Hé lộ danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 11 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hé lộ danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 11

      Hé lộ danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 11

      Cập nhật lúc 28/12/2020 18:20
      Nhu cầu học Anh văn ngày càng tăng, các trung tâm ngoại ngữ thành lập ngày càng nhiều. Vì thế, Edu2Review đã tổng hợp danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 11 giúp ba mẹ tiện lựa chọn.

      Danh sách

      Bài viết

      Theo bảng xếp hạng của Tổ chức EF năm 2019, Việt Nam rơi vào nhóm có khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức trung bình thấp (nằm ở vị trí thứ 52/100). Trong bối cảnh toàn cầu hóa như hiện nay, nếu không có sự cải thiện, đây sẽ là điều bất lợi đối với thế hệ trẻ khi bước chân vào thị trường lao động.

      Để chuẩn bị hành trang tốt nhất cho con, nhiều phụ huynh chủ động cho trẻ tiếp xúc với ngoại ngữ ngay từ nhỏ. Tuy nhiên, số lượng trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 11 nói riêng và tại khu vực TP.HCM nói chung quá lớn khiến ba mẹ khó lòng tìm được nơi học phù hợp. Trong bài viết này, Edu2Review sẽ điểm danh 7 cái tên đáng để ba mẹ cân nhắc!

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: 1103-1105-1107 Đường 3 Tháng 2, P.6, Q.11

      Với tầm nhìn “Đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành công dân toàn cầu”, Trung tâm Anh ngữ Apollo chú trọng vào chất lượng giảng dạy, cũng như giáo trình tiếng Anh để học viên phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết.

      Kết hợp với Hệ thống Đào tạo Công dân Toàn cầu AGLS, Apollo mang đến trải nghiệm thú vị cho học viên. Đến với Primary – chương trình tiếng Anh tiểu học dành riêng cho thiếu nhi từ 6 tuổi, học viên có cơ hội học tập dưới môi trường lý tưởng:

      • Giáo viên của Apollo đều là người bản xứ, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Chất lượng giảng viên luôn được theo dõi và kiểm định lại qua mỗi bài kiểm tra định kỳ.
      • Các khóa học Anh văn tại Apollo đều biên soạn theo chuẩn CEFR – khung đánh giá khả năng Anh ngữ theo chuẩn quốc tế phổ biến tại nhiều nước.
      • Cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế. Phòng học được sắp xếp phù hợp để bé di chuyển, học tập, làm việc nhóm... Ngoài ra, Apollo cũng lắp đặt bảng tương tác IWB hiện đại tạo độ trực quan và thú vị cho bài học.
      • Tối ưu quá trình học tập bằng bài giảng trên lớp, bài tập về nhà và cả hoạt động ngoại khóa giúp bé dễ dàng áp dụng kiến thức vào thực tế.
      • Phương pháp dạy học LETS bổ trợ 4 kỹ năng cần thiết cho tương lai như hợp tác, giao tiếp, sáng tạo và phản biện logic.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Giới thiệu về hệ thống Đào tạo Công dân Toàn cầu AGLS cùng Trung tâm Anh ngữ Apollo (Nguồn: YouTube – Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Trung tâm Anh ngữ Khoa Trí

      • Địa chỉ: 5.05 Lô A1, Chung cư 312, Lạc Long Quân, P.5, Q.11

      Sử dụng phương pháp dạy học độc quyền SPEED giúp Trung tâm Anh ngữ Khoa Trí trở thành cái tên được nhiều phụ huynh cân nhắc khi lựa chọn khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 11.

      Khoa Trí cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị nhằm tạo ra môi trường học tập vui vẻ và thoải mái. Để đảm bảo chất lượng dạy học, mỗi lớp tại Trung tâm Anh ngữ Khoa Trí chỉ dao động từ 11-14 học viên.

      Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao, nhiệt huyết và tận tâm để truyền đạt kiến thức cho học viên. Đối với các bé từ 6 tuổi trở đi, trung tâm bố trí nhiều lớp học phù hợp với trình độ của mỗi em. Có thể kể đến như:

      • Lớp ABC (44 tuần)
      • Lớp Family & Friends 1,2,3,4,5,6 (mỗi lớp 44 tuần)
      • Lớp Starters (44 tuần)
      • Lớp Movers (44 tuần)
      • Lớp Flyers (44 tuần)
      • Lớp KET (44 tuần)
      • Lớp PET (44 tuần)

      Trung tâm còn có các lớp cho học sinh cấp 2, cấp 3 và thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa ngoài giờ như các chuyến tham quan, hoạt động thể thao, vui chơi ngoài trời...

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Khoa Trí

      Các bé được thầy cô giảng dạy tận tình tại Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí (Nguồn: Facebook - Ngoại ngữ Khoa Trí)Các bé được thầy cô giảng dạy tận tình tại Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí (Nguồn: Facebook – Ngoại ngữ Khoa Trí)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Khoa Trí

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà RES 11, 205 Lạc Long Quân, P.3, Q.11

      Gây ấn tượng mạnh nhờ hệ sinh thái giáo dục tiếng Anh hoành tráng, Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders là một trong những cơ sở dạy học nhận được đông đảo sự quan tâm của phụ huynh.

      Chương trình Apax Challenger thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 6-10 tuổi. Thông qua phương pháp Blended Learning hiện đại, với nhiều chủ đề bài học đa dạng, Apax Challenger không chỉ giúp học viên cải thiện các kỹ năng tiếng Anh mà còn mở rộng, trang bị thêm kiến thức thế giới xung quanh.

      Thông qua đội ngũ giáo viên bản xứ có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề, Trung tâm Apax Leaders giúp trẻ xóa bỏ rào cản ngôn ngữ và khuyến khích bé tự tin khi giao tiếp.

      Để đảm bảo chất lượng giảng học tập của bé, mỗi lớp học chỉ bao gồm 16 học sinh, do 1 giáo viên phụ trách. Từ đó, thầy cô có cơ hội tập trung quan sát, theo dõi và đánh giá tiến độ học tập của các bé dễ dàng và chính xác hơn.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders (Nguồn: YouTube – Apax English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ: 349A Lạc Long Quân, P.5, Q.11

      Ngoại ngữ Thần Đồng hay còn có tên gọi khác là Super Youth Language School. Trung tâm có đội ngũ giáo viên có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm sư phạm và sở hữu bằng chứng chỉ giảng dạy Anh văn theo chuẩn quốc tế. Thầy cô tại đây đã tham gia nhiều lớp huấn luyện chuyên sâu của trung tâm nên rất vững kiến thức về tiếng Anh và có phát âm chuẩn giọng Mỹ.

      Cơ sở vật chất tại Ngoại ngữ Thần Đồng khang trang, tiện nghi với nhiều công cụ hỗ trợ học tập. Phòng học sạch sẽ, được trang trí với họa tiết sặc sỡ và có đủ không gian cho bé học và thực hiện hoạt động nhóm.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng có đội ngũ giáo viên bản xứ nhiệt tình và tậm tâm giảng dạy học viên (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng có đội ngũ giáo viên bản xứ chuyên nghiệm và tận tâm (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Anh ngữ NewSky

      • Địa chỉ: 343S Lạc Long Quân, P.5, Q.11

      Với 19 năm kinh nghiệm dạy học, Trung tâm Anh ngữ NewSky xứng đáng là một trong những cơ sở dạy Anh văn để các bậc cha mẹ tham khảo. Trung tâm cung cấp các khóa học ngoại ngữ chất lượng và hiệu quả cho nhiều thế hệ học viên.

      Trong đó, chương trình Anh văn cho trẻ em từ 6-12 tuổi hướng đến mục tiêu giúp trẻ “vừa giao tiếp giỏi tiếng Anh – vừa đảm bảo điểm trên trường".

      Đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài tại Trung tâm Anh ngữ NewSky được tuyển chọn cẩn thận. Họ đều là những người có chuyên môn tốt, có đam mê dạy học và hoà đồng, thân thiện với học viên. Giáo viên tập trung rèn luyện nhiều về kỹ năng nghe, nói, phát âm thông qua hình ảnh, bài hát và hoạt động.

      Bên cạnh bổ sung kiến thức về từ vựng và ngữ pháp, thầy cô cũng khuyến khích phát triển kỹ năng diễn đạt bằng tiếng Anh nhờ các bài thuyết trình nhỏ.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ NewSky

      Học viên tại Trung tâm Anh ngữ NewSky (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ NewSky)Học viên tại Trung tâm Anh ngữ NewSky (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ NewSky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ NewSky

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ

      • Địa chỉ: 60B Hòa Bình, P.5, Q.11

      Suốt 16 năm phát triển, Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ đã đạt được nhiều thành tích đáng nể, phải kể đến là các bằng khen từ Bộ Thương mại cũng như Sở Giáo dục và Đào tạo nhờ hiệu quả giảng dạy và sự đầu tư về cơ sở vật chất.

      Quan niệm, trang thiết bị là công cụ đắc lực để giúp các bé tiếp thu kiến thức và tiến bộ từng ngày., trung tâm thiết kế phòng học với đầy đủ thiết bị và luôn trong tình trạng sạch sẽ để các bé có thể học tốt hơn.

      Giáo viên tại đây đạt trình độ từ cử nhân trở lên, chuyên ngành tiếng Anh từ các trường danh giá. Họ cũng có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và tiếp xúc với trẻ em.

      Về khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 11, trung tâm có chương trình NIS – Super Star hỗ trợ bé thành thạo và tự tin hơn ở 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, đặc biệt là khi tiếp xúc với giáo viên bản xứ. Kiến thức ngoại ngữ sẽ dễ học hơn tại trung tâm khi bé có thể vừa học vừa chơi, làm hoạt động nhóm, thảo luận…

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ

      Các bé được trao giải thưởng tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ (Nguồn: NIS - Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ)Các bé được trao giải thưởng tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ (Nguồn: NIS – Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ

      Trung tâm Anh ngữ Việt Úc

      • Địa chỉ: 167-169 Lê Đại Hành, P.13, Q.11

      Trung tâm Anh ngữ Việt Úc là một gợi ý đáng để tham khảo khi ba mẹ tìm khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 11 bởi chất lượng đào tạo tốt và dịch vụ đảm bảo.

      Anh văn thiếu nhi là chương trình học được nghiên cứu theo chuẩn quốc tế và do chính các chuyên gia Việt – Úc hợp tác biên soạn. Lộ trình học tập linh động, hấp dẫn nên thu hút nhiều sự chú ý của học viên.

      Khóa học phát triển các kỹ năng cần thiết để bé cải thiện kết quả bài thi Starters, Movers, Flyers. Lượng kiến thức được lồng ghép xen kẽ các hoạt động tập thể, trò chơi, bài hát... Từ đó, con yêu trau dồi thêm kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và tự tin phát biểu.

      Trung tâm Anh ngữ Việt Úc sử dụng Report Book nhằm dễ dàng theo dõi, báo cáo tiến độ hay kết quả học tập của các em đến phụ huynh sau các buổi học.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Việt Úc

      Các hoạt động tương tác trong lớp học của Trung tâm Anh ngữ Việt Úc giúp bé tiếp thu bài nhanh và nhớ lâu (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Việt Úc)Các hoạt động tương tác trong lớp học của Trung tâm Anh ngữ Việt Úc giúp bé tiếp thu bài nhanh và nhớ lâu (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Việt Úc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại

      Với thông tin top 7 trung tâm có khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 11 trên đây, Edu2Review hy vọng ba mẹ đã tìm được lựa chọn phù hợp nhất cho con em mình. Chúc các bé sẽ ngày càng học giỏi, thành thạo tiếng Anh hơn và có những trải nghiệm học thú vị!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 11/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TPHCM

      Phương Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Apollo


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 5 trung tâm tiếng Anh trẻ em thú vị ở quận 11

      06/02/2020

      Bạn đã bao giờ thắc mắc xem các bé sẽ học được gì ở các trung tâm tiếng Anh trẻ em hiệu quả tại ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những trung tâm tiếng Anh tại quận 11 cho bạn

      16/09/2020

      Bạn đang sống tại quận 11 TPHCM? Bạn muốn học tiếng Anh nhưng lại không muốn đi xa? Vậy hãy cùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...