Học tiếng Nhật giáo viên người Nhật: Bạn đã biết các địa chỉ nào ở TPHCM? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Nhật giáo viên người Nhật: Bạn đã biết các địa chỉ nào ở TPHCM?

      Học tiếng Nhật giáo viên người Nhật: Bạn đã biết các địa chỉ nào ở TPHCM?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Dù với bất kỳ ngôn ngữ nào, người bản xứ vẫn là nguồn tài liệu học tập tốt nhất. Nếu bạn ở TPHCM và có nhu cầu học tiếng Nhật giáo viên người Nhật, đây là những địa chỉ bạn cần biết!

      Danh sách

      Bài viết

      Khi học tiếng Anh, bạn dễ dàng tìm được cơ hội thực hành ngôn ngữ với những người bản xứ đến Việt Nam du lịch qua các lần "săn Tây" tại công viên, quán ăn... Nhưng học tiếng Nhật là một câu chuyện khác, thật không dễ dàng để bạn gặp gỡ và trò chuyện với người Nhật ở TPHCM.

      Vì vậy, một trong những cách giúp bạn dễ dàng kết nối với người bản xứ chính là đăng ký tham gia các khóa học tiếng Nhật giáo viên người Nhật tại những trung tâm giảng dạy ngoại ngữ. Những địa chỉ dưới đây là top trung tâm tiếng Nhật có số lượng giáo viên bản xứ nhiều nhất tại TPHCM mà Edu2Review đã tìm hiểu và giới thiệu đến với cộng đồng.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật tốt nhất TPHCM

      Trung tâm Nhật ngữ Sakura

      • Địa chỉ: 228 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3

      Với thế mạnh giảng dạy giao tiếp, Trung tâm Nhật ngữ Sakura tự hào là một trong những địa chỉ có nhiều giáo viên bản xứ nhất tại TPHCM, với số lượng lên đến hơn 30 người trong cùng một thời điểm. Tỷ lệ thời gian học với giáo viên Nhật Bản cũng đạt rất cao:

      • Các lớp trình độ sơ cấp:
        • Lớp học 3 buổi/tuần: 1 buổi với người Nhật và 2 buổi với người Việt
        • Lớp học 6 buổi/tuần: 2 buổi với người Nhật và 4 buổi với người Việt
      • Các lớp trình độ trung cấp trở lên: Học 100% với người Nhật

      Đặc biệt, Sakura là đối tác của Học viện Nhật ngữ SHINJUKU – một ngôi trường tại trung tâm Tokyo với hơn 40 năm kinh nghiệm giảng dạy. Trường này sẽ đại diện Sakura tuyển giáo viên bản ngữ đúng chuẩn từ Nhật gửi sang Việt Nam, đạt đầy đủ các yêu cầu về chứng chỉ giảng dạy theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, vững chuyên môn, có kinh nghiệm, kỹ năng đứng lớp...

      100% giáo viên Nhật Bản đều tham gia khóa huấn luyện kéo dài 3 tháng của Trung tâm Nhật ngữ Sakura, với các nội dung về kỹ năng giảng dạy, thiết kế giáo án, hướng dẫn sử dụng giáo trình theo phương pháp EZOE, tìm hiểu văn hóa Việt Nam để thấu hiểu và dễ dàng hỗ trợ cho học viên...

      Ưu đãi học phí của
      Trung tâm Nhật ngữ Sakura

      Đội ngũ giáo viên người Nhật đông đảo luôn là niềm tự hào của SakuraĐội ngũ giáo viên người Nhật đông đảo luôn là niềm tự hào của Sakura (Nguồn: nhatngusakura)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ Sakura

      Trường Ngôn ngữ Sài Gòn

      Địa chỉ:

      • 2 Trương Định, Phường 6, Quận 3
      • 12/6 Trương Định, Phường 6, Quận 3

      Đến với lớp học tiếng Nhật TPHCM của Trường Ngôn ngữ Sài Gòn, bạn sẽ được làm quen với đội ngũ giáo viên bản xứ đảm nhiệm hơn 80% thời lượng giảng dạy:

      • Các lớp trình độ sơ cấp:
        • Lớp 1-4: 2 buổi với người Nhật và 4 buổi với người Việt
        • Lớp 5-8: 4 buổi với người Nhật và 2 buổi với người Việt
      • Các lớp trình độ trung cấp:
        • Lớp 1-3: 4 buổi với người Nhật và 2 buổi với người Việt
        • Lớp 4-8: Học 100% với người Nhật
      • Các lớp giao tiếp sơ cấp, trung cấp, luyện thi JLPT: Học 100% với người Nhật

      Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức định kỳ các hoạt động ngoại khóa cho học viên như sự kiện văn hóa, giao lưu với người Nhật Bản... Không chỉ có cơ hội tiếp xúc thường xuyên với người bản xứ trong giờ lên lớp và ngoại khóa để rèn luyện tiếng Nhật, bạn còn được tìm hiểu sâu sắc hơn về văn hóa cũng như phong cách giao tiếp, ứng xử của con người xứ sở hoa anh đào.

      Đánh giá học viên về
      Trường Ngôn ngữ Sài Gòn

      Cơ sở vật chất gọn gàng, tiện nghi tại Trường Ngôn ngữ Sài GònCơ sở vật chất gọn gàng, tiện nghi tại Trường Ngôn ngữ Sài Gòn (Nguồn: saigonlanguage)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trường Ngôn ngữ Sài Gòn

      Trung tâm Nhật ngữ Sanko

      • Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà Phụ Nữ (20 Nguyễn Đăng Giai), Phường Thảo Điền, Quận 2

      Trung tâm dạy tiếng Nhật Sanko trực thuộc Sanko Gakuen Houjin (SGH) – tập đoàn giáo dục sở hữu hơn 60 trường học trên khắp Nhật Bản. Với sự "đỡ đầu" này, các bạn có thể khá yên tâm về chất lượng đội ngũ giáo viên Nhật Bản tại trung tâm.

      Trung tâm Nhật ngữ Sanko chuyên giảng dạy tiếng Nhật tổng hợp, cũng như luyện thi JLPT các cấp độ. Tuy nhiên, không phải lớp nào cũng được giảng dạy bởi giáo viên người Nhật, mà còn tùy theo yêu cầu khóa học:

      • Kiến thức tiếng Nhật N4, N3, N2: Học nghe – nói với người Nhật và đọc – viết với người Việt
      • Luyện thi JLPT N4, N3, N2: Chủ yếu là người Việt giảng dạy, hướng dẫn giải đề và bật mí những mẹo làm bài thi

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Sanko

      Các bạn chụp ảnh lưu niệm cùng giáo viên Nhật Bản tại SankoCác bạn chụp ảnh lưu niệm cùng giáo viên Nhật Bản tại Sanko (Nguồn: nhatngusanko)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ Sanko

      Trung tâm Tiếng Nhật Jellyfish

      • Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà MB Bank (538 Cách Mạng Tháng Tám), Phường 11, Quận 3

      Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm Tiếng Nhật Jellyfish bao gồm cả người bản xứ lẫn Việt Nam, phụ trách giảng dạy kết hợp ở các trình độ sơ cấp, trung cấp và luyện thi JLPT. Riêng các lớp giao tiếp (kaiwa), người đứng lớp chính sẽ là thầy cô Nhật Bản, để chỉnh sửa cách phát âm và giới thiệu văn hóa đặc trưng đến với học viên.

      Đặc biệt, đội ngũ giáo viên người Nhật tại đây đều thành thạo tiếng Anh, giúp cho quá trình trao đổi học tập diễn ra dễ dàng hơn. Trước khi đứng lớp chính thức, các thầy cô bản xứ của Jellyfish đều trải qua khóa huấn luyện đặc biệt về kỹ năng giảng dạy tại Học viện Quốc tế Tochigi (Nhật Bản).

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Jellyfish

      Trại hè văn hóa thật thú vị tại JellyfishTrại hè văn hóa thật thú vị tại Jellyfish (Nguồn: loptiengnhat)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật Jellyfish

      Trung tâm Nhật ngữ Kohi

      • Địa chỉ: 453 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

      Được biết đến nhiều với chương trình giảng dạy online qua ứng dụng "Học tiếng Nhật cùng Kohi", nhưng Trung tâm Tiếng Nhật Kohi vẫn có các lớp offline để đáp ứng nhu cầu học viên tại TPHCM.

      Với thế mạnh chuyên "trị" các khóa luyện thi JLPT, giáo viên giảng dạy tại đây chủ yếu là người Việt Nam. Nhưng lồng ghép trong các tiết ôn tập kiến thức và giải đề là nội dung luyện giao tiếp với giáo viên bản xứ, giúp bạn phản xạ nhanh với tiếng Nhật cũng như nghe nói lưu loát hơn.

      Nếu mục tiêu của bạn là luyện giao tiếp 100%, Trung tâm Nhật ngữ Kohi có khóa học đặc biệt mang tên "Kaiwa với người bản xứ". Trong đó, 75% thời lượng học với người bản xứ để mở rộng vốn từ vựng, củng cố hệ thống ngữ pháp và nâng cao phản xạ giao tiếp.

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Kohi

      Shark Khoa là nhà đầu tư đặc biệt của Trung tâm Nhật ngữ KohiShark Khoa là nhà đầu tư đặc biệt của Trung tâm Nhật ngữ Kohi (Nguồn: kohi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ Kohi

      Trung tâm Nhật ngữ Sakae

      • Địa chỉ: 17 Đường số 2, Khu phố 3, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức

      Không chỉ góp mặt trong danh sách trung tâm tiếng Nhật giá rẻ tại TPHCM, Sakae còn là địa chỉ học tiếng Nhật giáo viên người Nhật đáng để tham khảo. Tuy tọa lạc ở một nơi khá xa trung tâm thành phố, Sakae vẫn được nhiều học viên biết đến với tỷ lệ giáo viên người bản xứ tương đối cao:

      • Các lớp trình độ sơ cấp:
        • N5: 30-50% giáo viên người Nhật
        • N4: 50% giáo viên người Nhật
      • Các lớp trình độ trung cấp trở lên (N3-N2): Học 100% với người Nhật

      Bên cạnh kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn về giảng dạy tiếng Nhật cũng là một điểm cộng của đội ngũ giáo viên bản xứ tại Trung tâm Nhật ngữ Sakae. Đặc biệt, tất cả các thầy cô Nhật Bản tại đây đều đã hoàn thành chương trình đào tạo giáo viên tiếng Nhật trong 420 giờ, hoặc sở hữu Chứng chỉ Năng lực Giáo dục Nhật ngữ.

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Sakae

      Học lễ nghi, văn hóa Nhật Bản cũng là một phần chương trình tại Trung tâm Nhật ngữ SakaeHọc lễ nghi, văn hóa Nhật Bản cũng là một phần chương trình tại Trung tâm Nhật ngữ Sakae (Nguồn: sakae)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ Sakae

      Trung tâm Nhật ngữ Hinode

      • Địa chỉ: 34 Đường Số 2, Cư xá Đô Thành, Quận 3

      Tại Trung tâm Nhật ngữ Hinode, các khóa học cũng được chia thành 2 chương trình giảng dạy khác biệt, bao gồm kiến thức tiếng Nhật nhiều trình độ và luyện đàm thoại đặc biệt.

      Với các khóa rèn luyện đồng đều 4 kỹ năng tiếng Nhật, giáo viên người bản xứ sẽ phụ trách những giờ học hội thoại (hay chính là nghe – nói) ở nhiều cấp độ:

      • Sơ cấp 1-8
      • Sơ trung cấp 1-2
      • Trung cấp (trình độ N3-N2)
      • Trung thượng cấp (trình độ N2-N1)

      Ngoài ra, trung tâm còn có lớp luyện đàm thoại đặc biệt với 100% giáo viên người Nhật. giảng dạy các nội dung giao tiếp theo chủ đề, hùng biện, thuyết trình, cách làm bài kiểm tra dành cho sinh viên chuyên ngành tiếng Nhật...

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Hinode

      Bạn đã biết đến trung tâm học tiếng Nhật giáo viên người Nhật Hinode?Bạn đã biết đến trung tâm học tiếng Nhật giáo viên người Nhật Hinode? (Nguồn: hinode)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ Hinode

      Muốn học tiếng Nhật giáo viên người Nhật tại TPHCM, nhớ ghé 7 trung tâm mà Edu2Review vừa giới thiệu! Dù không sở hữu đội ngũ giáo viên 100% người bản xứ, nhưng sự góp mặt của các thầy cô Nhật Bản trong chương trình giảng dạy cũng phần nào giúp bạn nâng cao trình độ giao tiếp và phản xạ tiếng Nhật.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến ngày 03/01/2020.

      Yến Nhi (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: elsetge


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những điều bạn không thể không biết trước khi đăng ký học tại Nhật ngữ Sakura

      06/02/2020

      Những thắc mắc, băn khoăn về chương trình giảng dạy, trình độ đầu vào... có đang là trở ngại cho ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 11 trung tâm dạy tiếng Nhật hiệu quả tại TP. HCM

      12/07/2022

      Học tiếng Nhật ở đâu tốt tại TP.HCM? là câu hỏi được nhiều bạn có ý định ôn luyện Nhật ngữ thắc ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...