • Luyện thi Topik
      • Giao tiếp tiếng Hàn
      • Tiếng Hàn nghiệp vụ

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm tiếng Hàn Hi Korean

      Giới thiệu khóa học Topik tại Hi Korean (Nguồn: YouTube – Trung tâm tiếng Hàn Hi Korean)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Hàn Hi Korean

      Trung tâm tiếng Hàn KBS (KBS Korean Academy)

      • Địa chỉ: Tầng 12A, Sao Mai Building - Số 19, Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Nếu bạn là một người quan tâm tới văn hóa Hàn Quốc, đặc biệt là nghệ thuật giải trí thì hẳn KBS không phải là một thương hiệu xa lạ. KBS Korean Academy là trung tâm học tiếng Hàn Hà Nội – chi nhánh đầu tiên trên toàn cầu của đài truyền hình Trung ương Hàn Quốc KBS.

      Mới thành lập từ năm 2019 nhưng với sự nổi tiếng và uy tín của nhà đài KBS, trung tâm đã thu hút và đào tạo gần 3.000 học viên. Cùng với kênh truyền thông website và fanpage, trung tâm còn triển khai kênh YouTube nhằm mang tới những nội dung về dạy học tiếng Hàn và nhiều chủ đề khác liên quan tới xứ Củ sâm.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm tiếng Hàn KBS

      Về chương trình học, KBS Korean Academy chia các khóa đào tạo theo mục tiêu học tập, chi tiết được trình bày trong bảng dưới đây:

      Khóa học

      Nội dung đào tạo

      Khóa học toàn diện

      Lớp KBS-Jeju (sơ cấp): Bắt đầu từ nguyên tác của chữ Hangeul

      Lớp KBS-Busan (trung cấp): Lộ trình đáp ứng mục tiêu Topik cấp 2 và 3

      Lớp KBS-Seoul (cao cấp): Mục tiêu vượt Topik cấp 4, học hoàn toàn với giáo viên bản ngữ

      Khóa học thực tiễn

      Lớp thực tiễn cơ bản cuối tuần: Chinh phục kỹ năng nói bằng ngữ pháp và từ vựng tiếng Hàn đơn giản

      Lớp thực tiễn sơ cấp cuối tuần: Tập trung cải thiện kỹ năng nói với các cấu trúc ngữ pháp nâng cao

      Lớp thực tiễn trung cấp cuối tuần: Thực hành nói với giáo viên

      Khóa học ôn thi Topik

      Lớp Topik ôn thi: Phân tích cấu trúc bài thi, hướng tới mục tiêu chinh phục được Topik cấp 3

      Lớp Topik luyện đề: Ôn luyện các mẫu câu hỏi khó và vượt qua bài thi Topik cấp 5, 6

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Hàn KBS

      Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc

      • Địa chỉ: Số 49 Nguyễn Du, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Một trung tâm học tiếng Hàn Hà Nội vô cùng chất lượng nhưng lại hoàn toàn miễn phí, bạn có tin không? Nếu tham gia khóa học tại đây, bạn sẽ được đào tạo bởi nhiều giáo viên bản xứ dày dạn kinh nghiệm, được tham gia các hoạt động văn hóa bổ ích và địa điểm học ngay giữa trung tâm Hà Nội. Xin được bật mí ngay, đó chính là Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc.

      Được thành lập năm 2005 với mục tiêu quảng bá văn hóa và xúc tiến quan hệ Việt – Hàn, trung tâm đã triển khai rất nhiều khóa học tiếng Hàn miễn phí dành cho người Việt Nam. Tại đây, bạn có thể tham khảo khóa tiếng Hàn giao tiếp và các khóa tiếng Hàn cơ bản (Sejong 1 – 8), mỗi khóa sẽ đào tạo trong 3 tháng và nối tiếp nhau theo trình độ tăng dần.

      Tuy tổ chức các khóa học miễn phí nhưng bạn cần phải đáp ứng điều kiện là hội viên của Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc. Với những khóa học giao tiếp và tiếng Hàn cơ bản Sejong 2 trở lên, người học cần phải thi đầu vào để có thể tham gia đào tạo.

      Xem thêm thông tin
      về Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc

      Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc thu hút nhiều bạn trẻ yêu văn hóa xứ Kim ChiTrung tâm Văn hóa Hàn Quốc thu hút nhiều bạn trẻ yêu văn hóa xứ Kim Chi (Nguồn: Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc

      Các trung tâm học tiếng Hàn Hà Nội thường ở khá xa trung tâm, ít nhiều gây khó khăn cho việc di chuyển của học viên. Nếu không thể tìm được địa điểm đào tạo phù hợp, bạn có thể cân nhắc học tiếng Hàn online hoặc tham khảo khóa học trực tuyến của các trung tâm trong danh sách này. Không chỉ đảm bảo chất lượng mà bạn còn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá đấy.

      * Danh sách cập nhật tháng 6/2020. Liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: brightfutures


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Chinh phục Hàn ngữ với những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội (Phần 2)

      19/02/2020

      Khi có nhu cầu học thêm ngôn ngữ Hàn, hẳn không ít bạn phải dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      5 bài hát cho người mới học tiếng Hàn

      06/02/2020

      Bạn muốn học tiếng Hàn qua bài hát nhưng chưa tìm được? 5 bài hát tiếng Hàn sau đây sẽ giúp bạn ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...