Đại học Quốc tế Sài Gòn đón sinh viên bằng những suất học bổng siêu hấp dẫn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đại học Quốc tế Sài Gòn đón sinh viên bằng những suất học bổng siêu hấp dẫn

      Đại học Quốc tế Sài Gòn đón sinh viên bằng những suất học bổng siêu hấp dẫn

      Cập nhật lúc 06/05/2022 11:01
      Đại học Quốc tế Sài Gòn là một trong những trường đại học chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Cùng với đó là chính sách ưu đãi học phí khiến cho việc đắt xắt ra miếng không còn là nỗi lo với sinh viên.

      Danh sách

      Bài viết

      Tất cả sinh viên đều mong muốn được học trong môi trường đại học năng động, hội nhập quốc tế nhưng vấn đề chi phí học tập tại các trường đại học như thế không hề nhỏ. Đại học Quốc tế Sài Gòn (The Saigon International University SIU) thuộc top các trường có học phí “đắt đỏ” bậc nhất. Edu2Review sẽ mang đến cho bạn thông tin về chính sách học bổng nhằm giúp bạn phần nào nhẹ gánh lo toan và có thêm nhiều chọn lựa hơn cho giảng đường tương lai!

      SIU là trường đại học chuẩn quốc tế tại Việt Nam, đào tạo bậc Đại học và Cao đẳng cho sinh viên Việt Nam. Trường có cả chương trình đào tạo bằng tiếng Anh hoàn toàn và chương trình đào tạo bằng tiếng Việt theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Các văn bằng tại SIU đều có giá trị quốc gia và quốc tế.

      bảng xếp hạng các trường
      đại học tốt nhất Việt Nam

      Chính sách học bổng

      1. Đối với học sinh trường Quốc tế Á Châu:

      - Học bổng Chủ tịch SIU toàn phần 4 năm đại học trị giá khoảng 182 triệu – 518,4 triệu/suất cho thủ khoa, á khoa và tam khoa của trường Quốc tế Á Châu kỳ thi THPT quốc gia và đạt 8.5 trở lên trong mỗi năm học tại SIU.

      - Học bổng tài năng 50% học phí 4 năm trị giá khoảng 91 triệu 259,2 triệu/suất cho các học sinh (hs) đạt Excellent 3 năm cấp độ Upper, TOEFL Beginner & TOEFL Inter/ Advanced chương trình quốc tế hoặc đạt học sinh giỏi 3 năm lớp 10,11 và 12 chương trình Việt Nam tại trường Quốc tế Á Châu và đạt 8.0 trở lên trong mỗi năm học tại SIU.

      - Học bổng 50% học phí năm 1 trị giá khoảng 22,8 triệu – 64,8 triệu/suất cho học sinh xuất sắc trong hoạt động club.

      - Học bổng 50% học phí năm 1 trị giá khoảng 22,8 triệu – 64,8 triệu/suất cho các học sinh đạt Excellent cấp độ TOEFL Inter/ Advanced chương trình quốc tế hoặc học sinh giỏi năm lớp 12 chương trình Việt Nam.

      - Học bổng 20% học phí năm 1 trị giá khoảng 9,1 triệu – 25,9 triệu/suất cho tất cả học sinh khác nhập học tại SIU.

      >> Top các trường đại học có dịch vụ hành chính tốt nhất TP. HCM

      Đại học Quốc tế Sài Gòn cam kết đào tạo chuẩn quốc tế cho sinh viên tại Việt Nam (Nguồn: Dân Trí)

      2. Đối với học sinh các trường trung học trên cả nước:

      - 44 suất học bổng Chủ tịch SIU toàn phần gồm: học phí khoảng 182 209,2 triệu/suất và sinh hoạt phí (trị giá 80.000.000 đồng) 4 năm đại học dành cho học sinh xuất sắc của 22 trường THPT khu vực TP. HCM và 22 tỉnh thành theo danh sách SIU công bố trên trang điện tử của trường.

      - 10 suất học bổng toàn phần năm 1 trị giá khoảng 45,5 52,3 triệu/suất dành cho thí sinh có điểm trung bình 3 năm THPT từ 8.5 trở lên.

      - 10 suất học bổng 50% năm 1 trị giá khoảng 22,8 64,8 triệu/suất dành cho thí sinh có điểm trung bình 3 năm THPT từ 8.0 trở lên.

      - 100 suất học bổng trị giá 30% học phí năm 1 trị giá khoảng 13,7 38,9 triệu/suất tại SIU cho tất cả học sinh THPT trên cả nước đăng ký trực tuyến chương trình “Tôi muốn trở thành sinh viên SIU năm 2018”.

      - Học bổng 10% học phí năm 1 cho tất cả sinh viên (SV) hoàn tất hồ sơ xét tuyển và đóng học phí đến ngày 15/9/2018 (tính theo con dấu bưu điện).

      - Học bổng 5% học phí năm 1 cho tất cả SV hoàn tất hồ sơ xét tuyển và đóng học phí đến ngày 31/10/2018 (tính theo con dấu bưu điện).

      Xem thêm đánh giá của sinh viên về
      Đại học Quốc tế Sài Gòn

      Những chính sách đãi ngộ của SIU nhằm hỗ trợ sinh viên cũng như ươm mầm tài năng cho tương lai (Nguồn: Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn)Những chính sách đãi ngộ của SIU nhằm hỗ trợ sinh viên cũng như ươm mầm tài năng cho tương lai (Nguồn: Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn)

      Lưu ý: Học phí để xét học bổng không bao gồm các khoản phí như phí phát triển, phí dịch vụ y tế… Sinh viên đã hoàn tất học phí và các khoản phí đúng quy định của trường mới đủ điều kiện được xét cấp học bổng.

      >> Top các trường đại học hạnh phúc nhất 2018

      Ưu đãi khác

      Giảm 1% học phí/năm/sv: SV có anh/chị/em ruột cùng học tập tại Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu.

      Giảm 3% học phí/năm/sv: Hs học tập tại Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu từ lớp 1 liên tục đến hết lớp 12 lên đại học.

      Giảm 2% học phí/năm/sv: Hs học tập tại Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu từ lớp 6 liên tục đến hết lớp 12 lên đại học.

      Giảm 1% học phí/năm/sv: Hs học tập tại Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu từ lớp 10 liên tục đến hết lớp 12 lên đại học.

      Với những học bổng trên, Edu2Review tin rằng bạn đã có thêm nhiều động lực để cố gắng hơn trên con đường học tập của mình. Chỉ cần bạn chứng minh bản thân mình xứng đáng, cơ hội sẽ không bao giờ quay lưng với bạn. Chúc bạn luôn thành công và có được sự lựa chọn tối ưu nhất cho con đường tương lai!

      -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

      Box thông tin: Cơ hội nhận học bổng “khủng” tại Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT)

      Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) là cái tên đang được nhiều sinh viên Gen Z tích cực “săn lùng” trong mùa tuyển sinh 2022. UMT gây ấn tượng vì “xịn xuyên suốt”, từ vẻ ngoài hiện đại đến chương trình học chất lượng quốc tế. Đặc biệt, với 100 suất học bổng trị giá hơn 8 tỷ đồng đang là cơ hội hấp dẫn dành cho các bạn tân sinh viên.

      Cụ thể, mùa tuyển sinh 2022, UMT dành tặng 100 suất học bổng với tổng trị giá hơn 8 tỷ đồng dành cho những bạn thể hiện xuất sắc trong học tập, có ý tưởng kinh doanh hay sáng tạo, năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa:

      • Học bổng Global (4 năm) 360 triệu đồng
      • Học bổng Unique (4 năm) 200 triệu đồng
      • Học bổng Makers (1 năm) 50 triệu đồng
      • Học bổng Thinkers (1 năm) 35 triệu đồng

      Ngoài ra, UMT còn hỗ trợ tài chính cho sinh viên thông qua liên kết ngân hàng đối tác để hỗ trợ thanh toán học phí với lãi suất 0% trong vòng 6, 9, 12 tháng (Trường tài trợ 100% lãi suất). Đặc biệt, khi đóng học phí 1 lần/năm 1, sinh viên còn được tặng laptop “xịn sò” trị giá đến 29,9 triệu đồng.

      Bí kíp săn học bổng "khủng" cùng UMT (Nguồn: YouTube – UMT - Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM)

      UMT nằm tại Khu đô thị trẻ Cát Lái, TP. Thủ Đức, được xây dựng theo mô hình các trường danh tiếng trên thế giới với đầy đủ các tiện ích dành riêng cho Gen Z. Khuôn viên trường có diện tích lên đến 80.000m2, đem lại không gian học tập đa trải nghiệm, bao gồm giảng đường, phòng lab, studio, thư viện, phòng nghiên cứu thực nghiệp… Ngoài giờ học, sinh viên còn có thể thư giãn cùng bạn bè tại quán cà phê, cửa hàng tiện lợi hay nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể thao tại phòng gym, sân bóng đá đa năng, sân bóng rổ, 500m chiều dài đường bờ sông…

      Chương trình đào tạo tại Trường được xây dựng theo chuẩn kiểm định quốc tế (ACBSP, ASIIN, NASAD). Đồng hành cùng sinh viên là đội ngũ giảng viên có tâm - có tầm và các phương pháp học tập tiên tiến như lớp học đảo ngược, học qua dự án, đào tạo thực tiễn, one - one coaching. Với định hướng đào tạo công dân toàn cầu hạnh phúc và thành công, ngay từ năm đầu tiên, UMT đã tập trung trang bị cho sinh viên vốn tiếng Anh, công nghệ thông tin và kỹ năng mềm nhằm thích ứng dễ dàng với yêu cầu công việc tương lai và sự biến động không ngừng của kỷ nguyên số.

      Huỳnh Trang (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Học phí Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn 2022-2023 là bao nhiêu?

      27/09/2022

      Bạn thắc mắc học phí Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn là bao nhiêu? Cùng Edu2Review tìm hiểu xem ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Tất tần tật về ngành Điều dưỡng và cơ hội việc làm khi ra trường

      22/05/2023

      Dù là ngành nghề có vai trò quan trọng, Điều dưỡng vẫn đang phải đối mặt với thực trạng thiếu hụt ...