Chọn trường mầm non quốc tế Quận Phú Nhuận – bước chuẩn bị vững vàng cho con | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chọn trường mầm non quốc tế Quận Phú Nhuận – bước chuẩn bị vững vàng cho con

      Chọn trường mầm non quốc tế Quận Phú Nhuận – bước chuẩn bị vững vàng cho con

      Cập nhật lúc 05/03/2021 09:33
      Cùng Edu2Review dạo quanh 6 trường mầm non quốc tế Quận Phú Nhuận để tìm ra nơi học phù hợp nhất cho con yêu của mình, ba mẹ nhé!

      Chọn trường mầm non là bước chuẩn bị đầu tiên cho hành trình học vấn của con. Vì thế, để có được nền móng vững chắc hình thành nên thái độ, phẩm chất và năng lực học tập ở con, ba mẹ cần dành thời gian để lựa chọn cho con môi trường học phù hợp nhất. Tùy theo định hướng, nhu cầu và điều kiện của từng gia đình mà phụ huynh có thể cho con theo học trường công lập, tư thục hay các trường song ngữ, mầm non quốc tế

      Thấu hiểu được những trăn trở của phụ huynh, Edu2Review gợi ý cho ba mẹ danh sách 6 trường mầm non quốc tế Quận Phú Nhuận sau đây để có cái nhìn tổng quát và lựa chọn được nơi học phù hợp cho bé yêu.

      Trường Mầm non Quốc tế Tesla

      • Địa chỉ: Golden Mansion, 119 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Thành lập từ năm 2015, Trường Mầm non Quốc tế Tesla được nhiều phụ huynh truyền tai nhau đây là một địa chỉ tin cậy để an tâm gửi gắm con em theo học ngay từ những năm đầu đời. Điều khiến Tesla bứt phá vượt bậc và tạo lập danh tiếng là hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ.

      Đối với cấp bậc mẫu giáo, Tesla chủ trương việc khơi dậy cảm hứng học tập cho các bé, tăng khả năng tiếp thu kiến thức mới và xây dựng nền móng vững chãi cho những kỹ năng tiền đề:

      • Ứng dụng phương pháp Dạy học theo dự án để hình thành cho trẻ tinh thần học tập chủ động và tự giác.
      • Lựa chọn phương pháp giáo dục tiên tiến của Mỹ là Project Approach giúp chia nhỏ bài giảng theo từng chủ đề thực tế.
      • 2 giáo trình tiếng Anh học thuật EAL và tiếng Anh chuyên sâu UOI được giảng dạy song song, tương hỗ để giúp trẻ bồi đắp kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và ứng dụng linh hoạt vào thực tiễn và tạo nền tảng cho việc học tiếng Anh cho các bậc học sau này.
      • Không chỉ đào tạo về ngôn ngữ, chương trình tích hợp Tesla+M cung cấp cho trẻ kiến thức nền tổng quát trên 6 phương diện trọng yếu của xã hội: Khoa học - Công nghệ, Tiếng Anh, Thể thao đồng đội, Kỹ năng sống, Nghệ thuật tạo hình, Toán ứng dụng.
      • Việc học tập tại lớp luôn được kết hợp xuyên suốt với những buổi tham khảo thực tế và các hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp và tinh thần đồng đội giữa các bé.

      trường mầm non quốc tế quận Phú NhuậnHọc sinh Tesla tham gia hoạt động ngoại khóa ở nông trại (Nguồn: Tesla)

      Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cũng là yếu tố luôn được Tesla quan tâm đầu tư hoàn thiện với mục tiêu tạo dựng được không gian học tập thân thiện, sáng tạo và thoải mái nhất cho trẻ. Tesla có hệ thống các sân vận động, sân chơi ngoài trời, trong nhà, các phòng chức năng và thư viện phục vụ đa dạng và cụ thể cho từng mục đích học tập, vui chơi khác nhau. Tất cả đều hướng đến tiêu chí không gian mở tràn ngập ánh sáng và cây xanh để hỗ trợ cho sự phát triển thể chất tự nhiên trong giai đoạn đầu đời.

      The International School – TIS

      • Địa chỉ: 305 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      TIS được thành lập từ năm 1999, là một trong những trường quốc tế đầu tiên tại TP.HCM. Bên cạnh các khối tiểu học, THCS và THPT, nhà trường cũng thiết kế chương trình Pre dành cho trẻ 3 – 5 tuổi chuẩn bị vào lớp 1. Nội dung giảng dạy tại Trường TIS là sự kết hợp giữa chương trình mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng chương trình tiếng Anh quốc tế được thiết kế phù hợp với độ tuổi, tính cách và đặc điểm của trẻ. TIS mang đến môi trường tiếng Anh cho phép trẻ giao tiếp tự nhiên như đang sống và sinh hoạt ở nước ngoài.

      Điểm nổi bật tại TIS là tỉ lệ 1 giáo viên – 2.5 học sinh. Nhờ đó, con sẽ được quan tâm, chăm sóc tận tình từ đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, yêu nghề, thương yêu trẻ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của trẻ, trường có đủ các chuyên gia về sức khỏe thể chất và tâm lý để có thể nhận biết và hỗ trợ kịp thời nếu trẻ gặp phải vấn đề về dinh dưỡng, vướng mắc trong tâm lý.

      TIS quan tâm đến sức khỏe của từng bạn nhỏTIS quan tâm đến sức khỏe của từng bạn nhỏ (Nguồn: TIS)

      Tại TIS, trẻ được học hỏi và tiếp thu kiến thức trong môi trường vui chơi lành mạnh. Từ đó, giúp các em phát triển nhận thức cá nhân, hiểu được bản thân trong mối quan hệ với gia đình, nhà trường và cộng đồng; nâng cao tinh thần cộng đồng, biết sẻ chia, chủ động và hợp tác, học tập lẫn nhau; cuối cùng là mang đến cho các con sự phát triển toàn diện nhất từ thể chất, trí thức đến tình cảm – xã hội và óc thẩm mỹ. Với chương trình đào tạo tại TIS, các con sẽ được hình thành tâm thế nền tảng để có thể tự tin rời xa vòng tay phụ huynh, sẵn sàng bước vào chương trình tiểu học.

      Vietnam – Australia International School – VAS

      • Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Vietnam–Australia International School – VAS (Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc) được công nhận là Thành viên các Trường Quốc tế Cambridge (Cambridge School) bởi Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế thuộc Đại học Cambridge (CAIE). Hẳn ba mẹ sẽ dễ dàng nhận ra VAS bởi ngôi trường này có mặt trên hầu khắp các quận trung tâm TP.HCM. Không chỉ giảng dạy tiểu học, THCS và THPT, VAS còn cung cấp chương trình mầm non dành cho phụ huynh có định hướng cho con học tập trong môi trường quốc tế năng động, sáng tạo ngay từ bé.

      Trẻ mầm non tại VAS vui học theo chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp với chương trình tiếng Anh, được giảng dạy theo mô hình học tập đa hoạt động (Multi–Faceted Approach to Learning for Kindergarten). Chương trình tập trung vào 3 đặc điểm:

      • Nhận thức cá nhân
      • Tinh thần cộng đồng
      • Phát triển toàn diện và hài hòa

      Đồng thời, VAS cũng áp dụng chương trình tiếng Anh mầm non dựa trên khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh. Lộ trình học tập này sẽ giúp trẻ chuyển tiếp hiệu quả khi theo học Chương trình Giáo dục Cambridge ở bậc tiểu học.

      Cơ sở vật chất hiện đại tại campus VAS Phú Nhuận (Nguồn: VAS)Cơ sở vật chất hiện đại tại campus VAS Phú Nhuận (Nguồn: VAS)

      Đặc biệt, trẻ mầm non tai VAS đã sớm tiếp cận môn ICT (Công nghệ Thông tin và Truyền thông) được thiết kế và giảng dạy theo khung chuẩn phổ thông Anh Quốc. Các em sẽ được làm quen với:

      • Cách sử dụng phần mềm cơ bản của máy tính
      • Hình thành kỹ năng sử dụng bàn phím thành thạo về phục vụ cho việc học tập lâu dài
      • Nhận diện các con số, hình dạng, chữ cái, tập vẽ tranh... giúp phát triển khả năng ngôn ngữ, tư duy và cảm thụ nghệ thuật.

      Trường Mầm non Quốc tế Marvel House

      • Địa chỉ: 72/4 Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Trường Mầm non Quốc tế Marvel House – Ngôi nhà kỳ diệu luôn phấn đấu với niềm tin rằng "mỗi trẻ em là tương lai của chúng ta". Trường mang đến chương trình mầm non được thiết kế riêng theo từng độ tuổi, cụ thể:

      • Chương trình Defenders (trẻ 1 – 2 tuổi): phát triển sự hiểu biết của các em về môi trường xung quanh, về xã hội và sự phát triển cảm xúc; phát huy những kỹ năng vận động cũng như khả năng ngôn ngữ để trẻ có thể truyền đạt cảm xúc của bản thân.
      • Chương trình X–Men (trẻ 2 – 3 tuổi): nhà trường nhấn mạnh vào việc xây dựng tính cách như làm việc theo nhóm và biết quan tâm chia sẻ với các bạn; cung cấp môi trường an toàn để các em phát triển vận động cơ và tăng cường thể chất.
      • Chương trình Avengers (trẻ 3 – 4 tuổi): Marvel House tập trung nhiều hơn vào việc phát triển ngôn ngữ và văn phong của trẻ, đặc biệt, nhà trường sẽ mang đến nhiều cơ hội cho các hoạt động sáng tạo; trẻ em sẽ có được nhiều thời gian và tự do thử những điều mới lạ cũng như học theo cách của riêng mình.
      • Chương trình Fantastic Four (trẻ 4 – 5 tuổi): nhà trường tạo ra môi trường an toàn cho phép các em thể hiện tính cách và sự tự tin, tôn trọng và giúp trẻ cảm nhận được trách nhiệm của bản thân; đồng thời phát triển kỹ năng ngôn ngữ qua kể chuyện và đọc sách; làm quen với các nhạc cụ, họa cụ và tham gia các hoạt động sáng tạo để phát triển tài năng của bản thân.
      • Chương trình Guardian of Galaxy (trẻ 5 – 6 tuổi): trường nhấn mạnh sự phát triển ở mỗi trẻ trong lĩnh vực học tập như ngôn ngữ, toán học và khoa học để cung cấp cho các em nhiều lợi thế cạnh tranh khi các em bước vào tiểu học; trẻ được huấn luyện các kỹ năng sống phức tạp hơn như tiền bạc và quản lý thời gian.

      Marvel House dạy trẻ trở nên chủ động và tự tin với những gì mình có thể làmMarvel House dạy trẻ trở nên chủ động và tự tin với những gì mình có thể làm (Nguồn: Marvel House)

      Harvard Junior Montessori

      • Địa chỉ: 100 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Harvard Junior là trường mầm non song ngữ được dạy theo phương pháp Montessori. Nhà trường ra đời với mục tiêu xây dựng môi trường tân tiến – an toàn – thân thiện – tự lập – sáng tạo – yêu thương với cơ sở vật chất hiện đại để trẻ vui thích học tập, giao tiếp với bạn bè và trang bị những kỹ năng nền tảng cho sự phát triển.

      Trường áp dụng các bài học về tiếng Anh chắt lọc từ những dự án thực tế thú vị. Đồng thời, Harvard Junior còn lồng ghép các bài học kỹ năng với những hoạt động phong phú, giúp trẻ hấp thụ và phản xạ ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất.

      Với mong muốn mang lại những bữa ăn dinh dưỡng giúp trẻ phát triển thể chất tốt nhất, nhà trường mang đến thực đơn đa dạng mỗi ngày. Bữa ăn tại Harvard Junior được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn hữu cơ và sữa hạt organic tươi mát mỗi buổi chiều. Trẻ sẽ tự chuẩn bị bàn và quyết định cách ăn, lượng thức ăn theo nhu cầu bản thân.

      Trẻ học tiếng Anh với giáo viên bản xứ (Nguồn: Harvard Junior)Trẻ học tiếng Anh với giáo viên bản xứ (Nguồn: Harvard Junior)

      Trường Mầm non Song ngữ Việt Mỹ VASS

      • Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Trường Mầm non Song ngữ Việt Mỹ VASS thuộc hệ thống trường Việt Mỹ VASS. Trường đào tạo song song chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và chương trình của Đại học Cambridge giúp các em vừa có kiến thức sâu rộng, vừa tự tin sử dụng tiếng Anh trong nhiều lĩnh vực.

      Hệ thống trường mầm non Việt Mỹ được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và đạt chuẩn quốc tế về an toàn, vệ sinh. Các lớp học được thiết kế và trang trí ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc nhằm kích thích sự sáng tạo ở các bé.

      Đội ngũ giáo viên của hệ thống trường Mầm non Việt Mỹ VASS được đào tạo chính quy về chuyên môn và được huấn luyện tâm lý trẻ em một cách bài bản. Các giáo viên luôn chú trọng và quan tâm đến sở thích, cá tính và tâm lý của từng trẻ nhỏ để có thể theo sát và hướng từng bé đến những hoạt động giúp hình thành nhân cách về sau.

      Tại VASS, trẻ được hưởng thụ phương pháp giáo dục mầm non mới được xây dựng dựa trên nền tảng của những điều lý thú, kỳ diệu của thế giới xung quanh và sự chăm sóc tràn đầy tình yêu thương của giáo viên. VASS là một trong những trường mầm non quốc tế Quận Phú Nhuận đáng tin cậy và là lựa chọn của hàng nghìn phụ huynh trong 10 năm vừa qua.

      Giờ đọc sách với giáo viên nước ngoài (Nguồn: VASS)Giờ đọc sách với giáo viên nước ngoài (Nguồn: VASS)

      Để biết rõ hơn về môi trường học tập và chương trình đào tạo, ba mẹ có thể dành thời gian để cùng con trực tiếp tham quan các trường mầm non quốc tế Quận Phú Nhuận. Ngoài các yếu tố như học phí, chương trình học, dinh dưỡng,... hơn hết, sự thoải mái và niềm yêu thích của bé với trường là điều quan trọng nhất mà phụ huynh cần lưu ý khi chọn trường cho con.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 03/2021. Vui lòng liên hệ trường để biết thông tin mới nhất.

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: VAS


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Danh sách trường mầm non Quận 2: đâu là nơi phù hợp với bé yêu của bạn?

      14/10/2020

      Danh sách các trường mầm non Quận 2 sở hữu chương trình học chất lượng cùng hệ thống cơ sở vật ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Top 10 trường mầm non quốc tế chất lượng tại TPHCM

      13/03/2023

      Cùng Edu2Review tham khảo ngay danh sách này để lựa chọn trường mầm non quốc tế phù hợp với bé, ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...