Gọi tên các trung tâm tiếng Anh tại Hải Phòng được đánh giá cao | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Gọi tên các trung tâm tiếng Anh tại Hải Phòng được đánh giá cao

      Gọi tên các trung tâm tiếng Anh tại Hải Phòng được đánh giá cao

      Cập nhật lúc 16/07/2020 16:53
      Bạn đang phân vân không biết học tiếng Anh ở đâu tốt tại đất cảng? Các trung tâm tiếng Anh tại Hải Phòng trong bài viết sau sẽ giải quyết mối lo của bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Theo bảng xếp hạng chỉ số thông thạo tiếng Anh toàn cầu (EPI) của tổ chức Education First thì Đông Bắc Bộ là một trong những khu vực sở hữu số điểm đánh giá thấp nhất cả nước.

      Hy vọng với các trung tâm tiếng Anh tại Hải Phòng mà Edu2Review giới thiệu sẽ giúp bạn đọc tìm ra địa chỉ uy tín và phù hợp với nhu cầu học tập, từ đó cải thiện trình độ Anh ngữ của bản thân và góp phần nâng cao chỉ số thông thạo tiếng Anh chung của toàn khu vực.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh Việt Nam

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      • Địa chỉ: Tầng 05 - Tòa nhà HD, 22 Phố Mới, TT Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 150 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc, trong đó có tỉnh Hải Phòng.

      Cũng giống như các trung tâm khác trong hệ thống, Ocean Edu Hải Phòng luôn được quan tâm và chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

      Giới thiệu về hệ thống Anh ngữ Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      Dưới đây là những điểm nổi bật của Ocean Edu mà bạn cần biết:

      • Trong suốt 15 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
      • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.
      • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
      • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

      Giờ đây, dù sống ở tỉnh, nhưng bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động tại Ocean Edu Hải Phòng. Các chương trình học ở đây khá đa dạng từ Tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại trung tâm Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.

      ƯU ĐÃI HỌC PHÍ MỚI NHẤT TỪ
      OCEAN EDU

      Hơn 90% học viên hài lòng với chất lượng đào tạo, cam kết đầu ra của Ocean Edu (Nguồn: oceanedu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Trung tâm tiếng Anh Apollo

      • Địa chỉ: Số 292B Phố Hai Bà Trưng, Phường Cát Dài, Quận Lê Chân, Hải Phòng

      Với 20 năm phát triển và gắn bó tại Việt Nam, Apollo thấu hiểu cách học ngôn ngữ của người Việt và đã nghiên cứu, giới thiệu thành công phương pháp Học tiếng Anh qua môn học (Learning English Through Subjects – LETSTM). Cách thức này phù hợp với trẻ từ 3 đến 16 tuổi với lợi ích “học 1 được 2”. Theo đó, học viên vừa được tiếp thu kiến thức khoa học, đời sống xã hội, vừa rèn luyện tiếng Anh một cách tự nhiên.

      Không chỉ sở hữu thế mạnh về tiếng Anh trẻ em, trung tâm tiếng Anh Apollo còn là địa chỉ đáng tin cậy cho sinh viên và người đi làm có nhu cầu cải thiện trình độ Anh ngữ ghé thăm. Với chương trình Apollo 360 cùng phương pháp Flip hiệu quả và độc đáo, học viên có thể xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc, tự tin giao tiếp nơi công sở và ngoài xã hội.

      CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH APOLLO

      Giới thiệu về chương trình Apollo English 360 (Nguồn: YouTube – Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm tiếng Anh Apollo

      Học viên Phạm Nghĩa chia sẻ: "Cơ sở vật chất tốt, giáo viên có trình độ cao, quan tâm đến học viên, giáo trình bài bản, tài liệu hữu ích. Trung tâm đã mang đến cho mình rất nhiều kĩ năng và giúp cho mình phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh, hiện mình đã không còn sợ tiếng Anh như trước nữa. Học phí đắt đỏ không phù hợp với nhiều đối tượng học viên, lớp học đông".

      Trung tâm tiếng Anh ILA

      • Địa chỉ: Vincom, 4 Lê Thánh Tông, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

      Nhắc đến các trung tâm tiếng Anh tại Hải Phòng, bạn không nên bỏ lỡ Anh ngữ ILA. Với tầm nhìn mang tính thời đại, trung tâm tiếng Anh ILA đã kịp thời nắm bắt và xác định rõ phương pháp học theo tư duy thế kỷ 21. Đó là sự cần thiết của việc phát triển 6 kỹ năng thiết yếu để có thể thích ứng và hội nhập thành công trong thế giới hiện đại. Chính vì vậy mà các lớp học tại ILA luôn được chú trọng phát triển cả 6 kỹ năng bao gồm:

      • Khả năng sáng tạo: Chương trình giảng dạy được kết hợp từ kiến thức sách vở và thực tế. ILA luôn khuyến khích học viên phải chủ động tìm tòi và đưa ra giải pháp cho các vấn đề nhằm kích thích khả năng sáng tạo và tính thích nghi với thời cuộc.
      • Tư duy phản biện: Các bài học, dự án đều đòi hỏi ở học viên khả năng phân tích, đánh giá nguồn thông tin để đưa ra giải pháp tốt nhất cho các vấn đề thực tế.
      • Kỹ năng giao tiếp: Trong các giờ học, học viên sử dụng tiếng Anh để tham luận, trình bày ý tưởng, tranh luận cũng như bảo vệ quan điểm nhằm phát triển khả năng giao tiếp và diễn đạt hiệu quả.
      • Khả năng tự hoàn thiện bản thân: Qua quá trình học tập, học viên sẽ rút ra được bài học từ cả thành công và thất bại để khắc phục những yếu điểm và tiến xa hơn trong tương lai.
      • Kỹ năng hợp tác: Các dự án, bài tập nhóm rèn luyện kỹ năng hợp tác, làm việc nhóm hiệu quả.
      • Kiến thức về công nghệ: Trong giờ học, học viên được hướng dẫn, làm quen và sử dụng các thiết bị công nghệ, phần mềm để hỗ trợ quá trình học cũng như phát triển kỹ năng sử dụng công nghệ hiện đại.

      Bạn Phạm Bạch Thảo Ngân – học viên của ILA chia sẻ: "Giáo viên bản ngữ tại ILA khá tận tình nên mình cảm thấy trong quá trình học kỹ năng giao tiếp có tiến bộ nhiều. Tuy nhiên, theo mình thì lớp học khá đông, ít hoạt động ngoại khóa và học phí có phần tương đối cao".

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH ILA

      Đội ngũ giáo viên bản ngữ luôn là ưu điểm khiến ILA tự hàoĐội ngũ giáo viên bản ngữ luôn là ưu điểm khiến ILA tự hào (Nguồn: ilavn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm tiếng Anh ILA

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      • Địa chỉ: Số 01 Kỳ Đồng, Hồng Bàng, Hải Phòng

      Trong suốt 4 năm với hơn 2.000 học viên được đào tạo thành công, trung tâm Anh ngữ AMA chi nhánh Hải Phòng đã chứng minh được hiệu quả của phương pháp Active Learning. Song song đó, đội ngũ giáo viên bản ngữ từ Anh, Mỹ, Canada, Australia có kinh nghiệm cũng là ưu điểm khiến sĩ tử tại Hải Phòng tin yêu và lựa chọn AMA.

      Hiện các chương trình đào tạo của Anh ngữ AMA Hải Phòng bao gồm: khóa tiếng Anh cho lứa tuổi mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên, luyện thi các chứng chỉ quốc tế: IELTS, TOEFL iBT, TOEIC cam kết đầu ra, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh giao tiếp theo phương pháp chủ động, đào tạo giáo viên tiếng Anh TESOL.

      ƯU ĐÃI HỌC PHÍ MỚI NHẤT TỪ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ AMA

      Phương pháp Active Learning của AMA khuyến khích học viên tương tác nhiều hơn với nhauPhương pháp Active Learning của AMA khuyến khích học viên tương tác nhiều hơn với nhau (Nguồn: anhnguameshaiphong)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Anh ngữ AMA

      Trung tâm Apax Leaders

      Trung tâm Apax English hiện có 3 chi nhánh tại Hải Phòng:

      • Tầng 5, Tòa nhà MB Bank, Khu ĐTM Ngã 5 Sân bay Cát Bi, Đường Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      • Tầng 4, Tòa nhà Bạch Đằng, 268 Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Quận Lê Chân, Hải Phòng
      • Tầng 12 & 13, Tòa nhà Vipco, 43 Quang Trung, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

      Trung tâm Apax Leaders nổi bật với mô hình 3T bao gồm: Text book (giáo trình), Technology (công nghệ) và Teacher (giáo viên). Nói về Text book, Apax hiện đang có bộ giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng và dành riêng cho trẻ em châu Á, đây là thành quả của sự hợp tác giữa EGROUP và Tập đoàn giáo dục Chungdahm Learning – 2 "cha đẻ" của thương hiệu Apax Leaders.

      Đối với Technology, Apax Leaders đã tạo nên được sự khác biệt khi ứng dụng công nghệ vào quy trình giảng dạy tại trung tâm mà cụ thể là mỗi lớp học đều được trang bị TV cảm ứng, Apax Studio và phần mềm học tập trực tuyến E-learning. Về đội ngũ giáo viên, trên toàn hệ thống trung tâm có tới hơn 500 thầy, cô nước ngoài với nhiều chứng chỉ hành nghề và nghiệp vụ sư phạm vững vàng.

      CẢM NHẬN HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM APAX LEADERS

      Apax đang là 1 trong những đơn vị ứng dụng công nghệ vào giảng dạy rất thành côngApax ứng dụng công nghệ vào giảng dạy tiếng Anh (Nguồn: apaxenglish)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apax English

      Anh ngữ Quốc tế AMES

      • Địa chỉ: 484 Lạch Tray, Đồng Quốc Bình, Hải Phòng

      Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy tiếng Anh, Anh ngữ Quốc tế AMES đã và đang gặt hái được thành công từ AI mang lại.

      Dữ liệu lớn (big data) mà AMES xây dựng sẽ tạo ra 1 giáo trình riêng để giúp học viên củng cố và hoàn thiện những kỹ năng còn yếu, từ đó giúp cho chương trình học của mỗi bạn được cá nhân hóa ở mức độ sâu và chi tiết. Hơn thế nữa, công nghệ nhận diện giọng nói (ASR) trong chương trình còn là trợ lý đắc lực giúp cho học viên chạm tới giấc mơ phát âm chuẩn.

      Hiện trung tâm có 3 chương trình học chính: tiếng Anh trẻ em, luyện thi IELTS và tiếng Anh doanh nghiệp.

      NHẬN XÉT CỦA HỌC VIÊN VỀ
      ANH NGỮ QUỐC TẾ AMES

      AMES đang dần nhận được kết quả tốt sau những khó khăn khi ứng dụng AI vào giáo dục Anh ngữ (Nguồn: YouTube – AMES English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Quốc tế AMES

      Trung tâm Giáo dục Quốc tế TEG

      • Địa chỉ: 53 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng

      TEG là một trung tâm tiếng Anh tại Hải Phòng có thâm niên trong công tác giảng dạy Anh ngữ. Điểm nổi bật của TEG là tất cả chương trình đào tạo của trung tâm đều đã được đăng ký và phê duyệt bởi Bộ Giáo dục Singapore. Ngoài ra, trung tâm còn có chương trình phối hợp với các trường đại học trên thế giới để đào tạo Cử nhân hệ quốc tế.

      Hiện TEG cung cấp rất nhiều khóa học dành cho nhiều độ tuổi và đối tượng nhhư: tiếng Anh trẻ em, Anh ngữ tổng quát, tiếng Anh giao tiếp và luyện thi TOEIC, IELTS. Thời lượng học với giáo viên bản ngữ và Việt Nam tại trung tâm là 50/50.

      Học viên Phạm Anh Tuấn chia sẻ: "Mình đã bắt tay khởi động trên một lộ trình rất tốt, từ chương trình tiếng Anh ở TEG đến chương trình cử nhân ở Vương Quốc Anh. Việc học tập ở đây đã mở rộng hiểu biết và mang lại cho mình nhiều kiến thức hơn. Mình đã có đủ tự tin để đối mặt với tương lai".

      CẢM NGHĨ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM GIÁO DỤC QUỐC TẾ TEG

      Tất cả chương trình đào tạo tại TEG đều được kiểm duyệt chất lượng bởi Bộ Giáo dục SingaporeTất cả chương trình đào tạo tại TEG đều được kiểm duyệt chất lượng bởi Bộ Giáo dục Singapore (Nguồn: tegvn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại TEG

      Trung tâm tiếng Anh RES

      • Địa chỉ: Số 45 Trần Phú, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

      Nếu phân vân không biết học tiếng Anh ở Hải Phòng chỗ nào tốt thì trung tâm Ngoại ngữ RES có thể là "đối tượng" mà bạn cần "điều tra". Thành lập vào tháng 5/2007, đến nay trung tâm đã có hơn 29 cơ sở tọa lạc tại nhiều tỉnh/thành trên khắp cả nước.

      Sở hữu thế mạnh là khóa luyện thi IELTS với vai trò là đối tác xuất sắc nhất của IDP giai đoạn 2011-2017, trung tâm Ngoại ngữ RES đã giúp nhiều thế hệ học viên chạm đến ước mơ chinh phục IELTS với band điểm khá cao. Cụ thể từ năm 2012-2016, trung tâm đã đào tạo được:

      • 2 học sinh đạt 9.0 IELTS (Cả việt Nam chỉ có 5 bạn).
      • 41 học viên đạt 8.5 IELTS (Trong tổng số 55 thí sinh đạt 8.5 IELTS).
      • 355 học viên đạt 8.0 IELTS (Trong tổng số 419 thí sinh đạt 8.0 IELTS).
      • Hơn 1000 học viên đạt từ 7.0 IELTS trở lên.

      Bên cạnh khóa luyện thi IELTS, trung tâm vẫn còn 3 chương trình là tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh giao tiếp và luyện thi TOEIC dành cho những ai có nhu cầu cải thiện trình độ Anh ngữ.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ RES

      Trung tâm Ngoại ngữ Res nổi tiếng nhờ khóa luyện thi IELTS của mìnhTrung tâm Ngoại ngữ RES nổi tiếng nhờ khóa luyện thi IELTS của mình (Nguồn: luyenthiielts)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại RES

      Mỗi trung tâm có thế mạnh riêng cả về chương trình đào tạo, cơ sở vật chất hay chất lượng đội ngũ giáo viên nên hãy chắc chắn rằng bạn sẽ chọn được yếu tố có lợi nhất cho mình. Edu2Review hy vọng các trung tâm tiếng Anh tại Hải Phòng trên đã giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho việc học ngoại ngữ.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 10/2019.

      Anh Duy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Danh sách 6 trung tâm tiếng Anh trẻ em học với giáo viên nước ngoài tại Hải Phòng

      28/02/2024

      Nếu đang tìm cho con môi trường rèn luyện Anh ngữ cùng người nước ngoài thì top 6 trung tâm tiếng ...

      Tiếng anh trẻ em

      Tìm hiểu chương trình tiếng Anh trẻ em tại công ty Cổ phần Anh ngữ Apax Hải Phòng

      06/02/2020

      Chi nhánh công ty cổ phần Anh ngữ Apax Hải Phòng được thành lập năm 2016. Với hệ thống trung tâm ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...