TOP 6 khóa học IELTS online uy tín giúp bạn chinh phục 7.0 nhanh chóng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      TOP 6 khóa học IELTS online uy tín giúp bạn chinh phục 7.0 nhanh chóng

      TOP 6 khóa học IELTS online uy tín giúp bạn chinh phục 7.0 nhanh chóng

      Cập nhật lúc 30/12/2023 11:06
      Tham gia các khóa học IELTS online là giải pháp tối ưu nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, tiền bạc. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu 6 khóa học IELTS online với đầu ra trên 7.0 được nhiều người tin tưởng.

      Danh sách

      Bài viết

      Việc sở hữu một tấm bằng IELTS với số điểm cao là không hề đơn giản, nhưng đóng vai trò quan trọng đối với sự học và công việc sau này của mỗi cá nhân. Ngày nay, bạn không nhất thiết phải đến các trung tâm để học tiếng Anh. Nhờ sự phát triển không ngừng của hệ thống mạng lưới thông tin, các khóa học IELTS online được tổ chức và bất kỳ ai cũng có thể tham gia học.

      Giữa thị trường Anh ngữ sôi động, các khóa học mọc lên như nấm, bạn có thể gặp khó khăn khi lựa chọn khóa học online hiệu quả và phù hợp với mục tiêu. Trong bài viết dưới đây, Edu2Review sẽ cập nhật thông tin mới nhất về các khóa học IELTS online với đầu ra trên 7.0 nhận được nhiều đánh giá tốt của các học viên.

      XEM THÊM BẢNG XẾP HẠNG
      CÁC KHÓA HỌC IELTS TRÊN CẢ NƯỚC

      DOL IELTS Đình Lực – Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

      DOL English hay còn được biết đến là Trung tâm IELTS Đình Lực với Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt làm nên tên tuổi cùng đội ngũ giáo viên “chất lừ”. Kể từ thành lập đến nay, DOL luôn được cộng đồng người học IELTS tại TP.HCM tin tưởng và theo học.

      Sau những thành công vang dội của mô hình học offline, trung tâm triển khai chương trình học IELTS online với đầy đủ những yếu tố nổi bật “cộp mác” DOL. Điều này vừa tạo điều kiện cho các học viên ở xa có thể dễ dàng trải nghiệm chương trình học IELTS chất lượng tại trung tâm, vừa giúp các bạn ở khu vực TP.HCM không bị gián đoạn việc học mùa Covid.

      Trong chuỗi chương trình học IELTS online mà trung tâm cung cấp có khóa học IELTS online > 7.0 dành cho những bạn có trình độ đầu vào 6.0. Mặc dù học qua ứng dụng Zoom, nhưng chất lượng giảng dạy và hiệu quả học tập vẫn không hề kém cạnh so với việc học offline.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về DOL IELTS Đình Lực

      Giáo viên trẻ, năng động với trình độ chuyên môn cao tại DOL (Nguồn: YouTube – DOL English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực

      Đội ngũ giáo viên của DOL giỏi chuyên môn, tận tình, tâm huyết sẽ luôn theo sát học viên. Giáo trình được gửi về tận nhà. Thầy cô chấm bài, sửa bài và giải thích cặn kẽ bài tập bằng hình thức quay video sau mỗi buổi học. Đặc biệt, học viên có quyền sử dụng tài khoản App Online Test & Vocab của DOL trọn đời.

      Đầu năm 2021, DOL IELTS Đình Lực ra mắt học viên trang web tự học miễn phí dol.vn. Trang web là nơi lưu trữ nhiều tài liệu ôn tập IELTS chất lượng, phù hợp cho học viên mới bắt đầu và cả học viên có nhu cầu luyện thi nâng cao. Các tính năng bổ trợ đa dạng như làm bài test IELTS online, giải thích nghĩa, chép chính tả, học từ vựng... giúp học viên cải thiện kỹ năng một cách hiệu quả. Website tự học dol.vn là tâm huyết của đội ngũ DOL IELTS Đình Lực nhằm mang đến giải pháp ôn luyện IELTS tại nhà hiệu quả cho học viên, đồng thời cũng là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình lên thành đơn vị edtech của trung tâm.

      Đặc biệt, cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp gỡ và Tuyên dương học sinh đoạt giải Olympic và Khoa học kỹ thuật quốc tế năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Đây cũng chính là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

      DOLNiềm vinh dự đặc biệt của DOL English

      The IELTS Workshop (TIW)

      Khóa học IELTS online tại TIW được thiết kế và giảng dạy bởi thầy Đặng Trần Tùng – 1 trong 5 người Việt Nam đầu tiên đạt IELTS 9.0. Thầy Tùng còn được biết đến rộng rãi qua chương trình IELTS Face-off của Đài Truyền hình Việt Nam. Sở hữu thành tích khủng khi chỉ mới 24 tuổi, thầy Tùng quyết định giảng dạy IELTS để giúp đỡ nhiều bạn trẻ đạt được thành tích cao như mình. Tính đến nay, rất nhiều học viên tại TIW đã đạt được trên 8.0 IELTS Overall.

      Về cơ bản, khoá học IELTS online ở TIW được xây dựng dựa trên giáo trình học của lớp học thông thường tại trung tâm. Điểm khác biệt duy nhất là người học và giáo viên sẽ giao tiếp qua màn hình máy tính. Chất lượng bài giảng, tài liệu và kết quả học tập vẫn được cam kết đảm bảo như hình thức học trực tiếp.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm The IELTS Workshop

      Buổi Speaking Sample Test của các thầy cô tại TIW theo đề thi mới nhất 2020 (Nguồn: TIW)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm The IELTS Workshop

      Giáo trình tại TIW được thiết kế để phù hợp với phong cách học của người Việt, dựa trên nguồn kiến thức chuẩn quốc tế. Đến với TIW, người học được khuyến khích học theo hướng chủ động, biến việc học IELTS thành thói quen và niềm vui mỗi ngày, thay vì là một “bài tập bắt buộc”. Để hỗ trợ điều đó, TIW có kho tài liệu online phong phú cho học viên.

      Khóa học IELTS online yêu cầu người học có máy tính và trình độ tiếng Anh cơ bản. Những học viên sau đây sẽ đặc biệt phù hợp với khóa học này:

      • Có mục tiêu thi IELTS trong vòng 3 đến 5 tháng nữa;
      • Đang ở trình độ 5.5 hoặc điểm kỹ năng rơi vào 1 trong 2 trường hợp: Điểm IELTS kỹ năng nghe và đọc dưới 6.5/Điểm nói, viết dưới 6.0 IELTS.

      Trung tâm tiếng Anh IZONE

      IZONE được học viên đánh giá là thương hiệu ILETS uy tín từ lâu tại Hà Nội. Tiên phong trong việc giảng dạy IELTS online trong những năm gần đây, trung tâm có chương trình thiết kế riêng, sử dụng nhiều công cụ trực tuyến hiện đại hỗ trợ, thu hút đông đảo học viên tham gia.

      Trong các lớp học online tại IZONE, giảng viên sẽ tương tác, sửa lỗi cho học viên thông qua ứng dụng hỗ trợ, hay gửi học liệu bản online chi tiết về lỗi sai để người học hiểu vấn đề cụ thể hơn. Đội ngũ giảng viên ở IZONE đều rất tận tâm và sẵn sàng giảng thêm cho học viên ngoài giờ học, luôn chăm đến từng cá nhân để đảm bảo sự tiến bộ của học viên, hỗ trợ thêm các học viên có kế hoạch ôn thi sớm... Với hình thức học online, học viên các tỉnh thành trên cả nước đều có thể tiếp cận và học trực tiếp với đội ngũ giảng viên IELTS chuyên môn cao, 8.0 - 8.5 IELTS của IZONE. Đây là những cựu du học sinh, tốt nghiệp xuất sắc các trường Sư phạm ngoại ngữ, ĐH Ngoại Thương... có chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh quốc tế.

      IZONE xuất hiện trong chương trình Vì tầm vóc Việt của VTV khẳng định chất lượng các lớp học online (Nguồn: YouTube IELTS IZONE)

      Điểm mấu chốt đem lại hiệu quả cho các khóa học IELTS online tại IZONE là nhờ chương trình học được nâng cấp liên tục với những phương pháp thiết kế riêng cho người Việt học Tiếng Anh (Phương pháp đa kênh, Phương pháp lớp lọc 4 bước nhớ từ vựng,...) giúp việc học đạt hiệu quả vượt trội so với những phương pháp thông thường. Bằng chứng là hơn 90% học viên học online tại IZONE đều đạt mục tiêu đề ra ban đầu, rất nhiều bạn chăm chỉ còn thi vượt target, học lớp đầu ra 6.0 nhưng thi đạt 7.5, 8.0 IELTS.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Anh IZONE

      Trung tâm Anh ngữ IZONELộ trình chi tiết, bài bản để học viên đạt 7.0 IELTS sau 1 năm tại IZONE (Nguồn: Trung tâm tiếng Anh IZONE)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Anh IZONE

      Ngoài ra, IZONE sở hữu một đội ngũ quản lý chất lượng vô cùng sát sao học viên, thu thập phản hồi học viên hàng tháng qua nhiều nền tảng như khảo sát online, khảo sát giấy và gọi điện để theo dõi tiến độ của học viên cũng như thu thập đánh giá về chất lượng giảng dạy để có sự điều chỉnh kịp thời. Tất cả những điểm nổi bật trên giúp học viên an tâm khi học IELTS online tại IZONE.

      Khóa học IELTS online 1-1 | IELTS Tutor

      IELTS Tutor là một trong số ít trung tâm triển khai hình thức học IELTS online 1-1. Học viên sẽ được học trực tuyến 1-1 với giáo viên 8.0 không phải qua video thu sẵn như nhiều nơi khác. Tại đây, học viên được đảm bảo đạt target với phương châm giảng dạy “Practice makes perfect”. Sau khi hoàn thành bài tập và nộp lại, giáo viên sẽ góp ý để cho người học tiếp tục chỉnh sửa. Quá trình này diễn ra từ 2-4 lần, nhằm đảm bảo học viên không phạm những lỗi tương tự trong những lần sau.

      Khóa học IELTS online 1-1 tại  IELTS TutorKhóa học IELTS online 1-1 tại IELTS Tutor (Nguồn: ieltstutor)

      Thời gian sửa bài và trả bài sẽ phụ thuộc vào từng khóa học:

      • 3 ngày đối với khóa thường;
      • 2 ngày đối với khóa cấp tốc;
      • 1-1.5 ngày đối với khóa siêu cấp tốc.

      Khóa học IELTS online được thiết kế theo 4 lộ trình riêng biệt cho 4 kỹ năng: writing – reading – listening – speaking, giúp người học có được sự cải thiện toàn diện. Chương trình giảng dạy tại IELTS Tutor bám sát với đề thi, không lan man và luôn có nguồn tài liệu lẫn giảng viên sẵn sàng hỗ trợ người học.

      IELTS Ngọc Bách

      IELTS Ngọc Bách là nơi cung cấp khóa học IELTS online được nhiều người trẻ tin tưởng. Khóa học chủ yếu đào tạo kỹ năng viết với cam kết giúp người học có thể đạt đúng điểm IELTS như mong muốn chỉ sau 1 khóa học duy nhất. Chịu trách nhiệm giảng dạy cho khóa học là một cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, tự ôn luyện IELTS và đạt 8.0 trong vòng 6 tháng – thầy Nguyễn Ngọc Bách.

      Giáo trình học được thầy Bách biên soạn dựa trên các tài liệu luyện thi chuẩn quốc tế như: bộ Cambridge IELTS, Road to IELTS… Học viên sẽ được cung cấp đầy đủ phương pháp, mẹo, chiến thuật làm bài cả 4 kỹ năng được xây dựng độc quyền:

      • Học hơn 600 cụm từ phân theo 20 chủ đề khả năng cao sẽ gặp khi thi IELTS;
      • Xây dựng từ vựng ý tưởng cho các bài Writing 2020;
      • Xây dựng từ vựng ý tưởng để nói cho các bài Speaking 2020.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      IELTS Ngọc Bách

      Khóa học IELTS online của thầy Bách được nhiều bạn trẻ tin tưởngKhóa học IELTS online của thầy Bách được nhiều bạn trẻ tin tưởng (Nguồn: llv.edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS Ngọc Bách

      Tham gia khóa học, học viên còn có quyền truy cập vào các tiện ích bổ trợ như bài test online, kho tài liệu, tạp chí tiếng Anh cập nhật mỗi tháng. Thầy Bách cũng sở hữu một group trên nền tảng facebook – cộng đồng học IELTS, nơi mọi người thường xuyên chia sẻ, trao đổi các kiến thức bổ ích trong quá trình ôn luyện IELTS.

      Đưa ra quyết định chọn nơi học IELTS online uy tín là điều rất quan trọng, đặc biệt đối với mức điểm 7.0 trở lên. Bạn có thể tham khảo thông tin về 6 khóa học IELTS online cho đầu ra trên 7.0 được đề cập trong bài viết và tìm hiểu thêm từ các bài viết khác của Edu2Review để có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bản thân.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 04/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Thiệu Kỳ (tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: tuhocielts


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Tự học IELTS ONLINE tiết kiệm, hiệu quả với IELTS PARTNER

      09/06/2020

      Gói tự học IELTS ONLINE mang tên IELTS PARTNER với 2 level 4.5-5.5 và 5.5-6.5 được Arrowenglish ...

      Luyện thi IELTS

      Bật mí 5 trang web học IELTS online miễn phí giúp bạn nâng band nhanh chóng

      18/06/2020

      Sở hữu tấm bằng IELTS với điểm số cao sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội trong học tập và làm việc. ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...