Điểm mặt gọi tên các trường đào tạo ngành Dược tại Hà Nội hệ cao đẳng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm mặt gọi tên các trường đào tạo ngành Dược tại Hà Nội hệ cao đẳng

      Điểm mặt gọi tên các trường đào tạo ngành Dược tại Hà Nội hệ cao đẳng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Các trường đào tạo ngành Dược tại Hà Nội hệ cao đẳng trong bài viết sau sẽ mở ra cánh cửa cho các bạn có đam mê với nghề bốc thuốc chữa bệnh nhưng không đủ khả năng bước vào giảng đường đại học.

      Danh sách

      Bài viết

      Sức hút đến từ kỳ tuyển sinh của các trường đào tạo ngành Dược tại Hà Nội chưa bao giờ giảm sút, đặc biệt là trong vài năm trở lại đây, số lượng sĩ tử có mong muốn làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bất ngờ tăng mạnh.

      Đây được xem là một tín hiệu rất tốt khi hiện nay Việt Nam chỉ đáp ứng được 8 bác sĩ, 1,5 dược sĩ trên 1 vạn dân, trong khi con số này ở các nước tiến bộ lên đến 40 bác sĩ và 6 dược sĩ trên 1 vạn. Tuy nhiên ở chiều hướng ngược lại, số người dự tuyển đông hơn đồng nghĩa với việc các tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng đầu vào sẽ bị siết chặt lại gây khó cho công tác tuyển sinh ngành Dược của các trường.

      Tại các trường đại học top đầu đất thủ đô, điểm chuẩn trúng tuyển ngành Dược thường dao động trong khoảng 25-28 điểm. Thế nên theo học hệ cao đẳng là một lựa chọn tốt để các bạn có thể tiếp tục nuôi dưỡng giấc mơ bốc thuốc chữa bệnh của mình. Hãy cùng Edu2Review điểm qua các địa chỉ nhận được nhiều sự tin tưởng của sĩ tử Hà Nội bạn nhé!

      BẢNG XẾP HẠNG
      CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG TẠI HÀ NỘI

      Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam

      • Địa chỉ: 40 Trần Cung, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội

      Với phương châm “sâu y lý – giỏi y thuật – giàu y đức”, Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam luôn theo lời của ông tổ ngành Y, quan tâm đến chất lượng dạy và học. Từ cơ sở vật chất, tổ hợp môn học, chất lượng giảng viên đến đời sống sinh viên đều được nhà trường thiết kế, tổ chức có quy mô, bài bản nhằm đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng phục vụ cho quốc gia.

      Đội ngũ giảng viên đang công tác tại Cao Đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam đều vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học Y Dược, trình độ sau đại học chiếm hơn 75%, trong đó có 12 tiến sỹ, dược sỹ CKII, bác sĩ chuyên khoa cấp II. Các giảng viên thỉnh giảng có học hàm Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa đang tác nghiệp tại các bệnh viện của trung ương và Hà Nội.

      Với hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo, 20.000 sinh viên đã tốt nghiệp và đang công tác trong ngành Dược trên toàn quốc, Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam là nơi gửi gắm ước mơ của nhiều thế hệ sinh viên.

      Cảm nhận của sinh viên
      về Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam

      Trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam cũng rất chú trọng đến các hoạt động vì cộng đồngTrường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang (Nguồn: yduocvietnam)

      Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: 35 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội
        • Cơ sở 2: 103, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội

      Tiền thân là Trường Trung học Y tế Hà Nội được thành lập từ tháng 3 năm 1966, Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội là một trong những đơn vị đào tạo 3 hệ cao đẳng, trung cấp và sơ cấp đầu ngành tại thủ đô. Cùng bề dày hơn 50 năm hoạt động, nhà trường đã đào tạo cho đất nước trên 3 triệu cán bộ y tế có trình độ chuyên môn cao và phẩm chất đạo đức tốt.

      Thành công của Cao đẳng Y tế Hà Nội đến từ tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm trong năm đầu tiên lên tới 80%. Ngoài ra, các chương trình đào tạo có sự kết hợp giữa học tập và thực hành cùng sự hỗ trợ nhiều mặt về học phí, ký túc xá... cũng khiến sĩ tử tại Hà Nội đánh giá cao chất lượng nơi đây.

      Nhằm tăng cường chất lượng giảng dạy và quy mô đào tạo chung, nhà trường cũng chú trọng đến việc hợp tác, trao đổi kinh nghiệm với các trường đại học tại Phần Lan, Nhật, Úc, Singapore... Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội còn tham gia một số dự án của Bộ Y tế như QUT, SMS, LFC.

      CẢM NHẬN CỦA SINH VIÊN VỀ
      TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ HÀ NỘI

      Một buổi thực hành của sinh viên trường Cao đẳng Y tế Hà Nội Một buổi thực hành của sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội (Nguồn: truongcaodangytehanoi)

      Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

      • Địa chỉ: 49 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

      Áp dụng mô hình học tập Viện – Trường tiêu chuẩn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn chú trọng nâng cao nghiệp vụ thực chiến cho sinh viên song song với những giờ học lý thuyết trên lớp. Đặc biệt, để phục vụ tối đa cho công tác thực hành, thực tập của sinh viên, trường đã đầu tư xây dựng bệnh viện riêng với cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến, hiện đại.

      Không chỉ hướng đến mục tiêu nâng cao y thuật, Cao đẳng Y Dược Pasteur còn rất quan tâm đến việc trau dồi y đức cho các bạn sinh viên. Đúng như lời danh y Hải thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác để lại: “Họa phúc người bệnh nằm trong tay thầy thuốc”, nhân phẩm của mỗi sinh viên tại trường đều được tôi luyện trong thời gian dài.

      Để quá trình học tập của sinh viên diễn ra thật thuận lợi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn dành những sự quan tâm đặc biệt đến các bạn như miễn giảm 100% học phí với cá nhân có thành tích học tập xuất sắc, hỗ trợ liên thông lên chương trình đại học...

      NHẬN XÉT CỦA SINH VIÊN VỀ
      TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR

      Cao đẳng Y dược Pasteur luôn chú trọng phát triển cả về y thuật lẫn y đức cho sinh viênCao đẳng Y dược Pasteur luôn chú trọng phát triển cả về y thuật lẫn y đức cho sinh viên (Nguồn: truongcaodangyduocpasteur)

      Trường Cao đẳng Dược Hà Nội

      • Địa chỉ: 236 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

      Danh sách các trường đào tạo ngành Dược tại Hà Nội hệ cao đẳng không thể bỏ qua Cao đẳng Dược Hà Nội. Với hệ thống phòng thực hành hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, Trường Cao đẳng Dược Hà Nội cam kết sinh viên có thể tiếp thu hiệu quả tất cả những kiến thức chuyên ngành.

      Lợi thế của Cao đẳng Dược Hà Nội nằm ở hệ thống nhà thuốc và bệnh viện mà nhà trường liên kết như: bệnh viện E trung ương, bệnh viện 198, bệnh viện Nam Thăng Long, hệ thống nhà thuốc Thái Bình, Tuệ Minh... Đây đều là những hệ thống y tế có tiếng tăm tại Hà Nội và là nơi thực tập, làm việc rất tốt dành cho sinh viên.

      Hệ thống liên kết các bệnh viên và nhà thuốc sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong việc thực tập, làm việcHệ thống liên kết các bệnh viện và nhà thuốc sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong việc thực tập, làm việc (Nguồn: truongcaoduochanoi)

      Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai

      • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

      Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai trực thuộc bệnh viện Bạch Mai và Bộ Giáo dục & Đào tạo là đơn vị giáo dục có bề dày lịch sử khá huy hoàng.

      Thuở đầu, trường chỉ là một lớp Trung học Y tế nhỏ được thành lập dưới thời kháng chiến với nhiệm vụ chính là đào tạo ra những y sĩ khắc phục những tai nạn do chiến tranh gây ra. Qua thời gian, cái tên Cao đẳng Y tế Bạch Mai ra đời như là một địa chỉ đào tạo ngành Dược có thâm niên và uy tín tại đất thủ đô.

      Nhờ bệnh viện cùng tên làm chỗ dựa, Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai luôn mang đến cho sinh viên môi trường thực tập, làm việc chuyên nghiệp nhất. Kết hợp với tổng diện tích 19.786 m2 cùng hàng loạt hệ thống cơ sở vật chất phục cho việc dạy và học, nhà trường luôn là điểm đến thích hợp cho những ai có mong muốn trở thành thầy thuốc trong tương lai.

      NHẬN XÉT CỦA SINH VIÊN VỀ
      CAO ĐẲNG Y TẾ BẠCH MAI

      Giới thiệu chung về Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai (Nguồn: YouTube – Nguyễn Nghị)

      Nhu cầu sử dụng dịch vụ y tế tại Việt Nam đang ngày một tăng không chỉ trong vấn đề chữa bệnh mà còn là phòng bệnh. Thế nên, vai trò của một người thầy thuốc trong cuộc sống hiện nay là vô cùng quan trọng. Hy vọng với những gợi ý về các trường đào tạo ngành Dược tại Hà Nội trong bài viết, các bạn sẽ tìm được cho mình địa chỉ phù hợp nhắm chắp cánh giấc mơ khoác áo blouse vào một ngày không xa.

      Anh Duy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Cao đẳng Y tế Bạch Mai: Chắp cánh ước mơ áo blouse

      06/02/2020

      Mức điểm đầu vào của các trường đại học chuyên ngành Y thường quá cao, khiến nhiều thí sinh phải ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Điểm qua các trường đào tạo ngành Dược tại Hà Nội

      06/02/2020

      Đối với ngành Dược học, việc lựa chọn nơi đào tạo sẽ có ảnh hưởng đến cơ hội nghề nghiệp sau này ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...