Khơi dậy niềm đam mê Anh ngữ trong trẻ với 6 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 3 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khơi dậy niềm đam mê Anh ngữ trong trẻ với 6 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 3

      Khơi dậy niềm đam mê Anh ngữ trong trẻ với 6 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 3

      Cập nhật lúc 29/12/2020 17:07
      Việc tìm kiếm địa chỉ Anh ngữ để nâng tầm kiến thức của trẻ sẽ không còn là điều khó khăn với danh sách tổng hợp 6 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 3 từ Edu2Review.

      Danh sách

      Bài viết

      Khi bắt đầu cho trẻ tiếp xúc với tiếng Anh, phụ huynh luôn mong muốn con có thể làm quen và xây dựng được nền tảng kiến thức vững chắc. Bước đến giai đoạn từ 11 – 16 tuổi, việc học tiếng Anh không chỉ đơn thuần là làm quen, mà còn cần bồi đắp chắc chắn kiến thức để chinh phục những mục tiêu cao hơn.

      Tuy nhiên, trẻ cần những giờ học tiếng Anh sinh động mang tính học mà chơi, chơi mà học để tránh bị quá tải, ảnh hưởng đến việc học trên lớp. Ngoài ra, môi trường học Anh ngữ thân thiện, thầy cô và bạn bè cởi mở, phương pháp giảng dạy phù hợp cũng giúp khơi dậy đam mê học tiếng Anh trong trẻ. Vì vậy, hãy cùng Edu2Review tham khảo ngay 6 địa chỉ dạy tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 3 để có thể tìm được trung tâm phù hợp!

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 146 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3

      Anh ngữ ILA là trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 3 quen mặt đối với nhiều bậc phụ huynh. Thành lập từ năm 1998, đến nay trung tâm đã có 46 cơ sở trải dài trên phạm vi toàn quốc. ILA cung cấp đa dạng chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng học viên. Trong đó, khóa Super Junior (6 – 11 tuổi) là chương trình phụ huynh có thể tham khảo cho trẻ 11 tuổi theo học.

      Đến với Super Junior, trẻ sẽ được học tập cùng đội ngũ giáo viên 100% là người bản xứ, kết hợp với giáo trình theo tiêu chuẩn quốc tế. Phương pháp học tư duy thế kỷ 21 kích thích trẻ tự tìm tòi và học hỏi những kiến thức mới mà không quá phụ thuộc vào giáo viên. Bên cạnh đó, những dự án nhóm cũng giúp học viên học được cách hợp tác, phát huy sức sáng tạo và quan trọng nhất là khơi dậy niềm đam mê Anh ngữ trong trẻ.

      Hiện khóa tiếng Anh trẻ em Super Junior tại Anh ngữ ILA có 4 cấp độ dành cho các bé có sức học khác nhau: vỡ lòng, sơ cấp, sơ trung cấp và trung cấp. Đây được xem là nền tảng và bước đệm quan trọng để trẻ tự tin tiến tới các kỳ thi tiếng Anh Starters – Movers – Flyers.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Buổi trao giải thưởng cho các bé có thành tích xuất sắcBuổi trao giải thưởng cho các bé có thành tích xuất sắc tại cuộc thi "ILA Maths Bee" (Nguồn: Facebook – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: 58 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3

      Anh ngữ Apollo được thành lập vào năm 1995, trung tâm sở hữu 100% vốn đầu tư nước ngoài và là thành viên của tổ chức giáo dục International House lâu đời. Trong suốt 25 năm hoạt động, Apollo gây ấn tượng và tạo dựng được niềm tin với nhiều phụ huynh, học viên bởi chất lượng đào tạo và kết quả đầu ra của học viên tại trung tâm.

      Apollo còn thành công đưa phương pháp giảng dạy LETS (học tiếng Anh qua môn học) vào giảng dạy tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi tuổi Quận 3. Với phương pháp này, tiếng Anh sẽ trở nên gần gũi, quen thuộc như một công cụ hữu dụng để trẻ tiếp cận các môn học khác như Toán học, Khoa học…

      Khóa học Secondary của Apollo là lựa chọn phù hợp dành cho trẻ từ 11 tuổi. Tại đây, các con sẽ được thoải mái phát huy sức sáng tạo và khả năng Anh ngữ của mình bởi mỗi bài học là một cơ hội để học viên được trải nghiệm, ứng dụng kiến thức và kỹ năng đã học vào cuộc sống.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Không chỉ nâng cao kỹ năng Anh ngữ, trẻ còn được phát triển những kỹ năng mềm và tăng sự tự tin trong giao tiếpKhông chỉ nâng cao kỹ năng Anh ngữ, trẻ còn được phát triển những kỹ năng mềm và tăng sự tự tin trong giao tiếp (Nguồn: Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Trung tâm Anh ngữ JOLO

      • Địa chỉ: 110 Đường Số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3

      Thành lập vào năm 2013, Anh ngữ JOLO (Just Outstanding Language Opportunities) đã có 7 năm đồng hành cùng học viên trên con đường chinh phục Anh ngữ. Trung tâm nổi bật với phương pháp giáo dục 4C ứng dụng thành công tại 20 quốc gia trên thế giới. Đội ngũ giáo viên nước ngoài tại trung tâm có trình độ chuyên môn cao (sở hữu chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ TEFL/ TESOL/CELTA), cùng nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo tiếng Anh.

      Phụ huynh có thể tham khảo chương trình tiếng Anh trẻ em bao gồm Oxford Phonics (3 6 tuổi) và Oxford Discovers (6 11 tuổi) tại Anh ngữ JOLO. Bé sẽ được học với giáo trình Oxford chuẩn quốc tế từ Discover 1 đến Discover 5, đa dạng chủ đề trong cuộc sống giúp trẻ rèn luyện và phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng Anh ngữ. Trong suốt khóa học, lượng kiến thức trẻ học được sẽ ngày càng được nâng cấp và phức tạp hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ JOLO

      Buổi học với giáo viên bản ngữ tại Anh ngữ JOLOBuổi học với giáo viên bản ngữ tại Anh ngữ JOLO (Nguồn: Facebook – JOLO English For Kids)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ JOLO

      Trung tâm Ngoại ngữ CEFALT

      • Địa chỉ: 87 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3

      Ngoại ngữ CEFALT với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực văn hóa và giáo dục, đã khẳng định được chất lượng đào tạo của mình và trở thành một trong những trung tâm Anh ngữ nổi tiếng tại TP.HCM được nhiều bậc phụ huynh tín nhiệm lựa chọn.

      Đặt sự phát triển của học viên lên hàng đầu, CEFALT không ngừng nỗ lực, đổi mới tạo ra các khóa học tiếng Anh thiếu nhi chất lượng, đem đến cho trẻ những trải nghiệm học tiếng Anh thú vị và hiệu quả.

      Chương trình tiếng Anh thiếu niên tổng quát (dành cho học viên từ 11 đến 14 tuổi) tại CEFALT với phương pháp giảng dạy trực quan qua các hoạt động mô phỏng tình huống thực tế giúp trẻ phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc –viết;củng cố nền tảng Anh ngữ vững chắc, bổ trợ kiến thức cho trẻ tự tin khi học tiếng Anh ở bậc học Trung học cơ sở .

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Bộ Ngoại Giao CEFALT

      Cảm nhận của học viên về khóa tiếng Anh trẻ em tại Trung tâm CEFALT (Nguồn: YouTube – CEFALT – Anh ngữ Bộ Ngoại Giao)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Bộ Ngoại Giao CEFALT

      Trung tâm Anh ngữ RES

      • Địa chỉ: 131 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận 3

      RES là hệ thống trường Anh ngữ quốc tế được công nhận đạt tiêu chuẩn Cambridge thành lập vào năm 2007. Đến nay, RES nhận được sự tin tưởng, yêu thích của nhiều phụ huynh và học viên bởi trung tâm sở hữu đa dạng các khóa học đáp ứng nhu cầu của hầu hết đối tượng học viên: từ tiếng Anh trẻ em, luyện thi chứng chỉ TOEIC, IELTS đến các lớp tiếng Anh giao tiếp.

      Đến với RES, phụ huynh có thể tham khảo chương trình tiếng Anh thiếu niên được thiết kế cho học viên từ 6 đến 15 tuổi. Tại đây, trẻ sẽ được xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc, từ đó khơi dậy niềm đam mê Anh ngữ trong trẻ. Song song, các em còn được phát triển tối đa khả năng tư duy, sáng tạo và tăng khả năng giao tiếp.

      RES còn nỗ lực tạo ra một thế hệ trẻ “vừa có đức, vừa có tài”, vì vậy bên cạnh việc truyền đạt kiến thức thầy cô còn khéo léo lồng ghép các bài học cuộc sống nhằm giúp trẻ hình thành những kỹ năng sống, cùng các giá trị nhân văn, đặc biệt là đạo đức ngay từ khi nhỏ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ RES

      Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ RES (Nguồn: YouTube – RES Reliable English School)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ RES

      Trung tâm Anh ngữ Atlanta

      • Địa chỉ: 236 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3

      Trong số các trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 3, Trung tâm Anh ngữ Atlanta nhận được nhiều sự lựa chọn của cha mẹ bởi tại đây có nhiều khóa học phù hợp với trẻ và lịch học có thể linh động điều chỉnh cho phù hộ với thời gian biểu của học viên.

      Phụ huynh đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 3 có thể tham khảo Atlanta Pro Kids được biên soạn đặc biệt cho các các học viên trong độ tuổi 2 – 12. Trước khi bắt đầu khóa học, trẻ sẽ được kiểm tra đầu vào. Đặc biệt, với những học viên vắng học hoặc gặp khó khăn trong việc bắt kịp bài trên lớp, Anh ngữ Atlanta sẽ chủ động tổ chức các lớp phụ đạo miễn phí.

      Đồng thời, phương pháp dạy học theo tư duy sẽ giúp trẻ phát huy khả năng, thỏa sức sáng tạo khi học tiếng Anh tại Atlanta.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Atlanta

      Tổng quan về Trung tâm Anh ngữ Atlanta (Nguồn: YouTube – Atlanta English Educator)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Atlanta

      Edu2Review hy vọng danh sách trên đã mang lại cho cha mẹ nhiều thông tin bổ ích và góp phần rút ngắn thời gian lựa chọn trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 3 cho bé yêu của mình. Chúc các con học tập thật tốt!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: understood


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Danh sách 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 3 cha mẹ không nên bỏ qua

      10/12/2020

      Các bậc cha mẹ không còn phải đau đầu tìm cho bé yêu nơi học tiếng Anh hiệu quả khi đã có danh ...

      Luyện thi TOEIC

      Bạn nên học trung tâm Anh ngữ nào ở Quận 3?

      12/08/2020

      Hãy tìm hiểu tại Quận 3 có những có những trung tâm tiếng Anh nào? Và những trung tâm đó chuyên ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...