5 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận 4 giúp con dễ dàng “vượt ải” Cambridge YLE | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận 4 giúp con dễ dàng “vượt ải” Cambridge YLE

      5 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận 4 giúp con dễ dàng “vượt ải” Cambridge YLE

      Cập nhật lúc 17/12/2020 14:18
      Nhu cầu học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận 4 ngày càng nhiều dẫn đến số lượng trung tâm cho trẻ em ngày càng tăng. Vậy, đâu mới là nơi học chất lượng giúp trẻ chinh phục chứng chỉ quốc tế Cambridge?

      Danh sách

      Bài viết

      Kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế Cambridge Young Learners English (YLE) là hệ thống đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh của trẻ em 7 – 12 tuổi thông qua 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Chứng chỉ quốc tế này giúp bé được ưu tiên xét tuyển vào các trường quốc tế, lớp tiếng Anh tại những trường chuyên.... Đây cũng là một trong những yêu cầu cần có, nếu gia đình có định hướng cho con đi du học, làm việc hay định cư ở nước ngoài.

      Vì thế, ngày càng có nhiều phụ huynh lựa chọn chương trình tiếng Anh Cambridge cho trẻ. Edu2Review sẽ giới thiệu đến ba mẹ 5 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận 4 nhận được sự tin tưởng của nhiều phụ huynh và thế hệ học viên nhí.

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      • Địa chỉ: 243 – 245 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, TP.HCM

      Khóa học Anh ngữ thiếu nhi SUPERKIDS tại VUS được thiết kế phù hợp với trẻ 10 tuổi. Không chỉ giúp các em hình thành và phát triển ngôn ngữ như bản năng, SUPERKIDS còn trang bị cho trẻ 4 kỹ năng tư duy học tập thiết yếu của thế kỷ 21 (Collaboration – Communication – Critical thinking – Creativity). Trẻ được rèn luyện và phát triển cả 4 kỹ năng Anh ngữ: nghe – nói – đọc – viết và dễ dàng đạt chứng chỉ Cambridge. Đồng thời, VUS cũng giúp bồi dưỡng chương trình tiếng Anh trên lớp, giúp các em giữ vững thành tích học tập ở trường.

      Nội dung học trong chương trình SUPERKIDS còn tích hợp với kiến thức của các môn học quan trọng đang được áp dụng phổ biến như Toán, Khoa học, Tự nhiên Xã hội, Nghệ thuật, Sức khỏe. Qua đó, giúp trẻ tăng kiến thức phổ thông, biết cách ứng dụng tiếng Anh trong môn học và thỏa sức sáng tạo.

      Đến với Anh văn Hội Việt Mỹ VUS, trẻ còn được tham gia câu lạc bộ tiếng Anh Kids Talk với 100% giáo viên hỗ trợ là người nước ngoài, chủ đề đa dạng và thường xuyên thay đổi. Ngoài ra, nhằm giúp các em tự tin hơn khi học, trung tâm cũng triển khai các lớp phụ đạo nhằm ôn tập từ vựng và cấu trúc ngữ pháp đã học hoặc bổ sung kiến thức những buổi trẻ vắng mặt.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Giới thiệu về VUS (Nguồn: YouTube - VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ: Tầng 1 – TNL Plaza The Goldview, 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. HCM

      Apax sở hữu mạng lưới lên đến 130 trung tâm trải rộng khắp cả nước. Trung tâm tự hào với đội ngũ giáo viên 100% trình độ bản ngữ, có chứng chỉ giảng dạy quốc tế (TESOL, CELTA, TEFL) cùng giáo trình xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế Mỹ.

      Apax Challenger (Apax English by April) là một trong những khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận 4 ba mẹ không thể bỏ qua khi tìm kiếm chương trình học cho bé yêu nhà mình. Chương trình được thiết kế dựa trên phương pháp học tích hợp hiện đại giữa học tương tác trên lớp (C-Learning) và học tại nhà (i-Learning). Với phương pháp "thả" trẻ vào môi trường tiếng Anh tự nhiên, khóa học giúp các em trang bị kiến thức, kỹ năng về nhiều chủ đề trong cuộc sống như văn hóa, khoa học... và nuôi dưỡng đam mê để tự tin hội nhập toàn cầu với tâm thế của người dẫn đầu – The Leaders.

      Đặc biệt, trung tâm ứng dụng sổ liên lạc trực tuyến giúp phụ huynh chủ động cập nhật các hoạt động và quá trình tiến bộ của trẻ và triển khai dự án STEAM độc đáo. APAX LEADERS STEAM là chương trình giảng dạy tích hợp Khoa học (Science) – Công nghệ (Technology) – Kỹ thuật (Engineering) – Nghệ thuật (Art) – Toán học (Maths) giúp trẻ có cơ hội trải nghiệm tiếng Anh ở nhiều lĩnh vực nhằm phát triển kỹ năng, phát hiện năng khiếu và niềm đam mê của các em.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Apax Leaders

      Giới thiệu về Apax English by April (Nguồn: YouTube - Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apax Leaders

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VASS)

      • Địa chỉ: 2 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VASS) là một thành viên của hệ thống Trường Việt Mỹ. Đây là trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế với các chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng từ Anh ngữ thiếu nhi, thiếu niên, Anh văn giao tiếp người lớn và các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế như Cambridge, TOEFL, IELTS, TOEIC...

      VASS có bề dày truyền thống trong việc đào tạo học sinh tiểu học và trung học quốc tế, trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước cùng cơ sở vật chất khang trang. Vì thế, trung tâm trở thành một trong những điểm đến uy tín được nhiều phụ huynh tin tưởng khi tìm kiếm nơi dạy tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận 4 cho con.

      Chương trình tiếng Anh thiếu nhi: English for Children (Cambridge Starters, Movers, Flyers) tại VASS được thiết kế dành riêng cho trẻ trong độ tuổi từ 4 đến 12. Khóa học sử dụng giáo trình Anh văn thiếu nhi English World mới nhất của Tổ chức Giáo dục Macmillan (Anh Quốc) danh tiếng. Giáo trình này đã được triển khai thành công tại 130 quốc gia trên toàn thế giới.

      Chương trình học sẽ trang bị cho các em những kỹ năng Anh ngữ chuẩn ngay từ đầu để trẻ có thể dễ dàng thành công trong việc học tiếng Anh ở trường phổ thông hoặc các chương trình học ở trường quốc tế. Khóa học với môi trường học sinh động giúp các em tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên và dễ dàng, đồng thời giúp xây dựng sự tự tin của trẻ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VASS)

       VASS – địa chỉ học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận 4 giúp các em tự tin làm chủ tiếng Anh (Nguồn: VASS) VASS – địa chỉ học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận 4 giúp các em tự tin làm chủ tiếng Anh (Nguồn: VASS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VASS

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ: 156 – 158 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP.HCM

      Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth Language School) thành lập vào ngày 24/5/2002, là một trong những trung tâm Anh ngữ lâu đời tại TP.HCM. Trải qua thời gian dài hoạt động cùng với đội ngũ giáo viên, chủ nhiệm lớp chuyên nghiệp và tận tâm, Thần Đồng đã được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng và gửi gắm trẻ đến học.

      Trung tâm hiện cung cấp đa dạng các khóa học dành cho thiếu nhi như: Anh ngữ Super Youth, Superstar, đảm bảo kết quả TOEFL Primary, KET... Đặc biệt, Ngoại ngữ Thần Đồng cũng mở các khóa học luyện thi chứng chỉ Cambridge như Starters, Movers, Flyers, KET A, KET B với chương trình được thiết kế nhằm đảm bảo cho học viên kiện toàn các kỹ năng tiếng Anh và đạt khung chuẩn của Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Thần Đồng

      Ngoại ngữ Thần Đồng thường xuyên tổ chức các chương trình giúp các em có cơ hội giao lưu và sử dụng tiếng Anh (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng) Ngoại ngữ Thần Đồng thường xuyên tổ chức các chương trình giúp các em có cơ hội giao lưu và sử dụng tiếng Anh (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 400 – 402 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, TP.HCM

      Hệ thống Ngoại ngữ Sài Gòn Vina hiện có trên 20 chi nhánh khắp cả nước. Chương trình Anh ngữ luyện thi chứng chỉ Cambridge tại Sài Gòn Vina được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ từ 5 tuổi. Khóa học kéo dài 2,5 tháng này giúp trẻ làm quen và bồi dưỡng khả năng Anh ngữ qua 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Phương pháp giảng dạy chuyên sâu tại Sài Gòn Vina giúp các em phát triển từng kỹ năng, củng cố, mở rộng vốn từ vựng và kiến thức ngữ pháp; trau dồi kỹ năng làm bài và xử lý các tình huống trong từng dạng bài thi. Sài Gòn Vina sở hữu đội ngũ giáo viên người Việt và bản xứ như Anh, Mỹ, Úc, Canada... có trên 8 năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi chứng chỉ Cambridge cho trẻ em.

      Đồng thời, giáo viên của trung tâm đều trải qua quá trình tuyển chọn khắt khe, có chứng chỉ sư phạm quốc tế; luôn vui vẻ, hòa đồng và nhiệt tình, đảm bảo các em đạt trình độ mong muốn trong thời gian học tập tại đây.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Học viên nhí tại Sài Gòn Vina (Nguồn: SGV) Học viên nhí tại Sài Gòn Vina (Nguồn: SGV)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Để lựa chọn được khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận 4 phù hợp với trẻ hẳn không phải là điều dễ dàng. Bên cạnh chất lượng giảng dạy, ba mẹ còn phải quan tâm đến vị trí địa lý, học phí, thời gian học… Để tiết kiệm thời gian và công sức, phụ huynh có thể trực tiếp tìm kiếm trung tâm tiếng Anh trẻ em ngay tại Edu2Review hoặc để lại thông tin để được tư vấn khóa học phù hợp với nhu cầu và trình độ của bé.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Apax Leaders


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Giúp bé học tiếng Anh với top 3 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận 4

      11/08/2020

      Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS), Ngoại ngữ Thần Đồng, Anh ngữ Việt Mỹ VASS là 3 trung tâm tiếng Anh cho ...

      Tiếng anh trẻ em

      Khám phá chương trình học tiếng Anh cho trẻ em 7 tuổi tại VUS

      08/09/2020

      Chương trình học tiếng Anh cho trẻ em 7 tuổi tại VUS ứng dụng nhiều phương pháp hiện đại giúp con ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...