Học tiếng Anh online cho trẻ em: Những địa chỉ phụ huynh nên đầu tư | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh online cho trẻ em: Những địa chỉ phụ huynh nên đầu tư

      Học tiếng Anh online cho trẻ em: Những địa chỉ phụ huynh nên đầu tư

      Cập nhật lúc 16/09/2020 12:06
      Khóa học tiếng Anh online cho trẻ em sẽ là lựa chọn tiện lợi, vừa giúp bé nhanh chóng nắm vững kiến thức ngoại ngữ, vừa giúp ba mẹ tiết kiệm thời gian đưa đón.

      Danh sách

      Bài viết

      Mặc dù số lượng các cơ sở đào tạo ngoại ngữ không ngừng tăng qua các năm nhưng chủ yếu tập trung ở khu vực đông dân cư như trung tâm thành phố, khiến nhiều gia đình ở ngoại thành khó tìm được địa chỉ dạy tiếng Anh cho trẻ phù hợp gần nhà.

      Lúc này, khóa học tiếng Anh online cho trẻ em đưuọc nhiều phụ huynh cân nhắc, nhưng việc học qua màn hình thiết bị điện tử lại hạn chế khả năng tương tác giữa học viên và giáo viên. Trong bài viết này, Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn đọc những trung tâm tiếng Anh có triển khai cả chương trình đào tạo trực tuyến, giúp ba mẹ và bé có thể linh hoạt chọn hình thức học phù hợp.

      Trung tâm Tiếng Anh iSpeaking

      Trung tâm iSpeaking là đơn vị sở hữu 12 chi nhánh đào tạo tại Hà Nội, nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh học sinh. Mới đây, trung tâm đã triển khai website học tiếng Anh online cho trẻ em và người đi làm. Với mức học phí tiết kiệm hơn so với việc học trực tiếp, nhưng học viên vẫn sẽ được tiếp cận chương trình tiếng Anh đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ.

      Trung tâm iSpeaking thiết kế giáo trình dựa trên kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong quá trình giảng dạy tiếng Anh trẻ em, giúp học viên đi từ trình độ cơ bản cho đến khi sử dụng tiếng Anh thành thạo. Kết thúc mỗi khoá học, các bé sẽ được cấp chứng nhận hoàn thành chương trình. Đồng thời, học viên có thể tự tin tham gia thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge giá trị như Starters, Movers, Flyer, KET, PET hay TOEFL Junior, IETLS.

      Nhờ ứng dụng công nghệ mới, iSpeaking mang tới trải nghiệm học tập tiện lợi với giao diện đơn giản, dễ thao tác cho người học. Chất lượng cuộc gọi video ổn định, không làm gián đoạn quá trình học, giúp giáo viên hướng dẫn chỉnh sửa các lỗi sai về phát âm, ngữ điệu một cách chi tiết, chính xác.

      Xem thêm đánh giá
      về Anh ngữ Quốc tế iSpeaking

      Lợi ích tuyệt vời khi con học ngôn ngữ sớm tại iSpeaking Online

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế iSpeaking

      Trung tâm Tiếng Anh Ocean Edu

      Trung tâm Ocean Edu đã có 14 năm kinh nghiệm và đào tạo thành công hàng ngàn học viên trên khắp Việt Nam. Đón đầu xu thế học tiếng Anh trực tuyến, trung tâm đã nhanh chóng triển khai mô hình học tiếng Anh online.

      Tại đây, người học có thể lựa chọn mô hình học 1 – 1 hoặc học nhóm 2 – 6 người/lớp. Mô hình học nhóm mang tới cơ hội học tập chất lượng với mức học phí tiết kiệm. Trong khi đó, học viên sẽ được đào tạo theo chương trình cá nhân hóa với lớp học 1 – 1.

      Nhìn chung, chương trình đào tạo tiếng Anh online tại đây tương tự với lộ trình khi bạn học tập tại trung tâm. Ocean Edu triển khai lộ trình đào tạo tiếng Anh cho trẻ từ 4 – 16 tuổi, bao gồm các khóa học:

      • DISCOVERY ENGLISH (4 – 6 tuổi): Là chương trình Anh ngữ theo khung đào tạo chuẩn Châu Âu, giúp các bé tự tin làm quen ngôn ngữ mới và luyện phát âm đạt chuẩn.
      • CHALLENGE ENGLISH (6 – 11 tuổi): Là chương trình dành cho học sinh tiểu học, giúp trẻ bắt đầu học các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và giao tiếp tiếng Anh.​
      • FOCUS ENGLISH (11 – 16 tuổi): Đây là chương trình học chuyên sâu giúp học viên rèn luyện thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và nâng cao kiến thức ngữ pháp, từ vựng, phát âm tiếng Anh.

      ưu đãi học phí mới nhất
      từ anh ngữ ocean edu

      Giới thiệu về Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Trung tâm Anh ngữ GLN

      GLN là thương hiệu luyện thi ILETS nổi tiếng tại Hà Nội. Bên cạnh đó, trung tâm cũng rất chú trọng đầu tư phát triển chương trình tiếng Anh thiếu nhi và tiếng Anh giao tiếp. Nhằm tạo điều kiện cho những hộ gia đình ở xa trung tâm cũng như hạn chế những rủi ro khách quan như dịch bệnh, thời tiết không thuận lợi, GLN đã thiết kế chương trình học tiếng Anh online cho trẻ em.

      Khi đăng ký khóa học online tại GLN, các học viên nhí sẽ được trải nghiệm mô hình học 1 – 1 hoặc lớp học từ 5 – 10 người cùng giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm giảng dạy từ 5 – 15 năm. Giờ học diễn ra tương tự như lớp học tại trung tâm, giáo viên sẽ đưa ra bài tập và cung cấp kiến thức, kiểm tra và sửa lỗi sai giúp bé cải thiện trình độ tiếng Anh của mình.

      Chương trình đào tạo tại GLN được thiết kế theo chuẩn chương trình tiếng Anh Cambridge và sử dụng giáo trình độc quyền từ các nhà xuất bản nổi tiếng, giúp bé có khả năng sử dụng tiếng Anh như trẻ em bản xứ. Trung tâm có 3 chương trình học cho bé từ 3 – 13 tuổi và phụ huynh có thể đồng hành cùng trẻ trong quá trình học, quan sát và hỗ trợ bé tương tác cùng giáo viên.

      ưu đãi học phí mới nhất
      Trung tâm anh ngữ gln

      GLN triển khai đồng thời khóa học online và offline
      GLN triển khai đồng thời khóa học online và offline (Nguồn: GLN)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại GLN

      Trung tâm Tiếng Anh American Links

      Một điểm đặc biệt của Trung tâm American Links là có 3 chi nhánh tại Hà Nội nằm ở khu vực ngoại thành, giúp nhiều người học có cơ hội tiếp cận chương trình giảng dạy ngoại ngữ chất lượng. Cũng với mục tiêu đó, American Links đã triển khai chương trình học tiếng Anh online nhằm hỗ trợ nhiều người học hơn.

      Chương trình học tiếng Anh online cho trẻ em của American Links giữ nguyên lộ trình đào tạo của khóa học trực tiếp tại trung tâm, bao gồm 4 khóa học là: Pre-Starter, Starter, Movers, Flyers. Các khóa học sẽ cung cấp cho bé những kiến thức về từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh cơ bản và dần hoàn thiện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Thông qua những chủ đề gần gũi, trẻ sẽ dễ dàng ghi nhớ các kiến thức ngoại ngữ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về American Links

      American Links mang tới các khóa học chất lượng với mức giá rẻ
      American Links mang tới các khóa học chất lượng với mức giá rẻ (Nguồn: American Links)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại American Links

      Với một số gợi ý trên đây, Edu2Review hy vọng các bậc phụ huynh sớm tìm được địa chỉ học tiếng Anh online phù hợp cho trẻ. Chúc bé yêu học giỏi!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 08/2020. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Cho trẻ học tiếng Anh online lớp 1: Nên hay không?

      10/08/2020

      Hiện nay có rất nhiều website học tiếng Anh online lớp 1 để các phụ huynh tham khảo. Nhưng ngoài ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 5 trung tâm có chương trình học tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn muốn bé nhà mình sớm được tiếp cận những chương trình học tiếng Anh trẻ em tốt nhất với học ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...