Golf và Gym – Fitness: 2 ngành thời thượng, thu nhập cao và đầy hứa hẹn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Golf và Gym – Fitness: 2 ngành thời thượng, thu nhập cao và đầy hứa hẹn

      Golf và Gym – Fitness: 2 ngành thời thượng, thu nhập cao và đầy hứa hẹn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Hiện nay Golf và Gym – Fitness được xem là 2 ngành nghề mới, thời thượng với nhu cầu tuyển dụng cao. Với sức hút này, 2 bộ môn này đã được đưa vào đào tạo trong chương trình đại học chính quy...

      Danh sách

      Bài viết

      Việc rèn luyện sức khỏe, cải thiện về thể chất và tham gia các hoạt động thể thao giải trí luôn là nhu cầu cấp thiết trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là khi thu nhập người dân ngày càng cải thiện như hiện nay. Trong xu thế ấy, nhiều trường đại học đã mở thêm ngành Golf và Gym – Fitness, trong đó phải kể đến 2 cái tên đầu tiên là Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) và Đại học Tôn Đức Thắng.

      Cơ hội nghề nghiệp của cử nhân ngành Golf và Gym – Fitness sẽ như thế nào? Chương trình đào tạo của 2 trường đại học trên có điểm gì đặc biệt? Cùng Edu2Review khám phá qua bài viết này nhé!

      bảng xếp hạng
      trường đại học tốt nhất việt nam

      Đại học Hồng Bàng đẩy mạnh liên kết đào tạo ngành Golf và Gym – Fitness

      Nhằm đón đầu xu hướng tất yếu trong việc chăm sóc sức khỏe của con người hiện nay, Đại học Quốc tế Hồng Bàng là trường đầu tiên trên cả nước tiên phong đào đào tạo chuyên ngành Golf và Gym – Fitness (thuộc nhóm ngành Giáo dục Thể chất) năm học 2018 – 2019. Từ đó, mở ra con đường mới đầy triển vọng cho sinh viên đam mê thể thao thời thượng và đang hot nhất Việt Nam.

      • Chuyên ngành Golf

      Tất cả kiến thức chuyên ngành Golf sẽ do các giảng viên của Đại học Kunkuk (Hàn Quốc) – Đơn vị liên kết với HIU sang huấn luyện với các giáo trình mới nhất và hình thức học tập thực tế nhất. Điểm đặc biệt khác của chương trình học là sinh viên HIU sang thực tập và trải nghiệm tại Đại học Kunkuk một học kỳ. Trong quá trình học tập, trang thiết bị, dụng cụ học tập môn Golf sẽ do HIU cung cấp cho sinh viên.

      Thêm vào đó, việc trải nghiệm một học kỳ du học tại Hàn Quốc sẽ có thể mang đến cơ hội nghề nghiệp "có một không hai" trong môi trường quốc tế khi sinh viên tốt nghiệp ra trường sau này.

      xem thêm đánh giá của sinh viên về
      Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      nganh-golf-gym-fitness-3Đại học Quốc tế Hồng Bàng đầu tư vào thiết bị tập Golf thực tế ảo

      • Ngành Gym – Fitness

      Riêng đối với sinh viên ngành Gym – Fitness, trường Đại học Hồng Bàng đã ký hợp tác, liên kết đào với Trung tâm California Fitness. Theo đó, ngay từ học kỳ đầu tiên, sinh viên sẽ vừa được học lý thuyết, vừa được thực hành và đảm nhiệm vị trí trợ giảng tại trung tâm California Fitness khu vực TP. HCM.

      Đặc biệt, thông qua sự hợp tác này, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội rèn giũa kỹ năng ngay từ học kỳ đầu tiên và cơ hội để trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp làm việc ngay tại Trung tâm California Fitness với mức lương hứa hẹn lên đến hơn 1000 USD/ tháng.

      nganh-golf-gym-fitness-2Sinh viên HIU ngành Gym – Fitness có cơ hội được thực tập tại trung tâm California Fitness

      Thêm vào đó, không chỉ được trang bị kiến thức chuyên sâu về giáo dục thể chất, phương pháp huấn luyện Fitness, Cardio, Spin, Core Crunch, chế độ dinh dưỡng… sinh viên HIU sẽ còn được thực hành các kỹ năng nghề nghiệp dưới sự hướng dẫn tận tình của giáo viên nước ngoài tại phòng gym được trang bị hiện đại, đạt chuẩn 5 sao của HIU.

      Một điều đặc biệt khác về chương trình đào tạo là sinh viên ngành Gym – Fitness tại HIU còn có cơ hội nhận học bổng đi du học nước ngoài theo chương trình liên kết đào tạo giữa Đại học Quốc tế Hồng Bàng và Trung tâm California Fitness của Mỹ.

      Đại học Tôn Đức Thắng mở thêm ngành Golf mùa tuyển sinh 2019

      Cái tên thứ 2 triển khai đào tạo ngành Golf trên cả nước, sau Đại học Hồng Bàng là Đại học Tôn Đức Thắng. Cụ thể, vừa qua, nhà trường thông báo sẽ tuyển sinh thêm các ngành mới từ năm học 2019 – 2020, bao gồm: Golf, Marketing, Kế toán – chuyên ngành kế toán quốc tế và 9 ngành thuộc chương trình chất lượng cao dạy – học hoàn toàn bằng tiếng Anh.

      Thêm vào đó, Đại học Tôn Đức Thắng dự định sẽ tuyển sinh theo 3 phương thức chính là: Xét tuyển theo kết quả quá trình học tập bậc THPT, xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2019, tuyển thẳng và một số điều kiện tuyển thẳng khác.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên về
      đại học Tôn Đức Thắng

      Những lý do nên chọn Đại học Tôn Đức Thắng (Nguồn: YouTube – Ton Duc Thang University)

      Với những chia sẻ trong bài viết này, nếu bạn cảm thấy có hứng thú với 2 chuyên ngành trên thì đừng quên theo dõi những thông tin cụ thể khác của nhà trường và chuẩn bị thật tốt cho kỳ tuyển sinh sắp tới nhé! Edu2Review xin gửi đến bạn lời chúc thành công trên con đường tìm kiếm đam mê và sự nghiệp phía trước!

      Trần Tuyền (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Chuyến đi của thanh xuân: chuyện 5 nữ sinh Đại học Quốc tế Hồng Bàng thực tập tại Nhật Bản

      06/02/2020

      Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, tác phong chuẩn mực, tỉ mỉ... là những điều khiến 5 ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top 11 trường đại học dân lập có cơ hội việc làm cao nhất TP HCM

      20/06/2022

      Hai trường của Sài Gòn là Đại học Hoa Sen và Đại học Kinh tế Tài chính giữ vị trí đầu bảng xếp ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top 10 trường đại học có đội ngũ giảng viên tốt nhất TP. HCM

      10/03/2020

      Danh sách trường có đội ngũ giảng viên tốt nhất TP. HCM qua đánh giá của sinh viên cho thấy sự ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...