Giỏi tiếng Nhật nhờ phương pháp giảng dạy độc quyền của Nhật ngữ Sakura Nam Kỳ Khởi Nghĩa | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giỏi tiếng Nhật nhờ phương pháp giảng dạy độc quyền của Nhật ngữ Sakura Nam Kỳ Khởi Nghĩa

      Giỏi tiếng Nhật nhờ phương pháp giảng dạy độc quyền của Nhật ngữ Sakura Nam Kỳ Khởi Nghĩa

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nhật ngữ Sakura Nam Kỳ Khởi Nghĩa là địa chỉ không nên bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm những phương pháp học tiếng Nhật mới lạ, dễ tiếp thu và giúp bạn tiến bộ nhanh chóng.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm giảng dạy Nhật ngữ Sakura Nam Kỳ Khởi Nghĩa là một trong những địa điểm tiên phong về việc giảng dạy ngôn ngữ và văn hóa của đất nước mặt trời mọc tại thành phố Hồ Chí Minh từ năm 1989.

      Trong suốt quá trình hoạt động, Nhật ngữ Sakura luôn nhận được những đánh giá tốt từ phía học viên nhờ vào các phương pháp giảng dạy độc đáo của trung tâm.

      Vậy những phương pháp của Sakura là gì và có gì đặc biệt hơn so với các trung tâm tiếng Nhật khác? Hãy cùng Edu2Review khám phá những phương pháp giúp bạn chinh phục tiếng Nhật của Nhật ngữ Sakura Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm Tiếng Nhật tốt nhất Quận 3

      Phương pháp sử dụng thẻ màu EZOE

      Đây là phương pháp độc quyền của Nhật ngữ Sakura Nam Kỳ Khởi Nghĩa, được sáng tạo bởi thầy Takayoshi và thầy Takahide thuộc Học viện Nhật ngữ Shinjuku. Với phương pháp này, giáo viên sẽ dùng hệ thống thẻ màu giúp cho học viên dễ hình dung và tưởng tượng các mối quan hệ trong tiếng Nhật.

      Có nhiều loại thẻ màu khác nhau, mỗi loại đại diện cho các phần của lời nói, như danh từ, động từ... Học viên được dạy nhiều cách để sắp xếp các thẻ này lại với nhau như trò xếp hình để tạo thành các câu đúng ngữ pháp. Ngoài ra, phương pháp EZOE còn sử dụng những cử chỉ giúp người học ghi nhớ cách chia động từ.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Nhật ngữ Sakura

      Phương pháp giảng dạy độc đáo của Nhật Bản kèm theo hình ảnh minh họaPhương pháp giảng dạy độc đáo của Nhật Bản kèm theo hình ảnh minh họa

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ Sakura

      Điểm nổi bật của phương pháp này là học viên có thể nắm bắt từ vựng và ngữ pháp nhanh hơn cũng như nhớ lâu hơn so với phương pháp học thuộc lòng truyền thống, nguyên nhân là do có sự tham gia đồng đều của bán cầu trái là “chuyên gia ngôn ngữ” và bán cầu phải là “chuyên gia hình ảnh".

      Bên cạnh đó, phương pháp EZOE còn tích hợp công nghệ vào quá trình học tập của người học. Học viên có thể tự học thông qua các ứng dụng ngữ pháp và từ vựng có tên gọi chung là Visual Learning Japanese (VLJ) trên các thiết bị điện tử thông minh. Các ứng dụng này cho phép học viên tìm kiếm bất kỳ bảng chữ cái Hiragana, Katakana và Kanji cũng như các video liên quan đến từ vựng muốn học.

      Điều này có nghĩa là học viên của Nhật ngữ Sakura có thể thực hành tiếng Nhật ở bất cứ đâu, chỉ cần điện thoại hay máy tính đã cài đặt các ứng dụng này. Rất tiện lợi phải không nào?

      Phương pháp học tập chủ động Brain-based Active Learning (BAL)

      Đây cũng là một trong những phương pháp độc đáo của Nhật ngữ Sakura Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Trong phương pháp này, học viên của Nhật ngữ Sakura sẽ được thực hành nói tiếng Nhật trực tiếp với các giáo viên bản xứ thông qua việc tranh luận và tìm hướng giải quyết những vấn đề được đặt ra.

      Học viên sẽ chủ động tìm kiếm thông tin từ những nguồn khác nhau, tự tổ chức, xử lý, tổng hợp thông tin và tham gia vào các hoạt động phân tích cũng như tranh luận dựa trên chính quan điểm cá nhân của mình.

      Phương pháp học tập chủ động không những giúp học viên tiến bộ nhanh chóng, nâng cao vốn từ vựng và kiến thức mà còn kích thích khả năng động não, sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề của học viên.

      >> Học tiếng Nhật ở trung tâm nào nếu ở quận 3?

      Chỉ được thảo luận bằng tiếng Nhật, không sử dụng tiếng Việt nhé!Chỉ được thảo luận bằng tiếng Nhật, không sử dụng tiếng Việt nhé!

      Những lợi ích đạt được với 2 phương pháp EZOE và BAL

      Những “món quà” mà học viên sẽ nhận được khi học qua hai phương pháp trên tại Nhật ngữ Sakura Nam Kỳ Khởi Nghĩa là sự tự tin, tự chủ, biết đặt mục tiêu và quản lý thời gian của mình.

      Qua việc tiếp xúc nhiều với giáo viên bản ngữ từ phương pháp BAL, học viên sẽ hiểu hơn về tinh thần làm việc tập thể, sự chi tiết, tính kỷ luật và chăm chỉ của người Nhật. Đây là một lợi thế giúp các bạn tránh bỡ ngỡ khi giao tiếp và làm việc trong các doanh nghiệp của đất nước mặt trời mọc.

      Các thầy cô tại Trung tâm Nhật ngữ Sakura cũng sẽ cho bạn nhiều lời khuyên về tác phong giao tiếp và ứng xử trong suốt quá trình học, nhất là vấn đề tìm việc làm và trả lời phỏng vấn, cũng như các kỹ năng để làm việc hiệu quả với người Nhật.

      Review Trường Nhật ngữ Sakura từ các học viên

      Nhật ngữ Sakura Nam Kỳ Khởi Nghĩa nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ phía học viên đã qua các lớp của trung tâm, nhất là về phương pháp giảng dạy và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp.

      Bạn Trương Mỹ Ngân, lớp S1-NCB chia sẻ: “Giáo viên rất tận tâm và nhiệt tình. Nếu có thắc mắc, cô sẽ tận tình giảng lại. Giáo viên người Nhật thì giúp học viên luyện khẩu ngữ chuẩn hơn. Cách giảng dạy đặc biệt, chỉ sử dụng hình ảnh và tiếng Nhật trong suốt quá trình học, học viên học được cách tư duy như người Nhật”.

      Bạn Nguyễn Hồng Phương, một cựu học viên của trung tâm khen hết lời: “Trường có phương pháp dạy rất hay, dễ hiểu, thuận lợi cho việc học giao tiếp nghe và nói. Có nhiều hoạt động kết nối học viên như tìm hiểu văn hóa Nhật Bản, lễ hội vận động, lớp kiếm đạo... Giảng viên chuyên nghiệp và dễ thương, nhất quán trong phong cách và phương pháp giảng dạy (Phương pháp EZOE)”.

      Các thầy cô luôn tận tâm với từng học viên của mìnhCác thầy cô luôn tận tâm với từng học viên của mình

      Bên cạnh đó, vẫn có những khuyết điểm mà trung tâm cần cải thiện trong phương pháp giảng dạy, như học viên Bùi Duy Luận chia sẻ: “Trường cần luyện viết Kanji cho học viên nhiều hơn”.

      Bạn Lê Thị Thanh Hiền, học viên lớp S1-NCB cũng nêu ra một điểm cần cải thiện: “Phương pháp dạy nên chậm lại, vì có nhiều bạn sẽ không theo kịp, dễ gây chán nản”.

      Trên đây là những review Trường Nhật ngữ Sakura từ các học viên của trung tâm. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn an tâm hơn về việc theo học tại Nhật ngữ Sakura.Nếu vẫn còn đắn đo hay thắc mắc về Nhật ngữ Sakura Nam Kỳ Khởi Nghĩa thì các bạn hãy để lại thông tin cho Edu2Review để được nhận tư vấn miễn phí nhé!

      Cao Cường (Tổng hợp)

      (Nguồn hình ảnh: Trung tâm Nhật ngữ Sakura Nam Kỳ Khởi Nghĩa)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Đào tạo thành công hơn 100 khóa học, Nhật ngữ Sakura TPHCM là trung tâm thế nào?

      06/02/2020

      Nhật ngữ Sakura TPHCM tổ chức tuyển sinh mỗi tháng với đa dạng các khóa học, giúp học viên chinh ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Danh sách các trung tâm Nhật ngữ đào tạo cấp tốc, du học liền tay tại TP.HCM

      12/07/2022

      Cần học gấp N5 – N3 trong 10 tháng để đảm bảo mục tiêu, bạn nhất định phải tham khảo danh sách ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...