5 khóa học tiếng Anh IELTS online không nên bỏ qua trong kỳ nghỉ dịch Covid-19 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 khóa học tiếng Anh IELTS online không nên bỏ qua trong kỳ nghỉ dịch Covid-19

      5 khóa học tiếng Anh IELTS online không nên bỏ qua trong kỳ nghỉ dịch Covid-19

      Cập nhật lúc 05/07/2021 16:56
      Ứng phó linh hoạt với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang ngày một phức tạp, nhiều trung tâm cho ra đời các khóa học tiếng Anh IELTS online giúp học viên học tại nhà mà vẫn đạt kết quả mỹ mãn.

      Danh sách

      Bài viết

      Dịch Covid-19 đang hoành hành tại nhiều tỉnh, thành Việt Nam. Để chung tay cùng cộng đồng ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, nhiều trung tâm tiếng Anh đã tạm thời đóng cửa, ngưng mọi hoạt động giảng dạy tập trung.

      Điều này khiến kế hoạch luyện thi IELTS của nhiều học viên bị ảnh hưởng. Ngồi nhà quá lâu có thể khiến vốn tiếng Anh bị “mai một”, trong khi tự học IELTS lại thật khó vì nhiều lý do như thiếu tập trung, không có người đôn đốc và hướng dẫn... Vậy sao bạn không thử tìm hiểu các khóa học tiếng Anh IELTS online sau?

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại Việt Nam

      Trung tâm Anh ngữ ZIM

      Tin rằng “Không có học sinh không học được tiếng Anh”, Anh ngữ ZIM lựa chọn phương pháp giáo dục cá nhân hóa để nắm bắt nhịp độ và phong cách học của từng học viên. Dựa vào đó, trung tâm sẽ triển khai phương án học tập cũng như kỹ thuật giảng dạy phù hợp để học viên có thể đạt được kết quả tốt nhất mà tốn ít sức lực nhất.

      Bên cạnh các khóa học truyền thống, trung tâm còn có khóa học tiếng Anh IELTS online dành cho những học viên bận rộn, nhà ở xa không thể đến học trực tiếp tại trung tâm. Lớp học tiêu chuẩn micro với tối đa 6 học viên nhằm nâng cao tần suất tương tác giữa học viên và giáo viên. Nhờ đó, giáo viên có thể theo dõi sát sao, hỗ trợ chấm bài, sửa bài thường xuyên trong suốt quá trình học viên luyện thi cùng ZIM.

      Chương trình IELTS online tập trung vào các kiến thức trọng điểm, các chiến thuật làm bài đạt điểm cao được đúc kết từ kinh nghiệm của chính đội ngũ giáo viên tại trung tâm. Giáo trình học thường xuyên được Anh ngữ ZIM sàng lọc và cập nhật, đảm bảo bắt kịp với xu hướng ôn thi và đề thi IELTS mới nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ZIM

      Chương trình luyện thi IELTS tại Anh ngữ ZIM (Nguồn: YouTube – Anh ngữ ZIM)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ZIM

      Trung tâm Skype English

      Skype English là một trong số ít các trung tâm áp dụng mô hình học 1 kèm 1 vào các khóa học tiếng Anh IELTS online. Đây là hình thức học lý tưởng dành cho học viên mong muốn “đi nhanh mà chắc”, cần có người hướng dẫn và chấm điểm chi tiết, đặc biệt là ở 2 kỹ năng writing và speaking để cải thiện điểm mạnh và điểm yếu của bản thân và sớm đạt được band điểm IELTS như ý.

      Đến với Skype English, học viên được tùy chọn giáo viên dựa vào trình độ và nhu cầu học của mình. Đội ngũ giáo viên của trung tâm bao gồm giáo viên châu Âu, bản ngữ, Philippines, Việt Nam, tất cả đều có từ 5-30 năm kinh nghiệm luyện thi IELTS. Họ vừa là người thầy/cô và người bạn đồng hành giúp học viên chinh phục thành công số điểm IELTS 6.5-8.0 trong thời gian ngắn nhất.

      Skype English chỉ sử dụng giáo trình đến từ các nhà xuất bản uy tín như MacMillan, Collins, Oxford.. để đảm bảo kiến thức được phổ cập chính xác, hiện hành. Các bài học bám sát mục tiêu và năng lực của từng học viên, giúp học viên làm quen và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh học thuật đúng với yêu cầu của đề thi IELTS.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Skype English

      Giới thiệu mô hình tiếng Anh online 1 kèm 1 của Skype English (Nguồn: YouTube – Skype English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Skype English

      Trung tâm IELTS Vietop

      90% học viên tham gia khóa học tiếng Anh IELTS online của IELTS Vietop đều vô cùng ngạc nhiên bởi hiệu quả mà khóa học mang lại. Nhờ áp dụng phương pháp học online FOCUS độc quyền tại Vietop, độ tập trung của học viên khi học trực tuyến được tăng lên 2-3 lần so với học ở lớp truyền thống; từ đó, học viên có thể rút ngắn thời gian ôn thi, chi phí và thời gian mà vẫn đạt được band điểm IELTS như nguyện vọng.

      Khóa học của IELTS Vietop áp dụng phần mềm học trực tuyến E-Learning giúp học viên làm chủ thời gian học tập và quá trình tiến bộ của bản thân. Ngoài ra, với phần mềm này, giáo viên cũng sẽ dễ dàng quản lý việc làm bài, đánh giá kết quả và hỗ trợ học viên sát sao ngay cả sau giờ học.

      IELTS FOCUS là tài liệu giảng dạy độc quyền biên soạn bởi Hội đồng chuyên môn IELTS Vietop, được áp dụng vào tất cả các khóa học của trung tâm. Bộ giáo trình gồm nhiều cấp độ như Foundation, Booster, Pro, đi sâu vào 4 kỹ năng cốt lõi nghe, nói, đọc, viết, tương ứng với trình độ của học viên ở mỗi khóa.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm IELTS Vietop

      khóa học tiếng Anh IELTS onlineHọc viên tập trung hơn 2-3 lần khi học theo phương pháp FOCUS độc quyền tại IELTS Vietop (Nguồn: IELTS Vietop)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS Vietop

      Patado Language School

      Patado Language School là “ngọn cờ đầu” tiên phong trong việc đào tạo tiếng Anh trực tuyến. Trung tâm hiện đang có mặt tại hơn 8 quốc gia cùng 2.000 học viên theo học mỗi năm. Con số “khủng” này là minh chứng cho chất lượng giảng dạy cũng như sự tin tưởng mà học viên dành cho Patado Language School.

      Patado nổi tiếng bởi chương trình học được “đo ni đóng giày” cho từng đối tượng học viên, giúp người học tiến bộ nhanh trong thời gian ngắn. Trong đó, khóa học tiếng Anh IELTS online được xem là khóa học “đinh” của trung tâm, được hình thành từ 4 cấp học tạo nên một lộ trình luyện thi IELTS tinh gọn nhưng không kém phần hiệu quả: General English (0-3.0 IELTS), IELTS Foundation (3.0-4.0 IELTS), IELTS Intermediate (4.0-5.0 IELTS) và IELTS Advanced (5.0-7.0+ IELTS).

      Giáo trình tại Patado do đội ngũ chuyên gia là các giảng viên đại học, thạc sĩ du học nước ngoài biên soạn, giúp học viên tiết kiệm tối đa thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả đào tạo. Đội ngũ giáo viên của Patado đều là những gương mặt trẻ nhưng rất giàu nhiệt huyết, có trên 4 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, đặc biệt là ở lĩnh vực luyện thi IELTS và sở hữu số điểm IELTS từ 8.0 trở lên.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Patado Language School

      Chia sẻ của Ms Cindy khi dạy tại Patado Language School (Nguồn: YouTube – Patado Language School)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Patado Language School

      Trung tâm Anh ngữ JOLO

      Khóa học IELTS online tại Anh ngữ JOLO được chịu trách nhiệm bởi đội ngũ giáo viên 100% người bản ngữ, đến từ các quốc gia nói tiếng Anh như Anh, Mỹ, Úc… Trình độ tối thiểu để các thầy cô có thể đứng lớp IELTS tại JOLO là thạc sĩ chuyên ngành ngôn ngữ, kèm theo đó là các chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL/CELTA. JOLO luôn tổ chức các buổi training định kỳ với BC – IDP để đội ngũ giáo viên nâng cao tay nghề, cập nhật xu hướng và chiến thuật luyện đề IELTS mới nhất.

      Lớp học online của JOLO được tổ chức trên nền tảng chuyên dụng cho lớp học trực tuyến. Tuy học tại nhà nhưng học viên vẫn sẽ nghe giảng, làm bài, trao đổi tài liệu và thảo luận trực tiếp với giáo viên tựa không khác gì so với học trên lớp. Đặc biệt, trung tâm còn vô cùng tận tâm khi hỗ trợ ship giáo trình và học liệu đến tận nhà cho học viên.

      Chương trình luyện thi IELTS tại JOLO gồm 3 khóa học: IELTS Introduction, Pre-IELTS, IELTS Intensive tương ứng với mốc điểm đầu ra 5.0-6.5. Ngoài ra, trung tâm còn có khóa nâng cao Speaking và Writing giúp học viên tự tin xử lý 2 kỹ năng “khó nhằn” này và đạt band điểm IELTS từ 7.0 trở lên.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ JOLO

      khóa học tiếng Anh IELTS onlineAnh ngữ JOLO sở hữu đội ngũ giáo viên xuất sắc (Nguồn: JOLO)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ JOLO

      Trong số 5 khóa học tiếng Anh IELTS online trên, bạn đã “chấm” được khóa học nào cho mình chưa? Ngoài ra, bạn có thể tận dụng nguồn tài nguyên trực tuyến để tìm thêm tài liệu ôn thi IELTS uy tín từ các nhà xuất bản lớn để mau chóng đạt được band điểm như mong muốn!

      *Bài viết được cập nhật vào 07/2021. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất!

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: phunuvietnam


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      8 website học IELTS online không nên bỏ lỡ

      10/10/2023

      Học IELTS online đang ngày càng phổ biến nhờ vào sự linh hoạt và tính tiện ích của nó. Dưới đây ...

      Luyện thi IELTS

      TOP 6 khóa học IELTS online uy tín giúp bạn chinh phục 7.0 nhanh chóng

      30/12/2023

      Tham gia các khóa học IELTS online là giải pháp tối ưu nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, tiền ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...