Điểm danh 7 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 8 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh 7 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 8

      Điểm danh 7 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 8

      Cập nhật lúc 19/01/2021 16:06
      Bạn muốn đầu tư cho con học tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nơi học ưng ý? Hãy cùng tìm hiểu về 7 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 8 dưới đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Cùng với sự phát triển của xã hội, việc đầu tư cho con học tiếng Anh từ nhỏ ngày càng được nhiều phụ huynh chú trọng. Với mong muốn tạo điều kiện học tập tốt nhất cho trẻ, ba mẹ hy vọng sẽ tìm được nơi học tiếng Anh tốt và phù hợp cho con. Vậy đâu mới là trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 8 đáng để ba mẹ trao gửi niềm tin? Tham khảo bài viết sau để có thể đưa ra lựa chọn!

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC

      • Địa chỉ: 5 –11 Đường Số 4, Phường Trung Sơn, Quận 8

      Anh ngữ Việt Mỹ VATC là thương hiệu đầu tiên của Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ IAE, được thành lập từ năm 1999. Trung tâm cung cấp đa dạng khóa học và tập trung chủ yếu vào đối tượng học viên là trẻ em. Phụ huynh đang tìm kiếm địa chỉ học tiếng Anh thiếu nhi 11 tuổi Quận 8 có thể tham khảo khóa học Tiếng Anh cho trẻ từ 6 – 11 tuổi tại VATC.

      Đến với khóa học, trẻ sẽ được làm quen với phương pháp giảng dạy sáng tạo theo tư duy giáo dục của người Do Thái – Time To Know và học theo trình độ chuẩn của Cambridge: Starters, Movers, Flyers. Ngoài cung cấp nền tảng tiếng Anh vững chắc, trẻ còn được phát triển toàn diện những kỹ năng cần thiết để trở thành công dân toàn cầu trong thế kỷ 21, học cách làm việc nhóm và phát triển toàn diện nhân cách.

      Cùng công cụ quản lý Time To Know, giáo viên và phụ huynh có thể đánh giá và nắm được tình hình học tập cũng như sự tiến bộ của học viên nhí trong suốt khóa học.

      Ngoài ra, VATC còn thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa hấp dẫn, thú vị. Đây là dịp để các em vui chơi, phát triển các kỹ năng, kết bạn… Câu lạc bộ tiếng Anh của trung tâm là môi trường để học viên rèn luyện, phát triển các kỹ năng Anh ngữ.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh ngữ VATC

      Anh ngữ Việt Mỹ VATC đã vinh dự đón nhận giải thưởng Thương Hiệu Mạnh Việt Nam 2016Anh ngữ Việt Mỹ VATC đã vinh dự đón nhận giải thưởng Thương Hiệu Mạnh Việt Nam 2016 (Nguồn: Anh ngữ Việt Mỹ VATC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ VATC

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth School)

      • Địa chỉ: 382 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8

      Ngoại ngữ Thần Đồng là trung tâm chuyên cung cấp các khóa học tiếng Anh chỉ dành cho trẻ từ 4 – 15 tuổi. Trải qua 18 năm hình thành và phát triển, đến nay, Ngoại ngữ Thần Đồng đã nhận được sự tin tưởng của nhiều phụ huynh và học viên.

      Đặc biệt, với những ba mẹ đang quan tâm đến khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 8 có thể tham khảo chương trình Anh ngữ Super Youth tại Thần Đồng. Khóa học không những giúp trẻ hoàn thiện được 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, mà còn tự tin giao tiếp tiếng Anh bằng giọng Mỹ.

      Với mong muốn mang đến cho học viên những giờ học hiệu quả, trung tâm luôn nắm bắt nhu cầu khác nhau của người học, từ đó đổi mới và áp dụng những phương pháp phù hợp với từng học viên.

      Ưu điểm nổi bật đã làm nên sự khác biệt trong phương pháp giảng dạy tại Ngoại ngữ Thần Đồng là phương pháp trực quan sinh động: dạy bằng hình ảnh, bài hát, trò chơi... Phương pháp này giúp các bé “Học mà chơi, chơi mà học”, dễ dàng nhận thức, học tập; đồng thời, tạo không khí vui vẻ cho bé thích thú, dễ ghi nhớ và thuộc bài.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Hoạt động ngoại khóa giúp con trở nên dạn dĩ, tự tin hơnHoạt động ngoại khóa giúp con trở nên dạn dĩ, tự tin hơn (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Anh ngữ và Tài năng ASKademy

      • Địa chỉ: 25 Đường Số 2, Khu dân cư Bình Đăng, Phường 6, Quận 8

      Khác với những trung tâm Anh ngữ khác, ASKademy chính thức hoạt động từ năm 2016 với giá trị cốt lõi là Attitude (Thái độ) – Skills (Kỹ năng) – Knowledge (Kiến thức). Học viên sẽ được học theo lộ trình tiếng Anh quốc tế Cambridge và sử dụng giáo trình của các nhà xuất bản nổi tiếng như Pearson, Oxford, Cambridge.

      Tùy theo khả năng và trình độ của từng học viên mà trung tâm sẽ thiết kế một lộ trình học phù hợp. Đội ngũ giảng dạy bao gồm người nước ngoài và người Việt Nam, có trình độ và giàu kinh nghiệm sẽ giúp trẻ đạt kết quả và mục tiêu bản thân đề ra.

      Phụ huynh đang tìm một địa chỉ cho trẻ học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 8 toàn diện và sáng tạo thì không thể bỏ qua Chương trình Anh văn thiếu nhi Preschool, Starters, Movers, Flyers (dành cho trẻ từ 6 – 12 tuổi) tại ASkademy.

      Tại khóa học, trẻ sẽ được học ngoại ngữ kết hợp với nghệ thuật giúp kích thích tư duy và sáng tạo của mình thông qua các môn nghệ thuật như: cờ vua, vẽ, hát, nhảy hiện đại, ballet, ukulele, guitar, piano, organ... Mỗi buổi học tiêu chuẩn bao gồm 2 giờ học Anh văn và 1 giờ học nghệ thuật.

      Xem thêm đánh giá về
      Trung tâm ASKademy

      Cùng tham quan lớp học múa dân gian tại Askademy (Nguồn: YouTube ASKademy English and Talents Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ và Tài năng ASKademy

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      • Địa chỉ: 429 Tùng Thiện Vương, Phường 12, Quận 8

      Thành lập từ năm 1990, Ngoại ngữ Dương Minh là "cây đa, cây đề" trong làng đào tạo Anh ngữ Việt. Trung tâm chú trọng vào chất lượng giảng dạy và đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Vì vậy, đây là một trong những địa chỉ đáng để phụ huynh lưu tâm khi lựa chọn nơi học tiếng Anh thiếu nhi 11 tuổi Quận 8 cho trẻ.

      Khóa học Anh văn Cambridge của Ngoại ngữ Dương Minh giúp trẻ hiểu sâu và phát triển tối đa các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Từ đó, trang bị cho con đầy đủ hành trang tri thức để thành công trong kỳ thi chứng chỉ quốc tế Cambridge: Starters, Movers, Flyers, KET, PET.

      Bên cạnh những giờ học tại lớp, trung tâm còn thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa thú vị và bổ ích không chỉ đem đến giây phút thư giãn, mà còn tạo cơ hội cho con yêu áp dụng kiến thức vào thực tế.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Giới thiệu về Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: YouTube – Duong Minh Language School)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Trung tâm Anh ngữ Smart Bee

      • Địa chỉ: 837A Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8

      Trung tâm Anh ngữ tiếp theo phụ huynh nên tham khảo cho con học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 8 là Smart Bee. Được thành lập 2012 bởi Smart Bee Education, trung tâm cung cấp những khóa đào tạo tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, luyện thi Cambridge, IELTS…

      Smart Bee không chỉ đơn thuần giúp trẻ sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, mà còn chú trọng vào những kỹ năng thực tế giúp học viên sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu, hội nhập cùng thế giới với tâm thế người dẫn đầu.

      Khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại Anh ngữ Smart Bee đem đến cho trẻ môi trường học tập thoải mái, thân thiện, áp dụng phương pháp "học mà chơi – chơi mà học" tạo điều kiện cần để giúp các bé phát triển kỹ năng ngoại ngữ một cách tự nhiên, tự tin. Đội ngũ giáo viên Smart Bee có cả người nước ngoài và người Việt Nam được đào tạo chính quy, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm giảng dạy trong các trường quốc tế.

      Bên cạnh những giờ học tại trung tâm, hàng tháng, Smart Bee sẽ tổ chức những buổi tham quan, dã ngoại, từ đó các con sẽ có được những trải nghiệm thú vị, nâng cao khả năng giao tiếp và tăng sự tự tin.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh ngữ Smart Bee

      Mỗi lớp học sẽ có giáo viên và trợ giảng cùng đứng lớpMỗi lớp học tại Smart Bee sẽ có giáo viên và trợ giảng cùng đứng lớp (Nguồn: Smart Bee)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Smart Bee

      Trung tâm Anh ngữ Vươn Cao

      • Địa chỉ: 2826A-B Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8

      Anh ngữ Vươn Cao được thành lập với mục đích giúp học viên cải thiện khả năng phản xạ nói và nghe. Trung tâm cung cấp đa dạng các khóa học dành cho mọi đối tượng học viên (trẻ em, thiếu niên và người lớn). Bên cạnh đó, trung tâm còn sở hữu đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm giảng dạy với chuyên môn cao.

      Chương trình tiếng Anh thiếu nhi (6 – 11 tuổi) tại trung tâm tạo môi trường học tập tự nhiên giúp trẻ tiếp thu kiến thức dễ dàng cũng như phát triển kỹ năng nghe nói, giao tiếp tiếng Anh trong các tình huống phù hợp với lứa tuổi. Với sự hướng dẫn tận tình từ giáo viên, bé sẽ học được cách phát âm chuẩn ngay từ những ngày đầu, nắm vững nền tảng Anh văn cơ bản và tăng cường khả năng phản xạ khi giao tiếp.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh Ngữ Vươn Cao

      Chung kết cuộc thi Hùng biện tiếng Anh tổ chức bởi Trung tâm Anh Ngữ Vươn CaoChung kết cuộc thi Hùng biện tiếng Anh tổ chức bởi Trung tâm Anh Ngữ Vươn Cao (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Vươn Cao)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh Ngữ Vươn Cao

      Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Đô Thành

      • Địa chỉ: 685 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8

      Đến nay, Ngoại ngữ – Tin học Đô Thành đã trải qua hơn 20 năm đồng hành cùng biết bao thế hệ học viên trên con đường chinh phục ngoại ngữ. Trung tâm cung cấp đa dạng khóa học dành cho mọi đối tượng từ chương trình đào tạo Anh văn trẻ em cho đến Anh văn giao tiếp, luyện thi chứng chỉ quốc tế và các chương trình tin học cơ bản – nâng cao. Trong đó, trung tâm tập trung vào việc đẩy mạnh phát triển Anh văn thiếu nhi.

      Điểm nổi bật của chương trình Anh văn thiếu nhi tại Ngoại ngữ Tin học Đô Thành nằm ở phương pháp giảng dạy phản xạ nhanh, tư duy trực quan sinh động cùng những hình ảnh, tình huống cụ thể. Phụ huynh lo lắng những kiến thức khô khan gây khó khăn cho việc tiếp thu Anh ngữ ở trẻ có thể tham khảo khóa học này cho trẻ 11 tuổi theo học.

      Ngoài việc học trên lớp, tiếp thu các bài học trong chương trình, Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Đô Thành sẽ thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa phong phú giúp trẻ có thể phát huy được khả năng của mình.

      Xem thêm đánh giá
      về Ngoại ngữ – Tin học Đô Thành

      Trung tâm được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con emTrung tâm được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em (Nguồn: Ngoại ngữ Tin học Đô Thành)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Đô Thành

      Trên đây là thông tin về những trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 8 mà Edu2Review tổng hợp được, hy vọng sẽ giúp ích cho quý phụ huynh trong việc lựa chọn nơi gửi gắm con em mình. Chúc các bé yêu học tập thật tốt!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: new york post


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Bật mí 5 trung tâm tiếng Anh trẻ em tại quận 8 – không thể bỏ lỡ

      06/02/2020

      Bạn muốn đầu tư cho con học tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ nhưng việc chọn được một nơi học ưng ý ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...