Gợi ý 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Lâm Đồng dành cho ba mẹ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Gợi ý 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Lâm Đồng dành cho ba mẹ

      Gợi ý 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Lâm Đồng dành cho ba mẹ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Số lượng trung tâm tiếng Anh cho trẻ em ở tỉnh Lâm Đồng ngày càng tăng lên đã đặt ra thách thức lớn cho các bậc phụ huynh trong việc tìm kiếm một địa chỉ học Anh văn đáng tin cậy.

      Danh sách

      Bài viết

      Với thế mạnh về vị trí địa lý cùng thiên nhiên thơ mộng, trong đó nổi tiếng với “thành phố Đà Lạt ngàn hoa”, Lâm Đồng trở thành một trong những địa điểm thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Nhằm phát triển tiềm năng du lịch, việc nâng cao khả năng ngoại ngữ cho người dân, đặc biệt là thế hệ “mầm non đất nước” thật sự quan trọng.

      Trong bài viết này, Edu2Review xin bật mí 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Lâm Đồng, giúp cha mẹ có thể chọn được nơi học tập chất lượng, uy tín cho “thiên thần nhỏ” của mình.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại Việt Nam

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      Hệ thống Anh ngữ AMA là cái tên quen thuộc với nhiều người khi hiện có hơn 20 chi nhánh tại 10 tỉnh thành trên toàn quốc. Trong đó, Lâm Đồng cũng có 1 cơ sở của AMA tại địa chỉ số 241-243, Bùi Thị Xuân, P.8, TP. Đà Lạt. Trung tâm có đa dạng các khóa học phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu học tập khác nhau nhưng cùng chung một mục tiêu đó là giúp học viên trau dồi kỹ năng ngoại ngữ chuyên nghiệp.

      Đối với chương trình tiếng Anh trẻ em, trung tâm chia làm 3 khóa học dựa theo độ tuổi, bao gồm khóa Smart Kids (3-6 tuổi), Clever Kids (6-11 tuổi) và Amazing Teens (12-16 tuổi). Các bé khi theo học tại trung tâm sẽ được làm quen với mô hình “Đa trí thông minh” – một phương pháp chủ động tiếp thu kiến thức qua nhiều hoạt động thực hành, giúp trẻ hứng thú và dần yêu thích tiếng Anh hơn.

      Bên cạnh các tiết học trong lớp, trung tâm cũng xây dựng nhiều buổi hoạt động ngoại khóa giúp trẻ vừa luyện khả năng ngôn ngữ, vừa trải nghiệm thực tế. Ngoài ra, những cuộc thi tiếng Anh được tổ chức hằng năm nhằm tạo thêm sân chơi bổ ích cho các học viên nhí có thêm động lực trau dồi vốn tiếng Anh của mình.

      Ưu đãi học phí
      từ Anh ngữ AMA

      Video giới thiệu các hoạt động trong một lớp áp dụng mô hình học tiếng Anh đa trí thông minh tại trung tâm Anh ngữ AMA (Nguồn: YouTube – AMA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMA

      Trung tâm Ngoại ngữ Dalat Academy

      Tọa lạc tại số 75 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.1, TP. Đà Lạt, trung tâm Ngoại ngữ Dalat Academy được đông đảo phụ huynh biết đến. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, Dalat Academy hiện được nhiều người tin tưởng chọn lựa làm nơi phát triển ngoại ngữ. Đặc biệt, trung tâm có các lớp tiếng Anh cho trẻ từ 4 đến 18 tuổi.

      Trung tâm thiết kế các khóa học phù hợp với từng nhóm tuổi khác nhau, cùng những bộ giáo trình được chọn lọc kỹ lưỡng. Mỗi bài học là sự kết hợp hài hòa giữa kiến thức ngữ pháp, từ vựng với kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm thông qua các trò chơi và hoạt động thú vị giúp bé tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên.

      Hiện tại, trung tâm có các khóa học như sau:

      • Tiếng Anh mầm non (5-6 tuổi): Chương trình giúp bé nhận biết, phát âm những vật dụng quen thuộc hằng ngày; mở rộng vốn từ qua những bài hát vui nhộn và kết hợp các hoạt động vui chơi tăng khả năng tư duy và tự tin khi nói tiếng Anh.
      • Tiếng Anh thiếu nhi (6-11 tuổi): Nội dung khóa học giúp bé có nền tảng kiến thức vững chắc để tham gia các kỳ thi quốc tế: Starters, Movers, Flyers. Ngoài ra, bé còn được trau dồi kỹ năng giao tiếp căn bản.
      • Tiếng Anh thiếu niên (12-18 tuổi): Khóa học giúp bé hoàn thiện phát âm và tăng cường khả năng giao tiếp bằng cách gia tăng lượng kiến thức xã hội, khoa học, từ vựng. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể tham gia các kỳ thi chứng chỉ quốc tế với độ khó cao hơn như KET(A2), PET(B1), FCE (B2), IELTS...

      Xem thêm đánh giá học viên
      về Ngoại ngữ Dalat Academy

      Các bé chăm chú trong giờ họcCác bé chăm chú trong giờ học (Nguồn: Facebook – Dalat Academy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Dalat Academy

      Elite International

      Trung tâm có địa chỉ ở 63 Tây Sơn, P.2, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Với đội ngũ giáo viên có chuyên môn và phương pháp dạy theo hướng tiếp cận các nhóm nhỏ, Elite International là một trong những trung tâm Anh ngữ chất lượng tại Lâm Đồng được nhiều phụ huynh tin tưởng. Mô hình học tập dành cho trẻ em chỉ từ 5 đến 10 học viên giúp giáo viên dễ dàng theo sát tiến độ của từng học viên.

      Bên cạnh đó, môi trường học tập cũng là một trong những yếu tố giúp trung tâm ghi điểm trong mắt học viên. Với cơ sở vật chất mới được trang bị đầy đủ thiết bị nghe nhìn, mỗi giờ học đều đảm bảo tăng cường tính tương tác và bài giảng được truyền tải một cách sinh động. Ngoài ra, phòng học được lắp đặt camera giám sát kết nối với phòng quản lý, nhờ đó, trung tâm sẽ kịp thời hỗ trợ giáo viên giúp giờ học diễn ra suôn sẻ và thuận tiện.

      Học viên đánh giá về
      trung tâm Elite International

      Đội ngũ giáo viên và tư vấn viên trẻ trung, năng động và có chuyên mônĐội ngũ giáo viên và tư vấn viên trẻ trung, năng động và có chuyên môn (Nguôn: Facebook – Elite International)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Elite International

      IC Dalat

      Anh ngữ IC Dalat là trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Lâm Đồng tiếp theo được giới thiệu trong bài viết này.

      Trung tâm được thành lập từ năm 2013 tọa lạc tại số 2B Nguyễn Lương Bằng, P.2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng. Do được Đại học Cambridge ủy quyền là trung tâm đào tạo và chuẩn bị thi chứng chỉ quốc tế tại Đà Lạt, IC Dalat chiếm được cảm tình của nhiều phụ huynh khó tính.

      Đối với chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em, trung tâm thiết kế lộ trình học với đầu ra đạt chuẩn Cambridge theo các cấp độ Starters, Movers, Flyers bằng phương pháp giảng dạy kết hợp giữa trau dồi từ vựng, ngữ pháp và phát triển kỹ năng giao tiếp.

      Các khóa học tiếng Anh cho trẻ em phù hợp với 2 nhóm tuổi: tiếng Anh mẫu giáo (từ 3-6 tuổi), tiếng Anh thiếu nhi (từ 6-10 tuổi). Chương trình được thiết kế đặc biệt vui nhộn, đầy ắp những hoạt động vui chơi, giải trí giúp bé vừa rèn luyện tiếng Anh, vừa phát triển thể chất và năng khiếu.

      Đánh giá của học viên về
      trung tâm IC Dalat

      IC Dalat điểm học tiếng Anh thu hút đông đảo sự quan tâm của học viên nhí và quý phụ huynhIC Dalat điểm học tiếng Anh thu hút đông đảo sự quan tâm của học viên nhí và quý phụ huynh (Nguồn: Facebook – IC Dalat)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại IC Dalat

      Duc Trong English Center (DEC)

      Trung tâm Ngoại ngữ DEC được thành lập từ năm 2005, với khẩu hiệu "Give us your children's hand, we will take them to success" (Tạm dịch: Hãy giao con bạn cho DEC, chúng tôi sẽ dắt bé đến thành công). Sau hơn 10 năm thành lập, Duc Trong English Center đã và đang không ngừng cải thiện và phát triển về mọi mặt nhằm xây dựng một môi trường học tiếng Anh chất lượng và hiệu quả. Hàng năm, trung tâm đã giúp nhiều học viên chinh phục thành công kỳ thi Cambridge và gặt hái được kết quả ấn tượng.

      Hiểu rằng, tiếng Anh đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống và sự yêu thích là yếu tố then chốt giúp học viên thành công trong con đường chinh phục Anh ngữ, các giờ học của trung tâm luôn kết hợp với các hoạt động vui tươi, sôi động, kích thích sự sáng tạo và tư duy cho bé, bên cạnh kiến thức trên sách vở. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên và giáo viên chuyên nghiệp, có trình độ và tận tâm luôn theo sát từng học viên nhằm giúp các em tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.

      Hiện tại, trung tâm có 2 chi nhánh tại:

      • 163 Nguyễn Trãi, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
      • 349 Thống Nhất, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

      Nhận xét của học viên
      về Duc Trong English Center

      trung tâm đã giúp nhiều học viên chinh phục thành công kỳ thi Cambridge và gặt hái được kết quả ấn tượngTrung tâm đã giúp nhiều học viên chinh phục thành công kỳ thi Cambridge và gặt hái được kết quả ấn tượng (Nguồn: Facebook – Duc Trong DEC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Duc Trong English Center

      Việc có nên cho bé học tiếng Anh khi còn nhỏ hay không luôn là vấn đề được đông đảo quý phụ huynh quan tâm và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Với mục tiêu hàng đầu là xây dựng cảm hứng và niềm yêu thích tiếng Anh cho bé, 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Lâm Đồng trên đây đều đáng để quý phụ huynh cân nhắc và phần nào an tâm khi cho con theo học.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 9/2019.

      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Tại Lâm Đồng, có những trung tâm luyện thi TOEIC nào?

      06/02/2020

      Nếu bạn đang lạc lối không biết đâu là trung tâm luyện thi TOEIC chất lượng tại Lâm Đồng thì bài ...

      Tiếng anh trẻ em

      Trẻ em trong độ tuổi nào có thể học tại trung tâm Anh ngữ AMA?

      06/02/2020

      Nếu bạn muốn tìm cho bé một lớp học tại trung tâm Anh ngữ AMA nhưng không biết có khóa nào phù ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...