Danh sách các trường đào tạo ngành Du lịch ở Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Danh sách các trường đào tạo ngành Du lịch ở Hà Nội

      Danh sách các trường đào tạo ngành Du lịch ở Hà Nội

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn muốn làm việc trong ngành du lịch nhưng chưa chọn được đơn vị đào tạo phù hợp với mình? Vậy đừng bỏ qua các trường đào tạo ngành Du lịch ở Hà Nội trong bài viết này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Môi trường năng động, gặp gỡ nhiều người mới và được khám phá rất nhiều vùng đất mới, đó là lý do ngành du lịch được rất nhiều bạn học sinh lựa chọn. Tuy nhiên bạn chưa biết trường nào đào tạo ngành này và chất lượng đào tạo ra sao, bài viết này sẽ giúp bạn tổng hợp các trường đào tạo ngành Du lịch ở Hà Nội.

      Bảng xếp hạng
      trường đại học tại hà nội

      Đại học Hà Nội

      Chương trình giảng dạy chuyên ngành Du lịch của Đại học Hà Nội được thiết kế nhằm đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch của Việt Nam. Tại đây sinh viên có thể được đào tạo trở thành các nhà quản lý, giám đốc điều hành, được trang bị đủ kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ du lịch, có năng lực làm việc tại các công ty du lịch lữ hành.

      Đồng thời các môn chuyên ngành giảng dạy bằng tiếng Anh theo chương trình, giáo trình chuẩn quốc tế của các nước Anh, Úc, Hoa Kỳ. Nhờ đó sinh viên sau khi tốt nghiệp hoàn toàn có khả năng làm việc trong môi trường quốc tế, các công ty, tập đoàn lớn.

      Tại đây, bạn sẽ được học với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, trên 80% các thầy cô có bằng thạc sĩ và tiến sĩ của nước ngoài như Anh, Hoa Kỳ, Úc. Đội ngũ giảng viên thỉnh giảng nhiều kinh nghiệm thực tế, là những chuyên gia đến từ các tập đoàn, công ty du lịch, khách sạn lớn.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên về
      Đại học Hà Nội

      Khuồn viên Đại học Hà Nội (Nguồn: HANU)Khuồn viên Đại học Hà Nội (Nguồn: HANU)

      Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn

      Khoa Du lịch học Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thành lập năm 1995, đây cũng là một đơn vị uy tín đào tạo ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Chương trình đào tạo tại đây được thiết kế chuyên sâu với các môn học trong lĩnh vực du lịch và môn học bổ trợ. Trường kết hợp giữa lý thuyết và rèn luyện kỹ năng nhằm giúp sinh viên hòa nhập tốt với môi trường làm việc thực tiễn trong ngành du lịch, khách sạn và sự kiện.

      Sinh viên đạt thành tích cao trong học tập tại khoa Du lịch học có cơ hội được nhận học bổng của trường và một số học bổng quốc tế khác. Ngoài ra, sinh viên thuộc diện hoàn cảnh gia đình khó khăn, gia đình chính sách sẽ nhận được sự hỗ trợ tài chính từ trường, khoa và một số đơn vị liên kết như học bổng Vietravel.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      đại học khoa học xã hội và nhân văn

      Koa Du lịch Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Nguồn: YouTube - Thiên Trang)

      Đại học Văn hóa Hà Nội

      Ngành Du lịch của Đại học Văn hóa Hà Nội được triển khai giảng dạy từ năm 1993. Trường hiện có 2 ngành đào tạo là Du lịch và Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành với 3 chuyên ngành: Văn hóa Du lịch, Lữ hành - hướng dẫn du lịch và Quản lý du lịch.

      Đặc điểm đào tạo ở Đại học Văn hóa Hà Nội là định hướng nghiên cứu ứng dụng. Trong đó, trường có 3 thế mạnh cơ bản gồm: Kiến thức văn hóa, lịch sử chuyên sâu - kiến thức chuyên ngành và kiến thức ngoại ngữ chuyên ngành.

      Để đáp ứng nhu cầu học tập và giảng dạy, nhà trường đã đầu tư và đưa vào hoạt động hệ thống phòng thực hành với các kỹ năng nghề nghiệp như lễ tân khách sạn, buồng phòng, văn phòng điều hành du lịch lữ hành, phòng thuyết trình, thực hành nghiệp vụ hướng dẫn du lịch. Điều này giúp học viên có thể vừa học lý thuyết và làm việc trong môi trường thực tiễn ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Đại học Văn hóa hà nội

      Ngành Du lịch là một trong những thế mạnh của Đại học Văn hóa Hà Nội (Nguồn: Tổ quốc)Ngành Du lịch là một trong những thế mạnh của Đại học Văn hóa Hà Nội (Nguồn: Tổ quốc)

      Đại học Mở Hà Nội

      Khoa Du lịch của Đại Học Mở là một trong những đơn vị đào tạo ngành du lịch đầu tiên của cả nước. Khoa đã và đang đào tạo các hệ: chính quy, tại chức, bồi dưỡng ngắn hạn, đào tạo và cấp chứng chỉ về nghiệp vụ hướng dẫn du lịch, tiếng Anh du lịch, nghiệp vụ quản trị lễ tân, nghiệp vụ buồng, bàn, bar, nghiệp vụ giám sát khách sạn…

      Tại đây, sinh viên có cơ hội được học tập bằng tiếng Anh với những chuyên gia đến từ Tổ chức hỗ trợ Đại học thế giới của Canada (WUSC). Điều này đã góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và trình độ tiếng Anh của sinh viên khoa Du lịch. Ngoài ra, khoa còn hợp tác với các đơn vị thuộc Tổng cục Du lịch, Viện nghiên cứu và nhiều doanh nghiệp trong ngành du lịch để mang đến cho sinh viên những điều kiện học tập thuận lợi nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Đại học Mở hà nội

      Sinh viên khoa Du lịch thăm quan Khách sạn Sheraton Hà Nội (Nguồn: HOU)Sinh viên khoa Du lịch thăm quan Khách sạn Sheraton Hà Nội (Nguồn: HOU)

      Đại học Kinh tế Quốc dân

      Khoa Du lịch và Khách sạn Đại học Kinh tế Quốc dân đã có hơn 20 năm phát triển, là một trong những đơn vị được Tổng cục Du Lịch ủy quyền đào tạo về nghiệp vụ hướng dẫn du lịch. Mục tiêu của khoa là đào tạo cán bộ cho ngành du lịch đảm bảo các yêu cầu chuyên sâu về quản trị kinh doanh du lịch lữ hành và hướng dẫn du lịch, năng động, sáng tạo, có khả năng tự lập nghiệp (xây dựng doanh nghiệp mới).

      Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm tại doanh nghiệp lữ hành,công ty du lịch quốc tế và nội địa, văn phòng du lịch, đại lý du lịch hay địa điểm du lịch... Ngoài ra, bạn cũng có thể tác nghiệp tại các cơ quan quản lý, viện nghiên cứu về du lịch nói riêng hay trường đào tạo về du lịch.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Đại học Kinh tế Quốc dân

      Giới thiệu Khoa Du lịch và Khách sạn - Đại học Kinh tế Quốc dân (Nguồn: Duc Trong Nguyen)

      Trên đây là một số trường đào tạo ngành Du lịch ở Hà Nội. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ là "kim chỉ nam" giúp các bạn lựa chọn đúng đắn nhất cho tương lai của mình.

      Thường Lạc (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Công bố top 8 trường đại học tốt nhất Việt Nam từ tạp chí THE

      23/07/2020

      Times Higher Education - tạp chí giáo dục uy tín số 1 thế giới vừa công bố 8 trường đại học tốt ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Sinh viên nghĩ gì về Đại học Văn hóa Hà Nội

      16/03/2020

      Đại học Văn hóa Hà Nội là một trong những ngôi trường lâu năm ở Hà Nội, hãy cùng ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...