Điểm danh 6 trung tâm học tiếng Hàn uy tín ở Bắc Ninh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh 6 trung tâm học tiếng Hàn uy tín ở Bắc Ninh

      Điểm danh 6 trung tâm học tiếng Hàn uy tín ở Bắc Ninh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Để xin được một công việc tốt, lương cao trong các công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc, bạn đừng nên bỏ lỡ danh sách các trung tâm học tiếng Hàn ở Bắc Ninh dưới đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Theo thongtinhanquoc đưa tin, hiện nay Bắc Ninh có 10/16 khu công nghiệp tập trung đang hoạt động. Trong đó, đất nước Hàn Quốc dẫn đầu với 750 dự án. Đặc biệt, tập đoàn Samsung có 3 dự án lớn về sản xuất điện thoại với vốn đầu tư khoảng 9,5 tỷ USD. Cùng với sự đầu tư "khủng" này, nhu cầu học tiếng Hàn của cư dân Bắc Ninh cũng gia tăng. Dưới đây là danh sách các trung tâm học tiếng Hàn tại Bắc Ninh mà Edu2Review tổng hợp được!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Hàn tại Việt Nam

      Trung tâm Ngoại ngữ Phương Nam

      • Địa chỉ: 569 Hàn Thuyên, Đại Phúc, Bắc Ninh

      Ngoại ngữ Phương Nam vốn được biết đến nhiều nhất với vai trò là trung tâm đào tạo tiếng Anh có quy trình bài bản, chất lượng. Ngoài ra, đây còn là một trong những địa chỉ dạy tiếng Hàn có ứng dụng âm Hán đầu tiên ở Bắc Ninh.

      Với phương châm “Chắp cánh ước mơ, kết nối thế giới”, Ngoại ngữ Phương Nam mang đến cho học viên tại Bắc Ninh chương trình học bài bản, phù hợp cho những người mới bắt đầu học tiếng Hàn đến giao tiếp thành thạo. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình hỗ trợ học viên từng bước nâng cao kiến thức.

      Một học viên có tên là Thuận Như chia sẻ trên fanpage của trung tâm: “Mình đã từng học ở đây rồi và thấy rất hiệu quả, rất thực chiến trong thực tế. Cơ sở vật chất tốt, giáo viên đã có nhiều kinh nghiệm và chỉ dạy rất nhiệt tình”.

      Cập nhật thông tin mới nhất về
      Trung tâm Ngoại ngữ Phương Nam

      Ngoại ngữ Phương Nam là địa chỉ dạy tiếng Hàn có ứng dụng âm Hán đầu tiên ở Bắc NinhNgoại ngữ Phương Nam là địa chỉ dạy tiếng Hàn có ứng dụng âm Hán đầu tiên ở Bắc Ninh (Nguồn: Facebook– Trung tâm tiếng Hàn ở Bắc Ninh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Phương Nam

      Trung tâm ABC Education

      • Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Honda Vĩnh Cát, 39 Lý Thái Tổ, Võ Cường, Bắc Ninh

      Được thành lập từ năm 2014 và trực thuộc Công ty ABC Education với 100% vốn đầu tư từ nước ngoài, Trung tâm Ngoại ngữ ABC Education được nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn.

      Chương trình Hàn ngữ tại ABC do đội ngũ giảng viên bản ngữ, có trình độ sư phạm và chuyên môn cao đứng lớp. Ngoài ra, các lớp tiếng Hàn sơ cấp đều có thầy cô người Việt đã qua kỳ kiểm tra gắt gao hỗ trợ. Với phương pháp giảng dạy lấy người học là trung tâm cùng cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ, ABC Education sẽ giúp học viên phát huy được tính chủ động, tích cực trong học tập.

      Ngoài ra, vốn là một công ty du học, học viên được thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất và chương trình ưu đãi dành nếu muốn du học tại Hàn Quốc.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm ABC Education

      Hình ảnh một lớp học tiếng Hàn tại Trung tâm ABC EducationHình ảnh một lớp học tiếng Hàn tại Trung tâm ABC Education (Nguồn: Facebook – Góc Hàn Quốc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm ABC Education

      Trung tâm Tiếng Hàn ACES

      • Địa chỉ: 210 Ngô Gia Tự, Suối Hoa, Bắc Ninh

      ACES hứa hẹn là trung tâm học tiếng Hàn tiếp theo tại Bắc Ninh mà bạn không thể bỏ qua. Đây là địa chỉ dạy tiếng Hàn chuyên nghiệp với đội ngũ giáo viên Hàn Quốc và Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy trực tiếp đứng lớp.

      Trung tâm cung cấp nhiều khóa học với cùng một mục tiêu là giúp các bạn học viên tự tin giao tiếp cùng khả năng phát âm chuẩn như người Hàn, dù vậy học phí tại đây được đánh giá là khá phải chăng. Học viên sẽ được làm bài kiểm tra đánh giá trình độ trước khi đăng ký và cả trong quá trình học để xác định được “tọa độ” của bản thân trên bản đồ trình độ Hàn ngữ.

      Học viên có tên Thao Nguyen nhận xét: “Thầy giáo nhiệt tình và chương trình học cũng rất hay”.

      Xem thêm cảm nhận của học viên
      về Trung tâm Tiếng Hàn ACES

      Đội ngũ giáo viên và tư vấn viên tại trung tâmĐội ngũ giáo viên và tư vấn viên tại trung tâm (Nguồn: Facebook – Trung tâm tiếng Hàn ACES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Hàn ACES

      Trung tâm Ngoại ngữ Du học Sunny

      Địa chỉ:

      • 295 Nguyễn Giáo, Từ Sơn, Bắc Ninh
      • 17N4 Lý Nhân Tông, Võ Cường, Bắc Ninh

      Ngoại ngữ Quốc tế Sunny đã được thành lập vào tháng 10 năm 2017. Mặc dù mới thành lập nhưng Sunny cũng là một trong những trung tâm đào tạo đa ngôn ngữ uy tín tại Bắc Ninh. Trung tâm sở hữu đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm đang giảng dạy tại các trường cao đẳng, đại học tại địa phương. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất hiện đại đã tạo ra điểm khác biệt của Sunny với các trung tâm ngôn ngữ khác trên địa bàn.

      Trung tâm có nhiều khóa học với lộ trình liền mạch, nội dung chương trình bám sát thực tiến. Với phương pháp giảng dạy kết hợp vừa dạy ngữ pháp vừa thực hành, học viên sẽ có thể giao tiếp được ngay.

      Đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Du học Sunny

      Cảm nhận của học viên về Trung tâm Du học và Hàn ngữ Sunny (Nguồn: YouTube – Trung tâm Du học và Hàn ngữ Sunny)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Du học Sunny

      Trung tâm Ngoại ngữ Cornerstone Kinh Bắc

      • Địa chỉ: 1 Nguyễn Xí, Vũ Ninh, Bắc Ninh

      Màu vàng thương hiệu của Trung tâm Hàn Ngữ Cornerstoner có lẽ đã quá quen thuộc với người dân làng quan họ. Trung tâm tự hào là đối tác độc quyền của Trường Đại học Kyunhee Hàn Quốc. Với các khóa học được xây dựng toàn diện và chuyên sâu, học viên được trau dồi đầy đủ cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tự tin ứng dụng vào thực tế. Bên cạnh đó, các khóa học còn giúp học viên định hướng công việc phù hợp, phát triển bản thân.

      Trung tâm sở hữu đội ngũ giảng viên người Việt và người Hàn chất lượng. Thầy cô Việt Nam là các giảng viên đang giảng dạy tiếng Hàn tại các trường đại học, có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả, dễ hiểu. Đội ngũ giáo viên nước ngoài tốt nghiệp từ trường Đại học Kyung Hee có trình độ sư phạm cao, trách nhiệm và nhiệt tình. Môi trường luôn hướng học viên đến thực hành, luyện tập ngay lập tức những kiến thức được giảng dạy. Học viên Phi Anh Nguyen nhận định: "Đây là nơi những con người nhiệt huyết ngày đêm xây dựng cho một tương lai tươi sáng".

      Cập nhật thông tin mới nhất
      về Ngoại ngữ Cornerstone Kinh Bắc

      Cùng Cornerstone vững bước tương lai (Nguồn: Facebook – CECE – Chuyên Gia Hàn Ngữ_TOPIK)Cùng Cornerstone vững bước tương lai (Nguồn: Facebook – CECE – Chuyên Gia Hàn Ngữ_TOPIK)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Cornerstone Kinh Bắc

      Trung tâm Ngoại ngữ Full House

      • Địa chỉ: Số 40 Ô 7 Khu đô thị mới Bãi Dé, Nội Duệ, Tiên Du, Bắc Ninh

      Không chỉ đơn thuần đào tạo mà còn thắp lửa tình yêu và khơi dậy niềm đam mê ngoại ngữ ở học viên là điều mà Trung tâm Ngoại ngữ Full House cam kết. Thật vậy, đây là môi trường đào tạo chuyên nghiệp giúp học viên tích lũy từ vựng, ngữ pháp siêu tốc, luôn giữ động lực và nâng cao trình độ một cách tự nhiên, dễ dàng và hiệu quả.

      Trung tâm cung cấp các lớp học đủ trình độ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng học viên từ giao tiếp đến luyện thi với thời lượng 20 buổi cho mỗi khóa. Để đạt được mục tiêu trở thành "Ngôi nhà tri thức – Hiện thực ước mơ", đội ngũ giảng viên là yếu tố to lớn góp nên thành công ấy. Niềm đam mê ngoại ngữ đi cùng kinh nghiệm sư phạm, sự tận tâm kết hợp với phương pháp giảng dạy độc đáo, sự trẻ trung hòa quyện với phong cách chuyên nghiệp chính là đặc điểm của mỗi thầy cô nơi đây.

      Trang Nguyễn chia sẻ: "Ngoại ngữ Fullhouse là nơi lý tưởng để học ngoại ngữ. Trung tâm rất khắt khe trong việc tuyển chất lượng giáo viên, học phí hợp lý, môi trường học tập thân thiện".

      Xem thêm cảm nhận học viên
      về Ngoại ngữ Fullhouse

      Trung tâm cung cấp các lớp học đủ trình độ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng học viênTrung tâm cung cấp các lớp học đủ trình độ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng học viên (Nguồn: Facebook – Ngoại Ngữ Full House)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Fullhouse

      Trên đây là những trung tâm học tiếng Hàn tại Bắc Ninh mà Edu2Review tổng hợp được. Hy vọng bạn đọc sớm tìm được cho mình một địa chỉ giảng dạy phù hợp với mình để gõ cửa ước mơ Hàn ngữ!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 12/2019.

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: dienanh


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Theo dõi ngay 5 kênh YouTube này để học tiếng Hàn miễn phí!

      06/02/2020

      Ngoài mục đích giải trí, hẳn bạn cũng đã từng sử dụng YouTube để cập nhật thêm kiến thức. Vậy thì ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      5 bài hát cho người mới học tiếng Hàn

      06/02/2020

      Bạn muốn học tiếng Hàn qua bài hát nhưng chưa tìm được? 5 bài hát tiếng Hàn sau đây sẽ giúp bạn ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...