Học giao tiếp ở quận 3: Những trung tâm tiếng Nhật bạn nên cân nhắc | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học giao tiếp ở quận 3: Những trung tâm tiếng Nhật bạn nên cân nhắc

      Học giao tiếp ở quận 3: Những trung tâm tiếng Nhật bạn nên cân nhắc

      Cập nhật lúc 03/07/2020 16:46
      Quận 3 tập trung khá nhiều trung tâm tiếng Nhật nên khiến bạn băn khoăn trong việc chọn một nơi để học giao tiếp tốt? Vậy hãy cùng Edu2Review tìm hiểu qua những trung tâm này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Khu vực quận 3 của thành phố Hồ Chí Minh là một địa điểm tập trung khá nhiều trung tâm tiếng Nhật, khiến các bạn trẻ bối rối và tốn nhiều thời gian lựa chọn một nơi để học giao tiếp tiếng Nhật. Với mong muốn giúp các bạn tiết kiệm thời gian và công sức, Edu2Review đã tổng hợp danh sách này để bạn tham khảo.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật giao tiếp TPHCM

      Trung tâm Tiếng Nhật Daruma

      Địa chỉ:

      • 15 Nguyễn Duy, P.3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      • Chung cư 590 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TP.HCM (Lô A, thang máy số 4, lầu 7, phòng E4)

      Trung tâm Tiếng Nhật Daruma được nhiều học viên đánh giá là một trong những địa chỉ tốt để học giao tiếp tiếng Nhật. Lớp nghe và nói do chính thầy Nguyễn Đình Hùng (nguời sáng lập ra trung tâm) giảng dạy.

      Khóa học này sử dụng phương pháp Shadowing (nghe băng và lặp lại chính xác những gì mình nghe được) để giúp học viên trau dồi kỹ năng giao tiếp và chỉnh sửa phát âm tiếng Nhật của mình. Không những thế, người học có thể nâng cao các kỹ năng này thông qua những buổi giao lưu với người bản xứ từ một nhà khách ở quận 1 mà Daruma có mối quan hệ giao hữu.

      Tuy cơ sở vật chất chưa đầy đủ và đội ngũ giáo viên còn hạn chế nhưng Trung tâm Tiếng Nhật Daruma vẫn được nhiều học viên tin tưởng nhờ sự nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp của các thầy cô. Một điểm cộng nữa của Daruma là số lượng học viên trong lớp chỉ tầm 10 người và chí phí rất hợp túi tiền người học, đặc biệt là khóa nghe và nói tiếng Nhật chỉ vào khoảng 2.400.000 VNĐ/3 tháng.

      XEM ƯU ĐÃI HỌC PHÍ MỚI NHẤT
      TỪ TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT DARUMA

      Trung tâm tiếng Nhật Daruma nhận được nhiều sự tin tưởng từ các học viênTrung tâm Tiếng Nhật Daruma nhận được nhiều sự tin tưởng từ các học viên (Nguồn: Nhật ngữ Daruma)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Nhật ngữ Daruma

      Trung tâm Nhật ngữ Sakura

      • Địa chỉ: 228 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM

      Đây là một trong những địa điểm tiên phong trong việc giảng dạy tiếng Nhật tại quận 3 thành phố Hồ Chí Minh, từ năm 1989. Mặc dù chỉ có 1 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, nhưng Nhật ngữ Sakura luôn tự hào là “nhỏ mà có võ” khi sở hữu nhiều giáo viên bản xứ, với đội ngũ lên đến 30 người cùng một thời điểm. Nhờ số lượng thầy cô người Nhật đông đảo, học viên được thường xuyên luyện tập cùng người bản xứ mà khóa dạy giao tiếp trở thành thế mạnh của Sakura.

      Trung tâm Nhật ngữ Sakura còn nổi tiếng với phương pháp dạy tiếng Nhật bằng thẻ màu EZOE độc quyền từ Nhật Bản. Phương pháp này giúp người học dễ hình dung các mối quan hệ trong tiếng Nhật, từ đó nắm bắt từ vựng và ngữ pháp nhanh hơn.

      Tuy học phí của Nhật ngữ Sakura được nhiều người đánh giá là cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng bù lại, các bạn được giao tiếp liên tục cùng các giáo viên đến từ xứ sở mặt trời mọc. Các khóa học cụ thể của trung tâm bao gồm:

      • Sơ cấp: Gồm 4 khóa liên tục S1-S4, mỗi khóa kéo dài 3 tháng, thời lượng 2 tiết/buổi và 3 buổi/tuần. Học phí: 3.200.000 VNĐ/khóa.
      • Sơ cấp cấp tốc: Gồm 2 khóa liên tục X1-X2, mỗi khóa kéo dài 3 tháng, thời lượng 2 tiết/buổi và 6 buổi/tuần. Học phí: 5.600.000 VNĐ/khóa.
      • Sơ cấp chuyên tu: Gồm 1 khóa CT1 kéo dài 3 tháng, thời lượng 4 tiết/buổi và 6 buổi/tuần. Học phí: 9.600.000 VNĐ/khóa.

      HỌC PHÍ CÁC KHÓA HỌC MỚI NHẤT
      CỦA NHẬT NGỮ SAKURA

      Học viên thường xuyên được học giao tiếp tại Nhật Ngữ SakuraHọc viên thường xuyên được học giao tiếp tại Nhật Ngữ Sakura (Nguồn: Nhật ngữ Sakura)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Nhật Sakura

      Trung tâm Ngoại ngữ Jellyfish Education

      • Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà MB Bank, số 538 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, TP.HCM

      Nếu bạn đã học xong N5 và đang có ý định cải thiện khả năng giao tiếp của mình thì Jellyfish Education là địa chỉ không nên bỏ qua. Trung tâm hiện đang triển khai các khóa giao tiếp do người bản xứ đứng lớp, với số lượng học viên từ 8 đến 10 người để tập trung giúp từng bạn tiến bộ.

      Thành lập từ năm 2010 với 100% vốn Nhật Bản nên Trung tâm Jellyfish Education được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, với hệ thống âm thanh, máy lạnh và ánh sáng nhằm mục đích đem lại sự thoải mái cũng như thân thiện cho người học.

      Trung tâm còn có đội ngũ giáo viên sở hữu bằng N2 trở lên, bao gồm cả người bản xứ lẫn người Việt. Ngoài ra, Jellyfish Education có các câu lạc bộ tìm hiểu về Nhật Bản, nhiều học bổng giá trị và chương trình khuyến mãi học phí dành cho người ghi danh mới.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ TRUNG TÂM JELLYFISH EDUCATION

      Trung tâm có nhiều học bổng giá trị dành cho các học viên ưu tú Trung tâm có nhiều học bổng giá trị dành cho các học viên ưu tú (Nguồn: Jellyfish Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Jellyfish Education

      Trung tâm Ngoại ngữ Newsky

      • Địa chỉ: Số 11 Đường Lê Văn Sỹ, P.3, Q.3, TP.HCM

      Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ, Newsky là một địa điểm hấp dẫn đối với những người tìm kiếm nơi giảng dạy tiếng Nhật tại quận 3. Trung tâm sử dụng Minna no Nihongo làm giáo trình chính và chương trình tập trung nâng cao kỹ năng giao tiếp, nhằm hình thành thói quen phản xạ cho người học.

      Đội ngũ giáo viên của Newsky cũng khá ấn tượng khi tất cả đều có bằng cấp nghiệp vụ sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật. Mỗi lớp học tối đa khoảng 15 người cũng giúp tăng hiệu suất giảng dạy, tạo thêm không gian trao đổi giữa giáo viên và các bạn.

      Ngoài những khóa học thông thường, nơi đây còn có các lớp dịch vụ kèm 1-1 với người bản xứ cho học viên theo nhu cầu, với mức phí chỉ khoảng 150.000 VNĐ/giờ.

      CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN
      VỀ TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ NEWSKY



      Với 18 năm kinh nghiệm giảng dạy, Newsky là một địa điểm bạn không nên bỏ qua Với 18 năm kinh nghiệm giảng dạy, Newsky là một địa điểm bạn không nên bỏ qua (Nguồn: Ngoại ngữ Newsky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Newsky

      Trung tâm Tiếng Nhật iChiGo

      • Địa chỉ: 12 Trần Quốc Toản, P.8, Q.3, TP.HCM

      Ra đời vào năm 2016, Trung tâm Nhật ngữ iChiGo là địa chỉ đáng cân nhắc với những người có nhu cầu học giao tiếp tiếng Nhật với mục đích nâng cao khả năng ngoại ngữ hay đi làm trong các công ty của Nhật.

      Vì chương trình của iChiGo chú trọng vào kỹ năng giao tiếp nên học viên sẽ được rèn luyện cách nhấn âm, sửa lỗi phát âm và ngữ pháp để có thể tự tin giao tiếp. Đồng thời, các giảng viên còn hướng dẫn những kỹ năng khác như phỏng vấn, xin việc, viết luận và hỏi đáp để áp dụng vào mục đích du học hay làm việc.

      Mặc dù còn hạn chế về đội ngũ giáo viên người bản xứ nhưng Trung tâm Tiếng Nhật iChiGo luôn hướng đến các thầy cô người Việt có trình độ cao, sở hữu bằng N2, có kinh nghiệm giảng dạy hoặc từng du học ở Nhật.

      XEM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ TRUNG TÂM NHẬT NGỮ ICHIGO

      Các học viên giành nhiều tình cảm cho trung tâm Nhật ngữ Ichigo Các học viên giành nhiều tình cảm cho Trung tâm Tiếng Nhật iChiGo (Nguồn: Nhật Ngữ iChiGo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ iChiGo

      Cùng với việc ngày càng có nhiều công ty Nhật đầu tư vào thị trường Việt Nam và nhiều người Việt theo đuổi giấc mơ du học Nhật Bản, tiếng Nhật đang dần trở thành một ngôn ngữ phổ biến ở Việt Nam.

      Nhưng để chọn một nơi có dạy tiếng Nhật giao tiếp giữa hàng tá trung tâm đang mọc lên khiến người học đắn đo rất nhiều. Hy vọng qua những thông tin này, bạn có thể tự chọn cho mình một địa chỉ giảng dạy giao tiếp ở quận 3 để gửi gắm niềm tin nâng cao tiếng Nhật.

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật đến tháng 5/2020. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Cao Cường (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học tiếng Nhật ở quận 3, nên chọn Trung tâm Nhật ngữ Daruma hay Nhật ngữ Sakura?

      06/02/2020

      Trung tâm Nhật ngữ Daruma và Nhật ngữ Sakura đều là địa chỉ học tiếng Nhật uy tín được nhiều học ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Điểm danh 7 trung tâm tiếng Nhật dạy giao tiếp tại TP.HCM

      06/02/2020

      Nằm trong danh sách các trung tâm tiếng Nhật giao tiếp tại TP.HCM, chúng ta không thể không nhắc ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...