Có nên học tại trung tâm AMA, AUSP, Leecam, EL, Ngoại ngữ Bách Khoa, Ngoại ngữ Thanh niên? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có nên học tại trung tâm AMA, AUSP, Leecam, EL, Ngoại ngữ Bách Khoa, Ngoại ngữ Thanh niên?

      Có nên học tại trung tâm AMA, AUSP, Leecam, EL, Ngoại ngữ Bách Khoa, Ngoại ngữ Thanh niên?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Học tiếng Anh ở AMA, AUSP, Leecam có tốt không? Ngoại ngữ Bách Khoa, Ngoại ngữ Thanh niên, Anh ngữ EL có hiệu quả? Cùng xem những học viên cũ đã nói gì về những trung tâm này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Việc lựa chọn trung tâm ngoại ngữ để học là vấn đề được rất nhiều sinh viên quan tâm. Học ở đâu tốt và hiệu quả luôn là vấn đề gây đau đầu cho nhiều bạn. Liệu bạn có tin tưởng những thông tin nói về chất lượng của các trung tâm? Câu trả lời có thể CÓ và cũng có thể KHÔNG. Do đó, không gì chân thực và khách quan bằng việc xem review của những học viên đã từng học ở những trung tâm này.

      Sau đây là những đánh giá của học viên về 6 trung tâm tiếng Anh trên Edu2Review: AMA, AUSP, ISC Leecam, Ngoại ngữ Bách Khoa, Ngoại ngữ Thanh niên, Học viện Anh ngữ EL.

      1. Ngoại ngữ Bách Khoa: Ngoại ngữ đúng chất sinh viên – giá rẻ và dạy tốt

      Học viên đánh giá Ngoại ngữ Bách Khoa đạt 7.5/10

      Học viên đánh giá Ngoại ngữ Bách Khoa đạt 7.5/10

      - Trung tâm áp dụng cách giảng dạy tiếng anh mới khá hay. Giúp học viên tự tin hơn, mạnh dạn nói. Cơ sở vật chất ở trung tâm khá tốt.(Thanh Bình)

      - Trung tâm đòi hỏi ở học viên phải chăm chỉ mới thực sự phát tiển, phòng học thoáng mát. Giáo viên tùy người thôi.( Lê Ngân )

      - Utflc là một trong những trung tâm giáo dục tiếng Anh hàng đầu hiện nay. Chất lượng giảng viên tốt, cơ sở vật chất , môi trường học tập hiện đại, năng động. Giảng viên thân thiện. Mong sẽ ngày càng phát triển và đi lên.( Huỳnh Tuấn Kiệt )

      - Trung tâm ngoại ngữ rất uy tín và đào tạo chất lượng tốt, mình học thử lớp toiec và thấy rất ưng ý, mình rất hài lòng, giảng viên rất nhiệt tình và phương pháp dạy rất thu hút ( Nguyễn Thị Ngọc Anh )

      - Mình từng đến trung tâm tại chi nhánh quận 10. Nằm trong khuôn viên trường bách khoá khá rộng rãi thoáng mát. Cơ sở vật chất tiện nghi đầy đủ. Các thầy cô dạy rất nhiệt tình, sửa sai thường xuyên cho các bạn. học phí không quá mắc, vừa túi tiền của sinh viên.( Nguyễn Việt Dũng )

      - Luyện TOEIC tốt, nhiều kinh nghiệm, Học phí rẻ với sinh viên, nhưng tự học nhiều.( Thanh Hằng Oggy)

      2. AUSP: Đội ngũ giáo viên bản xứ giỏi, nhưng vẫn còn nhiều tranh cãi về học phí và cơ sở vật chất

      Học viên đánh giá trung tâm AUSP đạt 7.0/10

      Học viên đánh giá trung tâm AUSP đạt 7.0/10

      - Một mô hình tổ chức dạy và học với nhiều cách khác nhau. Nâng cao khả năng tự học, phát triển thêm kiến thức anh ngữ ( Bùi Thị Thanh Chung)

      - Đây thực sự là trung tâm mà chúng ta nên theo học, học phí vừa phải, nội dung giảng dạy phù hợp! Rất tốt!( Phạm Đình Nam)

      - Nếu học ở đây phải có điều kiện do học phí mắc. Nhưng ở đây chất lượng rất tốt, nói chung tiền nào của đó, giáo viên bản xứ là chủ yếu, cơ sở vật chất ok. :) ( Phạm Thị Quỳnh Hoa)

      - Cơ sở vật chất hơi bị nghèo nàn và không mạnh về marketing nên AUSP ít được biết đến. Giá học phí ở AUSP cũng còn khá cao nên cũng chỉ - hướng tới đối tượng khá giả một tí. Giáo viên ở đây thì có cả GVVN và cả giáo viên nước ngoài. So với VUS thì ở AUSP giáo viên nước ngoài có phần nhỉnh hơn về chất lượng. ( Ngô Thị Thanh Diễm)

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm Ngoại ngữ AUSP

      3. AMA: Học phí cao liệu có tương xứng với chất lượng?

      Học viên đánh giá trung tâm AMA đạt 7.8/10

      Học viên đánh giá trung tâm AMA đạt 7.8/10

      - Tuy học phí ở đây tương đối cao, nhưng bù lại có chất lượng dạy học khá ổn, giáo viên có kinh nghiệm trong việc giảng dạy. ( Người dùng ẩn danh)

      - Học phí có hơi mắc một chút nhưng tiền nào của đó. Có giáo viên bản xứ và các trợ giảng hướng dẫn, đánh giá, kèm cặp, v.v... Tiếng Anh cho người lớn thì chủ yếu có các lớp luyện thi IELTS và TOEIC, cũng có lớp dạy tiếng Anh giao tiếp chắc là cho người đi làm không cần chứng chỉ nhưng mình chưa học nên chưa biết. Tiếng Anh thiếu nhi thì nhiều lớp hơn. Có lúc mình để ý thấy các giáo viên và trợ giảng kèm cặp các em nhỏ rất sát, hình như có cả dịch vụ gọi điện thoại thông báo tình hình học tập cho phụ huynh nữa.( Trần Phạm Linh Phương)

      - Ama. Lúc đầu đến thì nhiệt tình chào đón. Đóng tiền xong coi như kẻ ăn xin chữ. Có thế mà không biết à. Không tiến bộ. Bla..bla. bla. Ai đã từng học ở đây đều biết họ chỉ chí tâm vào 1 nhóm giỏi rùi tung hô. Còn thật sự là như vậy đó. Mọi người review nên có tâm để những người đi sau không bị trượt chân mất hai mấy triêu. ( Người dùng ẩn danh)

      - Ama là trung tâm tiếng anh có chương trình giảng dạy khá tốt và các giảng viên cũng rất thân thiện, vui vẻ và nhiêt tình hướng dẫn các học viên. trung tâm đề cao tinh thần tự học là chính nhưng vẫn có người hỗ trợ khi cần. Trung tâm áp dụng cách giảng dạy tiếng anh mới khá hay. Giúp học viên tự tin hơn, mạnh dạn nói. Cơ sở vật chất ở trung tâm khá tốt.( Lê Thị Anh Tâm)

      4. ISC Leecam: Gừng càng già càng cay?

      Học viên đánh giá trung tâm ISC Leecam đạt 7.0/10

      Học viên đánh giá trung tâm ISC Leecam đạt 7.0/10

      - Là trung tâm lâu đời nên uy tín, chất lượng đào tạo khá tốt đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng theo học. ( Lê Ngân )

      - Giá học phí ổn, cơ sở hạ tầng tương đối. Đội ngũ giáo viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình. Cần thêm giờ thực hành cùng giáo viên bản xứ nhiều hơn. ( Nguyễn Cát Tường)

      - Thật sự rất hay và bổ ích ! Mong là sẽ ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn nữa. ( Luu Thanh )

      - Một trung tâm tuyệt vời để bạn đến luyện thi TOEIC, một môi trường tốt để phát triển kỹ năng tiếng Anh, có cơ hội sẽ đến trải nghiệm. ( Nguyễn Văn Giàu)

      - Chưa có nhiều trải nghiệm nhưng bạn bè mình đã tiến bộ rất nhiều, chém tiếng anh như gió sau khi học ở trung tâm...ngưỡng mộ.. ( Người dùng ẩn danh )

      - Giảng viên nhiệt tình, điều kiện học tập tốt, nhìn chung là được. ( Trung Trần Bảo )​

      5. Ngoại ngữ Thanh niên: Phù hợp với sinh viên nhưng vẫn chưa giải được bài toán về cơ sở vật chất

      Học viên đánh giá Ngoại ngữ Thanh niên đạt 7.3/10

      Học viên đánh giá Ngoại ngữ Thanh niên đạt 7.3/10

      - Giáo viên nhiệt tình; một số thầy cô phát âm đúng chuẩn tiếng Anh bản địa; một môi trường để phát triển tiếng Anh. ( Nguyen Anh Quoc )

      - Có nhiều chương trình giảm giá khóa học hấp dẫn, thú vị. ( Phạm Thị Ngọc Lan)

      - Môi trường học thân thiện, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết. Chất lượng giáo dục tốt. ( Lê Nguyễn Lan Anh)

      - Nắm bắt được nguyên nhân mất gốc và giải pháp học tiếng Anh hiểu quả nhất cho học sinh mất gốc lâu năm.. nhưng còn dạy quá đại trà ..lớp có nhiều người học nên hiệu quả không được cao. ( Võ Thị Minh Thư)

      - Với nhiều khóa học thường xuyên cho các học viên trung tâm tạo điều kiện cho học viên học thời gian linh động, nhưng chưa có nhiều cơ sở vật chất tiện nghi đáp ứng cho việc giảng dạy. ( Trần Thị Tuyên)

      - Trung tâm ngoại ngữ thanh niên có chất lượng khá tốt, giáo trình dạy học được cập nhật thường xuyên theo các bộ giáo trình nổi tiếng trên thế giới, giáo viên nhiệt tình, vui vẻ, không khí học tập sôi nổi, năng động. Đồng thời, các bạn trong câu lạc bộ Yumetalk thường xuyên đến lớp và tạo điều kiện cho mọi người giao tiếp tiếng anh một cách tự tin. ( Lê Thị Tuyết Nhung )

      >> Xem thêm review về Ngoại ngữ Thanh Niên

      6. Học viện Anh ngữ El: Là trung tâm tốt thực sự nhưng chưa được biết nhiều?

      Học viên đánh giá Học viện Anh ngữ EL

      Học viên đánh giá Học viện Anh ngữ EL

      - Bạn mình có học ở trung tâm và kể cho mình nghe một vài điều về trung tâm. Theo bạn mình thì khi bắt đầu vào học ở trung tâm, sẽ được định hướng rõ ràng về phương pháp học tập, việc này giúp việc học hiệu quả vô cùng. Bạn mình rất thích học ở đây. ( Le Na )

      - Mình và bạn đã học ở đây rồi, chúng mình rút ra được những điều sau: Các bài kiểm tra IELTS mình được làm được xây dựng sát 90% so với đề thi thật. Tiếp cận mặt bằng chung trình độ với học viên. Điều này nghĩa là độ khó của bài kiểm tra đã được đo lường để phù hợp với tiêu chuẩn trung bình của mỗi trình độ rồi. Gắn liền với chương trình đào tạo – Không phụ thuộc vào giảng viên, các bài kiểm tra được thiết kế trên cơ sở nội dung chương trình học được biên soạn tỉ mỉ, kĩ lưỡng bởi các giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm. ( Diệu Nhung)

      Việc chọn cho mình một trung tâm ngoại ngữ để đầu tư theo học luôn là vẫn đề được bàn luận xôn xao nhất. Có những ý kiến trái chiều, và cũng có những ý kiến nhiệt liệt tán dương. Nhưng chung qui lại, những cơ sở tồn tại lâu năm dễ đạt được nhiều sự tin tưởng của học viên, hơn là những trung tâm có tuổi thọ 3-5 năm.

      Tuy nhiên, vấn đề về học phí ở các trung tâm này lại không đáp ứng nhu cầu đông đảo của sinh viên, chủ yếu chỉ tập trung ở đối tượng người đi làm và sinh viên khá giả. Trái lại, những trung tâm tiếng Anh “bình dân”, “già”, được nhiều sinh viên đánh giá tốt lại gặp trở ngại về cơ sở vật chất lạc hậu và số lượng sinh viên mỗi lớp quá đông.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm Anh ngữ Academy

      Dù chọn học theo trung tâm nào, bạn cũng cần chú ý đến chất lượng giáo dục và học phí. Học phí là điều kiện cần ( để có cơ hội đi học) và chất lượng giáo dục là điều kiện đủ ( để đảm bảo cho sự tiến bộ của bạn), còn những yếu tố như cơ sở vật chất, địa điểm,..chỉ là thứ yếu cho sinh viên chúng mình. Nếu bạn có đủ điều kiện tài chính, hãy lựa chọn trung tâm tốt nhất ( có thể là đắt nhất). Còn nếu không, hãy chú ý 2 tiêu chí trên.

      Điều bạn cần tránh “khẩn cấp” là những trung tâm đa cấp lừa đảo, hô hào uy tín chất lượng nhưng mục đích là lừa tiền sinh viên và những người nhẹ dạ.

      Vẫn còn nhiều trung tâm tiếng Anh khác được đánh giá trên Edu2Review.VN, bạn có thể tìm kiếm trung tâm tốt nhất qua bộ lọc thông minh của hệ thống Website.

      * Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Nguồn: Tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      6 trường đại học có mức học phí "rẻ nhất Sài Gòn"

      06/02/2020

      Học phí ngày càng tăng khiến nhiều sinh viên "viêm màng túi". Tuy nhiên, cũng có những trường học ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...