Đặt lên bàn cân 3 khóa luyện IELTS online | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đặt lên bàn cân 3 khóa luyện IELTS online

      Đặt lên bàn cân 3 khóa luyện IELTS online

      Cập nhật lúc 10/10/2023 11:33
      Khác với việc tự học qua những nguồn tài liệu, postcard miễn phí trên mạng, luyện thi IELTS online qua những khóa học cùng các trung tâm uy tín sẽ giúp học viên cải thiện điểm số nhanh chóng hơn.

      Danh sách

      Bài viết

      Luyện IELTS online đã là điều quen thuộc với các bạn trẻ. Không cần phải đi đến trung tâm theo một khung giờ cố định, các khóa học IELTS online cho phép bạn học mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian để đầu tư cho việc ôn luyện. Nhận thấy những ưu điểm này, sau khi thành công với các lớp học trực tiếp, nhiều trung tâm đã cho ra đời những khóa học IELTS online được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cho người học. Và dưới đây là 3 trung tâm tiêu biểu mà Edu2Review muốn giới thiệu đến bạn đọc.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      The IELTS Workshop

      The IELTS Workshop (TIW) là một trung tâm luyện thi IELTS cho người mất gốc được sáng lập bởi thầy Đặng Trần Tùng – 1 trong 5 người Việt Nam đầu tiên đạt IELTS 9.0. Chọn mô hình workshop, trung tâm mong muốn tạo ra một môi trường học tập cởi mở, tôn trọng tính sáng tạo và trao quyền chủ động vào tay người học. Tính đến nay, mô hình học tập này đã bước đầu chứng minh tính hiệu quả với rất nhiều học viên tại đạt được kết quả cao (8.0 IELTS overall).

      Về cơ bản, khoá học IELTS online ở TIW được xây dựng dựa trên giáo trình học của lớp học thông thường tại trung tâm. Điểm khác biệt duy nhất là người học và giáo viên sẽ tương tác qua màn hình máy tính. Chất lượng bài giảng, tài liệu và kết quả học tập vẫn được cam kết đảm bảo như hình thức học trực tiếp.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ THE IELTS WORKSHOP

      Buổi Speaking Sample Test của các thầy cô tại TIW theo đề thi mới nhất 2020 (Nguồn: YouTube – TIW)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại The IELTS Workshop

      Giáo trình tại TIW được thiết kế phù hợp với phong cách học của người Việt, dựa trên nguồn kiến thức chuẩn quốc tế giúp phát triển toàn diện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Đến với TIW, học viên được khuyến khích học theo hướng chủ động, biến việc học IELTS thành thói quen và niềm vui mỗi ngày, thay vì là một “bài tập bắt buộc”. Để hỗ trợ điều đó, TIW có kho tài liệu online phong phú cho học viên.

      Khóa học IELTS online yêu cầu người học có máy tính và trình độ tiếng Anh cơ bản. Những học viên sau đây sẽ đặc biệt phù hợp với khóa học này:

      • Có mục tiêu thi IELTS trong vòng 3 đến 5 tháng
      • Đang ở trình độ 5.5 hoặc điểm kỹ năng rơi vào 1 trong 2 trường hợp: điểm IELTS kỹ năng nghe và đọc dưới 6.5 hoặc điểm nói, viết dưới 6.0 IELTS.

      Học viện DOL English

      DOL English nổi tiếng với phương pháp Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt cùng đội ngũ giáo viên chất lượng. Tiếp nối thành công của chương trình đào tạo trực tiếp tại trung tâm, DOL English triển khai mô hình học online với đầy đủ những yếu tố nổi bật “cộp mác” DOL.

      Trong chuỗi chương trình học IELTS online mà trung tâm cung cấp có khóa học IELTS online > 7.0 dành cho những bạn có trình độ đầu vào 6.0. Mặc dù học qua ứng dụng Zoom, nhưng chất lượng giảng dạy và hiệu quả học tập vẫn không hề kém cạnh so với việc học offline.

      Đội ngũ giáo viên của DOL giỏi chuyên môn, tận tình, tâm huyết sẽ luôn theo sát học viên. Giáo trình được gửi về tận nhà. Thầy cô chấm bài, sửa bài và giải thích cặn kẽ bài tập bằng hình thức quay video sau mỗi buổi học. Đặc biệt, học viên có quyền sử dụng tài khoản App Online Test & Vocab của DOL trọn đời.

      Xem thêm đánh giá của học viên về Học viện DOL English

      Đội ngũ giáo viên cực "chất" tại DOL (Nguồn: YouTube – DOL English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Học viện DOL English

      Trung tâm luyện thi IELTS Tố Linh

      Được thành lập bởi nữ thạc sĩ 9x tài năng, Trung tâm IELTS Tố Linh là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng người học. Lấy tôn chỉ “The only thing that is constant is change”, IELTS Tố Linh không ngừng thay đổi để có thể đảm bảo kết quả tốt hơn cho học viên khi tham gia học tại trung tâm. Một trong số đó chính là phát triển hình thức đào tạo online.

      Bên cạnh nâng cao điểm số, chương trình học tại trung tâm còn được thiết kế nhằm phát triển 2 kỹ năng quan trọng cho học viên là sự độc lập trong tính cách và một tư duy logic trong mọi hành động. Dù là học trực tiếp hay online, IELTS Tố Linh luôn đặt cao chất lượng và kỷ luật trong mỗi giờ học.

      xem thêm đánh giá của học viên về IELTS Tố Linh

      Lộ trình học IELTS tại IELTS Tố Linh (Nguồn: YouTube – IELTS Tố Linh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS Tố Linh

      Chương trình luyện IELTS online tại trung tâm tập trung về phần Writing và phù hợp với các bạn mới bắt đầu học IELTS. Khóa học giới thiệu tổng quan về hình thức thi và hoàn thiện kiến thức nền tảng cho học viên. Giảng viên sẽ cung cấp phương pháp làm từng dạng bài trong kỳ thi IELTS, giúp người học nắm chắc ngữ pháp và một số từ vựng nâng band.

      Nhờ sự phát triển của công nghệ hiện đại, học trực tuyến được cho là hình thức học của tương lai. Hy vọng qua những thông tin mà Edu2Review cung cấp, quý đọc giả đã chọn được cho mình địa chỉ luyện IELTS online uy tín.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 7/2023. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Thiệu Kỳ (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: WSE


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Khám phá ngay danh sách trung tâm luyện thi IELTS online uy tín 

      22/09/2022

      Chỉ cần một chiếc máy tính, điện thoại kết nối internet, ngồi ngay tại nhà hay bất cứ đâu, bạn ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Sai lầm phổ biến của người mới bắt đầu học tiếng Anh cơ bản để thi IELTS

      21/07/2020

      Học tiếng Anh cơ bản đúng chuẩn chính là bước đệm vững chắc để bạn luyện thi IELTS. Tuy nhiên, ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...