Giải mã sức hút của 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 7 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải mã sức hút của 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 7

      Giải mã sức hút của 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 7

      Cập nhật lúc 14/10/2020 14:48
      7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 7 này có điều gì đặc biệt mà được lòng quý phụ huynh đến thế? Mời bạn đọc điểm qua bài viết sau sẽ rõ!

      Danh sách

      Bài viết

      Mỗi bậc cha mẹ đều biết rằng nên đầu tư cho con học tiếng Anh từ nhỏ. Tuy nhiên, học như thế nào, học ở đâu… là điều mà phụ huynh luôn phải đau đầu cân nhắc kỹ lưỡng. Bởi việc xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc ngày từ đầu rất quan trọng trên con đường chinh phục ngoại ngữ về sau của trẻ. Nếu ba mẹ cũng đang băn khoăn thì hãy tham khảo ngay 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 7 sau nhé!

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ: 84 – 86 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7

      Trung tâm Anh ngữ YOLA được thành lập vào năm 2009 và nhanh chóng trở thành một trong những trung tâm hàng đầu chuyên đào tạo, luyện thi tiếng Anh du học cho mọi lứa tuổi. Hiện nay, trung tâm cung cấp 3 chương trình tiếng Anh cho trẻ em là Tiếng Anh trẻ em – Dolphin (3 – 5 tuổi), Tiếng Anh tiểu học – Junior Primary (6 – 10 tuổi), Tiếng Anh thiếu niên – Junior (10,5 – 15 tuổi).

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH NGỮ YOLA

      Học viên YOLA đang hòa mình vào đêm hội Trung thuHọc viên YOLA đang hòa mình vào đêm hội Trung thu (Nguồn: YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm YOLA

      Đội ngũ giảng viên tại YOLA gồm có cả người Việt và người nước ngoài. Họ đều có kinh nghiệm và đạt trình độ quốc tế. Cùng với phương pháp học tiếng Anh qua truyện kể kết hợp với mô hình lớp học tích hợp online – offline kiểu Mỹ, học sinh được tăng cường tối đa thời gian tương tác tiếng Anh.

      Khi trẻ tham gia khóa học Junior Primary, bên cạnh việc phát triển 4 kỹ năng tiếng Anh nghe – nói – đọc – viết, YOLA còn giúp bé nâng cao kiến thức khoa học và xã hội thông qua hoạt động ngoại khóa, hội thảo thông tin về tiếng Anh, du học và trại hè…

      Trung tâm Tiếng Anh ILA

      • Địa chỉ: 17 – 19 Phạm Văn Nghị, Phường Tân Phong, Quận 7

      Trung tâm ILA với tầm nhìn sẽ đào tạo nên một thế hệ không chỉ có khả năng thích ứng với thế giới đang thay đổi mà còn góp phần làm thay đổi thế giới theo chiều hướng tích cực. Đến nay, ILA đã mang đến những trải nghiệm học tập quý giá, giúp học viên khám phá bản thân, thay đổi tầm nhìn và đạt được những thành công trong cuộc sống.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH NGỮ ILA

      Cuộc thi Toán bằng tiếng Anh tại ILACuộc thi Toán bằng tiếng Anh tại ILA (Nguồn: ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm ILA

      Trung tâm chuyên đào tạo Anh ngữ chất lượng cao với tất cả các chương trình cho mọi cấp độ: Anh ngữ trẻ em (3 – 6 tuổi), Anh ngữ thiếu nhi (6 – 11 tuổi), Anh ngữ thiếu niên (11 – 16 tuổi), Anh ngữ người lớn, Anh ngữ giao tiếp quốc tế, Anh ngữ luyện thi.

      Đến với khóa học Anh ngữ thiếu nhi, phụ huynh sẽ được ILA tư vấn và xây dựng lộ trình học cụ thể dành riêng cho từng bé. Học với 100% là giáo viên bản ngữ, giáo trình chuẩn quốc tế, môi trường học tập tương tác giúp học viên giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin, luôn phát huy tối đa tiềm năng để hiện thực ước mơ và chinh phục thành công.

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: R2 – 72 Khu Mỹ Toàn 2, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7

      Apollo English thành lập năm 1995 với mong muốn mang đến chất lượng giáo dục tốt nhất trong lộ trình đào tạo các học viên trở thành công dân toàn cầu. Đội ngũ giảng viên tại trung tâm 100% là người bản xứ, có kinh nghiệm và bằng cấp, chứng chỉ quốc tế.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH NGỮ APOLLO

      Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại trung tâm được trang bị đầy đủ và hiện đạiCơ sở vật chất, trang thiết bị tại trung tâm được trang bị đầy đủ và hiện đại (Nguồn: Apollo English Junior)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Apollo

      Cùng với chương trình học tiếng Anh qua môn học, phương pháp LETS kết hợp với phương pháp 4C mang đến những bài học thú vị. Mỗi bài học tại Apollo là một câu chuyện thực tế truyền cảm hứng giúp học viên xây dựng nhận thức về những vấn đề toàn cầu. Trung tâm không chỉ giúp học viên sử dụng tiếng Anh thành thạo mà còn phát triển những kỹ năng cuộc sống cần thiết.

      Tại Apollo hiện nay có 4 khóa học chính:

      • Kindergarten (dành cho trẻ từ 3 tuổi)
      • Primary (dành cho trẻ từ 6 tuổi)
      • Secondary (dành cho trẻ từ 11 tuổi)
      • Khóa học IELTS dành cho trẻ từ 13 tuổi

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Địa chỉ:

      • 25 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7
      • 73 - 75 - 77 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7

      Đội ngũ giảng viên tại trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, cùng với trình độ chuyên môn cao (hơn 1.350 giáo viên giỏi xuất sắc; trong đó, có 45% đạt trình độ thạc sĩ, tiến sĩ). Cả 3 chương trình đào tạo Anh ngữ trẻ em tại VUS đều ứng dụng công nghệ và phương pháp 4C vào giảng dạy.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VUS

      Những hoạt động vui chơi trong giờ học giúp trẻ thoải sức sáng tạo và thể hiện bản thân Những hoạt động vui chơi trong giờ học giúp trẻ thoải sức sáng tạo và thể hiện bản thân (Nguồn: VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm VUS

      Khi phụ huynh lựa chọn cho trẻ tham gia khóa học tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi tại VUS, các bé sẽ được xây dựng và phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết thông qua các nội dung tích hợp tiếng Anh với kiến thức các môn học quan trọng. Ngoài ra, các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn giúp trẻ xây dựng tính cách nhân văn và kỹ năng sống cho mình.

      Trung tâm có 3 khóa học dành cho trẻ, phụ huynh có thể lựa chọn: Anh ngữ mẫu giáo (4 – 6 tuổi), Anh ngữ thiếu nhi (6 – 11 tuổi), Anh ngữ thiếu niên (12 – 15 tuổi).

      Trung tâm Anh ngữ SMF

      • Địa chỉ: 132A Mai Văn Vĩnh, Phường Tân Quy, Quận 7

      Anh ngữ SMF là trung tâm chuyên về Anh ngữ trẻ em từ 3 – 12 tuổi. Đây là độ tuổi trẻ phát triển nhanh và dễ dàng tiếp thu kiến thức. Môi trường học tập thú vị, kiến thức được lặp lại thường xuyên dễ dàng cho việc ghi nhớ. Bên cạnh đó, SMF còn thu hút học viên bởi đội ngũ giảng viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giúp đỡ và cùng trẻ khám phá thế giới ngôn ngữ.

      Những hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường xuyên giúp trẻ năng động, hoạt bát và khơi dậy tiềm năng. Ba mẹ sẽ bất ngờ về sự tiến bộ của con mình về nhiều mặt sau quá trình học tập tại đây.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH NGỮ SMF

      Mỗi lớp học tại trung tâm sẽ có một giáo viên bản ngữ và một trợ giảng người Việt cùng đứng lớpMỗi lớp học tại trung tâm sẽ có một giáo viên bản ngữ và một trợ giảng người Việt cùng đứng lớp (Nguồn: Học tiếng Anh với người nước ngoài SMF)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm SMF

      Trung tâm Anh ngữ SMF mang trong mình một sứ mệnh đặc biệt là nâng cao năng lực tiếng Anh còn nhiều hạn chế cho các bé. Đến với SMF, các bé sẽ được học tập trong môi trường tiếng Anh quốc tế, nâng cao được khả năng phản xạ nhanh nhạy trong giao tiếp. Đội ngũ giáo viên 100% đều là người bản xứ cùng với trợ giảng người Việt Nam sẽ luôn đồng hành cùng con yêu.

      Phương pháp học tập tại lớp học SMF:

      • Luyện phát âm, khả năng phản xạ chuẩn trong giao tiếp theo người bản xứ
      • Lớp học với sĩ số ít giúp các em có nhiều sự tương tác với giáo viên
      • Giáo trình giảng dạy thực tiễn và sinh động
      • Bên cạnh những giờ học chính sẽ có những hoạt động ngoại khóa tạo cho các em môi trường thực tế để giao tiếp
      • Trợ giảng sẽ luôn cập nhật tình trạng học của các em cho bậc phụ huynh khi có yêu cầu

      Trung tâm Anh ngữ HOPE

      • Địa chỉ: 58 Đường Số 3, Phường Tân Kiểng, Quận 7

      Trung tâm Anh ngữ thiếu nhi HOPE được thành lập từ năm 2011. Trung tâm luôn cam kết về kết quả, sự tiến bộ trong tiếng Anh của các em chỉ trong vòng 3 tháng. Điều khiến trung tâm tự tin vào chất lượng đào tạo là vì các em sẽ được học phát âm chuẩn, phản xạ nhanh, giao tiếp tốt từ những giáo viên chất lượng đến từ Mỹ, Canada.

      Lớp học tại HOPE với sĩ số tối đa chỉ 15 học viên. Trung tâm hiện có 2 chương trình học:

      • Chương trình 1: Học viên sẽ được học với 100% giáo viên Mỹ, Canada và trợ giảng người Việt có trình độ tiếng Anh cao.
      • Chương trình 2: Học viên được học với 50% giáo viên Mỹ, Canada; 50% giáo viên người Việt. Lớp học có sự hỗ trợ của trợ giảng người Việt.

      Trong chương trình học, các bé sẽ được ôn luyện miễn phí Starters, Movers, Flyers, KET, PET…

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH NGỮ HOPE

      Không khí lớp học ấm cũng, vui vẻ tại Trung tâm Tiếng Anh HOPEKhông khí lớp học ấm cúng, vui vẻ tại Trung tâm Tiếng Anh HOPE

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm HOPE

      Học viện IvyPrep

      • Địa chỉ: 34 – 36 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7

      Học viện IvyPrep được thành lập từ năm 2003 với đội ngũ giảng viên 100% là người Mỹ có chứng chỉ quốc tế về giảng dạy. Họ đều là những người có kinh nghiệm, nhiệt tình, trách nhiệm, tốt nghiệp từ các trường đại học top 30 tại Mỹ.

      Các chương trình học cho thiếu nhi tại IvyPrep gồm có: Chương trình Ivy Little (4 – 5 tuổi), Ivy Junior (5 – 10 tuổi), Ivy Senior (11 – 15 tuổi). Những điểm nổi bật về các khóa học tại IvyPrep:

      • Chú trọng vào kỹ năng học tập (đọc sách, ghi chép, tự học…) giúp các em không chỉ học tốt tiếng Anh mà còn hỗ trợ học tập trên trường lớp.
      • Lộ trình học tập được xây dựng từ 9 – 18 tuổi một cách rõ ràng và chi tiết hướng các em đến mục tiêu cao nhất – Du học Mỹ.
      • Ngoài các giờ học chính còn có các buổi kỹ năng giúp các em hiểu rõ và phát triển bản thân.
      • Giáo trình được xây dựng phù hợp với từng khóa học, độ tuổi và làm quen với các kiến thức học thuật.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ HỌC VIỆN IVYPREP

      Giới thiệu về chương trình đào tạo của IvyPrep (Nguồn: YouTube – IvyPrep Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Học viện IvyPrep

      Trên đây là những thông tin mà Edu2Review tổng hợp được về 7 trung tâm có khóa học tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 7, hy vọng có thể giúp ba mẹ tìm được nơi học chất lượng, phù hợp với bé yêu!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH CHO TRẺ TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh Cover: Kids Plaza


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Đáp án cho quý phụ huynh đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại Quận 7

      06/02/2020

      Tìm kiếm trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ nhưng chất lượng tại Quận 7 chưa bao giờ dễ đến thế! ...

      Tiếng anh trẻ em

      “Hè rực rỡ” cùng với những trung tâm tiếng Anh trẻ em cực HOT tại quận 7

      06/02/2020

      Bạn muốn con mình được phát triển khả năng ngoại ngữ? Bạn đang phải “lục tung” các trang web để ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...