Nên học tiếng Anh giao tiếp ở đâu trong khu vực quận 3 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nên học tiếng Anh giao tiếp ở đâu trong khu vực quận 3

      Nên học tiếng Anh giao tiếp ở đâu trong khu vực quận 3

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Bạn đang tìm cho mình một nơi để rèn luyện kĩ năng nghe nói ở khu vực quận 3, Edu2Review đã tổng hợp 5 trung tâm cho các bạn tham khảo rồi đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Nên học tiếng Anh giao tiếp ở những trung tâm nào? (Nguồn: diadiemdeenssaigon.com)

      Giữa vô vàn các trung tâm anh ngữ và những lời chào mời quảng cáo hấp dẫn, bạn bâng khuâng không biết nên chọn trung tâm anh ngữ nào để học tập hiệu quả. Cùng tham khảo bài viết về những trung tâm anh ngữ học giao tiếp ở khu vực quận 3 nhé.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      1. Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng kiến thức Bộ Ngoại Giao – Ngoại Ngữ (CEFALT)

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7.4/10 - Tốt

      Học phí trung bình 1 tháng từ: 960.000đ

      Địa chỉ: 87 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về CEFALT

      Cảm nhận của học viên khi học tại CEFALT (Nguồn: Youtube)

      Tại sao CEFALT được các sinh viên rỉ tai nhau? Vì chất lượng và học phí nơi đây rất phù hợp với sinh viên. Trung tâm có rất nhiều khóa học cho bạn lựa chọn, giao tiếp cũng là một thế mạnh của trung tâm. Theo nhận xét của các học viên đã từng học ở đây, cở sở vật chất được trang bị rất khang trang, hỗ trợ máy điều hòa từng phòng học. Giảng viên theo sát học viên để đưa ra phương pháp dạy phù hợp.

      Chương trình học được cập nhật thường xuyên với nhiều bài giảng thú vị và bổ ích. Học phí tại trung tâm CEFALT cũng không phải là mối bận tâm của sinh viên bởi học phí khá rẻ, rất hợp túi tiền nhưng những gì bạn nhận được hơn cả mức học phí bạn bỏ ra. Tuy vậy, cũng có những ý kiến trái chiều khi học tại đây.

      2. Trung tâm anh ngữ KTDC (KTDC Group)

      "Rất vui, đầy kỉ niệm đáng nhớ, còn kết thêm được nhiều bạn bè qua khoá học"

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.2/10 - Rất tốt

      Học phí trung bình 1 tháng: 2.100.000đ

      Địa chỉ: 153 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên vềTrung Tâm Ngoại Ngữ KTDC Group

      Giảng viên luôn tạo môi trường gần gũi trong học tập (Nguồn: Edu2Review)

      KTDC là trung tâm có tiếng về các khóa học IETLS nhưng bên cạnh đó vẫn nổi bật ở các khóa học English Communication (Anh văn Giao tiếp). Trung tâm với đội ngũ giảng viên hoàn toàn là người bản xứ nên bạn sẽ được tiếp xúc trong môi tường hoàn toàn bằng tiếng Anh, rất tốt để bạn phát triển kỹ năng giao tiếp của bạn.

      Cơ sở vật chất của trung tâm cũng rất ổn, có nhiều hỗ trợ về mặt thiết bị cho học viên. Đội ngũ giảng viên rất quan tâm đến học viên, phương pháp dạy mới lạ, thu hút sự tập trung của học viên. Điểm trừ của KTDC Group là giờ học chưa được linh động, thường lịch chỉ tập trung vào ngày cuối tuần. Học phí khá cao cũng là rào cản đối với học viên khi muốn tham gia học tại KTDC nhưng những ưu điểm của trung tâm có thể làm những khuyết điểm mờ nhạt đi.

      >> Xem thêm những ưu đãi học phí mới nhất từ KTDC Group, duy nhất trên Edu2Review

      3. Trung tâm anh ngữ AMA

      "Hoạt động ngoại khóa giúp cải thiện tiếng Anh"

      Học phí trung bình 1 tháng: 1.122.000đ - 1.900.000đ

      Địa chỉ: 47 – 49 Trương Định, phường 6, quận 3

      >> Xem thêm đánh giá của học viên trung tâm Anh ngữ AMA

      Giờ học sôi động ở AMA (Nguồn: AMA)

      AMA có cơ sở vật chất tốt với đội ngũ giảng viên nước ngoài và Việt Nam, giảng viên sẽ hướng dẫn rất cụ thể, chi tiết, sau đó đánh giá từng học viên để thúc đẩy năng lực học tập từng ngày của họ, ở AMA đề cao tinh thần tự học của bạn nên nếu bạn không có khả năng tự học cao thì nên cân nhắc kĩ trước khi học.

      Những học viên khi tham gia các khóa học giao tiếp ở đây đều đánh giá tốt khóa học này với đội ngũ giảng viên ổn, giúp học viên tự tin, mạnh dạn nói tiếng Anh. Học phí của AMA cũng khá cao, bạn có thể tham khảo học phí bằng cách liên lạc với trung tâm.

      4. Trung tâm anh ngữ ILA

      "Tương lai tươi sáng bắt đầu từ đây"

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7.6/ 10 - Tốt

      Học phí trung bình 1 tháng: 3.200.000đ - 4.800.000đ

      Địa chỉ: 146 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, Hồ Chí Minh

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ ILA

      Đội ngũ giảng viên tại ILA (Nguồn: Youtube)

      Đây là một trung những trung tâm anh ngữ có tiếng tại TP HCM bên cạnh Britsh Council, Apolo hay VUS nên bạn có thể yên tâm chọn một khóa học tại đây. Cơ sở vật chất tại ILA thì không phải bàn cãi bởi học viên luôn được học và trải nghiệm những hệ thống âm thanh, màn hình hiện đại và phòng học được trang bị điều hòa giúp học viên thoải mái nhất khi học tập.

      Chương trình giảng dạy cũng rất hay và đây chính là điểm thu hút học viên của ILA. Chương trình học luôn được cập nhật từ những hệ thống giáo dục tiên tiến, vừa cung cấp đủ kiến thức cho học viên, vừa giúp học viên trải nghiệm nhiều kĩ năng trong cuộc sống. Đội ngũ giảng viên 100% nước ngoài đủ năng lực và sẵn sàng dẫn dắt học viên tiến bộ từng ngày.

      Với những gì bạn được trải nghiệm ở trung tâm Anh ngữ ILA thì học phí sẽ thể hiện tất cả. học phí tại trung tâm thuộc hàng đắt trong các trung tâm anh ngữ tại TP HCM. Có thể nói ILA dành cho những gia đình có điều kiện kinh tế muốn đầu tiên hệ thống giáo dục tiên tiến cho con.

      5. Trung tâm anh ngữ Wall Street

      "Tiếng Anh cho người bận rộn"

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7.7/10 - Tốt

      Học phí trung bình 1 tháng: 4.400.000đ (khóa: 53.000.000đ/năm)

      Địa chỉ: 21 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm Wall Street English

      FBNC nói về Wall Street English (Nguồn: Youtube)

      Cộng đồng Wall Street English toàn cầu hơn 40 năm kinh nghiệm, gần 450 trung tâm tại 28 quốc gia và hơn 2 triệu học viên đủ thu hút bạn đến với Wall Street chưa?Ngoài ra, chương trình học ở đây luôn được cập nhật thường xuyên. Cơ sở vật chất tốt. Lớp học ít 4 -5 học viên một lớp giúp tăng tính tương tác gữa giảng viên và học viên, từ đó giảng viên sẽ có những phương pháp dạy thích hợp hơn.

      Giáo viên bản ngữ có chuyên môn giảng viên của Wall Street English đều đến từ các nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, được đào tạo bài bản và có chứng chỉ quốc tế dạy tiếng Anh cho người lớn CELTA. Môi trường tại Wall Street 100% tiếng anh nên bạn sẽ được rèn luyện và tăng phản xạ từng ngày. Với những ưu điểm trên nên học phí tại Wall Street cũng được xếp vào hàng “đắt đỏ”. Nếu bạn có điều kiện kinh tế và mong muốn được trải nghiệm tại môi trường anh ngữ tốt thì chần chừ gì nữa mà không chọn Wall Street.

      6. English Town

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.5/10 - Tốt

      Điểm hài lòng về học phí: 8.3/10 - Hài lòng

      Đối tượng: Sinh viên và người đi làm

      Địa chỉ: 34 Trần Quốc Thảo, phường 7, Quận 3

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm English Town

      Khám phá không gian học tập tại English Town (Nguồn: Youtube)

      Phố tiếng Anh giữa lòng Sài Gòn - English Town là nơi để các bạn trẻ có có hội xây dựng thói quen sử dụng tiếng Anh và tìm hiểu các nền văn hoá trên thế giới, hoàn thiện các kỹ năng hội nhập để chuẩn bị bước vào tương lai.

      Chương trình đào tạo được thiết kế theo lộ trình từ dễ đến khó, bao gồm 6 level với nội dung tù từ vựng, ngữ pháp, đến các kỹ năng nghe nói đọc viết giúp xây dựng nền tảng vững chắc cho học viên dễ dàng hơn trong việc giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh.

      Môi trường sử dụng 100% tiếng Anh trong quá trình học, kết hợp với các Event, Party hay các Talkshow thường xuyên được tổ chức, học viên sẽ được có cơ hội vừa học, vừa có thể vận dụng khả năng tiếng Anh của mình vào những vấn đề thực tế. Không gian lớp học được thiết kế như một quán cà phê đầy sáng tạo và thân thiện - nơi khởi nguồn của những câu chuyện không hồi kết khiến học viên quên lối về.

      >> Xem thêm những ưu đãi học phí mới nhất từ English Town, duy nhất trên Edu2Review

      7. Celtic English

      "Môi trường thân thiện"

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.4/10 - Rất tốt

      Học phí trung bình hàng tháng: 600.000đ

      >> Ưu đãi mới nhất từ Anh ngữ Celtic, duy nhất trên Edu2Review

      Đối tượng: Trẻ em và người lớn

      Địa chỉ: số 7 cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ CELTIC

      Phòng học đầy màu sắc tại trung tâm Anh ngữ CELTIC

      Phòng học đầy màu sắc tại trung tâm Anh ngữ CELTIC (Nguồn: CELTIC)

      Đội ngũ giảng viên tại Anh ngữ Celtic có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm tại các nước Mỹ, Canada, Ireland... luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình cho các học viên trong suốt quá trình học tập. Lộ trình học xuyên xuốt, được thiết kế theo 4 cấp độ cho học viên có thế theo học theo khả năng.

      Học viên học tai đây sẽ được các giảng viên sửa từng lỗi nhỏ từ cách phát âm cho đến ngữ điệu,... Nội dung giảng dạy xoay quanh các tình huống thực tế đời thường giúp học viên có thể ứng dụng ngay vào những tình huống thực tế nhất.

      Cảm hứng học tiếng Anh còn được khơi lên nhờ không gian của lớp học. Nếu bạn thích Mỹ, hãy vào phòng America nhé! Nếu bạn thích London, Celtic sẽ có luôn phòng England cho bạn!

      Chúc bạn sẽ tìm được trung tâm thật tốt để trau dồi kiến thức cũng như phát triển trình độ anh ngữ của mình.

      Đăng ký học thử & Test tiếng Anh miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội

      Hồng Ngọc Tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Khám phá các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại KTDC Group

      06/02/2020

      KTDC Group là một trong những trung tâm uy tín về đào tạo tiếng Anh trong thương mại. Vậy bạn đã ...

      Luyện thi TOEIC

      Những địa điểm luyện thi TOEIC tại quận 3

      12/08/2020

      Bạn có nhu cầu tìm một địa điểm luyện thi TOEIC ở quận 3, vậy hãy cùng Edu2Review khám phá những ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...