Gọi tên 3 trung tâm đào tạo kỹ năng quản lý thời gian tại Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Gọi tên 3 trung tâm đào tạo kỹ năng quản lý thời gian tại Hà Nội

      Gọi tên 3 trung tâm đào tạo kỹ năng quản lý thời gian tại Hà Nội

      Cập nhật lúc 16/03/2020 10:52
      Quản lý thời gian hiệu quả sẽ giúp bạn sắp xếp hợp lý công việc, học tập để đảm bảo cân bằng trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu kỹ năng quan trọng này.

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu bạn là người không có kỹ năng quản lý thời gian thì các khóa học đào tạo kỹ năng cần thiết này sẽ giúp bạn cải thiện những thói quen xấu và tạo lập nếp sống khoa học hơn. Các khóa đào tạo kỹ năng quản lý thời gian thường là chương trình ngắn hạn, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian tham gia như những khóa học dài hạn. Đồng thời, hình thức này cũng giúp bạn tiếp xúc trực tiếp với người dạy, có cơ hội thực hành nhiều hơn và mở rộng mối quan hệ với nhiều học viên cùng lớp.

      Dưới đây là 3 địa chỉ đào tạo kỹ năng quản lý thời gian ngắn hán tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

      bảng xếp hạng
      Trung tâm đào tạo kỹ năng phát triển bản thân tại Hà Nội

      Học viện Quản lý PACE

      Địa chỉ: 17 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Tiền thân của Học viện Quản lý PACE là Trường Doanh Nhân PACE. Trung tâm hiện đang triển khai các hoạt động trong 5 mảng chính là: đào tạo, tư vấn, xuất bản, nghiên cứu và hội thảo. PACE đồng thời cũng sáng lập và quản lý một số dự án giáo dục phi lợi nhuận như: Dự án Sách cho Trại giam, Dự án Khuyến đọc Sách Hay (www.SachHay.org), Trường Khai phóng Trực tuyến OpenEdu (www.OpenEdu.vn), Chương trình Lãnh đạo Khai phóng IPL (www.IPL.edu.vn), Giải thưởng Sách Hay thường niên.

      Đánh giá của học viên
      Học viện Quản lý PACE

      Các lớp học tại PACE luôn thu hút đông đảo học viên
      Các lớp học tại PACE luôn thu hút đông đảo học viên (Nguồn: CafeF)

      Khóa học quản lý thời gian tại PACE có học phí khoảng 1.800.000 VNĐ/6 giờ học. Trong đó, nội dung đào tạo được chia làm 4 phần, cụ thể như sau:

      • Phần I: Tại sao phải quản trị thời gian: Nội dung của phần này được đưa ra dưới dạng những câu hỏi như “Liệu thời gian có là vàng bạc”, bạn đang làm chủ hay là nô lệ của thời gian, 24 tiếng mỗi ngày bạn đã làm được những gì. Thông qua câu trả lời, học viên sẽ thấy được tầm quan trọng của việc quản lý thời gian.
      • Phần II: 5 nguyên tắc vàng trong quản lý thời gian: Phương pháp quản trị thời gian được các giáo viên khái quát và đưa ra bao gồm các nguyên tắc như: Tính hữu hạn - Bắt đầu – Ưu tiên – Tối ưu hóa – Kẻ đánh cắp.
      • Phần III: Quy trình & Phương pháp quản trị thời gian hiệu quả: Học viên được giới thiệu quy trình quản lý thời gian và biết cách xác lập mục tiêu (theo nguyên tắc SMART hay MBO), phân tích các nguồn lực. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có kỹ năng lập kế hoạch và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch.
      • Phần IV: Các công cụ & kỹ thuật quản trị thời gian: Người học được dạy về ma trận quản lý thời gian hay học về nguyên tắc 80/20.

      Trung tâm đào tạo Hirayama Việt Nam

      Địa chỉ: Tầng 5, phòng 508, Tòa Nhà Thời Báo Kinh Tế (V.E.T Building), 98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

      Công ty Hirayama Việt Nam được thành lập năm 2011, trực thuộc Hirayama Nhật Bản. Hirayama Việt Nam có định hướng hoạt động chuyên sâu cho ngành công nghiệp sản xuất tại Việt Nam thông qua các lĩnh vực dịch vụ như: tư vấn cải tiến sản xuất, tư vấn quản lý nhân lực, đào tạo nhân viên, out – sourcing và hỗ trợ xúc tiến Việt Nhật.

      Người Nhật vốn nổi tiếng với tính kỷ luật cao và khả năng tận dụng thời gian tối ưu, do đó khóa kỹ năng quản lý thời gian tại Hirayama sẽ giúp bạn cải thiện được khả năng quản trị thời gian, sắp xếp công việc của bản thân một cách hiệu quả. Sau khóa học, người học sẽ biết được vai trò và quy trình của công tác quản trị thời gian, nắm các nguyên tắc cốt lõi trong việc quản trị thời gian hiệu quả, hiểu quy trình và phương pháp quản trị cũng như cách vận dụng các công cụ, kỹ thuật quản trị thời gian để tối ưu hóa hiệu quả trong công việc.

      Hirayama tập trung đào tạo nhân lực cho ngành công nghiệp sản xuất
      Hirayama tập trung đào tạo nhân lực cho ngành công nghiệp sản xuất (Nguồn: Hirayama Việt Nam)

      Trong đó, học viên sẽ được giới thiệu những phương pháp quản trị thời gian rất thú vị như: Nguyên tắc hộp dưa góp, nguyên tắc PARKINSON, nguyên tắc SMART, ma trận quản lý thời gian, nguyên tắc POMODORO.

      Tuy nhiên, nhược điểm của Hirayama là các khóa học không được tổ chức thường xuyên, điều này cũng sẽ gây ra ít nhiều bất tiện cho những ai có nhu cầu do không được chủ động sắp xếp thời gian. Do đó, nếu muốn đăng ký học tại đây, bạn nên liên hệ trực tiếp để nhận được sự tư vấn từ phí trung tâm.

      Trung tâm đào tạo Kỹ năng mềm Cuộc sống đúng nghĩa

      Địa chỉ: 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cuộc Sống Đúng Nghĩa với đội ngũ chuyên gia đào tạo luôn nỗ lực hết mình để mang đến những khóa học chất lượng và có tính ứng dụng cao. Trung tâm đã từng đào tạo nhân viên cho nhiều đơn vị lớn như Mobiphone, Samsung, Toyota, Huyndai, Sacombank...

      Nếu mong muốn cải thiện kỹ năng quản lý thời gian, bạn có thể tham khảo khóa học Quản lý thời gian và tổ chức công việc của Trung tâm Cuộc Sống Đúng Nghĩa. Khóa học bao gồm 4 nội dung chính với chi tiết chương trình đào tạo được trình bày dưới đây:

      • Thời gian – Nỗi ám ảnh của chúng ta: hiểu đúng về thời gian, nhận thức về việc bạn không thể quản lý thời gian mà chỉ có thể quản lý bản thân.
      • Giải quyết nỗi khổ thời gian: Học viên được hướng dẫn phương pháp phân bổ thời gian, làm chủ cảm xúc và tập trung vào công việc.
      • Công cụ theo dõi thời gian: Hướng dẫn lập kế hoạch thời gian theo ngày – tuần – tháng – năm, bí quyết thực hiện theo kế hoạch, các bài tập chiến thắng nỗi sợ và sự lười nhác làm trì hoãn công việc, quy tắc 80/20 trong quản lý thời gian.
      • Tăng cao năng suất làm việc: Phương pháp tạo động lực làm việc cho bản thân, cách thư giãn và giải tỏa stress để năng suất làm việc cao hơn, cách từ chối bớt công việc

      Bên cạnh chương trình đào tạo cố định, trung tâm sẽ bổ sung và điều chỉnh các nội dung đào tạo phù hợp theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp theo đặc thù công việc của từng doanh nghiệp.

      Đánh giá của học viên
      trung tâm cuộc sống đúng nghĩa


      Giới thiệu về Trung tâm Cuộc Sống Đúng Nghĩa (Nguồn: youTube - Khoa hoc Cuoc Song Dung Nghia)

      Để năng cao khả năng quản lý thời gian, yếu tố căn bản là bạn cần nhận thức và thay đổi thói quen trong công việc và sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, việc thay đổi thói quen để hình thành kỹ năng cần thiết như quản lý thời gian không hề đơn giản. Do đó, những khóa học được giới thiệu phía trên sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh chóng hơn. Chúc bạn thành công!

      * Danh sách trung tâm cập nhật tháng 02/2020.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: amazonaws


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Khóa học kỹ năng quản lý thời gian của Trường Doanh nhân PACE có gì hấp dẫn?

      06/02/2020

      Khóa học ngắn hạn về kỹ năng quản lý thời gian tại trường Doanh nhân PACE giúp bạn kiểm soát 24 ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      5 mẹo giúp tăng kỹ năng quản lý thời gian của bạn

      06/02/2020

      Liệu bạn có từng ước một ngày có nhiều hơn 24 giờ? Bởi, chừng ấy thời gian không đủ để ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...